ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Detail
*อ่านให้ละเอียดนะคะ
O W E N TM.
*เขียนงงๆยังไงต้องขออภัยด้วยค่ะ
เป็นเรื่องของกลุ่มจอมเวทย์กลุ่มหนึ่งซึ่งถูกเรียกว่า 'Guardian' ที่มีวิญญาณเป็นผู้รับใช้ คอยต่อสู้และปกป้องพวกเขาอยู่ หน้าที่ของพวกเขาคือปกป้องเหล่าวิญญาณผู้รับใช้ของผู้คนในเมืองให้รอดพ้นจาก 'Diablo' กลุ่มจอมเวทย์ชั่วร้ายที่คอยจะช่วงชิงวิญญาณผู้พิทักษ์ไปเพื่อเพิ่มพลังของพวกเขาให้แข็งแกร่ง เพื่อที่จะใช้ในการครองโลก ทำให้พวกเหล่าการ์เดี้ยนต้องคอยต่อกรกับพวกเขาเพื่อปกป้องวิญญาณของผู้คนบนโลกนี้
หากวิญญาณผู้พิทักษ์ตาย คนๆนั้นก็จะตายด้วยเช่นกัน
บทที่รับสมัคร
นางเอก - เป็นออริของไรท์ค่ะ เพื่อการควบคุมเรื่องให้ไปในพล็อตที่ต้องการ
พระเอก
เพื่อนนางเอก - ผู้หญิง 1 คนค่ะ
เพื่อนพระเอก - ผู้ชาย 1 คน
กลุ่ม guardian - รับเรื่อยๆค่ะ ไม่จำกัด
กลุ่ม diablo (ตัวร้าย) - รับเรื่อยๆค่ะ ไม่จำกัด
บทอื่นๆ - บทอะไรก็ได้ค่ะ อยากส่งก็ส่งมาได้ 555
ทุกบทจะต้องมีวิญญาณผู้พิทักษ์ป็นของตัวเองนะคะ เพราะฉะนั้นเวลาส่งใบสมัครจะต้องกรอกทั้งของตัวเองและวิญญาณด้วยค่ะ จะเป็นชายหรือหญิงก็ได้ค่ะ วิญญาณผู้พิทักษ์จะแบ่งออกเป็น 4 ประเภท
Gladiator - เป็นวิญญาณที่เชี่ยวชาญเรื่องการต่อสู้ด้วยอาวุธประเภทดาบ หอก
Hunter - เชี่ยวชาญเรื่องการใช้อาวุธด้วยปืน ธนู
Wizard - เชี่ยวชาญการใช้เวทย์มนตร์
Rogue - เชี่ยวชาญการลอบโจมตี อาวุธประเภทมีดสั้น มีดคู่
*วิญญาณผู้พิทักษ์อาจจะเกิดจากการเสกขึ้นด้วยเวทมนตร์ หรือเป็นวิญญาณทั่วไปที่มีชะตาต้องกับเจ้าของก้ได้ค่ะ หรืออาจจะติดตัวมาแต่เกิดเลยก็ได้
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น