ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #98 : The tale of lost story online

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      27 มิ.ย. 58

    อิมเมจตัวละคร:

     
    ชื่อ-นามสกุลจริง:เอสเตอร์ คาร์ไมน(Ester Karmine)
    ชื่อเล่นจริง:เอสเตอร์(คนทั่วไป)/เอส(เพื่อนสนิท,ครอบครัว)
    ชื่อที่ใช้ในเกมส์:ทาริค(Taric)
    อายุ:18
    วันเกิด:07/07
    ส่วนสูง:173
    กรุ๊ปเลือด:AB
    สิ่งที่ชอบ:การวางมาด/ความสงบเรียบร้อย/สัตว์ทุกชนิด
    สิ่งที่เกลียด/กลัว:การเสียภาพพจน์,ถูกคนอื่นทำตัวเองเก๊กเเตก/การสูญเสียคนรอบข้าง
    สีผม,สีผิว,สีตา:ดำ,ขาว,เทาดำ
    ลักษณะนิสัย:เอสเตอร์เป็นพวกชอบวางมาดกับคนทั่วไป ว่าตนเองเป็นคนสุขุม เงียบขรึม เเละเย็นชา เเข็งนอกอ่อนในเอาเรื่อง ใจเเข็ง ราวกับภูผา เเต่ก็เเน่นอน คงเป็นภูผาสอดไส้คาราเมล
    ขี้เก๊ก  ไม่ใช่ว่ารังเกียจคนอื่นหรือโลกส่วนตัวสูงหรอกนะ เพราะหมอนี่มันขี้อายสุดๆเลยต่างหาก เเต่เป็นพวกคิดมาก เวลาอยู่กับคนอื่นจะทำตัวไม่ถูกจนต้องนิ่งใส่อยู่ตลอด บางทีถ้าคุณไปนั่งข้างหมอนี่ เเล้วเจอทำเก๊กใส่ ในใจอาจจะกำลังคิดว่า"อ เอ๋ ชั้นควรจะทำไงดีล่ะนั่น ทักดีมั้ย ไม่สิๆๆ ถ้ามันดูเป็นการรบกวนเเล้วถ้าเราทำอะไรผิดเเล้วฝ่ายนั้รังเกียจเราขึ้นมาล่ะ อ้ากกกบลูๆๆๆบลาๆๆๆบลีๆๆๆ"เเบบนี้ก็เป็นได้
    รักสัตว์โลกทุกชนิดไม่มีข้อยกเว้น เเถมใจอ่อน จนที่จะอดเก็บสัตว์ที่ถูกทิ้งมาเลี้ยงไม่ได้อยู่เป็นประจำ(ขนาดเเมลงสาปในห้องเก็บของ ยังเอามาเลี้ยงเเล้วตั้งชื่อว่า"จอนห์นี่"เลยคิดดู=_=)
    ชอบพูดตรงๆออกเเนวเหน็บเเนมด้วยน้ำเสียงสุดเย็นชาเเถมไม่ตรงกับใจซักเท่าไหร่
    เห็นงี้ เค้าก็เป็นคนรักเพื่อน(เเบบห่างๆ) ถ้าเห็นเพื่อนตัวเองหรือสัตว์บาดเจ็บ เค้าจะไม่ยอมอยู่เฉยชัวร์ๆ
     

    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×