ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #75 : นิยายรักแฟนตาซี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      12 เม.ย. 58

    แบบฟอร์มเสนอตัวละคร

    ชื่อ-วินเซนต์ เอนโดวาริส

    รูปร่างหน้าตา-



    นิสัยและความสามารถ-:หนุ่ม(อายุไม่)น้อย นาม วินเซนต์ หรือเซนต์เป็นคนที่ถ้าดูจากภายนอกจะดูเป็น สุภาพบุรุษเเสนนุ่มนิ่มอ่อนโยนเเละเป็นมิตรต่อสิ่งเเวดล้อมเป็นที่สุด นิสัยภายในก็ไม่ต่างกัน เขาค่อนข้างจะเรียบร้อยดุจผ้าพับไว้เเล้วรีดซ้ำอีกที การพูดการจาก็ไพเราะเพราะฟริ้ง ฟรุ้งฟริ้งอู้หลั่นล้า#อันหลังไม่เกี่ยว
    การพูดมักมีหางเสียงตลอด เเม้ตอนด่าก็ยังเพราะ?!(เเต่คนถูกด่านี่เเทบกระอักเลือดเลยนะเออ) มีความเป็นผู้ใหญ่สูงเลยเป็นที่เคารพของนักเรียนโดยทั่วไป เเละเป็นที่เอ็นดูของผู้ใหญ่เเละผู้สูงวรั๊ย เอ้ย วัย เขามักเป็นที่ปรึกษาให้ผู้อื่นอยู่บ่อยครั้ง ค่อนข้างใส่ใจเเละเข้าใจคนอื่น เเต่ก็บ่อยครั้งที่เขากลับมักไม่เข้าใจตัวเอง เห็นงี้เขาก็เป็นคนเข้มเเข็งเเละใจเด็ดมากกว่าที่คิด เเละถึงเขาจะเอื่อยเฉื่อย ดอ่อนเเอน่ากด เเต่ถ้าใครหน้าไหนมาทำเขาคนนี้ปรอทเเตก  เขาก็พร้อมจะเข้าไปชกหน้าสะบัดด้วยเเรงหมัดที่ยากจะคาดการใส่คนๆนั้นพร้อมด่าสไตล์สุภาพบุรุษเเละรอยยิ้มหวานๆเป็นของสัมนาคุณ/ถนัดการใช้เวทย์น้ำเเข็ง เเละการผนึกสิ่งของไว้ในน้ำเเข็ง

    คำแนะนำอื่นๆ- ควรใช้ตัวอักษรที่ขนาดใหญ่กว่านี้นะคะ เเล้วก็มีเว้นววรคบ้าง เพื่อง่ายต่อการเเก้ของนักเขียนเเละการอ่านของผู้อ่าน การตกเเต่งบทความให้เข้ากับเนื้อเรื่องก็มีส่วนค่ะ จะช่วยให้บทความดูสวยงามเเละน่าสนใจ พยายามเข้านะคะ- ^ ^ -
    (c)  Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×