ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #38 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      6 พ.ย. 56

    Part I

    รูป.

    ชื่อ.คานาซากิ อายาโนะ

    ชื่อเล่น.อายาโนะ/ยัยเอ๋อ

    ความหมาย.สีสันที่หลากหลาย

    อายุ.21

    น้ำหนัก.40

    ส่วนสูง.160

    ประวัติ.สาวน้อยผู้(เคย)เป็นคุณหนูมหาเศรษฐีที่เเสนจะรวยล้นฟ้าเเต่วันหนึ่งครอบครัวดันไปติดหนี้จนโดนฮุบสมบัติไปทั้งหมดประมาณ3000ล้าน จนเธอกลายเป็นคุณหนูตกอับคุณพ่อ-คุณเเม่ก็เครียดจนต้องหย่าร้างกันไปจนเหลือเเต่ตัวเธอเพียงคนเดียว(ยัยนี่รอดมาด้วยนิสัยเเบบนี้ได้ไง-*-)

    นิสัย.เด็กสาวผมดำที่มีดวงตาฉายเเววว่างเปล่า เป็นคนที่มีนิสัยที่มึนๆ อึนๆ อารมณ์เหมือนคนเมาค้างประมาณว่าใครจะจับตุ๊กเเกกิน เห็นเลือกกระฉูดเป็นกองเธอก็ยังทำหน้ามึนอยู่ค่ะ เธอเป็นคนรับรู้อะไรได้ช้ามาก เช่นมีใครมาเต้นเเน่นอก(ทำไมต้องเเน่นอก?)จนคนอื่นหัวเราะท้องเเข็งเเต่เธอก็ทำหน้านิ่งเเต่เมื่อผ่านไปประมาณ5นาทีเธอก็จะค่อยๆนึกภาพนั้นเเล้วหัวเราะอยู่คนเดียวค่ะ(บ้ารึเปล่า)เเถมยังใสซื่อจนเหมือนไม่เคยรับรู้อะไรกับคนอื่นเลยเเม้เเต่น้อยเเต่ก็เป็นความน่ารักในเเบบมึนๆ ที่ทำให้บางคนใจเต้นได้เลยล่ะ 

    ลักษณะการพูด.

    ชอบ.

    ไม่ชอบ.

    เกลียด.

    กลัว.(ขอสาเหตุพร้อมอาการ ไม่มีใส่ -)

    แพ้.(ขออาการด้วย ไม่มีใส่ -)

    ความสามารถพิเศษ.(ขอแบบทั่วไปไม่เอาแฟนตาซี หรือเอาเป็นความสามารถที่สามารถปกป้องพวกหุ่นยนต์ได้อ่ะนะ แต่อย่าเวอร์(เกินไป) และอย่าแฟนตาซีเป็นพอ)

    อาวุธ.(อย่าเวอร์นักเป็นพอ)

     

     

    คู่.(เช่น Robot หมายเลข 59 Gokudera Hayato เป็นต้น เต็มยศจ๊ะ เต็มยศ)

    เพิ่มเติม.(ใส่ว่าทำอาชีพอะไรมา ต้องใส่นะคะ สำคัญมากเลย ไม่ใส่อาจถูกตัดสิทธิ์)

     

    Past II [ตอบให้ตรงกับนิสัยออรินะคะ ดัดแปลงบางส่วนหรือเพิ่มเติมได้ ลบวงเล็บนี้ออกด้วย]

    สวัสดี ดีใจจริงๆที่เธอมาน่ะ

    :

    เธอแน่ใจแล้วนะที่จะมารับ robot ไปดูแลน่ะ

    :

    เธอแน่ใจนะว่ารับมือไหวน่ะ เพราะงานนี้อันตรายมาก หากว่าพวกนั้นรู้ว่า robot อยู่กับเธอ พวกนั้นไม่ปล่อยเธอไว้แน่

    :

    ทำไมเธอถึงยอมช่วยพวกเรา และเหล่าrobotล่ะ?

    :

    ดีใจที่เธอคิดอย่างนั้นนะ ฉันคิดถูกจริงๆที่ขอร้องเธอน่ะ

    :

    ถ้างั้นก็ไปรับตัว robot ได้แล้วล่ะ และนี่คือที่ๆเธอต้องไปอาศัยอยู่ระหว่างที่ดูแล robot  แน่นอนว่าผู้ดูแลหุ่นยนต์ที่เหลือจะไปอยู่ด้วย ส่วนเรื่องเงินเราจะเตรียมไว้ให้แล้ว เธอจะได้รับพร้อมกับตัว robot ขอให้โชคดี

    :

     

    Past III [ถึงท่านผู้ปกครอง ลบวงเล็บนี้ด้วย]

    ไรท์ : สวัสดีค่า ไรท์โจวานนี่น้าค้า คุณผู้ปกครองชื่ออะไรกันเอ่ย?

    คุณ :

    ไรท์ : พล็อตเรื่องเป็นไงมั่ง?

    คุณ :

    ไรท์ : นึกไงมาสมัครฟิคนี้คะ?

    คุณ :

    ไรท์ : ปั่นใบสมัครกันเหนื่อยมั๊ย?

    คุณ :

    ไรท์ : ใบสมัครยาวไปหน่อย ขออภัยเป่าปี่(//โดนตบ) น้าค้า

    คุณ :

    ไรท์ : ไรท์เรื่องมากไปรึเปล่า?

    คุณ :

    ไรท์ : มั่นใจแค่ไหนว่าจะติด

    คุณ :

    ไรท์ : ถ้าไม่ติดทำไง

    คุณ :

    ไรท์ : ถ้าไม่ติดยอมที่จะเป็นตัวประกอบมั๊ย? เดี๋ยวหาคู่ให้(พวกอัลโกบาเลโน่ ไม่ก็รุ่นปู่ไรงี้) หรือจะเอากลับ?

    คุณ :

    ไรท์ : ถ้าไม่ติดจะยังอ่านอยู่มั๊ย?

    คุณ :

    ไรท์ : ถ้าติดไรท์อาจเปลี่ยนแปลงบางส่วนนะ

    คุณ :

    ไรท์ : งั้นแค่นี้ล่ะค่ะ ขอให้โชคดีน้า ถ้าติดก็ช่วยอ่านช่วยเมนต์ให้กำลังใจเค้าด้วยเน่อ

    คุณ :

     

    ********************************************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×