ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #24 : มิวส์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      22 ก.ย. 56

    ใบสมัคร

     

    "ความรักน่ะ ก็เหมือนช็อคโกเเล็ต ที่มีทั้งรสหวานจับใจไปจนถึงรสที่ขมฝืดให้ลิ้มลองมากมาย"

    รูป 

    ลักษณะทางกายภาพ : หญิงสาวผมสั้นสีน้ำตาลอ่อน ดวงตากลมโตสีม่วงเข้ม ผิวขาวอมชมพู ชอบใส่ชุดกระโปรงสายเดี่ยวสีขาวที่คุณยายเย็บให้ เเละติดกิ๊บติดผมรูปดาวอยู่เสมอ 

     

     

    คู่ : คิคุ ฮอนดะ

    ชื่อ-นามสกุล :  ศศิธร พานิชกุล (Sasitron Panickun)

    ความหมายของชื่อ : ศศิธร=พระจันทร์

    ชื่อเล่น : มิวส์

    สัญชาติ : ไทย

    อายุ : 19

    วันเกิด 20/4

    ลักษณะนิสัย 

    -เธอเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก ร่างเริงขี้เล่นอยู่เสมอ
    -เมื่อตั้งเป้าหมายอะไรไว้เเล้วก็จะพยายามจนถึงที่สุด เเต่ถ้าท้อก็อาจจะละเลยไปเลยก็ได้
    -เธอเป็นคนที่ไม่เข้าใจความรักที่เเท้จริงเธอจึงมีสถิติในการถูกหักอกเฉลี่ย6-10ครั้งต่อปีเลยที่เดียว(!)
    -เธอชอบกินช็อคโกเเล็ตมา กจนสามารถกินเเเทนข้าวได้เเต่ก็มีครั้งนึงที่เธอกินทั้งวันเเล้วต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะท้องเสีย(หึ สม//โดนถีบ)
    -ถ้าเธอสอบวิชาอะไรเเล้วไม่ผ่านเธอจะเอาข้อสอบนั้นมาพับดาวเล่น(เพื่อ?)

     

    ลักษณะการพูด 

    -คนที่เเก่กว่าจะเรียกเเทนตัวเองด้วยชื่อตัวเองเเล้วเรียกฝ่ายตรงข้ามตามสถานะเช่น รุ่นพี่ คุณพ่อ คุณเเม่
    (ตัวอย่าง) คุณเเม่ขาาา คือ ค่าขนมของมิวส์ขอเพิ่มขึ้นอีก20บาทนะคะToT

    -พูดกับคนที่เด็กกว่าเรียกเเทนตัวเองว่าพี่ เเล้วเรียกชื่อฝ่ายตรงข้าม
    (ตัวอย่าง) A(นามสมมุติ) มีอะไรให้พี่ช่วยมั้ย

    -พูดกับเพื่อนเรียกเเทนตัวเองว่า"เรา/ชั้น" เรียกชื่อคนอื่น
    (ตัวอย่าง)B(นามสมมุติ)โจทย์ข้อนี้ทำไงอ่า เราทำไม่เป็นอ่า

    ความสามารถพิเศษ : เเค่กินช็อคโกเเล็ต1เเท่งก็อยู่ได้ทั้งวันโดยไม่กินข้าวได้/เก่งในด้านเดามั่ว

    ชอบ : คาราเมลลาเต้ สีขาว ลูกเเมว ดวงดาว ช็อคโกเเล็ต ดอกซากุระ

    ไม่ชอบ อาหารทะเล

    เกลียด : เเดดจ้าๆ

    กลัว คุณเเม่(คุณเเม่เธอโหดมากค่ะ)

    ประวัติครอบครัว ครอบครัวของเธอเป็นล้วนมีอาชีพที่เป็นนักกกหมายเกือบทั้งหมด คุณพ่อก็เป็นอัยการ คุณเเม่ก็เป็นนักการทูต ส่วนพี่ชายก็เรียกด้านกฏหมายเพื่อจะได้เป็นทนายความ สวนเธอน่ะหรอ หึ ไม่เก่งอะไรไปมากกว่าคนอื่นไม่สิไม่มีด้านความเก่งทางด้านกฏหมายซักนิด เเถมยังคิดอนาคตของตัวเองไม่ออกจึงเเอบไปตามหาความฝันที่อเมริกาตัวคนเดียว  เเถมยังโดนหนุ่มชาวอเมริกาหักอกอีก2คนรวดติดต่อกัน!!(น่าสงสาร)

     

    สัมภาษณ์ออริ

               

             เด็กสาวผมสีน้ำตาลอ่อน ดวงตาสีม่วงเข้มหรือ"มิวส์" ใบหน้าเเสดงอารมณ์เบื่อหน่ายเพราะพึ่งถูกปฏิเสธรักอย่างจังๆไปเมื่อ5นาทีที่เเล้วเดินไปตามทางจนกระทั่งมาเจอกับร้านกาแฟเล็กๆ แต่บรรยากาศอบอุ่นชวนให้เข้ามานั่งดื่มอย่างยิ่งเธอ
    มองร้านนั้นอย่างน่าสนใจ ก่อนจะเดินเข้าร้านไป

                หน้าร้าน เป็นชายหนุ่มหน้าสวย ที่ผู้ชายมาดเเมนเต็มร้อยจะต้องยอมสยบเเทบเท้าเพราะความงามที่ผู้หญิงด้วยกันยังอาย กำลังยืมยิ้มให้

                “ยินดีต้อนรับครับ”

                "ค่ะ"มิวส์ยิ้มตอบ

                จากนั้น มิวส์ ก็เดินไปนั่งที่โต๊ะ สักพัก เด็กหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีทองและแว่นตาก็เดินมาหาพร้อมรอยยิ้ม ที่เเสดงถึงความสดใสเเบบว่าออร่าเปล่งประกาย จนเเทบจะต้องสวมเเว่นกันเเดด(เเท้จริงก็เป็นเมะดีๆของอาเธอร์นั่นเอง//เเฮมเบอร์เกอร์ฮีโร่ปักหัว)

                “รับอะไรดีครับ”

                "คาราเมลลาเต้ กับเค้าช๊อคโกเเล็ตค่ะ" มิวส์ยิ้มให้เด็กหนุ่มเเล้วนั่งมองทิวทัศน์ภายนอกร้าน

                “รอสักครู่นะครับ” แล้วชายหนุ่มก็เดินไปที่ที่เคาน์เตอร์ บาริสต้าหนุ่มชาวเอเชียร่างเล็กรับออร์เดอร์พร้อมรอยยิ้ม ที่น่าหลงใหลที่เกือบที่จะทำให้เธอควบคุมสติไม่อยู่ละลายไปเรียบร้อย  เธอน่าเริ่มเเดงขึ้นเรื่อยๆ ในหัวมีเเต่ภาพของเขาวนเวียนอยู่เต็มไปหมด

                มิวส์ที่พอจะเรียกวิญญาณของตัวเองที่หลุดลอยกลับเข้าร่างได้เเล้วก็ได้นั่งรอสักพัก เด็กเสิร์ฟ ที่มารับออเดอร์ก็เดินถือถาดที่มีถ้วยเครื่องดื่มที่ส่งกลิ่นหอมมาเเต่ไกลพร้อมจานเค้กช็อคโกเเล็ตก็วางเครื่องดื่มลงบนโต๊ะพร้อมรอยยิ้มสดใส

                “ได้แล้วละครับ”

                มิวส์ยิ้มรับ พลางใช้ช้อนตัวเค้กเข้าปาก เเล้วยกเเก้วกาเเฟเเล้วสายตาพลางมองหาบาริสต้าคนนั้นอยู่เรื่อยๆ

                มิวส์ กวาดสายตาไปทั่วร้าน จนสะดุดตากับชายหนุ่มผมทองที่กำลังยืนสั่งงานลูกน้อง "ชายหนุ่มคิ้วหนาคนนั้นน่ะค่อนข้างเหมาะกับเด็กเสริฟ์คนนั้นจังเลยน้า"เธอคิดในใจสักพัก ชายหนุ่มคนนั้นก็เปลี่ยนให้อีกคนมาดูแลแทน เป็นนายเคราเเหลมที่คนนึงเดินคาบดอกกุหลาบเเล้วมายืนเก๊กเท่อยู่ตรงนั้น มิวส์มองนาฬิกาสีเทาของตนเเล้วรีบจัดการเครื่องดื่มเเละเค้กอย่างรวดเร็วเเล้วหยิบกระเป๋าสะพายคู่ใจไปที่หน้าเคาท์เตอร์

                มิวส์ เดินไปที่บริเวณเก็บเงิน สาวรัสเซียร่างสูงในชุดสีหวานกำลังส่งยิ้มให้คุณ เป็นรอยยิ้มที่อ่อนหวานจนทำให้ดูมีความสุขเเละเคลิ้มไปได้ง่ายๆเลยล่ะ

                “ทั้งหมด ดอลลาร์ค่ะ”

               "บาริสต้าคนนั้นน่ะ น่ารักจัง ชักติดใจเเล้วสิ>//<(โดนหักอกมากีครั้งเเล้วยังไมเข็ดใช่มั้ย)"เธอพูดเบาๆกับตัวเองด้วยใบหน้าที่เเดงนิดๆพลางมองบาริสต้าคนนั้นซักพักก่อนที่จะหยิบกระเป๋าเงินเเล้วหยิบเงินในกระเป๋าจ่ายให้หญิงสาวชาวรัสเซียคนนั้น

                “ขอบคุณที่ใช้บริการนะคะ โอกาสหน้าเชิญใหม่นะคะ”

               

                มิวส์ หยิบกระเป๋าเงินใสในกระเป๋าสะพาย ก่อนที่จะเดินออกไปจากร้านกาเเฟที่น่าอบอุ่น เครื่องดื่มก็อร่อย เเถมบาริสต้าก็ทำให้เธอรู้สึกถึงรักอย่างเเม้จริงเเห่งนี้เเล้วเดินไปที่หน้าต่างภายนอกของร้านเเล้วหยิบกล้องถ่ายรูปมาถ่ายรูปบาริสต้าคนนั้นพลางยิ้มบางๆก่อนที่จะเดินไปจากตรงนั้น..

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    สวัสดีค่า ชื่ออะไรค้า? เราชื่อหงส์นะคะ : เอมิค่ะ

    ถ้าจะขอเปลี่ยนแปลงได้ไหมคะเนี่ย : ได้ค่ะ

    ถ้าไม่ติด หงส์ขอพิจารณาก่อนได้ไหมคะว่าจะส่งกลับหรือให้เป็นตัวรอง : ตามสบายค่ะ

    มีช่องทางติดต่ออื่นๆ นอกจากมายไอดีไหมคะ : facebookค่ะ เเอดมาได้น่ะ Ammy Kyoya จ้า

    ขอบคุณที่เอาลูกมาสมัครนะคะ : ค่ะ

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×