ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #14 : Hallucinosis หลอน...หลอก...ตาย...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      6 ก.ค. 56

    Application Form

     

    รูป 

    สีผม/สีตา : ผมยาวสีน้ำตาล//ตาสีเขียว

    เเว่นตา/คอนเเท็คเลนส์: ใส่เเว่นบางที

    สีผิว : ขาวอมชมพู

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : สูง 165 หนัก 37

    ตำหนิบนร่างกาย : มีเเผลเป็นหลายเเผลที่กลางหลัง

    ชื่อ : โชติกาล พานิชกูล

    ชื่อเล่น : สีน้ำ

    เชื้อชาติ/สัญชาติ:ไทย/ไทย

     

    อายุ : 17

    อุปนิสัย : ร่าเริง ยิ้มง่ายเเถมสดใสอยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่ดูไม่มีวามทุกข์อยู่ในตัวทั้งๆที่เธอเคยมีเบื้องหลังที่เลวร้ายกับครอบครัวจนต้องมาอยู่อพาทร์เมนต์คนเดียว ชอบงานศิลปะโดยเฉพาะภาพวาดสีน้ำตามชื่อของเธอเก่งในด้านการวิเคราะห์สิ่งต่างๆเเละเรื่องทฤษดีมากจนน่าตกใจเพราะไม่เข้ากับบุคลิคของเธอเเม้เเต่นิดเดียว

    ลักษณะการพูดจา : พูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงเเฝงเอาใจใส่เช่น
    "นี่ๆ มาเที่ยวทั้งทีเลิกทำเป็นเครียดกับพวกหนังสือเรียนเลยนะ"
    เเต่ถึงจะรู้เศร้าก็จะพยายามไม่เเสดงออกมา
    "ไม่เป็นไรหรอ เรื่องเเค่นี้ชั้นไม่เป็นอะไรมากอยู่เเล้ว"

    ท่าทางที่มักจะทำเป็นประจำ :ท่าทางการยิ้มหวานจนทำให้คนอื่นใจเต้นได้ง่ายๆ

    ชอบ/เกลียด/กลัว : ชอบ:เสียงเพลง/นิยาย/ภาพวาด
    เกลียด:ของร้อน/เสียงดังๆ
    กลัว:พวกผู้ใหญ่ที่เอาเเต่ใจ

    โรคประจำตัว :ลิ้นเเมว//มันนับด้วยหรอ

    สิ่งที่แพ้ : ของร้อน

    ประวัติ : เด็กสาวที่ร่าเริงเเต่มีเบื้องหลังอันเจ็บปวดจากครอบครัวเพราะคุณเเม่ก็เสียไปตั้งเเต่เด็กพี่ชายก็ประสบอุบัตติเหตุ ส่วนพ่อก็ดื่มเหล้าเพื่อจะลืมเเม่ให้ได้ เเต่พอเมาเเล้วเห็นเธอที่หน้าคล้ายเเม่ก็จะทุบตีทำร้ายเธอประจำ จนเธอทนไม่ไหวจึงต้องยอมหนีออกจากบ้านมา

    ความสามารถพิเศษ : มองเห็นในความมืดได้ชัดเจน/เเกะปริศนายากๆได้ออก

    งานอดิเรก : วาดภาพ/นอน/อ่านหนังสือ

     เพิ่มเติม :-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×