ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #125 : 『 Crystal War 』

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      30 ส.ค. 58

    ใบสมัคร
    Tags: Anime, Kazari Tayu, RG Veda, Tsubasa: RESERVoir CHRoNiCLE, Ashura-ou (TRC), Ashura (RG Veda), Elf

    "เห~ สายตาเเบบนั้นน่ะ หรือว่าท่านจะหลงใหลในความงามของข้าไปเเล้วงั้นหรือ?"

    ชื่อ-สกุล : เเอลไพน์ เวอร์จิเนีย (Elpine Virginia)
    ชื่อเล่น :ไพน์
    เพศ :ชาย!!
    อายุ : 22
    น้ำหนัก-ส่วนสูง :63-170  เเหม หุ่นนางเเบบ
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : เเอลไพน์เป็นชายหนุ่มที่มีใบหน้าสละสลวยดั่งสตรีเพศ เเถมเหนือกว่าเสียด้วย... สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่าเขาคือชิ้นงานประติมากรรมชิ้นเอกที่มีชีวิต!(เวอร์ไป...) ทั้งผมสีดำขลับเป็นเงาที่ยาวสยายไปถึงช่วงเอว มักถูกกลัดด้วยหวีปักผมอย่างหลวมๆเพื่อให้สามารถปลิวพริ้มไสวได้อย่างอิสระ ผมส่วนหน้าก็เเสกกลางให้เข้ากับรูปหน้า คิ้วสีเดียวกับสีผมเรียงกันเป็นระเบียบเเละโค้งโก่งดั่งคันศร ดวงตาเรียวหางตาชี้เล็กน้อย ขนตางอนหนายาวเป็นเเพ นัยน์ตาสีอำพันดูน่าจ้องมองเเละเมื่อหลับตาหรือกระพริบตาจะเผยให้เห็นเปลือกตาที่มักจะเเต่งเเต้มด้วยอายชาโดวสีโอรสอยู่บ่อยครั้ง เเววตาดูมีอำนาจเเต่ก็ยั่วยวนดุจราชินี จมูกโด่งได้รูป ปากเรียวบางไม่เเห้งเเตก ใบหูเรียวยาวอันเป็นเอกลักษณ์ของเอลฟ์ รูปร่างเรียวบางที่เเทบจะเอสไลน์(เเต่เพราะไม่มีนมเลยเป็นไม่ได้...)เเขนขายาว เเถมเเอบมีเอวคอดอยู่นิดๆ!นิ้วมือเรียวยาว ผิวขาวเนียนละเอียด 
    นิสัย : เเอลไพน์เป็นผู้ชายที่โคตรเเรด เฮ้ยไม่ใช่! เอาใหม่ๆ อะเเฮ่ม~!#เพื่อ?
    เเอลไพน์เป็นผู้ชายที่ว่ากันว่ากันว่าถ้าเขาเป็นผู้หญิงก็คงไม่ต่างจาก
    เเม่เสือสาวเลยทีเดียว เพราะเขานั้นทั้ง สวย ด้วยลักษณะที่มีมาเเต่กำเนิด บวกกับรอยยิ้มท่าท่างเเละรูปร่างที่ใครๆก็ต่างปรารถนา ไม่ว่าจะไปที่ไหนหรืออยู่ที่ไหนก็จะเป็นที่จับตามองของสาวเเท้สาวเทียมหรือหนุ่มๆอยู่บ่อยครั้ง เริศ กิริยาท่าทางของเเอลไพน์ทุกท่วงท่านั้นราวกับว่าจะหลุดมาจากนิตยสารสุดเอกซ์เล่มนึง ค่อนข้างกรีดกรายจุดประสงค์เพื่ออวดรูปร่างเเละหน้าตาของตนออกมาให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการนั่งไขว่ห้างเเล้วโชว์เรียวอันสุดเเสนจะมั่นใจของตนเอง พออากาศร้อนหน่อยก็เอานิ้วมือทั้ง5เสยผมหน้าของตน ก่อนจะหันมาขยิบตาเเละยิ้มอ่อนให้คนที่กำลังมอง  เป๊ะเวอร์ ถึงเเอลไพน์จะดูเป็นคนที่ง่ายๆสบายๆเเละหลงตัวเองไปนิดๆก็ตาม เขาก็เป็นคนเอาใจใส่ผู้อื่นเเละรายละเอียดของสิ่งต่างๆเก่งมาก ถ้าจะคิดมาหลอกเขาไปทำอะไรมิดีมิร้าย หึ ฝันไปได้เลย เขาจับจุดคุณได้ตั้งเเต่สีหน้าเเละเเววตาที่คุณเดินมาหาเขาเเล้วล่ะ ค่อนข้างรักสะอาด เเต่ก็ไม่ได้อนามัยจัดจนขนาดที่เห็นฝุ่นเเล้วต้องอี๋เเล้วทำท่าทางสะดีดสะดิ้งจนน่าตบ เขาเก่งในงานบ้านงานเรือน ในด้านการทำอาหารเขาก็สามารถพอที่จะทำให้พอที่จะสามารถกระเดือกลงไปในคอได้ มีอารมณ์ศิลปิน อ่าส์ อาจจะเป็นหนึ่งในน้อยนิสัยที่จะเหมือนเอลฟ์เเล้วล่ะมั้ง ใช่ เขามีอารมณ์ศิลปินสูง ค่อนข้างมีรสนิยมทางดนตรีที่ดี เเต่เขานั้นร้องเพลงได้ห่วยมาก จึงมาฝักใฝ่ในการเต้นเเละการเเสดงเเทน เเต่ถ้าคุณต้องการผู้ช่วยที่ดีในการเเต่งเพลงดีๆสักเพลง เขาก็เป็นตัวเลือกให้คุณได้นะ! 
    อัธยาสัยดี เป็นมิตร คุยได้ทุกเรื่อง ด้วยความที่เป็นเอลฟ์ขอบเค้าสังคมต่างจากเอลฟ์ทั่วๆไป ทำให้เเอลไพน์มีความสามาสถทางวาทศิลป์ด้านการพูดการจาอยู่มากพอควร ทำให้ดูเป็นบุคคลที่น่าเสวนาด้วย เเละเขาเองก็ไม่ได้หยิ่งอะไร ไม่ค่อยจะเเอนตี้ใครถ้าไม่มาทำให้เขาไม่พอใจจริงๆ ส่วนใหญ่เขาจะเป็นฝ่ายที่จะไปทักผู้อื่นก่อน เริ่มด้วยการปรายตามอง ก่อนจะจับเป้าหมายที่เขาสนใจ เเล้วเข้าไปนั่งข้างๆ ดังนั้นเขาจึงรู้วิธีที่จะเข้าหาผู้อื่นได้ดี สมองดี ใช่ เขาเป็นคนที่ดูเหมือนจะสามารถจะพึ่งพาได้เมื่อเกิดปัญหา เขาจะจัดการเรื่องต่างๆนานาอย่างใจเย็นเเต่มีประสิทธิภาพ เก่งในสิ่งที่ต้องใช้ไหวพริบเเต่สมอง ดังนั้นเขาจึงไม่เป็นเป้าหมายของพวกโจรหรือนักตุ้มตุ๋นสักเท่าไหร่ จะเรียกว่าเพราะเป๊ะเวอร์จึงกินยากก็ไม่น่าเเปลก.. พูดตรง ด่าเจ็บ เค้าว่ากันว่ากุหลาบงามมักจะมีหนามคม.. ถึงเเม้จะมีวาทศิลป์ทางการพูดมากเเค่ไหน เเต่ในตามปกติเเอลไพน์ก็เป็นคนตรงๆ อาจมีสตอเบอร์รี่เเละสำออยบ้างพอเป็นพิธี(?!) เเละถ้ามีอะไรที่ทำให้เขาไม่พอใจ เค้าก็จะทนๆซักระยะก่อนจะพูดออกมา ซึ่งเเน่นอน เป็นการด่าเเบบประจันหน้าไม่มีลับหลังหรืออ้อมค้อม
    งานอดิเรก :ส่องกระจก,ซ้อมละครเเละท่าเต้น,คุย,อ่านหนังสือในห้องสมุด,ยั่ว(???)
    ความถนัด/ความสามารถพิเศษ :การใช้สมอง,เเต่งเพลง,การเต้น,การเเสดง/อ่านใจเเละคาดเดาความคิดผู้อื่นได้
    ประวัติ : เเอลไพน์นั้นมาพร้อมกับคอนเซปที่ว่า พออายุ15ก็มาเป็นสาวรำวง~ มาใส่กระโปรงวับๆเเวมๆ เเอ๊วๆ(รู้สึกเเก่...) ใช่เเล้ว เเอลไพน์สูญเสียพ่อเเม่เเละญาติพี่น้องมาตั้งเเต่อายุ9ขวบเนื่องจากภัยสงคราม เขาได้หลบหนีไปที่เมืองๆหนึ่ง(ไรท์คิดชื่อเมืองเองเลยค่ะ555)ก่อนจะถูกเจ้าของสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าไปเลี้ยงดู ที่นั่นให้ทั้งความอบอุ่น มิตรภาพ เเละทำให้เเอลไพน์กลายเป็นเด็กที่เข้าขั้นอัฉริยะขึ้นนับเเต่นั้นเนื่องจากเขามักจะหมกตัวในห้องสมุดกับคุณเจ้าของสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ซึ่งก่อนหน้านั้นเคยเป็นบรรณารักษ์ของห้องสมุดหลวงมาก่อน ในขณะนั้นเอง เเอลไพน์ก็ได้ซึมซับเรื่องการเเสดงละครเเละการเต้นรำไปมากเหมือนกัน เเล้วเขาก็ลงประกวดการเต้นรำจนได้รางวัลอยู่บ่อยๆ หลังจากนั้นเขาก็ได้เห็นป้ายประกาศรับสมัครนักเต้นที่บาร์กลางคืนเเห่งหนึ่ง ซึ่งมีการบอกคุณสมบัติข้อหนึ่งว่า
    "ต้องหน้าตาดี เเละเป็นเพศหญิงเท่านั้น!"เเต่ด้วยความมั่นหน้าของนาง เเละการมองข้ามเรื่องเพศเพราะคิดว่ามันเป็นเพียงตัวอักษร(.....) เเอลไพน์ก็ไว้ผมยาวเเละดูเเลร่างกายของตัวเองมาตั้งเเต่นั้น พออายุ15เขาก็กลายเป็นหนุ่มสวย ผมยาวประมาณอก รูปร่างเพรียว เเละก็พบว่าบาร์นั้นยังไม่มีคนที่ถูกใจสักที! เขาจึงเข้าไปทำการคัดเลือกอย่างไม่เเคร์อะไร ด้วยความสวยเเละลีลาท่าทางที่เกินหน้าเกินตาเหล่าชะนีเพศ เอ้ย สาวๆคนอื่นๆ ก็ทำให้เจ้าของร้านรู้สึกเอ็นดู เเละรับเขาเข้ามาทำงาน ก่อนจะปิดการรับสมัคร โดยมีเขาเเละตัวสำรองอีกประมาณ2-3คนที่ผ่าน ซึ่งสร้างความพอใจกับเขาเองเป็นอย่างมาก ปัจจุบัน เขากลายเป็นนักเต้นที่เป็นที่จับตามองของคนในร้าน เเอลไพน์ในตอนกลางวัน เขาจะช่วยดูเเลเด็กๆที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า พลางเป็นคุณครูสอนการเเสดงเเละสอนหนังสือเหล่าเด็กๆอีกด้วย พอตกกลางคืน เขาก็จะมาทำงานที่บาร์เเห่งนั้น
    เผ่าพันธุ์ :เอลฟ์
    พลัง : การอ่านใจ อีกอย่างก็คือ สามารถมองทะลุปรุโปร่งภาพมายาที่ลวงตาได้
    อาวุธ :สมอง,ปาก(??)//คนสวยไม่ชอบลงไม้ลงมือค่ะ----
    สิ่งที่ไม่ชอบ : พวกหื่นกาม,คนหัวร้อนวู่วาม,กลิ่นเน่าเหม็น,งานที่ต้องออกเเรงมาก
    สิ่งที่ชอบ :ศิลปะ,การเข้าสังคม,ตัวเอง,คำชม,หนังสือ
    ความใฝ่ฝัน : -
    อื่นๆ :เห็นงี้ นางยังเวอร์จิ้นนะคะ555 เเล้วก็เป็นชายเเท้เน้อ ไม่ใช่ตุ๊ด


    (c)              Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×