ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #7 : fic reborn รักวุ่นๆของยัยนางฟ้าจอมแก่น รับสมัครตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 56


     ใบสมัคร
     
    รูป :



    รูปลักษณะภายนอก : ผมยาวสีทองราวกับเส้นไหมยาวสลวยถึงเอวดวงตากลมโตสีฟ้าสดใสราวกับลูกกวางพวงเเก้มสีน้ำผึ้งดูนุ่มนิ่มริมฝีปากเรียวเล็กสีชมพูอ่อนๆ เเววตาดูไร้เดียงสาพร้อมด้วยผิวขาวราวน่ำนมไร้รอยชีดข่วน
     
    ชื่อ : มิเรเน่  ไฟน์ เอลีนเซีย
     
    ชื่อเล่น : เรนนะ(เพื่ิอนสนิทเรียก)/มิเรเน่(คนทั่วไป)
     
    อายุ : 15
     
    นิสัย : เด็กสาวที่มักจะมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าเสมอ เเละจะทำให้คนรอบข้างมีความสุขเเละเธอไม่เคยร้องให้ เป็นคนที่มีบุคลิคหลากหลายเต่ที่หลักๆก็คือ "เธอร่าเริงสุดยอด" เพราะรอยยิ้มของเธอนั้นสดใสสุดๆ บวกกับหน้าตาน่ารักสุดโมเอะทำให้คนรอบข้างใจเต้นเลยหล่ะ "เธออ่อนโยน"เเละเห็นคนที่ถูกปลีกเเยกจากคนอื่นอยู่เฉยๆไม่ได้ เเละจะเข้าไปช่วยเหลือคนอื่นเวลาที่ลำบากอยู่เสมอ ถึงภายนอกจะดูเป็นสาวน้อยธรรมดาเเต่เธอนั้นกลับ"มีรสนิยมเเปลกประหลาด" ที่ชอบของเล็กๆเพราะมันน่าปกป้องไม่ว่าจะเป็น เด็ก ลูกเเมว ลูกหมา หนูเเฮมเตอร์ เเต่ที่ชอบมากที่สุดก็คือตัวไรน้ำ(?)เนื่องจากมันตัวเล็กมากๆเเละยังบอบบางทำให้ดูอยากปกป้อง(ตรงไหน)เเถมเธอยังเรียกคนที่ฆ่าเเมลงว่า"ฆาตกร"เพราะมันเหมือนฆ่าชีวิตเล็กๆไป นั่นเองเธอถึงอย่างนั้นเธอก็ยังเป็นเด็กสาวธรรมดาๆ(ที่มีรสนิยมไม่ธรรมดา)เเต่ก็เด็ดเดี่ยวเเละจะพยายามด้วยตนเองเสมอเพราะกลัวคนอื่นเป็นห่วง
     
    ชอบ/เกลียด/กลัว : ของเล็กๆน่ารัก(ตาเป็นประกาย) ชาร้อน (ชอบดื่ม) / พวกฆาตกร(นั่งซึม) คนมาหาว่าอกเเบน(ช็อค) / ฟ้าผ่า(กอดคนข้างๆทันที)
     
    งานอดิเรก : นอนที่มีลมเย็นๆ/ถ่ายรูปของน่ารักๆ/ทำสิ่งท้าทาย
     
    ลักษณะการพูดพร้อมตัวอย่าง : พูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงเเละเวลาตัดสินใจอาจลังเลเช่น "งั้นไปทางขวาดีกว่า ไม่สิเขาบอกว่าขวาร้ายซ้ายดีเเต่ทางซ้ายมันน่ากลัวเเต่ทางขวาไกลกว่า ไปทางไหนดีล่ะเนี่ย" "นี่เธอจะนั่งเศร้าทำไม ยิ้มหน่อยสิ OvO "

    โกรธ- "กรุณาอย่าทำตัวน่ารำคาญไม่งั้นชั้นจะเชือดทิ้งค่ะ"  เศร้า- "ขอโทษนะ ตอนนี้ชั้นอยากอยู่คนเดียวน่ะ"

     
     
    ส่วนสูง : 160
     
    น้ำหนัก : 40
     
    ต่อสู้เก่งแค่ไหน : ปานกลางเเต่เคลื่อนไหวร่างกายเร็วมาก
     
    ความสามารถพิเศษ : เคลื่อนไหวร่างการได้รวดเร็ดสุดๆ/กลั้นหายใจได้5นาที/ทำอาหารเก่ง
     
    อัญมณีธาตุ : ลม
     
    คู่ : ฮิบาริ
     
    เรียกคู่ : คุณฮิบาริ(ตอนพึ่งเจอกัน)/เคียวจัง,เคียวยะ(สนิทกันเเล้ว)/นายหัวรังนก(โกรธ)
     
    คู่เรียก : ไฟน์(ตอนพึ่งเจอกัน)/มิเรเน่(สนิทกันเเล้ว)/ยัยโลลิค่อน(โกรธ)

     
    คำถามออริ 
     
    ดีจ้า เธอชืออะไรล่ะ//จิบชา

    :: ชั้นชื่อมิเรเน่ ไฟน์ เอลีนเซียจ้า

    เป็นชื่อที่ดีจังนะ เเล้วคิดยังไงกับคู่หละ

    :: ไม่รู้สิ เเต่ทำไมเขาดูโดดเดี่ยวจัง เเต่ก็รู้สึกเป็นคนที่อ่อนโยนนะ

    เเล้วไม่รู้สึกเเปลกๆเวลาอยู่ใกล้ๆคู่บ้างหรอ?//ยิ้มให้

    :: o///o ไม่นะ เเต่ใจเต้นเเรงมากเเถมหน้าเเดงด้วย

    งั้นเเค่นี้เเหละ โชคดีนะ

    :: ค่ะ //เดินไปถ่ายรูปลูกเเมวที่พึ่งเจอ
     
    คำถามเจ้าของออริ
     
    สวัสดีน๊าา เราชื่อเนียร์เธอล่ะ
     
    :: เราชื่อเอมิจ้า
     
    เหรอ คิดยังไงมาสมัครเนี่ย
     
    :: น่าสนใจมากๆเลยล่ะ
     
    อยากให้วิจารณ์ทุกออริหรือเฉพาะที่ผ่าน
     
    :: ทุกออริล่ะมั้ง
     
    เนียร์ดองรอได้ไหม
     
    :ได้สิเราก็ดองนิยายตังเองเหมือนกัน
     
    มีเรื่องถามแค่นี้แหละ บ๊ายบายจร้าาา
     
    :: อืมขอให้นิยายรุ่งๆนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×