ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #6 : ลูกสาว3

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 56


    ใบสมัคร
     
    ข้อมูลภายนอก

    รูป: 



    สีผม:น้ำตาล

    สีตา: เหลืองทอง

    ข้อมูลส่วนตัว

    ชื่อ: เคยาโนะ

    นามสกุล:  ฮิบาริ

    ชื่อเล่น: เคยะ

    นิสัย:สาวน้อยสุดบอบบางร่างเล็กที่มักจะมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าเสมอ เเละจะทำให้คนรอบข้างมีความสุขเเละเธอไม่เคยร้องให้ เป็นคนที่มีบุคลิคหลากหลายเต่ที่หลักๆก็คือ "เธอร่าเริงสุดยอด" เพราะรอยยิ้มของเธอนั้นสดใสสุดๆ บวกกับหน้าตาน่ารักสุกโมเอะทำให้คนรอบข้างใจเต้นเลยหล่ะ "เธออ่อนโยน"เเละเห็นคนที่ถูกปลีกเเยกจากคนอื่นอยู่เฉยๆไม่ได้ เเละจะเข้าไปช่วยเหลือคนอื่นเวลาที่ลำบากอยู่เสมอ ถึงภายนอกจะดูเป็นสาวน้อยธรรมดาเเต่เธอนั้นกลับ"มีรสนิยมเเปลกประหลาด" ที่ชอบของเล็กๆเพราะมันน่าปกป้องไม่ว่าจะเป็น เด็ก ลูกเเมว ลูกหมา หนูเเฮมเตอร์ เเต่ที่ชอบมากที่สุดก็คือตัวไรน้ำ(?)เนื่องจากมันตัวเล็กมากๆเเละยังบอบบางทำให้ดูอยากปกป้อง(ตรงไหน)เเถมเธอยังเรียกคนที่ตบยุงว่า"ฆาตกร"เพราะมันเหมือนฆ่าชีวิตเล็กๆไป นั่นเองเธอถึงอย่างนั้นเธอก็ยังเป็นเด็กสาวธรรมดาๆ(ที่มีรสนิยมไม่ธรรมดา)เเต่ก็เด็ดเดี่ยวเเละจะพยายามด้วยตนเองเสมอเพราะกลัวคนอื่นเป็นห่วง

    ชอบ: สัตว์ตัวเล็กๆ(ตาเป็นประกาย)/หนังสือ(ขว้างมาอ่านอย่างไม่ลังเล)

    ไม่ชอบ: อะไรที่ยุ่งยาก/การถูกทรยศ

    กลัว:ความมืด(ตัวสั่น)/ฟ้าผ่า(กอดคนข้างๆ)

    คติประจําใจ: ถ้าความพยายามของฉันสามารถช่วยเพื่อนได้ฉันก็จะยอมทำอย่างไม่ลังเล

    ของติดตัว: ริบบิ้นรัดผม/กล้องถ่ายรูป/ไดอารี่

    เสป๊ค: ผู้ชายอ่อนโยน เปิดเผยไม่ทำตัวลึบลับเเละไม่ทำให้ขนลุก

    คู่:มุคุโร่

    เรียกคู่ว่า: มุคุโร่(ปกติ)/คุณโรคุโด(พึ่งเจอกัน)/สัปประรสเดินได้(โกรธ)

    คู่เรียกว่า:คุณ(พึ่งเจอกัน)/เคยะโนะ(ปกติ)/ยัยเตี้ยคลั่งเเมลง(โกรธ)

    ข้อมูลพลัง

    สีการ์ด:เงิน

    อาวุธ: ปืนสั้น



    อาวุธตอนเป็นสร้อย:

    คําใช้เวทย์: ด้วยเเสงสว่างที่นำทางไปสู่อนาคตที่สดใส จงมอบพลังให้ข้า

    การ์ดที่ได้มาใบเเรก:
    The Cloud

    ผู้พิทักษ์คนที่1:คิโตะ



    ผู้พิทักษ์คนที่2:ฮิมาวาริ ริกกะ


    อัญมณีจี้สร้อย: โอปอล์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×