[สนพ.ร้อยรัก] เจ้าบ่าวเปอร์เซีย (ชื่อเดิม : ลิขิตรักเปอร์เซีย) - นิยาย [สนพ.ร้อยรัก] เจ้าบ่าวเปอร์เซีย (ชื่อเดิม : ลิขิตรักเปอร์เซีย) : Dek-D.com - Writer
×

    [สนพ.ร้อยรัก] เจ้าบ่าวเปอร์เซีย (ชื่อเดิม : ลิขิตรักเปอร์เซีย)

    คำสาปของเปอร์เซียที่ผ่านมามากกว่า 2000 ปี ทำให้รอสฮานหาคนที่จะช่วยแก้คำสาป และนั่นทำให้เขาเจอเธอ และลิขิตแห่งเปอร์เซียก็เริ่มต้นขึ้น ความรักของทั้งคู่จะเป็นเช่นไร...ติดตามได้ใน "ลิขิตรักเปอร์เซีย"

    ผู้เข้าชมรวม

    8,624

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    52

    ผู้เข้าชมรวม


    8.62K

    ความคิดเห็น


    33

    คนติดตาม


    58
    จำนวนตอน : 50 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 มี.ค. 59 / 10:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     



     
     
    คำโปรย...
     

    รอสฮาน บาห์เร็ม

    หนุ่มลูกครึ่งอิหร่าน-รัสเซีย ผู้กุมบังเหียนธุรกิจปิโตรเลียมของตระกูลบาห์เร็ม แม้คนภายนอกจะคิดว่าเขาคือลูกบุญธรรมของตระกูลบาห์เร็ม แต่จริงๆ แล้วเขาคือลูกชายของภรรยาคนหนึ่งที่บิดาเคยมีความสัมพันธ์ด้วยที่รัสเซีย เขาจึงมีเชื้อสายของเปอร์เซียโบราณที่สืบทอดมาจากองครักษ์เบสซุสซึ่งทายาทของเบสซุสต้องคำสาปให้อายุสั้นทุกคน และเขาจะต้องแก้คำสาป ซึ่งคนที่จะช่วยเขาแก้คำสาปได้ มีเพียงคนเดียว นั่นคือ...กรนิต

     

     

     

    กรนิต ปุระมงคล (นิตตี้)

    นายหน้าขายและให้เช่าบ้านในบริษัทเคแอนด์พีเรียลแอสเตทผู้ซึ่งมีซิกเซ้นส์ในการมองเห็นอนาคตเพียงแตะหรือสัมผัสคู่สนทนา เธอรู้จักความสามารถของตัวเองดี และสามารถควบคุมมันได้ มีเป็นส่วนน้อยที่เธอจะควบคุมตัวเองไม่ได้ และหลายครั้งที่เธอรู้ว่าคนพวกนั้นมีอนาคตที่ไม่ราบรื่นนัก ทั้งยังมีเรื่องเดือดร้อนกันบ่อยครั้ง ทว่าเธอก็พยายามไม่พาตัวเองเข้าไปยุ่งกับเรื่องอันตรายพวกนั้น จนกระทั่งมาเจอผู้ชายต้องคำสาปอย่างรอสฮาน

     

    รอสฮานเชื่อในคำสาป และเขาตามหาคนที่แก้ไขตามคำพยากรณ์ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของกงล้อแห่งโชคชะตาที่ถูกลิขิตมาไว้กว่าสองพันปี ตั้งแต่อาณาจักรเปอร์เซียยังไม่ล่มสลาย ทั้งรอสฮานและกรนิตต่างต้องจับจูงกันฟันฝ่าอุปสรรค และเวลาที่กระชั้นชิดเข้ามา รักของทั้งคู่ขึ้นอยู่กับคำสาปจากเปอร์เซีย เธอจะต้องแก้คำสาปให้เขา ความรักครั้งนี้ถูกลิขิตไว้เช่นไร ชะตาจะลิขิตให้ทั้งคู่ได้รักกันหรือไม่!?

     

    ติดตามได้ใน...

     

    ลิขิตรักเปอร์เซีย

     

    ติดตามได้...ทุก "วันอังคาร" นะคะ

     

     



     

     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น