DESTINY OF LOVE [KHUNTORIA] by P'LIP - นิยาย DESTINY OF LOVE [KHUNTORIA] by P'LIP : Dek-D.com - Writer
×

    DESTINY OF LOVE [KHUNTORIA] by P'LIP

    โดย LazyA

    ขอถามอีกสักหนึ่งคำถามนะคะ ถ้าสมมติว่าคุณไปเจอวิคตอเรียในสถานการณ์อื่นที่ไม่ใช่ในรายการคุณคิดว่าคุณยังจะตกหลุมรักเธอมั้ยคะ? และก็เช่นเคยนิชคุณยังยิ้มตามแบบฉบับเจ้าชายไทยเหมือนเดิม ถ้าผมเจอวิคตอเรียในสถานการณ์อื่นผมคง....................................

    ผู้เข้าชมรวม

    1,293

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.29K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 มี.ค. 57 / 22:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ขอออกตัวก่อนเลยนะคะว่าฟิคนี้แอมไม่ได้เป็นคนแต่งเอง แอมมีหน้าที่แค่ลง intro และอัพเท่านั้น ถ้าอยากขอบคุณก็ให้ขอบคุณ พี่ลิป คนแต่เรื่องนี้และพี่แป้งผู้ประสานงานนะคะ 





     

    นิชคุณและวิคตอเรียประกาศความสัมพันธ์

              'เป็นที่ทราบกันดีของแฟนคลับว่านิชคุณสมาชิกบอยแบรนด์ 2PM ได้เคยร่วมงานกับวิคตอเรียหัวหน้าวงเกริ์ลกรุ๊ป F(x) ในรายการวาไรตี้ WE GOT MARRY ซึ่งเป็นรายการที่ให้เหล่าบรรดาคนดังมาแต่งงานกัน (หลอกๆ) แต่ทั้งสองคนก็ได้ออกจากรายการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทั้งตัวนิชคุณและวิคตอเรียเองก็เคยมีข่าวกับไอดอลเช่นกัน แต่จู่ๆทั้งสองก็ควงแขนกันมาจัดงานแถลงข่าวแบบนี้ นักข่าวอย่างพวกเราชักอยากจะรู้แล้วล่ะสิว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้น!!!'

     

    นักข่าว : พวกคุณตัดสินใจดีแล้วใช่มั้ยคะที่ออกมาแถลงข่าวแบบนี้?

     

    ชายหนุ่มเจ้าของฉายาเจ้าชายแห่งเมืองไทยยังยิ้มอย่างอารมณ์ดี โดยที่ไม่มีท่าทีประหม่าเลยแม้แต่น้อยทั้งที่คนตัวเล็กนี่นั่งข้างๆเขาแทบไม่มีสีของเม็ดเลือดฝาดอยู่บนใบหน้าด้วยซ้ำในตอนนี้ แต่ถึงข้างในเธอจะรู้สึกไม่ดียังไงใบหน้าสวยราวกับเทพธิดานั้นก็ยังส่งยิ้มให้กำลังใจเขาและยิ้มให้นักข่าวมากมายที่มาในวันนี้ได้อย่างดีเช่นเคย เธอทั้งปะหม่าและสั่นกลัวจนเจ้าของมือใหญ่ต้องกุมมือเธอไว้ มือของเธอที่เย็นเฉียบบอกกับเขาได้ดีว่าตอนนี้เธอกำลังรู้สึกอย่างไร

     

    “ครับ! ผมคิดดีแล้วแม้ว่าเธอที่นั่งอยู่ข้างผมจะไม่ค่อยเห็นด้วยก็ตาม” เขากล่าวแล้วส่งยิ้มอบอุ่นให้เธอ แม้ว่ามันจะทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นแต่มันก็ช่วยอะไรได้ไม่มากนักในตอนนี้

     

    นักข่าว : พอจะบอกได้มั้ยคะว่าคุณสองคนพบกันและรักกันได้ยังไง?”

     

    “อย่างที่ทุกคนรู้ว่าผมกับเธอทำงานในอาชีพเดียวกันก็ต้องเคยเจอกันบ้างตามรายการต่างๆ แต่เราสองคนสนิทและรู้จักกันจริงๆก็ตอนที่ร่วมรายการ WE GOT MARRY ที่พวกเราต้องสมมติตัวเองเป็นสามี-ภรรยากัน มันทำให้ผมรู้จักตัวตนของเธอมากขึ้นและผมก็เริ่มชอบเธอครับ” ท้ายประโยคเขาหันมองมาที่เธออีกครั้ง มือใหญ่ของเขาที่กุมมือเธออยู่ก็จับมือเธอแน่นกว่าเดิมราวกับต้องการทำให้เธอเห็นถึงความจริงใจของเขา

     

    นักข่าว : งั้นคุณจะบอกว่าคุณสองคนรักกันเพราะรายการ WE GOT MARRY อย่างงั้นหรอคะ?

     

    “ครับ!” เขาตอบอย่างหนักแน่นและรวดเร็ว

    “ต้องขอบคุณรายการนี้ที่ทำให้พวกเราได้เจอกัน และได้รักกันครับ”

     

     

     

    นักข่าว : ขอถามอีกสักหนึ่งคำถามนะคะ ถ้าสมมติว่าคุณไปเจอวิคตอเรียในสถานการณ์อื่นที่ไม่ใช่ในรายการคุณคิดว่าคุณยังจะตกหลุมรักเธอมั้ยคะ?

     

    นักข่าวถามคำถามที่คิดว่าเด็ดแล้วออกมา และก็เช่นเคยนิชคุณยังยิ้มตามแบบฉบับเจ้าชายไทยเหมือนเดิม สักพักสีหน้าเขาก็เปลี่ยนไป แววตาของเขาดูเหมือนกำลังใช้ความคิด แต่ไม่นานมุมปากของเขาก็กระดกขึ้น เขาปรายตามองวิคตอเรียที่นั่งยิ้มให้นักข่าว วันนี้เธอแทบจะไม่พูดอะไรทั้งๆที่เธอเป็นคนคุยเก่งโดยที่เขาก็พอจะเข้าใจสาเหตุของอาการเงียบนั้น เขาส่งยิ้มให้เธอและส่งผ่านมันไปยังนักข่าวจำนวนมากที่มานั่งทำข่าวในวันนี้

    “ถ้าผมเจอวิคตอเรียในสถานการณ์อื่นผมคง.........................................

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น