รอวันฉันรักเธอ - นิยาย รอวันฉันรักเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    รอวันฉันรักเธอ

    เขารักผู้หญิงคนหนึ่ง แต่กลับไปมีพันธะกับผู้หญิงอีกคน ระหว่างพันธะหน้าที่กับหัวใจ เขาจะเลือกอะไร เพื่อไม่ให้มีใครต้องเจ็บปวด

    ผู้เข้าชมรวม

    16,794

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    36

    ผู้เข้าชมรวม


    16.79K

    ความคิดเห็น


    219

    คนติดตาม


    118
    จำนวนตอน : 60 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ย. 62 / 09:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อรัณย์ หนุ่มหล่อหน้านิ่ง พูดน้อย ต่อยหนัก ดันมาตกหลุมรัก เฟื่องลดา รุ่นพี่ตัวแสบ แต่จะให้หนุ่มมาดขรึมอย่างเขาบอกรักออกไป มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะ ก็คนมันอายจะให้ทำยังไงล่ะ และเมื่อวันที่เขาต้องจากเธอไปเพื่ออนาคตของตัวเอง อรัณย์ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะกลับมาหาเธอ แต่ชะตาฟ้ากลั่นแกล้งในวันที่เขากลับมา อรัณย์ได้พาภรรยาแสนสวยและลูกชายน่ารักกลับมาด้วย เกิดอะไรขึ้นกับเขาไม่มีใครรู้ โลกของเฟื่องลดาพังทลาย เธอต้องจำใจถอยห่างออกจากเขา อรัณย์เองยังรักเฟื่องลดาเต็มหัวใจไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่จะทำอย่างไรในเมื่อเขาไม่ใช่ผู้ชายตัวเปล่าอีกต่อไป คำว่ารักที่เก็บไว้เพื่อเธอเพียงคนเดียว เขาจะมอบให้เธอได้ไหม "หน้าที่และหัวใจ" คือสิ่งที่เขาต้องเลือก อรัณย์จะเลือกอะไร ช่วยมาเป็นกำลังใจให้เขาด้วยนะคะ...



    อรัณย์ (อายุ 2ึ7 ปี) 
    หนุ่มหล่อสายซึน พูดน้อย ปากหนัก เคร่งขรึม ชอบเก็บความทุกข์ไว้คนเดียว ยึดมั่นหน้าที่และคำสัญญา จนตัวเองต้องลำบากใจและเจ็บปวดCr. จีชางฮุค



    เฟื่องลดา (เฟื่อง) อายุ 30 ปี 
    สาวรุ่นพี่ที่หลงรักรุ่นน้องตั้งแต่แรกพบ แม้จะเป็นสาวมั่น ฉลาดและเก่งในหน้าที่การงาน แต่เรื่องความรักกลับตกม้าตายเพราะความไม่มั่นใจและโลเลของตัวเอง Cr.ไอซ์ ปรีชญา



    พิมพ์อร (พายน์) อายุ 27 ปี 
    สาวนักเรียนนอก สวยหวานทันสมัย ข้างนอกดูนุ่มนิ่มแต่ภายในแข็งแกร่ง เป็นสาวสวยจิตใจดี แต่ถ้ามีเรื่องเธอก็สู้ไม่ถอย โดยเฉพาะเรื่องลูก



    ชลธร (ซี) อายุ 32 ปี 
    โปรดิวเซอร์หนุ่มมาดเท่ หลงรักเฟื่องลดา น่ารัก เป็นกันเอง อบอุ่น เป็นที่รักของเพื่อนๆ แต่บางครั้งจะดุโดยเฉพาะเรื่องงาน เป็นคนรอบรู้และมีแง่คิดดีๆ เสมอ Cr. ปั้นจั่น ปรมะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น