ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CLUB ของคนรักพี่เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

    ลำดับตอนที่ #1 : [am]+--------- + ประวัติส่วนตัว ของ พี่เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.47K
      12
      2 มี.ค. 52



    ชื่อ - สกุล :                          ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ 

    ชื่อเล่น :                              เคน 

    วันเกิด :                               3 ธันวาคม 2520

    ที่เกิด :                                โรงพยาบาลพญาไท 

    ส่วนสูง :                              180 ซม.  

    น้ำหนัก :                             75 กก. 

    การศึกษา :                         ปริญญาตรีสาขาภาพยนตร์ Brooks Institute of Photography แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

    งานอดิเรก :                        ถ่ายรูป ท่องเที่ยว 

    สิ่งที่ชอบ :                         ชอบเดินทาง ชอบสะสมของเก่าอย่างนาฬิกาเก่าหรือเฟอร์นิเจอร์เก่า

    กีฬาโปรด  :                       บาสเกตบอล

    ศิลปินที่ชอบ :                   Ernst Haas ช่างภาพชาวเยอรมัน

    ของสะสม :                        ของเก่า แว่นตา นาฬิกาเก่า เฟอร์นิเจอร์เก่า 

    เพลงโปรด  :                      รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง

    อาหารจานโปรด :             อาหารอิตาเลียน

    สัตว์เลี้ยงที่ชอบ  :             สุนัข 

    เสป็ก :                          ผู้หญิงที่สวยที่สุดสำหรับเคนคือคนที่ไม่แต่งหน้าที่พอจะยกตัวอย่างได้คงเป็นซูฉี

    ที่อยู่ :                  เลขที่ 11/13 ซอยชัยพฤกษ์ 11 หมู่บ้านพฤกษชาติ รามคำแหง 118 สะพานสูง กทม.10240 

    ผลงานละครเรื่องแรก  :     ละครเรื่อง "หกพี่น้อง"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×