ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Two moons the first บัลลังก์รัก บัลลังก์เลือด [Fic EXO]

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ ๓

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 55


     

    ตอนที่ ๓


    "แบค แบคครับ แบคฮยอน" ชานยอลปลุกคนตัวเล็กที่นอนอยู่ในห้องพยาบาล

    "อือ อืม" ตาคู่สวยค่อยๆลืมขึ้นมองคนตรงหน้า ชานยอลยืนยิ้มโชว์ฟันขาวอยู่

    "ดีขึ้นมั้ย ลงไปกินข้าวกันนะ"

    "อืมๆ"ร่างเล็กที่พยายามลูกขึ้นอย่างยากลำบากบอกด้วยน้ำเสียงอ่อนเพลีย

    "ท่าทางจะไม่ไหว"

    "ไหวสิ อ๊ะ!!! ชะ ชานยอล" แบคฮยอนร้องอย่างตกใจเพราะถูกร่างสูงอุ้มขึ้นมาในท่าเจ้าหญิง

    "ไม่ไหวหรอก ฉันอุ้มดีกว่า
    "
    "ไม่เอานะ อายคนอื่นเค้า"

    "อายทำไมล่ะ ใครๆก็รู้ว่าเราเป็นแฟนกัน"

    "ปาร์คชานยอลลลลลลลลล" คนตัวเล็กที่ไม่สามารถจะขัดขืนอะไรได้ จึงต้องปล่อยให้ชานยอลอุ้มตัวเองลงไปกินข้าวท่ามกลางสายตานักเรียนคนอื่นๆที่อยู่ในโรงอาหาร มีทั้งอิจฉา ทั้งเขินอาย ทั้งปลาบปลื้ม และยังมีกลุ่มชะนีที่ดีดดิ้นด้วยความฟินของชานแบค

    "รอตรงนี้นะ เดี๋ยวฉันไปซื้อข้าวมาให้"ชานยอลวางแบคฮยอนลงี่โต๊ะว่างๆ ก่อนจะรีบไปซื้้อข้าวมาให้ร่างเล็ก

    แบคฮยอนที่นั่งรออยู่ก็ยังคงเขินอายอยู่กับการกระทำของร่างสูงที่แสดงออกอย่างโจ่งแจ้งและหวือหวาอยู่บ่อยๆ

    "มีความสุขดีนะ" เสียงเย็นจากด้านหลังทำเอาคนตัวเล็กสะดุ้งเฮือก โอเซฮุนนั่งอยู่ที่โต๊ะด้านหลัง แต่ทำไมเมื่อกี้เค้ากับชานยอลถึงไม่เห็น

    ".........." ความกลัวทำให้ร่างเล็กไม่กล้าส่งเสียงพูดอะไรหรือแม้แต่จะขยับไปไหน

    "ปาร์คชานยอลของนาย ดูเป็นคนดีนะ ถ้าจะตายไปเฉยๆก็น่าเสียดาย"
    "ไม่นะ เซฮุน นายจะทำอะไร"

    เสียงสั่นเครือของแบคฮยอนสร้างความพอใจให้เซฮุนไม่น้อย เสียงที่แสดงความกลัวออกมาอย่างชัดเจน เสียงแบบนี้ น้ำเสียงนี่ เสียงที่แสนไพเราะของบยอนแบคฮยอน จะต้องเป็นของโอเซฮุนแต่เพียงผู้เดียว

    ...................

    ...........................
     "ชานยอล นายลงมาทำไม"แบคฮยอนหันไปถามอีกคนที่ลงตามตัวเองมาจากรถประจำทาง

    "ก็นายป่วยนี่ ให้ฉันไปส่งที่บ้านนะ"

    "ไม่ ไม่ได้นะ คือ ฉันไม่เป็นไรแล้ว ฉันกลับเองได้"

    "แต่ฉันไม่เคยไปบ้านนายเลยนะ" แบคฮยอนไม่เคยให้เค้าไปส่งจนถึงบ้านเลย มากสุดก็แค่ป้ายรถประจำทางตรงนี้ ทำไมล่ะ เค้าดีไม่พอให้เจอครอบครัวของแบคฮยอนหรือเปล่านะ 

    "คือ ชานยอล ฉัน....." 

    "ก็ได้"ร่างสูงเสียงอ่อยลงทันทีที่เห็นว่าแบคฮยอนทีท่าทีลำบากใจแค่ไหน

    "งั้นไปบ้านนาย ไปคอนโดของนายได้มั้ย"

    อยู่ดีๆร่างเล็กก็โผล่งออกไป แค่อยากจะอยู่กับชานยอลให้นานๆ เค้ายังไม่อยากกลับบ้าน กลับไปเจอเซฮุน กลับไปยอมรับความจริงว่า เค้าไม่มีวันจะได้มีชีวิตดังเช่นคนอื่นๆ ไม่มีวันจะได้มีความสุข ได้อยู่กับคนที่รักไปชั่วชีวิต เพราะความจริงคือ เค้าเป็นแค่เหยื่อ แค่อาหาร แค่ทาสของโอเซฮุนเท่านั้น

    "อื๊ออออออ" ทันทีที่ประตูห้องพักในคอนโดหรูถูกปิดลง ทั้งคู่ก็โถมเข้าหาพร้อมประกบจูบร้อนแรงใส่กันทันที 

    "อืมมมมมมมมม" ลิ้นร้อนของร่างสูงถูกส่งผ่านเข้าไปในโพรงปากบาง แขนแข็งแรงโอบอุ้มร่างเล็กพาไปที่เตียง มือหนาลูบไล้ไปตามเรือนกายสวยอย่างมีอารมณ์ แบคฮยอนเองก็ตอบสนองทุกสัมผัสของชานยอลเป็นอย่างดี 

    แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะแบคฮยอนก็ใช่ว่าจะเป็นคนเรียบร้อยใสซื้อเสียเมื่อไร ชานยอลเองก็เช่นกัน เค้าไม่ไช่สุภาพบุรุษแสนดีมีความอดทนมาจากไหน 

    "อ่าาาาาา พอแล้วชานยอล ฉันต้องกลับแล้ว"มือเรียวสวยพยายามจะดันอกของอีกคนที่กำลังจูบนัวเนียอยู่กับใบหน้าหวาน

    "อีกรอบไม่ได้หรอ"
    "ชานยอลอ่าาาาาา ฉันต้องกลับแล้วจริงๆ"

    "โอเค  แต่งตัวเถอะ เดี๋ยวฉันไปส่ง"

    "ไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันเรียกเท็กซี่จากที่นี่เองล่ะ" ร่างเล็กบอกพลางแต่งตัวอย่างรีบร้อน 

    "แบคฮยอนฉันรักนายนะ"ชานยอลลุกขึ้นมากอดแบคฮยอนเอาไว้

    "ฉันก็รักนาย ปาร์คชานยอล"


    ........................ ................
    ...................................................
    "คุณแบคฮยอนคะ นานน้อยฝากให้บอกคุณว่า ให้ไปพอท่านทันที่ที่มาถึงน่ะค่ะ"
    "ครับ"แบคฮยอนรู้ดีว่าเซฮุนก็คงจะพูดเรื่องเดิมๆเหมือนเวลาที่เข้ากลับดึก
    เรียวขาสวยก้าวมาถึงห้องของเซฮุน

    "นายไปทำอะๆไรมาฮะ"

    "คืออออ" 

    "นายไม่เข้าใจสินะ นายเป็นของฉัน นายเป็นของฉัน"

    "ฉันรักชานยอล"ไม่รู้อะไรกันที่ดลใจให้ร่างเล็กพูดจาแบบนั้น

    "ฮึ ฮึ ฮะ ฮ่าาาาาาาาาาาาา คิดจะลองดีสินะ"

    "อ๊ะ เซฮุน ปล่อย ฉันเจ็บ!!!" เซฮุนลากแบคฮยอนมาที่เตียงก่อนนะเอาโซ่เส้นหนามาล่ามที่ข้อเท้าสวย

    "โทษฐานที่นายลองดี"

    "อย่านะเซฮุน ปล่อยฉัน

    "ไม่ล่ะ นายจะต้องอยู่ที่นี่ ในห้องนี้ แล้วนายจะออกไปไหนไม่ได้อีก

    เซฮุนประกาศกร้าว

    .............................

    ...............................................

    แง่วๆๆๆๆๆ ใครรอเอ็นซี ไม่ต้องรอนะจ๊ะ เพราะไรเตอร์จะไม่แต่งเอ็นซีค่ะ ขอโทษค่าาาาาาาาาาาาาาาาาา

    ฮ่า ฮ่า เอาไว้เจอกันตอนหน้าจ้าาาาาาาาาาาาาาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×