ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Two moons the first บัลลังก์รัก บัลลังก์เลือด [Fic EXO]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ ๑

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 56


     

    ตอนที่ ๑

    "แบคครับ แบคฮยอน เฮ้!!! ที่รัก!!!!!!!!!" ชานยอลตะโกนสุดเสียง เพราะไม่ว่าจะเรียกเท่าไรคนตัวเล็กก็ยังคงเหม่ออยู่เหมือนเดิม

    "เอ๊ะ นายเรียกฉันหรอ"

    "ก็ใช่น่ะสิ เป็นอะไรไปน่ะ ทำไมถึงเหม่อแบบนี้"

    "อ่าาาาา เปล่าจ้ะ" ^__^ 

    "จริงสิ เดี๋ยวนายเข้าเรียนก่อนเลยนะ อาจารย์ให้ฉันช่วยไปดูเด็กปีหนึ่งที่เพิ่งย้ายมาน่ะ"

    "ปีหนึ่ง ทำไมนายต้องไปล่ะ"

    "ก็ฉันเป็นประธานนักเรียนนี่นา" 

    "แต่....." แบคฮยอนรู้ดีอยู่แล้วว่าเด็กปีหนึ่งที่เพิ่งย้ายมาเป็นใคร และแน่นอนว่าเค้าไม่ต้องการให้ชานยอลต้องไปเสี่ยงแบบนั้น

    "ไปเถอะ แล้วฉันจะรีบตามไป นะ นะ นะ"

    "อืม ดูแลตัวเองดีๆนะ"

    "ฮ่าๆๆๆๆ ฉันไม่ได้ไปรบนะ นายไปเรียนได้แล้ว"

    "อืม อืม อืม" ร่างเล็กเดินไปด้วยสีหน้ากังวล

    "เดี๋ยวแบค!!" ชานยอลเดินตามมาก่อนจะดึงคนตัวเล็กมาจูบเบาๆที่มุมปาก ส่งรอยยิ้มที่แสนจริงใจให้แล้วรีบวิ่งไปทันที

    ..............

    "มาพอดีเลยคุณปาร์ค ช่วยพานักเรียนใหม่ไปดูห้องทีนะ"

    "ครับอาจารย์" ร่างสูงรับคำแล้วหันไปมองยังนักเรียนใหม่ที่ถูกกล่าวถึง 

    โหหหหหหหหหหห หล่อล้ำอ่ะ หล่อกว่าเราอีก แต่ดูเหมือนผีดิบไปหน่อยนะ เย็นยะเยือกเชียว

    "ไง ฉันปาร์ค ชานยอลนะ อยู่ปีสาม เป็นประธานนักเรียน"

    "อืม ฉันโอ เซฮุน ฉันเข้าปีหนึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ห้าสิบพอดี"

    "อะไรนะ นั่นมุกตลกของนายหรือไง เรียนมอสี่ครั้งที่ห้าสิบ นายอายุเท่าไร ห้าสิบรึไง" ชานยอลพูดอย่างติดตลกแล้วเดินนำไป

    "หกสิบสี่ต่างหาก โง่จริงๆ"เซฮุนที่เดินอยู่ด้านหลังพึมพำออกมาเบาๆด้วยใบหน้าเรียบเฉย

    "เอาล่ะ ถึงตึกเรียนของนายแล้ว ขึ้นไปเองล่ะกัน ฉันก็ต้องรีบไปเรียน" 

    "อืม ขอบคุณ"



    ร่างเล็กของแบคฮยอนเดินมาเข้าห้องน้ำเพียงลำพัง อาจเป็นเพราะนี่คือช่วโมงเรียน ทางเดินระเบียงนี่ถึงเงียบเชียบนัก เค้าไม่ได้อยากจะลุกออกมาระหว่างเรียนแบบนี้ แต่นั่งอยู่อย่างนั้นก็ไม่มีสมาธิ 

    มือเรียวเปิดก๊อกน้ำเบาๆแล้วเอามือไปรอง ให้สายน้ำได้สัมผัสกับผิวสวย

    "ฉันรู้ความลับของนายแล้ว" 

    "อ๊ะ!!!!" ร่างเล็กสะดุ้งสุดตัว เมื่ออยู่ดีๆเซฮุนก็โผล่มายืนซ้อนด้านหลังเค้า

    "ฉันได้กลิ่นหวานๆของนาย จากตัวผู้ชายคนนั้น" ร่างสูงพูดพลางใช้จมูกไล้เบาๆที่ซอกคอขาวของแบคฮยอน

    "ฉะ ฉะ ฉัน คือ คือว่า......"

    "ผู้ชายคนนั้น ปาร์ค ชานยอล... มันแตะต้องของๆฉัน"เซฮุนมองร่างเล็กผ่านกระจกแล้วเอื้อมมือมาจับใบหน้าสวยเบาๆ

    "อย่าทำอะไรเค้านะ เซฮุน"ตอนนี้แบคฮยอนยืนสั่นไปทั้งตัว ไม่อาจรู้ได้เลยว่าสั่นเพราะผิวเย็นๆของคนด้านหลังหรือเพราะความกลัว

    "ฮึ ฮึ ฮึ วันนี้ฉันยังไม่ได้เลือดของนายเลยนะแบคฮยอน"

    "ไม่ได้นะ ที่โรงเรียนไม่ได้นะ"

    "ได้สิ"

    กึง!

    "อ้าว ทำไมประตูห้องน้ำล็อควะ นี่!!! แบคฮยอนนายอยู่ในนั้นรึเปล่า"
    เสียงคุ้นหูของชานยอลดังมาจากหน้าห้องน้ำ 

    "ออกไปสิ แฟนนายมาตามแล้ว" เซฮุนบอกด้วยเสียงเย็นชาก่อนจะปล่อยตัวแบคฮยอนออกไป

    "แบคฮยอน!!! อยู่รึเปล่า แบคฮยอน แบค อ๊ะ!!!" 

    "เสียงดังน่า"ร่างเล็กเดินออกไปหาชานยอลที่ยืนตะโกนเรียกเสียงดัง

    "นายล็อคประตูทำไม มีอะไรรึเปล่า"

    "เปล่า ฉันแค่เผลอไปกดล็อคน่ะ ไปเรียนกันเถอะ"


    ........................

    ที่คฤหาสน์นั้น เหล่าคนรับใช้ทั้งหลายต่างพยายามเดินเลี่ยงห้องนอนของผู้เป็นนาย เพราะรู้ดีว่า เวลานี้นายน้อยของพวกเค้ากำลังทำอะไร

    "คุณแบคฮยอนจะทนได้อีกนานแค่ไหน" หญิงสาววัยกลางคนพูดขึ้นกับชายที่ดูแก่กว่าเธอไม่มากนัก

    "นายน้อยเป็นคนเดียวในสายพันธู์ของพวกเราที่ยังดื่มเลือดมนุษย์อยู่ เค้าจะกระหายกว่าใครทั้งหมด"

    "ถึงจะมีลุงที่เป็นแวมไพร์ แต่คุณแบคฮยอนก็เป็นเพียงแค่มนุษย์ที่แสนบริสุทธิ์เท่านั้น คุณพ่อบ้านก็ไปดูแลนายท่านกับคุณผู้หญิงไกลถึงอังกฤษ คงไม่คิดว่าปล่อยหลานไว้กับนายน้อยแล้วจะเป็นแบบนี้"

    "เราทำอะไรไม่ได้หรอก อีกอย่างคุณแบคฮยอนเองก็ผิดจากมนุษย์ทั่วไป ถูกนายน้อยฝังคมเขี้ยวแบบนั้น แต่กลับไม่เปลี่ยนเป็นแวมไพร์เหมือนพวกเรา"

    "นายน้อยถึงได้ถูกใจเป็นพิเศษ เฮ้อออออออ"

    ..................................

    ในห้องกว้างที่ไม่มีใครกล้าเฉียดเข้ามาใกล้ 

    "อ๊ะ อื้ออออออออ"

    ร่างเล็กของแบคฮยอนกำลังถูกเซฮุนกอดอยู่ด้วยร่างกึ่งเปลือย

    ใบหน้าหวานแสดงสีหน้าเจ็บปวดจากการที่ถูกอีกคนฝังเขี้ยวเข้ากับซอกคอเพื่อดูดดื่มกับเลือดรสหวานฉ่ำของตัวเอง 

    เป็นดังเช่นทุกๆวัน เซฮุนจะลิ้มรสเลือดของเค้าอย่างหิวกระหาย ร่างเล็กที่ไม่มีเรี่ยวแรงพอจะขัดขืน จำต้องปล่อยให้เป็นเช่นนี้อยู่ร่ำไป

    เซฮุนเงยหน้าขึ้นมาด้วยใบหน้าที่เย็นชา ดวงตาสีแดง กับเลือดสีแดงสดที่ไหลออกจากมุมปาก เค้ามองดูร่างเล็กที่กำลังจะหมดสติไป


    "นายคือสมบัติของฉัน บยอน แบคฮยอน"

    .............................................
    .........................................................



    เฮ้!!!!!! ที่รัก!!!!!!!!!!!!!!! (เลียนแบบมาจากชานยอล)

    ไม่รู้เป็นไงมั้งเน๊อะ ไรเตอร์เพิ่งเคยแต่งฟิคแนวนี้เป็นครั้งแรกอ่ะ ดูไม่ค่อยได้เรื่องหรือเปล่า ยังไงก็ติชมกันบ้างนะ นะ นะ นะ 

    เจอกันตอนหน้าค่าาาาาาาาาาาาาาา




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×