ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ลูกเป็ดตัวที่1
ตอนที่1
ปี1 ห้องD
จองมินเดินเข้ามาอย่างกล้าๆกลัวๆ ในห้องเต็มไปด้วยนักเรียนชายหญิงที่พูดคุยกันเสียงดัง จนจะกลายเป็นตลาดสด ร่างเล็กท่าทางมึนๆมองหาโต๊ะว่างๆสำหรับตัวเอง
"นี่ หยอง" เสียงใคร แล้วเรียกใคร หยอง หยองคืออะไร ใช่หัวเรารึเปล่า
"เรียกฉันหรอ"จองมินมองไปยังต้นเสียง เด็กผู้ชายหน้าตาหน้ารักที่สุดในโลกมนุษย์(เว่อร์ไปนะ) กำลังมองมาทางเค้า
"ก็นอกจากนายแล้วยังมีใคร หัวหยองอีกมั้ย ถามอะไรโง่ๆ"
"เอ่ออออออ" วันนี้จองมินก้าวเท้าขวาออกจากบ้านรึไง ทำไมถึงโชคร้ายอย่างนี้ โดนด่าว่าโง่ติดๆกันสองครั้งแล้วนะ
"ยืนบื้ออะไรอยู่ มานั่งนี่สิ หาที่นั่งอยู่ไม่ใช่รึไง"
"ครับ" T_T จองมินเดินไปนั่งตามคำสั่ง
"ว๊ายยยยยยยยยยยยยยยยย" มีใครโดนมดกัดหรอ
"อะไรก๊านนนนนนนนนนนนนน" หรือบอยเฟรนด์จะมาที่โรงเรียนเรา
"ดูเซ่!!!!!!!!!!!!!!!" บอยเฟรนด์มาแน่ๆ
"นายหัวหยองคนนั้น!!!!!!" อ้าว ไม่ใช่บอยเฟรนด์ แต่เป็นเราเอง
"หัวก็หยองหน้าตาก็ขี้เหร่ กล้าดียังไงไปนั่งข้างมินวูน่ะ"
อ๋อ คนที่น่ารักๆที่ชวนเรามานั่งด้วยนี่ชื่อมินวูนี่เอง ว่าแต่ จองมินขี้เหร่หรออออออออออ ToT
"นี่ พวกเธอ" มินวูเอ่ยเสียงเรียบ
"ว่าไงจ๊ะ" ผู้หญิงที่แต่งหน้าเหมือนทีวีสีพลาโน่หันมาตอบอย่างร่าเริง ยัยนี่ว่าเราขี้เหร่ จองมินจำได้นะเฟ้ยยยยยยยย
"ว่างมากรึไง เอาเวลาที่มาว่าคนอื่นกลับไปเล่นปลาบู่ทองต่อเถอะไป" เกาหลีมีปลาบู่ทองด้วยรึ
"ปลาบู่ทอง อ๋อ มินวูหมายถึงเราเป็นเอื้อยกับอ้ายหรอจ๊ะ" นั่น รู้จักเอื้อยกะอ้ายด้วย
"เป็นปลาบู่ กลับบ้านไปขอดเกล็ดตัวเองแล้วเอาไปปลูกเป็นต้นมะเขือซะไป ยัยปลาบู่ชนบิ๊กแบ็ค"
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด" แล้วยัยทีวีสีปลาบู่ก็วิ่งโร่ออกไปด้วยความอับอาย จองมินสะใจแบบไม่มีอะไรจะมอบ
"มินวู ขอบคุณนะ" T_T
"ไม่ต้องทำหน้าเหมือนกรดไหลย้อนแบบนั้น ฉันไม่ได้ช่วยนาย ฉันแค่รำคาญยัยพวกนั้น"
ปะ ปะ ปากร้ายชะมัด หน้าตาน่ารักซะเปล่า
พักกลางวัน
"มินวู นายตามฉันมาใช่มั้ย" จองมินถามมินวูที่เดินมาโรงอาหารพร้อมเค้า
"ใช่ ฉันจะไปกินข้าวกับนาย"
"อ๋อ แล้ววววว เพื่อนคนอื่นของนายล่ะ"
"ไม่มี ฉันไม่คบใคร พวกนั้นน่ารำคาญ"
"แปลว่าฉันไม่น่ารำคาญใช่มั้ย เย้!!!!!!!" ^o^
"เปล่า น่ารำคาญเหมือนกัน แต่น้อยกว่า" =_=
"นายนี่มัน...." ToT
"จองมิน ทางนี้" ดงฮยอนโบกมือเรียกอยู่ที่โต๊ะ พร้อมใครบางคนที่ สะ สะ สวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
"ไงพี่ นี่มินวู เราเรียนห้องเดียวกัน"
"อ้อ หวัดดีมินวู ฉันดงฮยอนนะเป็นพี่ชายของจองมิน" ^_^
"อืม" =_=
"......." =[]=
"เป็นเด็กมารยาทไม่ดีอย่างที่เค้าว่าเลยนะมินวู" คนที่นั่งข้างๆพี่ดงฮยอนพูดขึ้น
"แล้วนายยุ่งไรด้วย"
"เอ่ออออ มินวู"
"หวัดดีนะจองมิน ฉันยองมิน เรียนห้องเดียวกะพี่นายน่ะ" หลังจากว่ามินวูแล้ว เค้าก็หันมาทักผม พร้อมรอนยิ้ม บร๊ะ นางฟ้าชัดๆ ยิ้มละลายโลก
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด" บอยเฟรนด์มาอีกแล้วหรอ
"อะไรน่ะ"พี่ดงฮยอนถามพี่ยองมิน
"เดี๋ยวก็รู้"
จองมินมองไปตามเสียงกรี๊ดนั่น ชายสองคนที่เดินตรงมาทางนี้ คนนึงหน้าตาเหมือนกับพี่ยองมินยังกับแกะ ส่วนอีกคน มั่นใจว่าใช่มนุษย์ หล่ออะไรขนาดนี้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
"เฮ้ย เอ้ย เอ้ย เอ้ย นั่นน้องมินวู คนดังนี่นา"
"เสียงดังน่ารำคาญน่ะกวังมิน ทุกคนนี่กวังมิน แฝดน้องของฉัน"
"และแฝดและเป็นแฟน ฮุฮุ" พี่กวังมินเดินมากอดพี่ยองมินอย่างไม่แคร์กระแสโลก
"ปล่อยนะ ไอ้บ้า"
"เออ ฮยอนซอง นั่งๆ"
อ๋อ คนที่หล่อๆนั่นชือ ฮยอนซองนี่เอง
"นี่ไงมินวูสุดน่ารักที่ใครๆก็พูดถึง"กวังมินบอก
"ยุ่งกะกูกันจัง"มินวูพึมพำ
มินวู นายหยาบคายไม่เข้ากะหน้าตาเลย T_T
"นาย" พี่ฮยอนซอง หล่อระเบิด (อันหลังนั่นมิใช่นามสกุลนะ)มองมาที่ผม
"ฮะ มะ มีอะไรฮะ"
"น่ารักนะ"
-0- หน้าผม
=[]= หน้าพี่ดงฮยอน
O_o หน้าพี่ยองมิน
=_= หน้ามินวู
O[]O หน้าพี่กวังมิน
"ไอ้หล่อ แกโดนของหรอวะ" พี่กวังมินถามอย่างตกใจ
"เปล่า แต่ฉันชอบ แปลกดี" ตอบหน้าตายมาก
"เอ่อ คือ"
"ฮึฮึฮึ" ฉันเกลียดเสียงหัวเราะของนายมากเลยมินวู
"ต่อไปนี้ นายเป็นแฟนฉัน!!!!!!!!!"
"ห๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา" เสียงประสานดังลั่นโรงอาหาร
..............................................
..........................................................
จบตอนแรกแล้วนะคะ อ่านแล้วจะเ้ม้นไม่เม้นก็แล้วแต่กำลังศรัทธานะคะ ไรเตอร์ไม่ซีเรียส แต่เม้นแล้วน่าตาดี โอเคนะ ฮ่า ฮ่า เจอกันตอนหน้าค่าาาาาาาาาาาาาาาาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น