ลำดับตอนที่ #15
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : ข่าวดี+ข่าวร้าย+ข่าวดีกว่า
กราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้องทั้งหลาย วันน้เรามีข่าวจะมาแจ้งค่ะ
ข่าดีคือ เรายังไม่ตาย!!! บางคนคิดว่าหายไปนานขนาดนี้ ตายไปแล้วหรือยัง วันนี้เลยจะมาบอกว่ายังไม่ตายค่ะ
ส่วนข่าวร้ายคือ เราไมาสามารถจะหาเวลามากพอสำหรับอัพฟิคได้ต่อไปแล้ว ขอโทษนะคะ
แต่ช้าก่อน! เรายังมีข่าวดียิ่งกว่า
วันนี้เรามาคุยกับพี่ที่(เราคิดว่า)สนิทกัน แล้วคุยเรื่องฟิคค่ะว่า แต่งต่อไม่ได้แล้ว แต่เสียดายมากไม่อยากทิ้ง พี่เค้าก็เสียดายเหมือนกัน (ซึ่งเข้าทางเรามาก) ที่จริงตอนเราแต่งก็คุยกันเรื่องพล็อตเรื่องอะไรบ่อยๆค่ะ ถือว่าพี่เค้าก็คอยช่วยอยู่ตลอด แล้วแนวการเขียนก็ใกล้ๆกัน เราเลยขอให้พี่เค้าช่่วยเซ้งฟิคเราต่อ
พี่เค้าโอเคค่ะ แต่จะลงให้ทันทีคงไม่ได้ เพราะต้องอ่านทำความเค้าใจกับเนื้อเรื่องก่อนหน้านี้ก่อน แล้วพี่เค้าก็มีฟิคที่ต้องลงของเค้าเหมือนกัน แต่ก็สัญญาว่าจะมาทยอยอัพต่อให้ทีละเรื่อง กำลังตกลงกันอยู่ว่าจะอัพต่อในนี้หรือจะย้ายไปหน้าบทความของพี่เค้าเลย อาจต้องดูความสะดวกของรีดเดอร์เหมือนกัน
ถ้าใครอ่านฟิคพี่เค้าอยู่น่าจะวางใจในฝีมืออยู่นะคะ เรื่อง RED ชานแบค คริสแบค http://writer.dek-d.com/mainkey492/story/view.php?id=967836 เรื่องนี้ใกล้จบแล้ว พี่เค้าบอกว่าจะเริ่มมาอัพให้หลังเรื่องนี้จบ ยังไงก็ไปช่วยกันลุ้นให้ฟิคพี่เค้าจบเร็วๆแล้วกันนะคะ 555
เพราะงั้นก็รอกันหน่อยเน๊อะ ขอโทษจริงๆนะคะที่ต้องกลายเป็นแบบนี้ไปแล้วก็ขอบคุณมากสำหรับคนที่ยังคงรอและติดตามอยู่ ขอบคุณจริงๆค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น