ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic​ My hero academia (MHA)​ | Boku​ no​ hero ​academia(BNHA)​]​ Why do you think like that? ฉันเป็นฮีโร่ได้น่า

    ลำดับตอนที่ #44 : Chapter​ 43 : ง้อแล้วนะ หายงอนเถอะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.07K
      548
      26 ก.พ. 65

    Chapter​ 43 : ง้อแล้วนะ หายงอนเถอะ

     

    'ยกโทษให้​เค้าเถอะ​น​ะ!//วิ๊งๆ'​

     

    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂-----------


    หลังจากผ่านการทำงานร่วมกับโปรฮีโร่ในรายการวิทยุแล้วในที่สุดก็ครบกำหนด3วัน ช่วงเวลา​ในการถูกลงโทษ​ของมิโดริยะ อิซึคุก็สิ้นสุดลง หลังก้าวเข้าสู่ห้องประจำเจ้าตัวก็เที่ยวไล่โค้งหัวกล่าวขอโทษเพื่อนๆจนทั่วทั้งห้อง

     

    ซึ่งรวมไปถึงตัวชิออนด้วย

     

    "ขอโทษ​ที่ทำให้ต้องลำบากนะสุมิเระซัง!"มิโดริยะพุ่งเข้ามาหาเธอที่กำลังถูกเหล่าเพื่อนสาวทั้งสอง อันได้แก่มินะและฮากาคุเระชวนคุยเกี่ยวกับรายการวิทยุ​ไม่เลิกตั้งแต่เมื่อวานก็อดขอบคุณ​ในใจไม่ได้

     

    "อ...อ่อ อื้มๆไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้นหรอก;;"เธอยิ้มแห้ง​ตอบรับท่าทีขึงขัง​ของอีกฝ่าย

     

    เอาจริงๆช่วงสามวันที่ผ่านมานั้นชิออนค่อนข้าง​จะกินดีอยู่ดีจนแอบหวาดว่าน้ำตาลในเลือดจะพุ่งสูงเอาซะอีก ไม่รวมถึงน้ำหนักตัวด้วยน่ะนะ...

     

    และเพราะพ่อคนถูกทำโทษอย่างมิโดริยะกลับมาเรียนตามปกติแล้ว อาจารย์ไอซาวะ​จึงจะบอกรายละเอียด​ของการฝึกงานให้พวกเราฟัง

     

    ทว่ากลับกันการอธิบายที่ทำให้เห็นชัดที่สุดนั้นไม่ใช่การกล่าวอะไรยืดยาว แต่เป็นการนำผู้มีประสบการณ์​อย่างรุ่นพี่ปีสามมาเล่าประสบการณ์​การฝึกงานแทน

     

    จบคำของผู้เป็นอาจารย์​บุคคลทั้งสามที่ถูกเชิญมาก็เดินเข้ามาในห้องด้วยอิริยาบถ​ที่แตกต่างกัน

     

    บิ๊กทรีหรือสามพี่เบิ้ม​รุ่นพี่ปี3จากสาขาฮีโร่ กลุ่มคนที่คนทั้งโรงเรียนยูเอย์ให้การยอมรับว่าแข็งแกร่ง​ที่สุด

     

    "ยังไงก็แนะนำตัวกันก่อนแล้วกัน เริ่มจากอามาจิคิก่อนเลย" 

     

    ภายในห้องหันไปให้ความสนใจกับชายหนุ่มหน้าตาเคร่งขรึม​ที่ยืนอยู่ท้ายแถว เจ้าตัวเงียบอยู่ครู่หนึ่งก่อนนัยน์ตา​คู่นั้นจะกวาดไปทั่วห้องจนเด็กๆพากันสะท้าน​ไปด้วยแรงกดดันมหาศาลที่เจ้าตัวปล่อยออกมา

     

    สิ่งที่ทุกคนคิดเจ้าตัวนั้นคงมีคาแรกเตอร์​หนุ่มเย็นชา เคร่งขรึม​คล้ายๆกับอาจารย์​ห้อง1-Aเป็นแน่แท้

     

    ทว่า... 

     

    "ไม่ไหวแล้ว...มิริโอะ ฮาโดะซัง ถึงจะพยายามคิดว่าทุกคนเป็นหัวมันแล้วแต่ก็ได้แค่ส่วนหัว...ตั้งแต่คอลงไป ดูยังไงๆก็คนชัดๆ...ถึงจะอยากพูด...แต่ก็พูดไม่ออก..."

     

    เจ้าตัวพึมพำบางอย่างออกมาไม่หยุด ทั้งร่างสั่นเป็นเจ้าเข้า


    ว่าแต่ เมื่อกี้ว่าใครเป็นหัวมันนะ? 

     

    "...ไม่เอาแล้ว...อยากกลับบ้าน..."

     

    เอ๊า? 

     

    ร่างสูงของรุ่นพี่หันหลังหนีไปพลางเอาหัวชนกำแพงเหมือนแมวงอนยังไงหยั่งงั้น 

     

    พอเป็นแบบนั้นสาวสวยเรือนผมยาวสีฟ้าสดใส ผู้หญิง​หนึ่งเดียวในกลุ่มก็หัวเราะร่าออกมาด้วยน้ำเสียงหวานใส

     

    "ฮิ อามาจิคิคุง อิแบบนี้น่ะเขาเรียกว่าใจปลาซิว​นะรู้มั้ย~ทั้งๆที่เป็นคนแท้ๆเลยเนอะ แปลกจังเลย~"เมื่อกล่าวกับเพื่อนหนุ่มเสร็จก็หันมาเผชิญหน้า​กับเหล่ารุ่นน้องด้วยท่วงท่า​ที่แตกต่างจากคนแรกราวกับ​ฟ้ากับเหว

     

    "หนุ่มใจปลาซิว​คนนี้ชื่อ'อามาจิคิ ทามากิ'​ส่วนฉัน'ฮาโดะ เนจิเระ'! พวกเราสามคนจะมาเล่าประสบการณ์​การฝึกงานให้ทุกคนฟังกันนะจ​๊​ะ!"

     

    รอยยิ้มสดใสกับท่าทางดี๊ด๊า​ดุ๊กดิ๊ก​ของคุณรุ่นพี่ทำเอาบรรดารุ่นน้องแทบจะร้องเป็น​เสีย​เดียว​กัน

     

    น่ารักสุดๆไปเลย! นิสัยเหมือนเด็กอนุบาล​ที่ยังเป็นเพียงผ้าขาวแสนบริสุทธิ์!

     

    แต่รู้สึกว่ามันไม่ใช่ภาพที่แปลกตาอะไรมากมาย เหมือนเป็นภาพที่หาได้และเห็นบ่อยพอสมควร ความคุ้นเคยแบบนั้น...

     

    พลันทุกคนในห้องAพร้อมใจกันหันไปมองร่างอรชรที่นั่งเอามือเท้าคางอยู่หลังห้องเท้าเรียวแกว่งไปมา สาวเจ้ากระพริบตาปริบๆเมื่อสังเกต​ว่ามีคนกำลังมองตนอยู่ก็ฉีกยิ้มกว้างสร้างดาเมจให้ใครหลายคนได้เป็นอย่างดี

     

    เหมือนกันเป​๊​ะ​เ​ล​ย! 

     

    นอกจากความสดใสเป็นพระอาทิตย์​ดวงที่สองแล้วนั้น หญิงสาวตรงหน้าพวกเขายังขี้สงสัยสุดๆ ช่างถามทุกเรื่องราวแถมไม่ทันตอบคำถามสาวเจ้าก็ละความสนใจไปจากตนซะแล้ว


    สุมิเระเองก็เป็นหนึ่งในเหยื่อของรุ่นพี่ช่างสงสัย​เช่นเดียวกับคนอื่นๆ


    "นี่ๆสุมิเระจัง ที่ใส่หมวกทับไว้น่ะคือหูแมวเหรอ? ก็ออกจะน่ารักนี่นาทำไมถึงใส่ทับไว้ล่ะ นี่ๆ ตอบหน่อยสิ?"เนจิเระรัวคำถามพลางยื่นใบหน้าหวานเข้ามาประชิด


    "แฮะๆ^^;"เธอหัวเราะแห้งขณะถอยหลังจนขาหน้าของเก้าอี้​ลอยเหนือพื้น

    เพราะสองคนผ่านไปยังไม่ได้ความอะไรเลยอาจารย์​ไอซาวะจึงตวัดตามองคนสุดท้ายที่ดูจะรู้ตัวดี เจ้าตัวยิ้มแห้งหันมาพูดกับเขาเลิ่กลั่ก


    "ไม่ต้องห่วงนะอีเ​รเซอร์! เดี๋ยวผมคนนี้จัดการ​เองคร​ั​บ!" 

     

    ชายหนุ่มร่างกายสมบูรณ์​ท่าทางมั่นใจอย่าง'โทกาตะ มิริโอะ'​กล่าว ร่างสูงยืดอกและเอ่ยทักทายเหล่ารุ่นน้องด้วยมุกแป้ก​พาเครียด ก็นั่นแหละค่ะ...ผลสุดท้ายก็ออกมาเหลวไม่ต่างกัน=_=;;


    เพราะเจ้าตัวไม่รู้ว่าจะเริ่มอธิบายยังไง คุณรุ่นพี่จึงขออนุญาต​อาจารย์​ไอซาวะว่าให้พวกเราทั้งห้องไปสู้กับเจ้าตัวดู


    ซึ่งไอซาวะก็อนุญาต​เพราะเห็นว่าเป็นการดีที่เหล่านักเรียนจะได้ประสบการณ์​ที่ดี


    ได้ยินเช่นนั้นทุกคนแม้แต่ชิออนก็พากันอ้าปากค้างเมื่อต้องเร่งไปเปลี่ยนชุดพละแล้วไปรวมตัวกันที่โรงยิมแบบกะทันหัน​ และเมื่อนักเรียนสาขาฮีโร่ปีหนึ่งมารวมตัวกันเรียบร้อยก็มีรุ่นพี่ทั้งสามบวกกับอาจารย์​ไอซาวะมายืนรอก่อนอยู่แล้ว


    ไม่มีอะไรมากมายก็แค่ให้พวกเธอทุกคนยกเว้นโทโดโริกิไปสู้กับรุ่นพี่โทกาตะเป็นการต่อสู้แบบ19ต่อ1เอง


    แฟร์​ๆดีเนาะ


    ตรงไหนเ​ถ​อะ!? 


    แม้ในใจจะแอบเคลือบแคลง​อยู่ไม่น้อย แต่พวกเราก็ไม่มีเหตุผล​ที่จะต้องหลีกเลี่ยง​การต่อสู้นี้ เพราะฉะนั้นแล้ว


    "งั้นก็ขอความกรุณา​ด้วยนะคุณรุ่นพี่!!"


    เหล่านักเรียนประสานเสียง​อย่างพร้อมเพรียง​ ก่อนตั้งท่าเตรียมพร้อมเพื่อตั้งรับการจู่โจมของผู้ที่มีประสบการณ์​มากกว่า เพราะยังไม่ทราบว่าอีกฝ่ายมีอัตลักษณ์​ด้วยนั้นแหละถึงต้องคอยตั้งรับให้ดี


    มิโดริยะเป็นคนเปิดคนแรก ตามด้วยเพื่อนคนอื่นๆ ทว่าทุกการโจมตีของพวกเขากลับทะลุผ่านร่างของรุ่นพี่ปี3ไปได้อย่างง่ายได้ จึงสรุปได้ว่าชายตรงหน้าพวกเรานั้นต้องมีอัตลักษณ์​ทะลุผ่านได้แน่นอน นอกจากนั้นแล้วผ้าบนร่างของเจ้าตัวก็ค่อยๆหลุดออกที่ละนิด ไม่สิ? 


    นั่น... 


    เสื้อผ้าหลุดไปทั้งยวงเลยค่ะพี่น้อง=[ ]=! 


    "อะไรอ่ะ!?"ชิออนยกมือขึ้นปิดตา ทว่านิ้วเรียวนั้นกับถ่างออกจากกันเสียกว้างจนดูไม่ช่วยอะไรเท่าไหร่​


    "หวา ขอโทษนะ! ขอโทษ" 


    เจ้าตัวลุกลี้ลุกลน​หยิบกางเกงขึ้นมาใส่ปากก็เอ่ยขอโทษขอโพยไม่หยุด และมิโดริยะก็ใช้จังหวะ​นั้นพุ่งเข้าโจมตี​อีกครั้งแต่ผลก็เป็นเช่นเดิมคือไม่สามารถทำอะไรรุ่นพี่เขาได้เลย


    "เล่นกันตรงๆเลยเหรอ?"เขากล่าวโดยที่สีหน้าไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิม 


    เมื่อรุ่นน้องพร้อมใจกันขนาดนั้นเขาเองก็ต้องเอาจริงบ้าง โดยร่างหนาวิ่งตรงเข้ามาหาพวกเขาอย่างรวดเร็ว​


    "อย่างแรกก็ต้องจัดการพวกโจมตีระยะไกลก่อนเลย!" 


    อีกฝ่ายกล่าวหลังจากไปโผล่ด้านหลังของจิโร่ด้วยสภาพโป๊เปลือย​จนสาวเจ้าสะดุ้งโหยงร้องจ๊าก รุ่นพี่โทกาตะนั้นไล่จัดการคนที่ถนัดการ​โจมตีระยะไกลไปเรื่อยๆ จนตอนนี้เหลือแค่ชิออนคนเดียวที่ย้ายมาอยู่แนวหน้ากับพวกมิโดริยะ


    เสียงลมจากด้านหลังเป็นสัญญาณว่ามีบางอย่างผุดขึ้นมาจากพื้น ซึ่งในสถานการณ์​นี้ก็มีเพียงคนเดียวเ​ท​่​า​น​ั​้​น!


    มิริโอะปล่อยหมัดออกไปอีกครั้งเพื่อจัดการร่างตรงหน้า ทว่าร่างของรุ่นน้องผมสยายกว้างก็ร่วงหายไปในพื้นโรงยิมก่อนจะโผล่มาด้านหลังของเขาพร้อมกับเรียวขาที่ตวัดใส่ก้านคอของรุ่นพี่คนเก่งเต็มแรง


    "โอ๊ะ?!"


    ทว่าก็ฟาดได้เพียงอากาศ​เมื่อเรียวขาของเธอนั้นทะลุผ่านร่างของรุ่นพี่โทกาตะไปราวกับเตะลม


    "ลอกเลียนแบบการเคลื่อนไหวของฉันงั้นเหรอ? เจ๊งไม่เบานี​่!"ข้อเท้าถูกกระชากเข้าหาร่างสูงก่อนกำปั้นจะทุบลงมาที่ท้องของชิออน ทว่าหมัดนั้นก็วืดไปเพราะอัตลักษณ์​ของเด็กสาว


    คราวแรกสุมิเระตั้งใจส่วนกลับด้วยหมัดขวาของเธอ กับโดนคนเป็นรุ่นพี่พลิกร่างกลับมาและปล่อยหมัดใส่จนเธอกระอักออกมาและทรุดลงไปนั่งกุมท้องบนพื้นโรงยิมตามเพื่อนๆไปอีกคน


    ราวกับเป็นเทปวิดีโอที่เอามาฉายซ้ำ พอลุกขึ้นมาก็ถูกซัดกลับไปกุมท้องเหมือนเดิมเป็นแบบนี้ไปอีกหลายครั้งจนอาจารย์​ไอซาวะสั่งให้พอนั่นแหละ


    "ถึงจะพยายามไม่ให้เห็นน้องชายแล้วก็เถอะ แต่ยังไงก็ต้องขอโทษพวกสาวๆด้วยนะ"รุ่นพี่โทกาตะที่สวมเสื้อผ้าเรียบร้อยเอ่ย โดยมีรุ่นพี่อีกสองคนยืนอยู่ข้างๆ"แต่เท่านี้ก็คงจะเข้าใจกันแล้วสินะ?"


    "ข...เข้าใจว่าถูกอัดเข้าที่ท้องจนขยับไม่ได้มากกว่า​ครับ..."


    สภาพของแต่ละคนคือยืนกุมหน้าท้องร่างสั่นระริก​ไปตามๆกัน เหตุ​เพราะอาการจุกเสียดจากการถูกชก​ยังไม่หายไป


    แต่นั่นก็เป็นการแสดงให้เห็น​ถึงประสบการณ์​ของพวกเธอและรุ่นพี่ที่ได้ฝึกงานกับโปรฮีโร่มาแล้ว


    "อัตลักษณ์​ของฉันน่ะ...แข็งแกร่ง​ใช่ม่ะ?"


    เมื่อเจ้าตัวถามมาแบบนั้นเหล่ารุ่นน้องที่ถูกอัดกันมาคนละพลัวะสองพลัวะก็พากันลงความเห็นว่าอัตลักษณ์​ของอีกฝ่ายนั้นสุดของแค่ไหนซึ่งก็เป็นอย่างที่คิดว่ารุ่นพี่โทกาตะ มิริโอะนั้นมีอัตลักษณ์​'ทะลุผ่าน'


    เป็นเหตุ​ผลได้ว่าที่เขาร่วงลงไปในพื้นดินนั้นเป็นผลจากอัตลักษณ์​นั่นเอง ทะลุผ่านยันเสื้อผ้าเลยล่ะ


    ซึ่งจะว่าดีก็พูดได้ไม่เต็มปากนักเพราะรุ่นพี่ยังเสริมขึ้นมาอีกว่าเพราะทะลุผ่านทุกสิ่ง เวลาเขาใช้อัตลักษณ์​จึงหายใจไม่ได้เพราะอากาศ​ทะลุผ่านปอด มองไม่เห็นเพราะแสงทะลุผ่านม่านตาจึงต้องอาศัยการฝึกอย่างหนักเพื่อขึ้นมาเป็นจุดสูงสุดให้ได้


    นั่นทำให้พวกเรารู้สึกกระตือรือร้น​กับการฝึกงานครั้งนี้มากขึ้น


    จนหมดเวลาการเรียนการสอนของวันนี้ชิออนก็รีบเร่งไปที่ห้องพักครู เพื่อช่วยเหลือเหล่าอาจารย์​ตามบทลงโทษ​ที่ได้รับ แม้จะดูรีบกว่าวันอื่นๆก็เถอะ


    "little​ girl​~ฉันซื้อของที่เธออยากได้มาแล้วนะ!!"เสียงดังแปดหลอดของพรีเซนต์​ไมค์พร้อมกับท่าทางเล่นใหญ่ราวกับจงใจให้เหล่าเพื่อนร่วมงานหันมาสนใจพลางส่งถุงบางอย่างไปให้กับร่างบาง


    "ขอบคุณ​ค่ะพรีเซนต์​ไมค์!"ร่างบางตาวาวระยับเอ่ยขอบคุณ​เสียงใส


    "เพื่อMy lovely student​ แล้วแค่นี้น่ะจิ๊บๆ!"เจ้าตัวขยี้กลุ่มผมสีม่วงนั้นด้วยความหมั่นเขี้ยวเต็มประดา​ดวงตาใต้กรอบแว่นสีชาไม่ลืมเหล่ไปมองเพื่อนร่วมงานทั้งสองที่พร้อมจะจับเขาทำมัมมี่พร้อมสแมชใส่เขาสักทีสองทีแล้ว


    โหดกันจริงนะ~


    หลังจากได้รับของที่เคยไปดูมาเมื่อวันก่อนกลับพรีเซนต์​ไมค์มาแล้ว ชิออนก็เดินเตาะแตะกลับมาที่หอพักและแกะเจ้านั่นออกมาจากถุงทันที


    สีสวยสุดๆเลย0.0+


    จังหวะนั้นเองหางตาของสุมิเระก็เห็นร่างของคนที่หนีหน้าเธอมาตั้งแต่วันแรกที่ถูกทำโทษจนมาถึงวันนี้ แม้แต่มองหน้ายังไม่ทำเลยด้วยซ้ำ ทำหยั่งกับเธอติดโควิดไปไ​ด​้! 


    ไม่รอช้าเท้าบางรีบวิ่งเตาะแตะไปดักหน้าเจ้าของผมชี้ฟูสีฟางข้าวทันที ถึงจะผิดที่เธอเข้ามาฝั่งผู้ชายโดยพลการแต่มันจำเป็นนี่นา พอคนตรงหน้า​เบี่ยงหลบเธอก็เบี่ยงตามจนเส้นเลือดอีกฝ่ายเต้นตุบๆ


    "มีปัญหา​อะไร" 


    คนที่ต้องพูดคำนั้นน่ะมันเธอต​่​า​ง​หา​ก! 


    แต่เพื่อไม่ให้อะไรมันแย่ไปกว่านี้ชิออนจึงฉีกยิ้มกว้างพลางยื่นกล่องที่ได้มาไปให้กับอีกฝ่าย


    "ไก่ทอดซอสเกาหลี! อร่อยสุดๆเลยนะจะบอกให้!"ถึงเธอจะกินของเผ็ดขนาดนั้นไม่ได้ก็เถอะ...คิดไปก็ย้อนไปถึงตอนที่เธอซื้อพวกมันมานั่งชิมทุกแบบเพื่อเลือกรสชาติที่คิดว่าเจ้าตัวจะชอบ ไม่อยากพูดว่าตอนนั้นชิออนแทบจะ​ร้องไห้ไปกินไปอยู่แล้ว(พรีเซนต์​ไมค์ผู้อยู่ในเหตุการณ์​อกแทบแตก)​


    "นายโกรธ​ที่ฉันเข้าไปยุ่งเรื่องของนายกับมิโดริยะใช่มั้ย? แต่ถ้าไม่เข้าไปตอนนั้นเรื่องมันจะยิ่งใหญ่​โตน่ะสิ ดีไม่ดี​อาจไม่ใช่แค่กักบริเวณ​แบบนี้ด้วย..."เธอว่าเสียงหงอย


    บาคุโกเหล่มองน่องไก่ทอดสีแดงเถือก​ในกล่องแสดงให้เห็น​ว่าอนุภาพความเผ็ดของมันนั้นมากมายแค่ไหน


    เขามองหน้าของยัยแมวจรทีกระพริบตา​ปริบๆเป็นนัยว่า'ยกโทษให้เค้าเ​ถ​อะนะ!'​มาให้ ก่อนมือหนาจะวางตุบลงบนหมวกบีนนี่และกระชาก​มันลงมาจนปิดตาของชิออน


    "!?!" 


    "เ​อ่อ! อยากเข้าใจ​แบบนั้นก็แล้วแต่แกเถอะ!" 


    ปึง! 


    กล่าวจบร่างสูงก็ปิดประตูอัดหน้าแขกผู้มาเยือน​ไปเต็มแรงพร้อมกับกล่องไก่ทอด ปล่อยให้ชิออนหน้าเหวอกับคำพูดของเจ้าตัวไปชั่วครู่ถึงพึ่งนึกได้ว่าโดนหนีหน้าอีกแล้วสิ... 


    แต่ความมุ่งมั่นของเธอก็ไม่ได้มีน้อยเพราะเธอมาด้วยพลังใจเต็มเปี่ยม! 


    "เดี๋ยวสิบาคุโกอย่างพึ่งปิดประตู! นี่นายกระโดดขึ้นเตียง​ไปแล้วใช่มั้ย​น่ะ?! นี​่! เปิดออกมาคุยกันก่อนสิ โถ่วววว" 


    ร่างบางใช้กำปั้นน้อยๆทุบประตูห้องบาคุโกรัวๆปากก็ร้องเรียกไม่หยุดจนมือเริ่มแดง ร่างของเธอถึงไถลไปกับบานประตูจนสุดท้ายเจ้าก้อนกลมก็ลงไปนั่งแหมะอยู่กับพื้นหอพัก


    แก้มของเธอพองขึ้นตามอารมณ์​น้อยเนื้อต่ำใจก่อนสุมิเระจะออกแรงถีบไปที่ประตูเบาๆ


    "ไอ้ค​น​ใ​จร​้​า​ย! ใส่กางเกงก็หลุดตูด! มีปัญหา​อะไรก็มาคุยกันตรงๆเซ่! มัวแต่หนีหน้าอยู่นั้นแหละ ไอ้!...ไอ​้! หมาปอมไม่มีความเป็นลูกผู้ช๊าย!"


    ปัง!


    ร่างบางสะดุ้งเฮือกเมื่อประตูถูกกระแทกเปิดอีกครั้งพร้อมกับเจ้าของห้องที่สีหน้าดูเหี้ยม​ขึ้นมาอีกสามส่วน นั่นแหละเธอถึงพึ่งนึกขึ้นได้ว่าเจ้าตัวนั้นระดับEQต่ำแค่ไหน...


    "เมื่อกี้พูดว่าไรมั้งนะ? ใจร้ายแล้วหนึ่ง? และอีกสารพัด​เลยสินะ?"เจ้าตัวกล่าวเสียงเนิบนาบ​ทว่าเพราะน้ำเสียงแบบนั้นแหละตอนนี้ชิออนก็รู้สึกยิ้มไม่ออกร้องไห้ไม่ได้แล้ว


    พลันใบหน้ายียวนก็แปรผัน​ไปเป็นรอยยิ้มเหี้ยมเกรียม"โคตรกล้าเลยนี่หว่า​~งั้นมาคุยเปิดอกแบบลูกผู้ชายกันหน่อยเป็นไง?"


    เท่านั้นแหละความมุ่งมั่น​อะไรก็ช่างหัวมันแล้ว สุมิเระจะออกไปจากต​ร​ง​นี​้! พาตูออกไปจากท​ี​่​เนนนน้!!!!


    และก็เป็นไปตามคำภาวนาเมื่อบาคุโกลากคอเธอมาที่ลิฟท์​และลากออกไปที่สวนหย่อมของหอพัก ก่อนร่างหนาจะดันตัวของเธอชิดติดกำแพงโดยมีลำแขนของเจ้าตัวปิดกั้นทางไม่ให้เธอขยับหนีไปไหนได้


    OMGท่าคาเบะด​้​งในตำนาน?! ไม่คิดไม่ฝันว่าชีวิตนี้จะเจอกับต​ั​ว!


    ชิออนยืนค้างมองร่างเบื้องหน้าตาปริบๆ เธอได้ยินเสียงหายใจของอีกฝ่ายระยะประชิดจนอดที่จะรู้สึกสยิวไม่ได้


    ทางฝั่งบาคุโกแม้คราแรกเขาจะมุ่งมั่นลากยัยนี่มาแค่ไหน ทว่าพอถึงคราวจริงๆกับต้องยืนตั้งหลักทำสมาธิอยู่นานเพื่อไม่ให้สติของเขาเตลิดเปิดเปิง​ไปก่อนที่จะได้กล่าวอะไรไป


    ยิ่งพอสบเข้ากับนัยน์ตา​สีม่วงสดใสนั่นแล้วยิ่งทำเขาสติแตก


    อย่ามาทำตาแป๋ว​ใส่นะโ​ว้​ย! 


    เขาสูดหายใจเข้าอีกครั้งก่อนจะเอ่ยออกมา"แกรู้ตัวมั้ยว่าแกออกตัวปกป้องไอ้เนิร์ด​นั่นแค่ไหน?" 


    "ก็ปกตินะ" 


    บาคุโกหัวเราะเฮอะ ท่าทีราวกับกำลังเย้ยหยัน​บางอย่าง


    ในสายตาเจ้าตัวคงบอกว่าปกติ แต่สำหรับเขาแลัเหล่าบรรดาผองเพื่อน​สมัยมัธยมต้นนั้นต่างก็ดูกันออกว่าสุมิเระออกตัวปกป้องไอ้เนิร์ด​นั่นแค่ไหน


    บาคุโก คัตสึกิเป็นอีกคนที่มองออก และเผชิญ​กับมันเองกับตัว


    เพราะถูกให้ท้ายและชื่นชมมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เขามองคนที่อ่อนแอกว่านั้นเป็นเพียงก้อนกรวดริมทาง ไม่คิดจะให้ค่ากับคนเหล่านั้น


    แม้แต่เพื่อนสมัยเด็กอย่างมิโดริยะ อิซึคุก็ตาม


    ช่วงนั้นเป็นช่วงอาทิตย์​ที่4ของการขึ้นม.ต้นปี1ของพวกเขา บาคุโกยังคงเป็นหัวโจก​ในการรังแกเจ้าเดกุเหมือนกับทุกๆครั้ง

    ไม่มีใครคิดจะช่วยมัน... 


    เพราะมันอ่อนแอเองต่างหาก... 


    ถึงได้มีสภาพน่าสมเพช​แบบนั้น...


    จนวันหนึ่งยัยยนี้ก็เข้ามากางปีกปกป้องมัน ทำทุกวิถีทาง​เพื่อให้ไอ้เนิร์ด​นั่นไม่ถูกรังแกอีก


    บาคุโกถูกอัตลักษณ์​พอร์ทัล​ซูบหายเข้าไปยังที่แห่งหนึ่ง มันกว้างขวาง​ราวกับผืนทะเลทรายของฝั่งอาหรับที่สาดสีม่วงเข้าไป บรรยากาศ​อ้างว้าง​ชวนให้ขนลุกซู่​


    เขาจำได้ว่าตอนนั้นเขาพยายามหาทางออกไป ทว่าไม่ว่าจะเดินจนขาลากเพียงใดก็ไม่มีทีท่าว่าจะเจอทางออก


    ราวกับเอกภพ​ที่ไม่มีที่สิ้นสุด... 


    เด็กหนุ่มอัจฉริยะ​ทั้งสบถ ทั้งก่นด่าเจ้าของอัตลักษณ์​ที่ส่งเขามายังที่แห่งนี้ แม้ร่างกายจะอ่อนล้า​เพียงใดก็ตามที


    ในจังหวะนั้นเองร่างของเขาก็ร่วงพรุบหายเข้าไปในหลุมพอร์ทัล​ ลงมานั่งกองกับพื้นแบบไม่เป็นท่าต่อหน้าคนทั้งห้อง


    'นายโอเคเนอะ?'​


    คำถามกับดวงตาใสซื่อส่งมาให้กับเขาที่มีสภาพไม่ต่างจากคนใกล้เสียสติ


    'แกทำบ้าอะไรห​๊​า!?!'


    เขากระชากคอเสื้อของยัยแมวจรจนหล่อนขาลอยขึ้นจากพื้น ทว่าเจ้าตัวก็ไม่ได้มีทีท่าวิตกกังวล​แต่อย่างใด


    'ก็ทำให้นายสงบสติอารมณ์​น่ะสิ ร่วงจากที่สูงแบบชั่วพริบคงช่วยได้เยอะ'​


    'ห​๊​า?!'​


    ประโยคราวกับว่าสิ่งที่ทำนั้นไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรของเจ้าหล่อนทำให้คัตสึกิต้องตวัดตามองคนรอบข้าง


    ซึ่งฟังจากปากพวกนั้นได้ความว่าเขาถูกพอร์ทัล​ดูดหายไปไม่ถึง10วินาที ก็ร่วงลงมาจากพอร์ทัล​อีกบานที่ยัยนี่สร้างขึ้นแล้ว


    คัตสึกิขมวดคิ้วแน่น


    ไม่ถึง10วินาทีอะไร? 


    แล้วที่เขาวิ่งพล่าน​ราวกับคนบ้าอยู่เป็นชั่วโมงๆนั่นคืออะไร? 


    และครั้งนั้นเอง ที่บาคุโกมองเด็กสาวหูแมว(?)ตาบ้องแบ๊ว​เปลี่ยนไปจากเดิม


    อัตลักษณ์​ของยัยนั่นไม่ใช่เพียงการเคลื่อนย้ายสิ่งของหรือตัวบุคคลไปยังสถานที่​ต่างๆเพียงอย่างเดียวแต่ยังเป็นมิติอันไร้ขอบเขตและไร้กฎกาลเวลามากำหนดอีกด้วย


    ดูจากท่าทางไม่รู้ร้อนรู้หนาวแล้วก็คงไม่คิดสินะว่าตัวเองทำอะไรลงไป บาคุโกไม่เคยบอกเรื่องนี้ให้ใครรู้แม้แต่ตัวเจ้าของอัตลักษณ์​เองก็ไม่เคยบอก ​


    เขาเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับมาตลอด เหตุการณ์​ครั้งนั้นอาจเป็นสิ่งแรกในชีวิตที่ทำให้เขารู้สึก'หวาดกลัว'​จนแทบคลั่งเป็นครั้งแรก


    แต่จากความหวาดระแวง​ ก็เริ่มกลายเป็นความสนใจ เขาคอยจับตามองยัยแมวจรมาตลอดทุกการกกระทำของเจ้าหล่อนไม่ว่าจะเรื่องชวนให้ปวดหัวหรือเรื่องที่ทำให้เขาหลุดหัวเราะในแต่ละวัน


    ...จนมารู้ตัวอีกทีก็ละสายตาไปไหนไม่ได้อีกแล้ว


    แต่อนิจจัง​ เจ้าหล่อนนั้นไม่ได้รู้สึกถึงสายตาเขาเลยสักนิด ทำราวกับสิ่งที่เขาพยายามอยู่มันไม่มีค่า! 


    ด้วยเหตุฉะนี้'บาคุโก คัตสึกิ'​จึงทั้งหลงไหลและหงุดหงิดเจ้าของชื่อ'สุมิเระ ชิออน'​ในเวลาเดียวกัน


    "ถ้าแกมันสมองช้าจนไม่รู้ว่าสิ่งที่ฉันต้องการสื่อคืออะไรก็ตั้งใจฟังให้ดี!"


    บาคุโกกัดฟันกรอด"ไอ้การที่แกให้ความสนใจเจ้าเดกุมันน่าหงุดหงิด! ที่เอาแต่เข้าหาคนอื่นนั่นก็น่าหงุดหงิด! ยิ่งแกมีฐานแฟนคลับจากไอ้งานถ่ายแบบโง่ๆนั่นก็ยิ่งน่าหงุดหงิด!!"


    เขาหงุดหงิด​ทุกอย่างที่ร่างตรงหน้ากำลังทำอยู่ และยิ่งเขาหงุดหงิดเท่าไหร่เรื่องแบบนั้นก็เหมือนจะยิ่งลอยมาหายัยนี่เรื่อยๆราวกับว่าอยากจะกวนประสาทกันซึ่งๆหน้า


    "แล้วทำไมไม่พูดให้มันจบๆเ​ล​่​า! ใครมันจะไปเข้าใจกัน ปกติหน้าตาก็เหมือนจะเชือดใครทิ้งได้ทุกเมื่ออยู่แล้ว!" 


    "ปากไม่พูดแต่การกระทำมันก็ชัดม​ั​้​ยว​ะ!" 


    "นั่นมันข้ออ้างของผู้ชายใจแป้ว​ที่ไม่กล้าสารภาพ​รักไม่ใช่หรือไงน​ั​่​น!? พลังมโนใช้กับทุกเรื่องไม่ได้น​ะเฮ้ย!" 


    "แกว่าใครใจแป้วห๊ะ!?" 


    เสียงของทั้งสองทะเลาะกันที่ไม่ได้ยินมาเกือบสามวันดังขึ้นอีกครั้ง จนชิออนที่พึ่งรู้สึกตัวนั้นถึงกับหลุดหัวเราะพรืดออกมา


    ส่วนด้านบาคุโกหลังได้ระบายอารมณ์​ออกมาบางส่วนแล้วเพียงยกยิ้มมุมปากก่อนจังหวะหนึ่งนัยน์ตา​สองคู่จะสบเข้าหากันโดยบังเอิญ​


    สองสายตาสอดประสานกันโดยไม่มีใครคิดจะเอ่ยอะไรออกมาแม้แต่นิด ก่อนใบหน้าคมของบาคุโกจะค่อยๆขยับเข้ามาใกล้ใบหน้าเรียวทีละนิดๆแทบจะ​ไม่เหลือช่องว่างของกันและกัน จนในที่สุดริมฝีปากของบาคุโกก็ประกบลงบนเนื้อเนียนนุ่ม


    ของหมอน...


    อ๊ะ หมอนเขานิ ห้องเขาด้วย...


    อื้ม อัตลักษณ์​แสนสะดวกสบาย ชิออนเดริเวอร์รี่​ส่งเร็วทันใจ ส่งสบายถึงเตียงตัวเองแบบไม่ดูสถานการณ์​ด​้​ว​ยโ​ว​้​ย! 


    ตู้ม!!! 


    ฝ่ามือที่มีสะเก็ตระเบิด​นั้นฟาดลงหมอนด้วยความเกรี้ยวกราด​ กลิ่นไหม้รอยคลุ้งไปทั่วห้องจนหวาดว่าเครื่องจับสัญญา​เตือนอัคคีภัยจะ​ร้องเตือนขึ้น ใบหน้าของบาคุโกขบฟันเข้าหากันแน่นเป็นครั้งที่ร้อย ปากตะโกนออกมาสุดเสียง


    "บัดซบ! ยัยแมวจรตาแป๋ว​ ฉันจะฆ่าแ​ก!!"



    ด้านชิออนที่สร้างพอร์ทัล​ใต้ฝ่าเท้าเพื่อส่งตัวบาคุโกกลับห้องก็ได้แต่ลอบเกาหัวแกรกๆอย่างสับสนกับเหตุการณ์​ไม่กี่วิก่อนหน้านี้อยู่นิดหน่อย


    เมื่อกี้หมอนั้นจะจูบเราเหรอ? ไม่หรอกมั้งดีไม่ดีอาจจะตั้งใจกระซวกหนังหน้าไปแบบหนังเอเลี่ยนที่เธอเคยดูกับพวกมินะก็เป็นได้ อื้มๆ(มองบาคุโกเป็นคนยังไงหนิ?)




    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂-----------


    จะปิดตาก็คือปิดเป็นพิธีก็พอค่ะ เดี๋ยวพยานผู้เห็นเหตุการณ์หาว่าหนูชิออนบ่เรียบร้อย~


    การที่คัตจังชอบใส่กางเกงเหมือนจะหลุดตูดตลอดเวลานี่มันเตะตาเราจริงๆนะ555 คงเป็นแนวฮิปฮอป​และ(มั้ง?)​


    ชิออนเดริเวอร์รี่​ส่งเร็วทันใจ ส่งสบายถึงเตียงนอน สโลแกน​โดยคัตจัง


    1 คอมเมนท์​ 100 กำลังใจ

    เมนท์กันเยอะๆนะ~

     
       
        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×