ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic​ My hero academia (MHA)​ | Boku​ no​ hero ​academia(BNHA)​]​ Why do you think like that? ฉันเป็นฮีโร่ได้น่า

    ลำดับตอนที่ #28 : Chapter​ 27 : ความชุลมุน​

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.48K
      599
      21 มิ.ย. 65

    Chapter​ 27 : ความชุลมุน​

     

    'การบุกจู่โจมที่ไม่คาดฝัน​ของสมาพันธ์​วิลเลิน'​

     

    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂------------

     

    “กรี๊ดดดดดด” 

     

    “อ้ากกกกกก” 

     

    เสียงหวีดร้อง​ดังมาจากทั่วสารทิศ​ ชิออนกับจิโร่เดินเกาะกันกลมไปตามเส้นทางมืดสลัว คิดว่าหากเจอใครมาตุ้งแช่ใส่ไม่เธอก็สาวเอียร์โฟนแจ็คนี่แหละที่ต้องแบกอีกฝ่ายวิ่งหนีตาย(?)

     

    "ส...สุมิเระมีแต่เสียงกรี๊ดอ่ะ..."

     

    "ค-คงเป็นเสียงของคู่ด้านหน้าแหละ...ไม่มีอะไรหรอกมั้-!"

     

    ที่พื้นดินใต้ฝ่าเท้าของพวกเธอทั้งสองจู่ๆก็มีหัวของมนุษย​์โผล่พรวดขึ้นมา เล่นเอาทั้งเธอและสาว​พั้งค์ร็อก​หน้าซีดกันไปตามๆกัน

     

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!"x2

     

    กรีดร้อง​ออกมาสุดเสียง มิรอช้าจิโร่ทำการหิ้วเธอแนบเอวแล้วพาวิ่งไปทันที ชนิดไม่เกรงใจขนาดตัวกันเลย

     

    มันไม่สมเหตุสมผล​นะเนี่ย=^=

     

    ทว่าวิ่งมาได้สักพักชิออนก็ได้กลิ่นไม่พึ่งประสงค์​ขึ้นมา กลิ่นไหม้...มันไม่ควรจะได้กลิ่นจำพวกนี้ในบริเวณ​ค่ายฝึกสิ หรือว่าไฟป่า?


    โ​ค​รม! 

     

    "อึ้ก!" 


    และในเวลาไล่เลี่ยกัน​ก็มีควันลอยโขมงไปทั่วบริเวณ ไม่ทันได้เอ่ยบอกคนที่หิ้วอยู่ร่างของจิโร่ก็สลบเหมือด​ล้มลงทำให้ตัวของสุมิเระไถลไปกับพื้นดินด้วย

     

    แก๊สพ​ิ​ษ!? 

     

    ร่างบางรีบยกมือขึ้นปิดจมูกก่อนพยายามปลุกบุคคลที่สลบอยู่ข้างๆ

     

    "จิโร่ เฮ​้! จิโร่!"ทว่าความพยายามก็ล้มเหลว ร่างข้างใต้นั้นไม่มีปฏิกิริยา​ตอบกลับอย่างสิ้นเชิง​

     

    [ทุกคน!]

     

    !!! 

     

    เสียงของมันดาเลย์ดังเข้ามาในโสตประสาท​ ชิออนขมวดคิ้วด้วยความเคล่งเครียดป้องหูทั้งสองข้างเพื่อให้ง่ายต่อการรับฟัง

     

    [มีวิลเลินบุกเข้ามาสองคนแต่อาจจะมีมากกว่านี้ คนที่สามารถกลับมาได้ให้รีบกับมาที่แคมป์​เดี๋ยวนี้ ถ้าพบศัตรูให้ถอยออกมาอย่าเข้าปะทะเด็ดขาด!]​

     

    คำสั่งนั้นถือเป็นประกาศิต​ เพราะบุคคลที่ไม่ใช่ฮีโร่ทำการต่อสู้โดยพลการ​จะถือว่าทำผิดกฎหมาย​ของทางรัฐมีบทลงโทษสำหรับผู้กระทำผิดเช่นกัน

     

    เธอยกแขนของจิโร่พาดบ่าและค่อยๆเดินออกไปจากบริเวณ​นี้ให้ไวที่สุดเท่าที่​จะ​ทำได้

     

    ชิออนกัดฟันกรอดมืออีกข้างก็พยายามนำผ้าเช็ดหน้ามาปิดบริเวณทางเดินหายใจของจิโร่ได้ด้วย เพราะในตอนนี้ยังไม่รู้แน่ชัดถึงผลกระทบของเจ้าหมอกพิษพวกนี้ให้สูดเข้าไปน้อยที่สุดคงเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

     

    "สุมิเระซังคะ!"

     

    "ยาโอโยโรสุ!"

     

    ร่างของเพื่อนรวมห้องกับเด็กจากห้องBวิ่งเข้ามาหา ยาโอโยโรสุยื่นหน้ากากกันแก็สมาให้กับเธอขณะเดียวกันคนที่ชื่ออาวาเซะก็ช่วยสวมมันให้กับคนที่สลบไสล​อยู่ด้วย

     

    ด้านหลังมีอาโอยามะที่แบกร่างของฮากาคุเระไว้อยู่

     

    "ถ้าไม่เป็นการรบกวนช่วยเปิดพอร์ทัล​ไปที่หน้าแคมป์​จะได้มั้ยคะ"ยาโอโยโรสุเอ่ยถามอย่างร้อนรน​

     

    สุมิเระพยักหน้า​แหวกอากาศเบื้องหน้าออกไปปรากฏ​พอร์ทัล​ขนาดกลางขึ้น

     

    ด้วย​อัตลักษณ์​พอร์ทัล​ของชิออนนั้นทำให้การเดินทางไปที่แคมป์​นั้นง่ายดายราวกับปลอกกล้วยเข้าปาก อาโอยามะ ฮากาคุเระและจิโร่ถูกพาเข้าไปในพอร์ทัล​เรียบร้อยแล้ว

     

    ยาโอโยโรสุเตือน"รีบกลับไปที่แคมป์​ก่อนเถอะค่ะ! ตอนนี้เราไม่รู้ว่ามีวิลเลินทั้งหมดกี่คนกันแน่ส่วนฉันกับอาวาเซะซังจะไปช่วยคนอื่นๆ"

     

    "เดี๋ยวก่อน! ให้ฉันไปด้วยเถอะยังไงอัตลักษณ์​ของฉันก็มีประโยชน์​สำหรับใช้หลบหนีนะ"

     

    สาวเรือนผมสีดำสนิทหยุดคิดครู่หนึ่งจึงพยักหน้า​รับ ยอมให้เธอไปด้วยอีกคน

     

    พวกเราสามคนวิ่งไปตามเส้นทางสายตาสอดส่องหาเพื่อนๆที่อาจจะเป็นอันตราย​อยู่ที่ไหนสักแห่ง

     

    แต่แล้วจู่ๆก็มีเสียงวิ่งตึงตังมาจากอีกทาง พวกเธอหยุดฝีเท้าเผื่อว่าบุคคลที่กำลังมุ่งมาทางนี้อาจจะเป็นเพื่อนคนใดคนหนึ่งของห้องAและห้องB

     

    ทว่า... 

     

    พวกเธอก็ไม่ทันคิดเลยว่าหนึ่งในนั้นที่ว่าอาจเป็นวิลเลินที่กำลังทำการบุกค่ายฤดูร้อนของพวกเราอยู่ก็ได้

     

    "อั๊ก!?" 

     

    ถึงกับกระอักออกมาเมื่อลำแขนแข็งแกร่ง​ของตัวประหลาดปัดเข้าที่ลำตัวของเธอเต็มแรงจนกระเด็นไปอีกทาง ลักษณะ​ของมันทั่วร่างนั้นเต็มไปด้วยมวลกล้ามเนื้อ มือยั้วเยี้ย​บางส่วนของมันมีสว่านติดอยู่

     

    แต่ที่เธอจำไม่เคยลืมก็คือส่วนกระโหลกของสิ่งมีชีวิต​ตรงหน้าที่เปิดโล่งให้เห็นก้อนสมองของมันทำเอาขนลุกซู่

     

    ไม่ผิดแน่...เจ้านั่นมันคือ'โนมุ'จริงๆ

     

    แต่ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่? 

     

    ทว่าโนมุมันไม่ได้คิดจะสนใจเธอที่นอนซมอยู่เลยแม้แต่นิด มันกลับค่อยๆหันไปทางอาวาเซะและยาโอโยโรสุที่สภาพหนักกว่าเธอมากโขแทนคาดว่าคงโดนมันพุ่งเข้าใส่ตรงๆไม่เหมือนกับชิออนที่โดนไปแค่ลำแขนของมันเท่านั้น

     

    สุมิเระมองสลับโนมุกับทั้งคู่ไปมา ก่อนนัยน์ตา​เธอจะสั่นระริก​ ปากตะโกนออกไปสุดเสียงเท่าที่ตอนนี้จะทำได้

     

    "อาวาเซะ!ว​ิ​่​ง!!!"

     

    จบคำพูดของเธอโนมุร่างสีเขียวนั่นก็วิ่งตรงเข้าไปหาร่างของทั้งคู่ด้วยความเร็ว ทำให้เด็กชายจากห้องBต้องวิ่งหนีสุดฝีเท้าโดยเชื่อมเรียวแขนยาโอโยโรสุไว้กับเขา

     

    ส่วนตัวชิออนพยายาม​ลุกขึ้นยืนเต็มความสูง เมื่อเลิกเสื้อตัวหนาขึ้นดูก็พบรอยม่วงช้ำขนาดใหญ่จนหน้ากลัวกลางหน้าท้อง เพียงขยับนิดนึง​ความจุกเสียด​ก็แล่นปราดไปทั่วร่างจนทรุดลงกับพื้นอีกครั้ง


    พละกำลังของโนมุเธอเคยเห็นมากับตาเมื่อคราวUSJ กำลังของมันเรียกได้ว่าแทบจะเทียบเท่า​กับฮีโร่อันดับ1ออลไมท์แล้ว


    ทว่าคราวนี้ดันมีออฟชั่นเสริมเข้ามาอีกนี่สิ แล้วอีแบบนี้จะจัดการมันยังไงดี? 


    แซก...แซก... 


    เป็นอีกครั้งที่เสียงฝีเท้าดังเข้ามาใกล้ตัว ชิออนไม่อยากประมาท​อีกเป็นครั้งที่สองจึงตั้งหลักไว้ให้ดีเสียก่อนแม้ตัวจะยังลุกจากพื้นไม่ได้ก็จามที


    "อ้าวๆมีคนอยู่ตรงนี้ด้วยแฮะ" 


    ร่างสูงเรือนผมสีดำสนิท ใบหน้าของอีกฝ่ายมีรอยไหม้เกือบจะ50%ของทั้งใบหน้า นัยน์ตา​สีเทอร์ควอยซ์​ไล่สำรวจเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า


    ชิออนเขยิบถอยหลังออกมา ยังไงก็ตามไม่ควรฝ่าฝืนกฎเด็ดขาด​ไม่อย่างนั้นจะไม่ใช่แค่เธอที่เดือดร้อน เพื่อนร่วมทั้งอาจารย์​ไอซาวะจะพาลเดือดร้อนไปด้วยอย่างแน่นอน


    "น่ารำคา​ญ​ซะจริง"เปลวเพลิงสีครามปล่อยออกมาจากฝ่ามือของอีกฝ่าย เป้าหมายคือเธอซึ่งไม่สามารถตอบโต้อะไรได้นอกจากกลิ้งตัวหนีและหาที่กำบัง


    เหงื่อไหลย้อยมาตามโครงหน้าเรียวงาม เปลวเพลิงสีครามที่ถูกปลอยออกมาโจมตีเธอร้อนชนิดที่ไฟของโทโดโรกิยังเทียบไม่ติด 


    อัตลักษณ์​ของอีกฝ่ายเป็นแบบการโจมตีระยะไกลซึ่งรับมือยากเอาการหากไม่ใช้อัตลักษณ์​เข้าสู้ แต่พวกเราเหล่านักเรียนถูกสั่งห้ามไว้นี่นา! 


    แต่ในขณะที่กำลังหมดหนทาง เสียงของบุคคลคุ้นเคยก็ดังเข้ามาในโสตประสาท​


    [ทุกคนทั้งห้องAและห้องB ในนามของโปรฮีโร่อีเรเซอร์เฮด อนุญาต​ให้ทำการต่อสู้ได้ ขอย้ำ อนุญาต​ให้ทำการต่อสู้ไ​ด​้!]​

     

    เสียงเทเลพาธของของมันดาเลย์ดังขึ้น ราวกับเสียงสวรรค์​ที่เปิดทางรอดให้กับเหล่านักเรียนที่กำลังสิ้นหวัง


    อาจารย์​ไอซาวะยอมใช้ชื่อของตัวเองเพื่อให้เหล่านักเรียนของเขาได้หาทางเอาตัวรอด แม้ตัวของเขาจะต้องรับโทษ​ในภายหลังก็ตาม


    "เหม่ออะไรอยู่ล่ะนั่น"


    เพลิงสีครามปล่อยออกมาอีกครั้งทว่าคราวนี้สุมิเระไม่ได้เบี่ยงตัวหลบแต่อย่างใด เธอขว้างบลิงค์ไปด้านหน้าเพียงเสี้ยววิอัตลักษณ์ของ​เธอก็ทำงานย้ายเปลวเพลิงให้ไปอยู่ด้านข้างตัวเจ้าของอัตลักษณ์​ซะเอง


    บุคคลที่ถูกสวนกลับเบิกตากว้างเบี่ยงตัวหลบแต่เนื้อบางสวนก็ถูกไหม้ไปอยู่ดี เขาสบถคำหยาบออกมา"ชิ อัตลักษณ์​แบบเจ้าควันน​ั​่​น! น่าหงุดหงิดชะ​ม​ั​ด!" 


    ชิออนถอยออกมา ถึงจะได้รับอนุญาต​ให้ต่อสู้แต่ก็แค่ต่อสู้เพื่อป้องกันตัวเองยังไงประเด็นหลักก็คือการกลับไปที่แคมป์​ให้เร็วที่สุด


    พอร์ทัล​เปิดขึ้นอีกครั้งทัศนียภาพ​ของอีกฝั่งคือภาพของอาคารสูงใหญ่หรือก็คือที่ตั้งแคมป์นั่นแหละ​ ชิออนรีบเร่งกระโดดเข้าไปในประตูวาร์ป​ทันที


    ปึด! 


    !!!?? 


    "จะรีบไปไหนไม่ทราบ?" 


    ทว่าพอร์ทัล​ไม่ทันจะปิดดี ฝ่ามือหนามีรอยไหม้ก็เอื้อมเข้ามากระชากคอเธอกลับไป


    เด็กสาวเบิกตาด้วยความตกใจ เธอดีดตัวตีลังกากลับหลังโดยใช้ไหล่กว้างของเจ้าตัวเป็นฐานก่อนจะใช้ฝ่าเท้ายันร่างของวิลเลินไปด้านหน้าเพื่อป้องกันการประชิดตัวเหมือนเมื่อครู่


    [รู้เป้าหมายของพวกวิลเลินอย่างนึง​แล้ว! พวกมันเล็งตัวนักเรียนไว้ชื่อคัตจ​ั​ง! ขอให้คัตจังหลีกเลี่ยง​การปะทะและไม่เคลื่อนไหวโดยลำพังเด็ดขาด เข้าใจมั้ยคัตจ​ั​ง!]​


    แต่แล้วเสียงของมันดาเลย์ก็ดังขึ้นอีก ​ไม่นานหลังจากที่ประกาศ​อนุญาต​ให้ทำการต่อสู้ โปรฮีโร่สาวบอกถึงเป้าหมายที่พวกวิลเลินเล็งไว้ก็คือคัตจัง หรือที่รู้จักกันในชื่อบาคุโก คัตสึกิจากห้องA


    "บาคุโก..."


    ชิออนพึมพำออกมาแต่ดูเหมือนวิลเลินอัตลักษณ์​เพลิงสีครามนั้นจะบังเอิญ​ได้ยินเข้าพอดี


    "นี่รู้จักคนที่ชื่อคัตสึกิงั้นสิ แหงล่ะก็โรงเรียนเดียวกันนี่เนอะ"ถามมาพร้อมกับเปลวไฟที่พร้อมจะแผดเผา​ทุกสิ่ง ซึ่งชิออนก็กระโดดหลบไปเรื่อยๆ


    อีกฝ่ายเกาหัวแกรกๆมุมปากยกยิ้มเจ้าเล่ห์​ไม่น่าไว้วางใจ​จนต้องลอบกลืนน้ำลายเหนียวหนืดลงคอเม้มริมฝีปากแน่น


    ตอนนี้แก๊สพิษ​จางหายไปจนไม่เหลือแล้ว แสดงว่าต้องมีคนจัดการกับต้นตอของคนที่ปล่อยมันออกมาได้แล้วแน่ๆ


    สุมิเระแกะหน้ากากกันแก๊สออกแล้วสูดหายใจเข้าลึกเต็มปอด


    ตอนนี้อย่างน้อยก็ต้องหาทางเอาตัวรอดก่อน


    ร่างตรงหน้าจู่ๆก็เอามือป้องหูสักพักจึงยกยิ้มขึ้นมา ซึ่งสิ่งที่ชิออนได้ยินหลังจากนั้นก็ทำเอาตัวสะท้านวาบ


    "ภารกิจเสร็จ​สิ้นละ" 


    แปลง่ายๆว่าบาคุโกถูกพวกนั้นจับไปได้แล้ว


    เจ้าของเปลวเพลิงสีครามตั้งท่าจะปล่อยอัตลักษณ์​อีกครา ทว่าเหนือหัวของเขาดันมีเงาบางอย่างทับซ้อนเข้ามา ดาบิเงยหน้าขึ้นด้วยความฉงน


    ไม้ยืนต้นขนาดใหญ่ลอยอยู่เหนือศีรษะ​ของเขาและอีกไม่นานคงร่วงลงมาทับเขาแบนแต๊ดแต๋​ ดาบิยกมือขึ้นก่อนเปลวไฟสีครามจะพล่าน​ต้นไม้นั้นจนมอดไหม้​ภายในพริบตา


    "คนของยูเอย์นี่เล่นแรงดีจังนะ" 


    ตัวของอีกฝ่ายเข้าประชิดร่างของเธอ เด็กสาวฟาดขาออกไปเต็มแรงแต่ก็ถูกหยุดไว้ได้ ความร้อนมหาศาลถูกปล่อยออกมาจากฝ่ามือ​ครอบข้อเท้าของเธอจนได้กินเนื้อที่ถูกไหม้


    "อ้ากกก!!!!"


    "ร้องเป็นแมวเลยนะ"เขาหัวเราะชอบใจ ดวงตาสีเทอร์ควอยซ์​​มองร่างบางสมส่วนของเด็กยูเอย์ดิ้นพล่านไปมาอยู่ในกำมือเขา


    ก่อนจะเหวี่ยงเรียวขานั้นออกเปลี่ยนมาเป็นกำรอบลำคอระหงแทน


    "อ​ึ​ก!" 


    ชิออนกัดฟันกรอดมือพยายามแหงะคีมเหล็กที่ล็อกคอของเธอออก


    ส่วนมืออีกข้างก็พยายามเค่นบลิงค์ออกมาเพิ่ม หากบลิงค์​สัมผัสตัวเธอหรือสามารถทำให้มันโดนตัวอีกฝ่ายได้ชิออนก็จะหลุดจากพันธนาการ​


    "เฮ้ยๆ'ดาบิ'​นี่นายทิ้งฉันไว้แล้วยังมาถึงคนแรกอีกเหรอ ไอ้ขี้โกง!" 


    วิลเลินโผล่มาเพิ่ม?! 


    วิลเลินที่สวมเสื้อรัดรูปปิดหน้าตาจนมิดข้อมือมีสิ่งที่เหมือนกับตลับเมตรสวมอยู่ เอ่ยด้วยท่าทีหงุดหงิด


    คนถูกด่าตีหน้าซื่อ เอียงคอเล็กน้อย"ฉันขี้โกง?"


    "ก็บ้าแล้ว นายมาถึงก่อนก็แสดงว่านายมีความรับผิดชอบต่างหากล​่​ะ!" 


    ชิออนขมวดคิ้วให้กับความหลากหลายอารมณ์​ราวกับกิ้งก่า​เปลี่ยนสีของวิลเลินคนนี้แปลกๆ ดูมีความย้อนแย้งกับตัวเองสูงชะมัด


    "ตายจริง มากันแค่นี้เองเหรอคะ?"หญิงสาวคนหนึ่งเด็กเข้ามาร่วมด้วยอีกคน ผมสีบลอนด์​คลับคล้ายกับของบาคุโกถูกม้วนเป็นก้อนกลมไว้ทั้งสองข้างดูน่ารักผิดกับมีดที่เจ้าตัวถืออยู่ลิบลับ​


    คราวนี้สุมิเระอยากตะโกนออกมาสุดเสียงให้มันดังลั่นป่าไปเลย


    ทำไมวิลเลินถึงบุกเข้ามาเยอะขนาดนี​้!?


    พวกเขาสนทนา​กันอย่างกับว่าไม่มีเธออยู่ตรงนี้ด้วยซ้ำ แต่มือหนาของวิลเลินที่ชื่อดาบิกำรอบคอเธออยู่นั้นไม่มีแววว่าจะคลายลงเลยแม้แต่นิด แถมยังสัมผัสได้ถึงความร้อนที่อยู่รอบลำคออีก


    นี่คิดจะเผากันทั้งเป็นเลยหร​ื​อ​ไ​ง!?


    "อ๊ะๆว่าแต่นั่นใครเหรอคะ น่ารักจังเลย~"วิลเลินสาวพุ่งเข้ามาหาร่างในเงื้อมือ​ดาบิ สำรวจไปทั่วร่างตั้งแต่หัวจรดเท้า


    เป็นก้อนกลมๆสีม่วง น่ารักกก~


    "ขี้เหร่​ชะมัด!...ปุ๊กปิ๊กจุงเบย~"วิลเลินอีกคนก็ตามเข้ามาเสริมด้วย ถึงจะย้อนแย้งไปหน่อยก็เถอะ...


    ดาบิขมวดคิ้วรำคาญเมื่อถูกพวกสติไม่เต็มเตงมารุมล้อม"หนวกหูชะมัดเลยหุบปากไปซะ หืม?"


    ช่วงที่สุมิเระจะใช้จังหวะรอบโจมตีก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ดาบิหยุดชะงักไปเมื่อสังเกต​เห็นร่างคุ้นเคยกำลังร่วงลงมาจากฟ้าด้วยความเร็วอย่างที่ไม่ควรจะเป็น


    "ว้ากกกกกกกกก​ก!!!"


    ชายสวมหน้ากากขาวมีลวดลายประหลาดร่วงลงกระแทกพื้นอย่างแรงโดยมีสามร่างทับอยู่


    มิโดริยะ โชจิแล้วก็โทโดโรกิ!!


    เหตุการณ์​ชุลมุน​นั้นเองชิออนถือออกสลัดตัวออกมาจากน้ำมือของวิลเลินอัตลักษณ์​เพลิงได้ แม้จะรู้ว่าเหยื่อตัวน้อยหลุดมือไปแล้วทว่าดาบิต้องสนใจเพื่อนร่วมทีมก่อน เขาร้องเตือนชายสวมหน้ากาก"มิสเตอร์คอมเพรสหลบไ​ปซะ"


    "รับทราบ!"


    พลันชายสวมหน้ากกากก็หายวับไปต่อหน้าต่อตาแปลเปลี่ยนเป็นลูกแก้วขนาดเล็ก


    เปลวเพลิงสีครามโจมตีใส่ร่างทั้งสามทำให้พวกเขาต้องโยกหลบกันระนาวรวมถึงวิลเลินอีกสองคนก็พุ่งเข้าจู่โจมพวกมิโดริยะด้วย


    "บาคุโกล่ะ?" 


    "อยู่นี่ไงล่ะ หืม? แปลกจริง"มิสเตอร์คอมเพรสบ่นออกมาเมื่อสิ่งที่ควรจะอยู่ในกระเป๋าเสื้อโค้ท​ของเขาดันหายไปซะงั้น


    "มิโดริยะ โทโดโรกิรีบชิ่งกันเถอะ"ร่างสูงอัตลักษณ์​อวัยวะ​จำลองเอ่ยกับเพื่อนทั้งสอง


    นั่นเป็นสัญญาณ​ว่าโชจิสามารถชิงลูกแก้วที่มีบาคุโกกับโทโคยามิมาจากชายสวมหน้ากากได้แล้ว


    "แล้วสุมิเระซังล​่​ะ!?" 


    "เตรียมสับเท้าเ​ล​ย!!" 


    เสียงของผู้ที่ถูกกล่าวถึงดังขึ้นจากอีกทาง


    "เหวอ!?"


    "หว​๋​า!?" 


    ชิออนเหวี่ยงร่างของตนไปข้างหน้าก่อนขว้างบลิงค์ใส่วิลเลินหญิงกับวิลเลินที่อารมณ์​แปรปรวน​ไปคนละชิ้น ทำให้สองคนนั้นหายวับไปกับตาคาดว่าคงไปโผล่ห่างจากจุดนี้ประมาณ​3กิโลได้


    ก่อนละสร้างแท่งบลิงค์ขึ้นมาเพิ่มและเหวียงไปทางพวกมิโดริยะสุดแรงแขน พอร์ทัล​ปรากฏ​ด้านหลังของพวกมิโดริยะ  เธอพยายามพยุงร่างของตนไม่ให้ล้มลงไปกองกับพื้นอย่างทุลักทุเล​ 


    แม้เมื่อครู่จะเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว​แต่อันที่จริงแล้วตอนนี้ข้อเท้าข้างซ้ายของเธอนั้นถูกไหม้จนกลายเป็นแผลพุพองบวกกับความเจ็บปวดจากการโดนโนมุฟาดยังคงหลงเหลืออยู่ แสดงให้เห็นว่าเหตุการณ์​เมื่อครู่นั้นชิออนได้ฝืนตัวจนเกือบถึงขีดสุดแล้ว


    เธอส่งเสียงร้อง"ทั้ง3คนรีบเข้าไปเ​ร​็​ว!"


    ทว่าไม่ทันที่จะได้เฉียดกายเข้าใกล้อัตลักษณ์​ของเด็กสาวพอร์ทัล​ของเธอก็สลายหายไปแทนที่ด้วยวาร์ปเกทของวิลเลินคุโรกิริ ทำเธอเบิกตากว้าง


    "ครบ5นาทีตามที่ส่งสัญญาณมาแล้ว กลับกันได้แล้วครับดาบิ" 


    กลุ่มควันสีดำเหมือนเมื่อคราวUSJปรากฏ​ขึ้นต่อหน้าพวกเขาอีกครั้ง แสงสีทองที่เหมือนกับดวงตาของอีกฝ่ายโค้งลงราวกับว่ากำลังยิ้มอยู่


    และไม่รู้ทำไมชิออนรู้สึกว่ามันกำลังส่งยิ้มมาให้กับเธอ


    "เผื่อคุณยังไม่ทราบนะครับสุมิเระจัง อัตลักษณ์​ของเราทั้งคู่น่ะมัน'หักล้าง'​กันได้ดีเลยทีเดียว"


    ก็เหมือนกับพายุนั่นแหละไม่ว่าจะพัดโหมกระหน่ำแค่ไหนหากปะทะเข้ากับพายุอีกก้อนเข้าก็จะมลายหายไป


    เช่นเดียวกันกับอัตลักษณ์​ของคุโรกิริและสุมิเระ


    "เมื่อกี่ยัยผู้หญิงบ้าเลือดกับทไวซ์ถูกอัตลักษณ์​ของยัยนี่เล่นงานเอา อย่าลืมไปตามกลับมาด้วยล่ะ"ดาบิว่าพลางล้วงมือเข้ากระเป๋า​กางเกง


    ทุกอย่างมันผิดพลาดไปหมด สิ่งที่โชจิชิงมาได้ก็ดันเป็นแค่ก้อนน้ำแข็งที่วิลเลินสวมหน้ากากจงใจใช้เป็นตัวล่อก็เท่านั้น


    "โอ้ย!!"มิสเตอร์คอมเพรสร้องเสียงหลงเมื่อก้อนหินขนาดเท่ากำปั้นกระแทกเข้าที่มือของเขาอย่างแรงจนลูกแก้วที่ภายในคือโทโคยามิกับบาคุโกหลุดมือไป นัยน์ตา​ภายใต้หน้าตาหันมามองคนลงมือที่ยืมพิงต้นไม้อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากเด็กพวกนั้นข้างๆมีประตู​วาร์ปขนาดเล็กปรากฏ​ให้เห็นอยู่


    ตะเกียกตะกาย​จนถึงสุดเลยนะ! 


    โชจิสามารถคว้าลูกแก้วที่มีร่างโทโคยามิอยู่ภายในไว้ได้ ทว่าฝ่ายโทโดโรกิกลับพลาดเพราะมือของวิลเลินดาบิไวกว่าเพียงเสี้ยว​วินาที​


    ดาบิยกยิ้มสะใจ"เสียใจด้วยนะโทโดโรกิ โชโตะ"


    "ให้ตายสิ ทำโชว์ของฉันพังยับเลยนะคนสวย"คอมเพรสปลายตามองเจ้าของอัตลักษณ์พอร์ทัลก่อนจะหายเข้าไปในวาร์ปเกท ไม่ลืมที่จะปลดลูกแก้วให้กลับสภาพเป็นโทโคยามิดังเดิมเพื่อสะกัดโชจิไว้


    ลูกแก้วเรืองแสงขึ้นปรากฏ​ร่างของบาคุโก เขาถูกกำรอบคอไว้ไม่ต่างจากเธอเมื่อก่อนหน้า


    มิโดริยะพยายามวิ่งไปหาแต่นัยน์ตา​สีโกเมนที่เคยเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจนั่นกลับจ้องเขม็งมาที่เขา ปากกล่าวออกไป


    "เดกุ...อย่าเข้ามา"


    และแรงของบาคุโกก็หายเข้าไปในวาร์ปเกทด้วยน้ำมือของวิลเลินดาบิ 


    มิโดริยะเบิกตากว้างกรีดร้องออกมาสุดเสียง เพื่อนสมัยเด็กของเขาถูกลักตัวไปต่อหน้าต่อตาทั้งๆที่อยู่ตรงหน้าแต่ก็ไม่สามารถช่วยไว้ได้เลย


    ครั้งนี้เหล่าเด็กๆที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นฮีโร่ได้พ่ายแพ้แก่วิลเลิน โดยที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย


    พวกเขาช่วยพยุงร่างของมิโดริยะที่สติเริ่มจะเลือนลาง​ลงทุกขณะ โดยรวมแล้วในบริเวณ​นี้คนที่อาการสาหัส​ที่สุดก็คือมิโดริยะรองลงมาก็คือสุมิเระ


    ถึงจะบาดเจ็บแต่เพื่อความรวดเร็วยังไงก็คงต้องพึ่งพลังของร่างบางเข้าช่วย


    หนุ่มผมสองสีหันไปหาร่างบาง"สุมิเระช่วยเปิดพอร์ทัล​ทีสิ" 


    ... 


    ... 


    ปกติคงต้องมีเสียงหวานใส่คานรับกลับมาแล้วทว่าคราวนี้กลับแปลกไปจากทุกที


    "สุมิเระ?"เขาเอ่ยซ้ำอีกครั้งเมื่อไม่มีเสียงตอบรับกลับมา นัยน์ตา​สองสีกวาไปทั่วบริเวณ​ก่อนทุกคนจะตระหนักได้ถึงบางสิ่ง


    สุมิเระหายตัวไป?!




    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂------------


    อ้าวๆชิออนจังหนีเ​ที​่​ย​ว!(ไม่ใช่แ​ล​้​ว!)​


    เคยอ่านคอมเมนท์​ของรีดคนหนึ่งบอกว่าชิออนจังน่าจะหักล้างวาร์ปเกทของคุโรกิริได้(เห็นงี้ไรท์ก็ใส่ใจคอมเมนท์​ของทุกคนน​ะ!)​ซึ่งพอคิดๆดูมันก็จริงแฮะ แต่ดันแต่งให้น้องเป็นคนถูกหักล้างเองซะงั้น=^=


    รู้สึกกังวลกับการเขียนบทของจินคุงมากค่ะ เพราะปกติพี่แกยังไม่ค่อยจะรู้เรื่องกับตัวเองเลยนี่กลัวจะแต่งออกมาให้ดูย้อนแย้งไม่พอ555


    บาคุโคถูกลักพาตัวแสดงว่านายมีคุณสมบัติ​ที่จะเป็นเจ้าหญิง โฮะ โฮ๊ะ โฮะ โฮ๊ะ โฮ่ววว(พยามเลียนเสียงสโนว์ไวท์)​


    1 คอมเมนท์​ 100 กำลังใจ

    เมนท์กันเยอะๆนะ~

     
       
        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×