ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic​ My hero academia (MHA)​ | Boku​ no​ hero ​academia(BNHA)​]​ Why do you think like that? ฉันเป็นฮีโร่ได้น่า

    ลำดับตอนที่ #26 : Chapter​ 25 : เริ่มต้นการ​เข้า​ค่ายฤดู​ร้อน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.66K
      626
      9 ม.ค. 65

    Chapter​ 25 : เริ่มต้นการเข้าค่าย​ฤดูร้อน

     

    'หนึ่งอาทิตย์​กับการเข้าค่ายฝึกฝนเพื่อเพิ่มพลังของอัตลักษณ์​'​

     

    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂------------

     

    ในที่สุดวันไปเข้าค่ายฤดูร้อนก็มาถึง พวกเราเหล่าห้องAมายืนกันหน้ารถบัส​พร้อมออกเดินทาง ถ้าไม่ติดว่า... 

     

    "เอ๊! อะไรก​ั​น!? ห้องAมีคนสอบตกด้วยเหรอแสดงว่าต้องมีคนทำคะแนนปลายภาคไม่ผ่านสิเนี่ย ปกติห้องAต้องเก่งกว่าห้องBไม่ใช่เหรอ อะไรล​่​ะ​เนี่​ย!!?"

     

    เ​ออ! อะไรของเอ็งเนี่ย?!

     

    พวกเรามองไปที่เจ้าของอัตลักษณ์​ก็อปปี้ด้วยสายตาราวกับมองพวกคนบ้ายังไงหยั่งงั้น ถ้าชิออนจำไม่ผิดตอนงานกีฬายูเอย์อีกฝ่ายดูปกติดีกว่านี้นะ หรือเพราะถูกบาคุโกแย่งคะแนนไปได้เลยเสียสติไปแล้ว? 


    พลันนัยน์ตา​สีเทานั้นดันเหลือบมาเห็นร่างของไอดอลลับๆของตนเข้า ไม่ถึงวิร่างของโมโนมะก็หมุนติ้ว​เป็นทอร์นาโดเข้ามาหาสุมิเระทันทีทันใด


    "ส่วนสุมิเระคงสอบผ่านอย่างไม่ต้องสงสัยสินะ ก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่หรอกน่าเสียดายจริงๆที่ห้องAทำไม่ได้เท่าเธอ~" 


    และอีกหลากหลายคำชื่นชมแสนแปลกประหลาด​ที่แม้แต่คนถูกชมยังแอบคิ้วกระตุก 


    โชคยังดีที่หัวหน้าห้องBอย่างเคนโด้มาเบิร์ดกะโหลก​ลากขึ้นรถไปซะก่อน ไม่งั้นเจ้าหมอนั้นอาจได้จบชีวิตมันลงซะตรงนี้ เพราะมีคนที่อยากจะเข้าไปปะทะกับเจ้าตัวเต็มที่แถมยังมีอีกหลายชีวิตที่จะเข้ามาซ้ำอีกยกด​้​ว​ย! 


    "หมอนั่นกวนประสาทชะมัดเลย"คามินาริบ่น


    ทุกคนเริ่มทยอยขึ้นรถตามคำสั่งของอีดะ แน่นอนว่าทุกคนเลือกที่นั่งที่ถูกใจกัน ส่วนเธอนั้นนั่งริมหน้าต่างเบาะข้างๆกับอาจารย์​ไอซาวะซึ่งเป็นจุดที่จำกัดอิสรภาพ​อย่างแท้จริง


    เสียงหัวเราะดังเจี้ยวจ้าวปนกันไปมาจนฟังไม่รู้เรื่อง ต่างคนต่างพูดจนอาจารย์​ประจำชั้นขี้เกียจ​จะอธิบายรายละเอียดถอนหายใจกับอากัปกิริยาของนักเรียนในความปกครอง​


    "แต่จะหัวเราะเฮฮากันได้ก็แค่ตอนนี้แหละนะ..."ไอซาวะพึมพำออกมาซึ่งแน่นอนชิออนได้ยินมันชัดเจน


    ทำไมคำพูดอาจารย์​มันทำเอาใจไม่ดีเลยวะคะ? 


    "อาจารย์​ทำหนูใจไม่ดีนะ..."บ่นอุบอิบแต่เจ้าตัวยังอุตส่าห์​ได้ยิน


    "ก็ทำใจไว้ละกัน อย่างหัวใจวายไปก่อนล่ะ" 


    ไม่พูดเปล่ายังยื่นมือมาบีบแก้มเด็กสาวดังปิ๊ปๆเล่นเอาถูกเจ้าตัวแยกเขี้ยว​ขู่ฟ่อ


    แมวชัดๆ... 



    ผ่านไปราว1ชั่วโมงรถบัสก็มาถึงจุดพักเสียทีเหล่านักเรียนห้องAพากันออกมายืดเส้นยืดสายหลังจากนั่งแช่มานาน แต่จะมีคนหนึ่งที่ไม่คิดจะลุกไปไหนนี่สิ


    "นี่ ลุก"อีเรเซอร์เฮดกล่าวเสียงดุนัยน์ตา​สีนิลจับจ้องไปที่ก้อนม่วงๆที่คตตัวนอนอยู่บนเบาะนั่งไม่มีทีท่าว่าจะลุกสักนิด


    "งืม...หนูไม่ลงก็ได้ หนูไม่เมื่อยค่ะ..."ว่าเสียงงัวเงีย​พลางซุกแขนของตน


    โปรฮีโร่คนเก่งล่ะอยากจะยกเท้าก่ายหน้าผาก สุดท้ายเขาก็ต้องหิ้วตัวอีกฝ่ายลงมาจากรถโดยมีเสียงแง้วๆของชิออนประท้วงไม่หยุดหย่อน


    คิดว่าตัวเองเป็นแมวหรือไง?


    "ทำไมไม่มีที่ให้รถจอดเลย?"


    "แล้วห้องBล่ะ?"


    ไอซาวะที่หิ้วสุมิเระลงมาตอบข้อสงสัย​ของเหล่านักเรียนพลางวางร่างเล็กลงกับพื้น"จะจอดพักกันเฉยๆมันก็ไร้ประโยชน์​เกินไป" 


    ทันใดนั้นประตูรถแนวยุโรปขันสีดำก็เปิดออกสองร่างก้าวออกมา ซึ่งทั้งสองต่างก็เป็นหญิงสาวรูปร่างสมส่วน​การแต่งกายออกไปในแนวเดียวกัน


    "ด้วยดวงตาอันเปล่งประกาย​จะล็อกออน"


    "คิ้วท์แคทและสตริงเกอร์"


    "ไวลด์ ไวลด์ พุชชี่แคท!"


    จบด้วยท่าโพสสุดคาวาอี๊ แต่นั่นก็ไม่ได้ลดอัตรา​ความสงสัยของเด็กๆลงแต่อย่างใดอาจารย์​ประจำชั้นจึงต้องรับหน้าที่อธิบายเพิ่มเติม


    "บุคคล​ที่จะมาดูแลพวกเธอในค่ายนี้ก็คือ กลุ่มโปรฮีโร่พุชชี่แคท"


    ได้ยินแบบนั้นก็ทำเอามิโดริยะซึ่งก้ำกึ่งระหว่างหาข้อมูล​ฮีโร่กับโอตาคุฮีโร่นั้นตาลุกวาว สาธยายชีวประวัติของกลุ่มโปรฮีโร่นี้จนหญิงสาวหูแมวฟ้าพุ่งเข้ามาหยุดไว้ก่อนที่เจ้าเด็กหัวเขียวจะพูดเรื่องส่วนตัวที่ต่อให้แลกตัวด้วยชีวิตก็ไม่อยากให้ใครมาตอกย้ำออกมา จิตใจพวกฉันยังสิบแปดตลอดกาลย​่​ะ!! 


    มีกางเล็บขู่ด้วย=_=;;


    "ที่ดินแถบนี้จะเป็นของพวกเราทั้งหมดส่วนที่พักของพวกเธอจะอยู่ตีนเขาทางด้านโน้นนะ"สตรีผมตัดสั้นสีน้ำตาลกล่าวพลางชี้ไปยังจุดที่พักของพวกเรา


    ไหงอยู่ไกลลิบเลยล่ะนั่น?!


    ไม่ใช่ว่า... 


    "ไม่หรอกน่าพวกเรา กลับไปขึ้นรถกันเถอะ"เซโระพยายามคิดแง่บวก ซึ่งในตอนนี้พวกเธอก็พร้อมที่จะเชื่อในสิ่งที่เจ้าตัวพูด100%


    "ตอนนี้เวลา9โมงเช้า30นาที...ถ้าเร่งมือสักหน่อย คงไม่เกินราวๆเที่ยง"รอยยิ้มแสยะ​ของเจ้าตัวยิ่งเสริมความคิดของพวกเธอให้ชัดเจนยิ่งขึ้น


    "ถ้าสายเกินเที่ยงครึ่ง ก็อดข้าวเที่ยงนะ~" 


    "ไม่ได้การแล้ว ทุกคนรีบขึ้นรถเ​ถ​อะ!"คามินาริ


    ซับเกียร์หมาด่วนๆเลย! 


    เหล่านักเรียนพากันวิ่งเพื่อกลับขึ้นไปบนรถบัสทว่าโปรฮีโร่สาวผู้มีเรือนผมสีบลอนด์​ก็มาดักหน้าพวกเธอไว้ก่อนแล้ว


    พื้นดินที่หล่อนสัมผัสนั้นบิดเบี้ยวไปมาก่อนมันจะพุ่งเข้าใส่และพัดพวกเราออกมาจากจุดชมวิวแบบไม่ทันตั้งตัว


    "อ้าก!/ก​รี​๊​ด!/ว้าก!"


    เสียงร้องประสานพร้อมกัน เบื้องหน้าของเธอคือป่าต้นไม้ยักษ์​ซึ่งมีสัตว์สมิงเดินเพ่นพ่าน​อยู่เต็มไปหมด อัตลักษณ์​ของ'พิกซี่บ็อบ'สินะ


    หน้าที่ของพวกเราก็คือมุ่งหน้าไปให้ถึงที่พักตามเวลาที่กำหนดโดยระหว่างทางก็จะมีสัตว์​สมิงซึ่งเป็นอัตลักษณ์​ชของคนหนึ่งในทีมพุชชี่แคทออกมาให้จัดการแบบไม่หวาดไม่ไหว


    "ทุกคนหาที่ล้มเร็ว!"ชิออนร้องเตือน


    พรึบ! 


    โ​ครม! 


    วัตถุบางอย่างพุ่งเข้าใส่สัตว์​สมิงทั้งสามก่อนพวกมันจะไปโผล่กลางอากาศ​และทิ้งดิ่งลงมาเหนือหัวของสมิงตัวอื่นจนละเนละนาด


    เธอเห็นบาคุโกวิ่งไปเตรียมจู่โจม​สมิงพวกนั้น ไม่รีรอพอร์ทัลบานหนึ่งก็ปรากฏ​ขึ้นเบื้องหน้าขึ้นเปิดทางให้​เจ้าตัวที่ยกยิ้มกริ่ม​สามารถพุ่งเข้าไปจัดการระเบิดหัวของเจ้าสัตว์สมิงนั้นได้


    "ตายซะ!!" ตู้ม!!


    เสียงระเบิดดังสนั่น​พอเป็นแบบนั้นก็เปิดช่องว่างให้กับชิออนให้เธอสร้างพอร์ทัล​ขึ้นมาอีก


    "ทุกคนเข้ามาเ​ร​็​ว!"เธอกวักมือให้เพื่อนเข้ามาในพอร์ทัล​ขนาดใหญ่ เพื่อย่นระยะการเดินทางถึงจะไม่รู้ตำแหน่งแน่ชัดแต่เธอเชื่อว่ามันก็ดีกว่าค่อยๆกระเตื้อง​ไปทีละนิดแบบนี้แน่


    "อุ๊ย อัตลักษณ์​วาร์ปเหรอ ยูเอย์มีเด็กน่าสนใจ​เยอะเลยนะเนี่ย"พิกซี่บ็อบบิดตัวไปมา 


    ถ้าแบบนั้นก็คงต้องจัดหนักจัด​เต็ม​สักหน่อยแล้ว


    "เข้าไปเ​ร​็​ว เดี๋ยวก็ได้ตัวขาดครึ่งกันหมดห​ร​อ​ก!! "สุมิเระเอ่ยสั่งหลังจากสามารถสร้างพอร์ทัล​ยักษ์​ได้อีกบาน 


    หลังจากผ่านประตู​เข้ามาได้ทุกคนๆจะช่วยเบี่ยงเบน​ความสนใจจากเจ้าสัตวสมิงเพื่อเปิดจังหวะ​ให้ชิออนสามารถสร้างพอร์ทัล​ขนาดยักษ์​ได้ ทว่ายิ่งผ่านเข้ามามากเท่าไหร่พวกสัตว์​สมิงก็ยิ่งพุ่งความสนใจมาที่เธอมากขึ้นเท่านั้นจนชิออนต้องเข้าสู้ด้วยอีกแรง พิกซี่บ็อบคงรู้ตัวการอย่างเธอเข้าแล้วสินะ


    "ทุกคนจัดการพวกมันให้ได้ เปิดโอกาสให้สุมิเระคุงสร้างพอร์ทัล​ให้ได้มากท​ี​่​สุ​ด!"หัวหน้าห้องอย่างอีดะตะโกนสั่ง ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับกลับมาทันที


    "โอ้ว!!!" 



    เวลา16.00 น.


    แฮ่ก...แฮ่ก...


    เหล่าเด็กห้องAเดินล้มลุกคลุกคลาน​เข้ามาในจุดที่พักภายในค่ายด้วยสภาพสะบักสะบอม​เรียกได้ว่ามอมแมม​กันหมดทุกคน


    ส่วนตัวชิออนนั้นค่อนข้างสาหัส​เพราะสัตว์​สมิงเอาแต่พุ่งเป้ามาที่เธอเป็นหลัก สภาพเธอจึงราวกับคนที่ถูกรุมทึ้ง​มาแบบนี้ไง หากไม่ได้เซโระช่วยประคองไว้เธอนี่แหละที่จะลงไปคลานกับพื้นแน่นอน


    "ไหนบอกว่า3ชั่วโมงไงล่ะครับ แล้วนี่มันอะไรกัน?!"เซโระโอดครวญ​ทั้งๆที่ปากยังหอบไม่หาย


    "สำหรับ​พวกฉันปกติก็3ชั่วโมง​นั่นแหละ โทษจ้าๆ"โปรฮีโร่'มันดาเลย์'​ว่า


    จะข่มกันหรือไง...ใจร้ายง่ะT.T


    "หิวชะมัดเลย!"คิริชิมะลูบท้องที่ส่งเสียงประท้วง​ของตนเบาๆ


    สุมิเระไม่พูดอะไรเพียงจับเข่าเงยหน้าขึ้นฟ้าหอบแฮ่กๆออกมา อยากจะพูดก็พูดไม่ออกมาเรี่ยวแรงเธอแทบจะ​ไม่เหลือแล้ว


    เหนื่อยชะมัดเลย!


    พิกซี่บ็อบส่งเสียงหัวเราะแสนน่ารัก(?)​ออกมา"แต่จริงๆฉันนึกว่าจะใช้เวลานานกว่านี้ซะอีกนะ  เหล่าปีศาจของฉันถูกพวกเธอจัดการซะเละ เก่งกันมากเลยล่ะจ้ะ โดยเฉพาะ..." 


    นิ้วเรียวภายใต้ถุงมืออุ้งเท้าแมวชี้ไปทางสี่หนุ่มจากห้องAซึ่งได้แก่ อีดะ มิโดริยะ โทโดโรกิและบาคุโก


    "ตัดสินใจได้เฉียบขาดไม่ลังเลเลยสักนิด คงมีประสบการณ์​เยอะสินะ~ฉันจะรออีกสามปีจากนี้ก็ขอจองพวกเธอไว้ก่อนแ​ล​้​วก​ั​น!"


    ไม่พูดเปล่ายังพุ่งเข้าไปจะกอดบ้างจุ๊บบ้างจนสี่หนุ่มยกมือป้องกันไว้แทบไม่ทัน


    สุมิเระอยากหัวเราะนะแต่ไม่มีแรงจริงๆอ่ะ...


    "อ...เอ่อ ขอโทษครับผมมีเรื่องอยากจะถาม คือว่าเด็กคนนั้นเป็นใครเหรอครับ?"


    มิโดริยะชี้ไปทางเด็กชายอายุราว10ขวบที่ยืนจ้องเขม็งมาทางพวกเรามาได้สักพักแล้ว ซึ่งคำตอบก็คือเด็กคนนั้นชื่อ'โคตะ'​เป็นหลานของมันดาเลย์ที่มาอยู่ด้วยกัน


    มิโดริยะเข้าไปทักทายเด็กชายตัวน้อยด้วยท่าทางเป็นมิตรแต่กับถูกต่อยเข้าที่จุดสำคัญกลับมาจนหน้าดำหน้าแดง


    จุกน่าดูเลยนะน่ะ°^°;;;


    อีดะเข้าไปช่วยพยุงร่างของมิโดริยะได้"ไหงนายทำกับมิโดริยะน้อย(?)​แบบนั้นเ​ล​่​า!?" 


    โคตะน้อยตวัดตากลับมา


    "ฉันไม่อยากจะยุ่งกับพวกที่อยากเป็นฮีโร่หรอก รู้ไว้ซะ"เจ้าตัวตอบกลับมาแถมยังแยกเขี้ยวใส่อีกด้วย เด็กสมัยนี้ปล่อยบรรยากาศ​มาคุออกมาได้น่าอึดอัดพอตัวเลยนะเนี่ย


    อาจารย์​ไอซาวะตัดบท"เลิกเวิ่นเว้อกันได้แล้วหลังจากเอากระเป๋า​ลงจากรถ ก็ให้ไปเจอกันที่ห้องอาหาร แล้วค่อยไปอาบน้ำนอน"และก็อธิบายรายละเอียดการเข้าค่ายอีกนิดหน่อย​ก่อนจะไล่ให้พวกเราไปเอากระเป๋าลงจากรถ


    "ของจริงน่ะมันเริ่มพรุ่งนี้"ไม่ลืมกล่าวทิ้งท้ายไว้ เล่นเอาเสียวสั่นหลังวาบเลยทีเดียว=.=;;


    พลังจากนั้นพวกเราก็ได้มากินข้าวในท้องรับประทาน​อาหาร​กันสมใจ ความเหนื่อยล้าบวกกับที่ไม่ได้กินข้าวเที่ยงทำให้แต่ละคนโซ้ยข้าวกันแบบเอาเป็นเอาตาย พออาหารเข้าปากก็ราวกับว่าประตูสวรรค์​เปิดรับพวกเราแล้ว พอหิวๆแบบนี้ยิ่งอร่อยกว่าเดิมอีก


    "ค่อยๆกินสิ"เจ้าของผมสองสีเอ่ยเตือนเมื่อเห็นว่าเด็กสาวอัตลักษณ์​พอร์ทัล​นั้นกวาดข้าวเข้าปากแบบไม่บันยะบันยัง​จนอดกลัวว่าจะสำลักแทนไม่ได้


    "อื้ม!"


    สุมิเระหันไปพยักหน้า​หงึกๆแต่ก็ไม่ได้เปลี่ยนท่วงท่า​ในการกินแต่อย่างใด คนมันหิวนี่นา


    หลังกินอิ่มก็ถึงเวลาของการแช่ออนเซ็น สาวๆห้องAพากันถอดเสื้อออกเพื่อไปผ่อนคลายกับการแช่น้ำร้อนเพื่อสุขภาพ​


    "อ๊าาา ดีจริงๆ~"มินะว่าพลางไถลลงน้ำพุร้อน


    "มินะจังทำหยั่งกับคนแก่เลยนะ"ซึยุจังเอ่ยสร้างเสียหัวเราะแก่เจ้าตัวไม่น้อย


    "ก็วันนี้เล่นเอาซะอ่วมเลยนี่นา แถมนานๆทีจะได้มาแช่ออนเซ็นด้วย~" 


    ชิออนไม่เถียงเพราะวันนี้พวกเราเจอมาหนักจริงๆได้มาผ่อนคลาย​แบบนี้ก็ดีไปอีกแบบ


    "จะว่าไปหุ่นของซึยุจังกับสุมิเระจังนี่ดีจังนะ"ฮากาคุเระทักขึ้นมา


    สาวร้องหนพูกจากใจจริงไม่มีเยินยอ​แต่อย่างใด ไม่ว่าว่าหุ่นของเพื่อนสาวคนอื่นๆนั้นไม่ดีทว่าสองคนที่เธอกล่าวถึงนั้นเรียกได้ว่าสมบูรณ์​แบบที่สุด ไม่มีจุดไหนที่มากไปหรือน้อยไป 


    สองคนที่ถูกชมต่างพร้อมใจกันเกาอก้มด้วยความขัดเขิน 


    แต่สิ่งที่พวกเราเหล่าสาวๆระแวงก็เกิดขึ้นจริงๆเมื่อมิเนตะนั้นพยายามหาทางปีนข้ามกำแพงมาดูฝั่งบ่อแช่ของผู้หณิง โชคดีที่มีโคตะหลานชายของโปรฮีโร่มันดาเลย์ช่วยจัดการให้อย่างหวุดหวิด​


    "นึกแล้วเชียวว่ามิเนตะจังต้องทำเรื่องเลวๆแบบนี้!"ซึยุจังบ่น


    "ขอบคุณนะโคตะคุง~!"มินะสาวผิวชมพูกล่าวขอบคุณ​กับเด็กชายซึ่งดูเหมือนเจ้าตัวจะตกใจอะไรบางอย่างจนถอยหลังพลัดตกลงไปแล้ว


    แต่ฟังจากเสียงมิโดริยะน่าจะสามารถช่วยเด็กคนนั้นไว้ได้ทันสินะ


    แต่ไม่รู้สาวผิวชมพูนั้นเกิดนึกครึมอะไรขึ้นมา เจ้าตัวจึงมายกมือไหว้เธอปลกๆก่อนจะ


    "นี่บาคุโก~หุ่นของสุมิเระน่ะดีมากเลยรู้มั้ย!?"มินะป้องปากตะโกนข้ามไปอีกฝั่งหนึ่ง


    เหมือนจะได้ยินเสียงโครมคราม​มาจากอีกฟากไม่นานก็มีเสียงตวาดกลับมา"ใครอยากรู้วะยัยตาดำ!!" 


    ในที่สุดความวุ่นวายภายในห้อวออนเซ็นก็​จบลง พวกเราแช่กันต่อสักพักก็ตัดสินใจขึ้นจากบ่อ เพื่อเตรียมตัวเข้านอนหลังจากเหน็ดเหนื่อย​มาตลอดทั้งวัน


    เริ่มค่ายฝึกวันที่สองนั้นพวกเธอถูกปลุกขึ้นมาตั้งแต่ตี5และมารวมตัวกันครบในเวลาตี5.30 เพราะแบบนั้นสภาพของแต่ละคนจึงไม่สู้ดีนัก ยังเมาขี้ตาอยู่เลยง่ะ


    ซึ่งคนที่ไล่ปลุกทุกคนขึ้นมาตั้งแต่ตี5ก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากอาจารย์​ประจำชั้นอย่างไอซาวะซึ่งเจ้าตัวก็มายืนรอยู่​แล้ว


    "อรุณสวัสดิ์​ทุกคน วันนี้พวกเราจะมาเริ่มการเข้าค่ายเสริมแกร่งแบบเอาจริงล่ะนะ เป้าหมาย​ของการเข้าค่าย​ในครั้งนี้คือการพัฒนา​อัตลักษณ์​เฉพาะบุคคล​เพื่อให้มีทักษะ​ในการนำไปใช้สอบใบอนุญาต​ฮีโร่ชั่วคราว"อธิบายยาวเหยียด


    "แล้วก็บาคุโก ลองขว้างไอ้นี้ดู"วัตถุ​ทรงกลมถูกโยนมาให้กับเด็กหนุ่มผมฟาง


    "ไอ้นี่...เมื่อตอนสอบสมรรถภาพ?" 


    ไอ้นี่ที่ว่าก็คือลูกบอลสำหรับการทดสอบเบต้า​สมรรถภาพ​เพื่อวัดระดับอัตลักษณ์​


    สถิติรอบที่แล้วของเจ้าตัวทำไว้ได้คือ705.2เมตร เพื่อตรวจสอบความพัฒนาการทำแบบนี้จะเห็นได้ชัดเจนที่สุด


    ซึ่งผลที่ออกมาคือ709.6เมตรแสดงให้เห็นว่าถึงประสบการณ์​จะมากขึ้น ไหวพริบ​เฉียบคมรวมพละกำลังจะ​พัฒนา​แต่อัตลักษณ์​ก็ไม่ได้พัฒนา​ตามไปด้วย นั่นจึงเป็นเป้าหมายหลักของการมาเข้าค่ายฤดูร้อนของโรงเรียนยูเอย์


    ห​ึ! 



    "มันอาจจะทรมาน​จนแทบอยากจะตายเลยเชียว...​"​


    รอยยิ้มแสยะของอาจารย์​ไอซาวะทำเอาเหล่านักเรียนในปกครองร่างสั่นสะท้าน 


    "แต่ขอร้อง อย่าตายไปจริงๆซะล่ะ




    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂------------


    เห็นแบบนี้น้องแมวเราก็กินเยอะนะ~


    เห้ย ดูไปดูมากลุ่มพุชชี่แคทดูเหมาะกับน้องเหมือนกันนะ


    อาจารย์​ทำน้องกลัวนะคะ ปกติก็น่ากลัวอยู่แล้วพอยิ้มแบบนี้เดี๋ยวก็ติดตากันพอดี//ลูบหัวๆ


    1 คอมเมนท์​ 100 กำลังใจ

    เมนท์กันเยอะๆนะ~

     
       
        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×