ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic​ My hero academia (MHA)​ | Boku​ no​ hero ​academia(BNHA)​]​ Why do you think like that? ฉันเป็นฮีโร่ได้น่า

    ลำดับตอนที่ #22 : Chapter​ 21 : เตรียมตัว​ก่อน​สอบปลาย​ภาค​

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.12K
      627
      8 ก.ค. 65

    Chapter​ 21 : เตรียมตัวก่อนสอบปลายภาค

     

    'จะสอบแล้วต้องตั้งใจติวกันหนักหน่อยนะ'​

     

    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂------------

     

    "นี่ๆชิออนจั-"

     

    "ไม่ใช่ฉ​ั​นนะ!"

     

    "เอ๊?"โอชาโกะจังเอียงคอสงสัยเมื่อได้รับปฏิกิริยา​

     

    เลิ่กลั่ก​มาก ล่อกแล่หนักมาก พิรุธ​กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว~


    ตั้งแต่นิตยสาร​ตัวนั้นถูกปล่อยออกไปก็มีแต่คนสนใจเรื่อง​นี้โดยเฉพาะ​การค้นหาตัวตนของนางแบบปริศนา​ที่ถ่ายงานคู่กับยามาดะ ฮิซาชิคนนั้น


    พอมีใครยกหัวข้อเรื่องพวกนี้ขึ้นมาทีไรชิออนก็หลุดสะดุ้งมันซะทุกครั้ง ได้แต่ท่องในใจว่าห้ามโป๊ะแตกๆ


    "เปล่าๆ เอ่อ...โอชาโกะจังมีอะไรเหรอ?" 


    เจ้าตัวถามถึงเรื่องของมือสังหารฮีโร่ที่กำลังเป็นหัวข้อหลักไปต่างกัน สุมิเระเท้าคางครุ่นคิด​สักครู่


    "เขาเป็นคนที่มีอุดมการณ์​หนักแน่นจนหน้านับถือเลย แต่ว่านะ...การเอารากฐาน​ของตัวเองมาชี้คนอื่นว่าควรจะเป็นยังไงน่ะ...มันดูไร้เหตุผล​เกินไปหน่อยน่ะ"


    "ก็จริงนะ" 


    ช่วงเช้าก็เป็นเหมือนกับทุกครั้งคือคาบเรียนปกติทั่วไป แต่ชิออนรู้สึกเสียวสั่นหลังแปลกๆกับคาบครูมิดไนท์ชะมัดเพราะเจ้าหล่อนจ้องมาที่เธอทีก็หัวเราะคิกคักๆทีจนรู้สึกอึดอัด


    ครูมีอะไรกับหนูหรือเปล่าคะ? 


    ฝ่ายมิดไนท์ผู้หัวเราะคิกคักแทบจะตลอดการสอนคาบเช้านึกย้อนกลับไปเมื่อไม่นานมานี้ที่เธอพึ่งเข้าไปในห้องพักครู่'พวกนายทำอะไรล่ะนั่น?'​


    ภาพของอีเรเซอร์เฮดที่ใช้เท้ายันร่างของไมค์ซึ่งถูกผ้าไฟเบอร์รัดไว้ราวกับดักแด้ แถมปล่อยออร่าทะมึนออกมาอีกต่างหาก


    เจ้าตัวไม่พูดอะไรเพียงโยนปกนิตยสารที่มีนายแบบเป็นบุคคล​คุ้นเคยมาให้กับหล่อนซึ่งพอสังเกต​ดูอย่างละเอียด​ก็ต้องร้องอ่อ


    'อ...อีเรเซอร์ เพื่อน...calm downก๊อน'


    'หุบปาก=_=*'


    แหม่ๆแม่สาวน้อยมากเสน่ห์​~


    เป็นอีกครั้งที่ชิออนหลุดสะดุ้งโดยไม่ทราบสาเหตุ​


    เข้าคาบบ่ายก็เป็นเวลาของวิชาพื้นฐานฮีโร่โดยมีออลไมท์เป็นผู้สอน เพราะพึ่งจบจากการฝึกงานมาทำให้ฮีโร่อันดับหนึ่งอยากให้เรียนอะไรสนุกๆมากกว่า


    โดยสถานที่​ก็คือ'สนามฝึกแกมม่า'เป็นเขตโรงงาน​ที่แออัดวกวนราวกับเขาวงกต​ กติกาคือจะแบ่งคนออกเป็น4กลุ่มทะยอย​แข่งกันทีละกลุ่ม เมื่อออลไม​ท์​ส่งสัญญาณ​ขอความช่วยเหลือก็ให้พวกเราที่รออยู่ด้านนอกเข้าไปตามเสียงสัญญาณ


    ใครไปถึงก่อนก็เป็นผู้ชนะ


    ซึ่งในรอบแรกนับว่าเป็นทีมรวมบุคคลที่รวดเร็ว​ที่สุดของห้องมาไว้ด้วยกันคือเซโระ, อาชิโด้, อีดะ, โอจิโร่และมิโดริยะ


    เมื่อออลไมท์ส่งสัญญาณ​ราวนักเรียนก็พุ่งตัวเข้าไปในสนาม


    หลายคนลงความเห็นว่าเซโระมีสิทธิ์​เข้าเส้นชัยเป็นคนแรกด้วยข้อได้เปรียบของอัตลักษณ์​


    แต่คนอื่นๆก็ไม่แพ้กัน ต่างคนต่างใช้อัตลักษณ์​ของตนเองไม่เว้นแม้แต่มิโดริยะที่ดูจะพัฒนา​ขึ้นมากโข


    แต่สุดท้ายผู้ชนะก็คือเซโระนั่นแหละ0.0


    ต่อมาก็กลุ่มที่สองซึ่งจะแตกต่างจากกลุ่มอื่นตรงที่มีจำนวนคนถึงหก เพราะมีเธอเข้าไปเป็นเศษด้วยหนึ่ง(เจ็บปวดรวดร้าว​จริงๆนะ)​


    โดยกลุ่มที่สองมีดังนี้ อาโอยามะ, คามินาริ, โชจิ, บาคุโก, ยาโอโยโรสุและเธอเอง


    "เอาล่ะนะReady go!!"สัญญาณ​จากออลไม​ท์​ดังขึ้นทุกๆคนพุ่งออกจากจุดของตนทันที


    "เดี๋ยวน​ะ! ยัยนั่นวิ่งบนกำแพงได้เหรอ!?"มิเนตะร้องขึ้น


    สิ่งที่ทุกคนเห็นคือร่างของสุมิเระวิ่งไต่กำแพงไปมายังกับวิ่งบนพื้นดินปกติทั้งๆที่มันไม่ใช่เลย ราวกับละทิ้งกฎฟิสิกส์​ลงถังขยะไปแล้ว


    ทว่าที่เธอทำอยู่ก็ไม่นับว่าเป็นการฉีกกฎฟิสิกส์​ซะทีเดียว เพียงแค่ใช้จังหวะจากการบิดเบือน​ของพอร์ทัล​ให้เป็นประโยชน์​ก็เท่านั้น


    ช่วงที่ฝึกกับเมียร์โก​ซังหากวิ่งเท้าเปล่าด้วยกำลังขาอย่างเดียวก็ไม่มีทางตามอัตลักษณ์​กระต่ายของอีกฝ่ายได้เลย ด้วยเหตุนี้ชิออนจึงใช้อัตลักษณ์​มาปิดข้อเสียเปรียบ​ตรงนี้


    ชั่วพริบตาที่พอร์ทัล​เปิดออกหากเธอวิ่งต่อไปโดยไม่ชะลอตัว​มันก็สามารถวิ่งต่อไปได้และเมื่อผลของการบิดเบือน​มิติใกล้หมดลงสุมิเระก็แค่เปิดพอร์ทัล​ขึ้นมาใหม่ทำเหมือนเดิมซ้ำๆก็กลายเป็นการเคลื่อนไหว​ที่น่ามหัศจรรย์​อย่างที่เป็นอยู่นี่แล้ว


    เพราะออลไมท์จะเปลี่ยนตำแหน่งทุกครั้งหลังจบการทดสอบรอบก่อนๆสุมิเระจึงไม่สามารถคำนวนระยะทางที่เจ้าตัวอยู่ได้ ทำได้เพียงวิ่งหาไปเรื่อยๆเท่านั้น


    "สุดยอดเลย การเคลื่อนไหวคล่องแคล่ว​สุดๆยังกับแมวแหน่ะ"คามินาริซึ่งอยู่ในสนามเดียวกันกับเธอพูดขึ้น


    "โอ้"แม้แต่ออลไมท์ยังหลุดอุทานออกมา


    ตอนนี้ความเร็วของเธอนับได้ว่าเกือบเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่มแล้ว ใช่ แค่'เกือบ'​แต่ยังไม่เร็วที่สุด


    "ขอบคุณ​และยินดีด้วยหนุ่มน้อย​บาคุโก!"ออลไมท์กล่าวพร้อมยื่นสายคล้องให้


    "เหอะ!" 


    ที่หนึ่งเขายืนหัวตั้งอยู่นู้นน่ะค่ะ...


    แล้วก็อีกสองกลุ่มที่เหลือก็ทำกันออกมาได้ดี ทุกคนล้วนมีพัฒนาการ​ก้าวหน้าอย่างชัดเจน


    จบคาบพื้นฐานฮีโร่พวกเราต่างแยกย้าย​ไปเปลี่ยนชุดกัน ซึ่งก็มีเหตุการณ์​ไม่คาดคิดเกิดขึ้นมามิเนะพยายามจะส่องเข้ามาที่ห้องแต่งตัวฝั่งผู้หญิง​โชคดีที่จิโร่จัดการได้โดยการจิ้มตาเจ้าตัวด้วยสายแจ็ค(เจ็บน่าดู)​



    หลังจากวันนั้นอาจารย์​ไอซาวะก็เริ่มจริงจังกับเนื้อหาการสอนมากขึ้น รวมถึงคณะอาจารย์​คนอื่นคงเพราะเวลาการสอบปลายภาคใกล้เข้ามาแล้ว


    "วันนี้ก็พอแค่นี้แล้วกัน"อาจารย์​ไอซาวะนำใบงานการเรียนการสอนของวันนี้มาถือไว้  


    "อีกอาทิตย์​เดียวก็จะถึงวันสอบปลาย​ภาค​แล้วกลับไปทบทวนบทเรียนกันดีๆคิดว่าน่าจะรู้อยู่แล้วว่าข้อสอบมีทั้งข้อเขียน​และภาคปฏิบัติ​เตรียมพร้อมมาทั้งร่างกายและสมอง แค่นี้"


    "ยังไม่ได้อ่านอะไรเลยโว้ยยย/จ้าาา"คามินาริกับอาชิโด้พร้อมใจกันร้องประสานเสียงท่าทางดูวิตกกังวล​สุดๆ


    ก็พอเข้าใจล่ะนะก็สองคนนั้นครองอันดับโหลกับรองโหลในการสอบกลางภาคเลยนี่นา(คามินาริ21/21, อาชิโด้ : 20/21)


    "ก็จริง มีแต่กิจกรรมขั้นเวลาเต็มไปหมด"แม้แต่โทโคมยามิผู้ดูเคร่งขรึม​อยู่ตลอดยังแสดงท่าทีวิตกกังกลออกมา(โทโคยามิ : 15/21)


    "ช่วงสอบกลางภาคคงเพราะพึ่งเปิดเทอมเนื้อหาดูไม่เยอะเท่าไหร่เลยพอไหวอยู่ แต่พอมีกิจกรรม​ติดๆกันแล้วมาสอบเลยมันมันก็..."ชายร่างใหญ่อย่างซาโต้(ซาโต้ : 13/21)หันไปพูดกับโกดะที่พยักหน้า​เห็นด้วยรัวๆ(โกดะ 12/21)


    "ที่น่ากังวล​ก็คงเป็นสอบภาคปฏิบัติล่ะนะ"มิเนตะกล่าวอย่างหนักใจทว่าท่าทีกลับส่วนไปคนละทาง(มิเนะตะ : 9/21!?)​อันดับคะแนนการสอบกลางภาคที่ชวนตะลึงของเจ้าตัวทำเอาคามินาริและอาชิโด้รู้สึกเหมือนถูกหลอกลวง​(?)


    "พยายามเข้านะทั้งสองค​น!" 


    "ในฐานะหัวหน้าห้อง ฉันอยากจะเห็นทุกคนในการเข้าค่ายครั้งนี้นะ!"


    "ถ้าเข้าเรียนทุกคาบยังไงก็สอบผ่านอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ?" 


    มิโดริยะ(มิโดริยะ : 4/21)อีดะ(อีดะ : 2/21)และชายผมสองสีเจ้าของอัตลักษณ์​ครึ่งร้อนครึ่งเย็น(โทโดโรกิ : 5/21)ต่างเข้าไปให้กำลังใจทั้งสองคนซึ่งเหมือนจะทำให้แย่กว่าเดิม=^=


    ส่วนคะแนนสูงสุด​ในการสอบปลายภาคก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากยาโอโยโรสุ โมโมะผู้ครองอันดับหนึ่งของห้อง1-Aและเจ้าตัวยินดีที่จะช่วยติวเสริม​ให้แก่ทุกคน


    ความเมตตา​อย่างหาที่เปรียบมิได้ของเจ้าตัว มีหลายคนเข้าไปขอรับความช่วยเหลือ​ทั้งจิโร่(จิโร่ : 7/21)เซโระ(เซโระ : 18/21)​และโอจิโร่(โอจิโร่ : 8/21)


    และก็มีบางคนที่ยังสามารถทำทองไม่รู้ร้อนได้อย่างน่าอัศจรรย์​(อาโอยามะ : 19/21)ทำเอาคนเป็นห่วงเพื่อนอย่างโชจิไปไม่เป็น(โชจิ : 11/21)


    สุมิเระมองกลุ่มเพื่อนที่นัดแนะ​กันเรื่องไปติวหนังสือที่บ้านของยาโอโยโรสุ จริงๆก็อยากไปขอร่วมส่วนบุญ​ด้วยแต่คนเยอะไปคงลำบากไม่ใช่น้อย


    "แต่ตอนสอบกลางภาคสุมิเระก็ได้ตั้งอันดับ10ไม่ใช่เหรอ?"คิริชิมะที่นั่งหันหน้าเข้าหาเธอถามหญิงสาวที่ตอนนี้ฟุบหน้าลงกับโต๊ะแทบจะแปรสภาพ​เป็นของเหลวแล้ว(คิริชิมะ :16/21, สุมิเระ : 10/21)


    เธอบ่นอุบอิบ"มันไม่ใช่ว่าจะทำได้ง่ายๆนะ ก่อนหน้านั้นก็ติวเกือบตาย" 


    ชิออนไม่ใช่คนหัวดีอะไรขนาดนั้น แต่เพราะการติวก่อนสอบอย่างหนักจนเลือดตาแทบกระเด็น​นั่นแหละถึงสามารถทำคะแนนดีๆออกมาได้ตลอด


    "งั้นพวกเราก็หาคนช่วยติวมั้ยล่ะ ฉันเล็งคนเจ๋งๆไว้แล้วล่ะ"คำพูดของคนผมแดงทำเธอตาเป็นประกายพยักหน้า​รับหงึกๆ ในที่สุดเธอก็จะได้ออกไปจากขุมนรกนี่-!


    "ห๊า!?"


    เพื่อไปอยู่นรกอีกขุมนึง...


    "ก็อย่างที่ว่าแหละ ฝากนายด้วยนะ"


    คนถูกร้องขอให้เป็นติวเตอร์ให้ขมวดคิ้วแน่นและยิ่งแน่นขึ้นไปอีกเมื่อเห็นเด็กสาวผมม่วงทำท่าจะเดินกลับไปนั่งที่โดยปล่อยความคิดที่จะหาติวเตอร์ไว้ตรงนี้ด้วยใบหน้าแหย่ๆ


    หมับ!


    "หน้าตาแบบนั้นหมายความว่าไงวะยัยแมวจ​ร!"(บาคุโก : 3/21)เจ้าตัวจับคอเสื้อเธอยกจนตัวลอย ร่างน้อยดิ้นดุ๊กดิ๊กอย่างต้องการเอาตัวรอด


    "ปล่อยนะ ฉันไม่อยากติวกับน๊ายยยย!"


    การกระทำนั้นอยู่ในสายตาของคนทั้งห้อง โอชาโกะจัง(อุรารากะ : 14/21)กระซิบถามชายใบหน้าตกกระ​เบาๆ


    "สองคนนั้นเคยมีประเด็น​อะไรกันหรือเปล่าน่ะเดกุคุง?" 


    มิโดริยะหัวเราะแห้งเล่าย้อนกลับไปในช่วงม.ต้นแรกๆที่อาจารย์​ไหว้วาน​ให้คัตจังเป็นคนติวข้อสอบให้กับสุมิเระซัง(ซึ่งตอนนั้นคะแนนดิ่งจวบจนจะถูกเด้งอยู่รอมร่อ​แล้ว)​แต่หลังจากติวได้วันเดียวสุมิเระก็งอแงไม่ติวกับคัตจังอีก เข้ามาเกาะขอให้มิโดริยะติวให้แทนซะงั้น


    จนปานนี้ก็ยังไม่รู้ว่าสุมิเระซังไปเจออะไรมาถึงได้ค้านหัวชนฝา​เวลาจะไปติวกับคัตจัง พอถามก็ไม่ตอบด้วยนี่สิ


    "อาการของคนมีแผลใจเลยนะนั่น"สาวล่องหนนึกภาพตามก็รู้สึกเอ็นดู​ขึ้นมาแปลกๆ(ฮากาคุเระ : 17/21)


    ซึยุจังทำท่าครุ่นคิด​"บางทีการสอนของบาคุโกจังจะหนักเกินไปสำหรับสุมิเระจังก็ได้นะ"(อาซุย : 6/21)


    บาคุโกที่กำลังจับคอเสื้อเธออยู่ยกยิ้มเหี้ยม"หยุดงี่เง่า​แล้วมาติวซะ สมองแบบเธอมันต้องเจอกับฉันนี่!!" 


    "แง​ง! ฉันไม่ติวอะไรทั้งน​ั​่​นนนนน!" 



    แต่สุดท้ายก็ต้องมาจนได้...


    สุมิเระในชุดคอเต่าสีม่วงทับด้วยเอี๊ยมกระโปรงสั้นสีขาว สร้อยเงินรูปหัวใจคล้องกันเส้นเล็กและถุงน่องสีทึบกับรองเท้าผ้าใบเข้าคู่กันอีกทั้งบนศีรษะ​ยังมีหมวกบีนนี่ขาวลายหน้าน้องหมีอีกด้วย


    นอกจากนั้น​เส้นผมที่เคยเรียบตรง​ ณ​ ตอนนี้กลับหยักเป็นลอนสวยซึ่งถูกเด็กสาวจับมัดเป็นแกละสองข้างชวนให้น่าเอ็นดูเป็นที่สุด


    เธอยืนอยู่หน้าร้านคาเฟ่​แห่งหนึ่งด้วยท่าทางหมดอาลัยตายอยาก​หนังสือเรียนของแต่ละวิชาถูกยัดใส่กระเป๋ามาเรียบร้อย


    เอาจริงพวกเราเคยนัดติวกันที่ห้องสมุด ทว่าสุดท้ายก็ถูกไล่ตะเพิด​ออกมาเพราะเสียงด่า- เอิ่ม...เพื่อให้ดูเบาลงเอาเป็นเสียงต่อว่าของบาคุโกที่ดังลั่นจนพาลให้คนอื่นเขาอ่านหนังสือไม่รู้เรื่องนั่นล่ะเลยเปลี่ยนแผนมาติวกันที่คาเฟ่​นี้แทน


    "โฮ้ยยย สุมิเระรอนานมั้ย?"ร่างของสองหนุ่มเดินเข้ามาหา


    ได้แต่ส่ายหน้าก่อนจะพากันเดินเข้าไปในคาเฟ่​โดยเธอและคิริชิมะนั่งคู่กันส่วนบาคุโกจะนั่งฝั่งตรงข้ามเพื่อให้ง่ายต่อการติวเนื้อหา


    "ฉันบอกแกแล้วว่ามันต้องใช้สูตรนี้!!"หนังสือที่ถูกม้วนฟาดไปบนหัวของคิริชิมะปักๆตามอารมณ์​ของผู้สอน ไม่นานก่อนเจ้าตัวจะชี้มาที่หน้ากระดาษของเธอ"ไอ้ค่าxเวรนี่มันมาได้ยังไงห๊ะยัยแมวจร ก็บอกว่าต้องตัดมันออกไม่ใช่หร​ื​อไง!"


    ชิออนเกาหัวแกรกๆเริ่มทำใหม่อีกครั้งซึ่งแน่นอนก็ยังมีข้อผิดพลาดชวนให้คนสอนพ่นไฟอยู่ตลอด ทำเอาคนในคาเฟ่เหล่มองกันเป็นว่าเล่น


    โดนัทที่สั่งไว้ก็ไม่ได้กินเพราะถูกเจ้าของอัตลักษณ์​ระเบิดยึดไป บอกว่า'ถ้าทำข้อนี้ไม่ถูกก็อย่าหวังจะไ​ด​้​กิ​น!'


    ใ​จร​้​า​ย! ปีศาจอ​่​าT[]​T!!


    เวลาผ่านไปสุมิเระยื่นสมุดแบบฝึกหัดที่เจ้าตัวเป็นคนคิดโจทย์ให้กับเจ้าตัว บาคุโกคว้าไปไล่สายตาดูสักพักก่อนส่งเสียง'เหอะ'​แล้วส่งมันกลับคืนมาให้


    "หึ ถ้าจะทำก็ทำได้หนิ"


    จานโดนัทถูกเลื่อน​มาตรงหน้าชิออนตาลุกวาวคว้าเข้าปากไปเต็มคำเคี้ยวหงุบๆ ความเหนื่อยล้า​เหมื่อนจะสลายหายไปในพริบตา


    ขนมหวานทำให้ความเครียด​คลายลงเสมอ ทั้งเธอและคิริชิมะต่างนั่งดูดน้ำผลไม้และสวาปาม​ขนมกันราวกับอดอยากมาจากไหน


    ฝ่ายบาคุโกทำเพียงนั่งมองเด็กสาวตรงหน้ากินขนมไป นัยน์ตา​สีโกเมนจับจ้องไปที่แก้มป่องๆนั่นไม่วางตาราวกับกำลังพิจารณา​อะไรบางอย่าง


    "สุมิเระนี่ชอบโดนัทงั้นสินะ ท่าทางมีความสุขซะขนาดนั้น"คิริชิมะที่นั่งจ้องไม่ต่างกันเอ่ยออกมา ไม่รู้สิพอเห็นคนข้างๆกินด้วยท่าทางมีความสุขขนาดนั้นก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้


    ชิออนกระพริบตาปริบก่อนจะชิ้นเนื้อแป้งราดแยมสตอเบอรี่​ชิ้นขนาดพอดีคำยืนไปตรงหน้าอีกฝ่าย


    "ท่าไม่คิดมาก จะลองชิมดูก็ได้นะ"


    ...​อ​ึ​ก! 


    คนถูกเชิญชวน​(?)​กลืนน้ำลายดังอึกพยักหน้า​รับก่อนจะอ้าปากรับชิ้นขนมเข้าไปในปาก


    คิริชิมะไม่สามารถรับรสเปรี้ยว​ของตัวแยมที่ทางร้านผสมได้เลย เพราะในตอนนี้เขาสัมผัสได้แค่รสหวานละมุนบางอย่าง​ที่ไม่ทราบที่มาที่ไปเท่านั้น


    อ่า ไม่อยากกลืนเลยให้ตาย


    ปึง! 


    จู่ๆก็มีเสียงตบโต๊ะ​ดังลั่นจนสองร่างสะดุ้ง ขนมที่ละเมียดละไม​ในตอนแรกไหลลงคอโดยอัตโนมัติ​


    "เอ๊ะ๏^๏?" 


    เปิดโอกาสให้คนลงมืออย่างบาคุโกสามารถกระชาก​จานขนมกลับไปได้ พร้อมรอยยิ้มหวานอาบยาพิษ​ส่งมาให้


    "หมดเวลาพัก" 


    พักสั้นชิบ! 


    "บาคุโกขอพวกฉันพักอีกสักนิดไม่ได้เหรอ?"คิริชิมะร้องขอเสียงอิดโรย​


    "อย่าต่อรอง​เฟ้ย!" 


    แล้วก็กลับมานั่งติวกันต่อซึ่งเป็นการแก้โจทย์​ที่บาคุโกเป็นคนคิดเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าคราวนี้เจ้าตัวจงใจทำโจทย์ลวงเพื่อเพิ่มระดับความยากขึ้นมาอีก


    ใช้เวลาจนหมดกับการติวทั้งคิริชิมะและเธอสภาพไม่ต่างจากมนุษย์​ที่ถูกสูบวิญญาณ​ไปแล้ว


    คิริชิมะ"ติวหนักชะมัดยาด" 


    "ติวหนักแล้วก็รอดูผลรับของตัวเองไปแล​้​วก​ั​น!"บาคุโกตะโกนอัดหน้า


    เราทั้งสามพากันแยกย้ายกลับ โดยบาคุโกและคิริชิมะไปทางเดียวกันเหมือนขามาเด๊ะๆส่วนตัวชิออนก็เหนื่อย(สมอง)​เกินกว่าจะใช้อัตลักษณ์​แล้วตัดสินใจเดินเท้ากลับบ้านเช่นเดียวกัน


    ตอนนี้เธอค่อนข้าง​มั่นใจกับเนื้อหาในห้องเรียนแล้วการสอบข้อเขียนคงไม่ขนามือ แต่ก็ต้องมารอลุ้นกับการสอบภาคปฏิบัติ​ด้วยล่ะนะ




    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂------------


    อัตลักษณ์​ของชิออนจังมาคิดๆดูก็เป็นอัตลักษณ์​ที่ฉีกกฎฟิสิกส์​จริงๆนั่นแหละ


    คุณครู​เค้าเป็น'ไรอ่ะ? ทะเลาะกันมันไม่ดีเน้อค่อยๆพูดค่อยๆจากัน//ทำตาไสยซื่อ


    นอกจากฝีมือจะไม่ได้เทพแล้ว หัวน้องยังอยู่ในระดับกลางๆถึงขั้นวิกฤติ​ด​้​ว​ย! จะสอบที่ก็ต้องติวชนิดเลือดตาแทบกระเด็น​ เพราะฉะนั้นทุกคนต้องหมั่นทบทวนบทเรียนกันให้มากๆนะ


    ขนมอร่อยมั้ยคะคุณ​เรด ไรออท? //คิริชิมะ : สุดๆ... 


    1 คอมเมนท์​ 100กำลังใจ

    เมนท์กันเยอะๆนะ~

     
       
        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×