ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic​ My hero academia (MHA)​ | Boku​ no​ hero ​academia(BNHA)​]​ Why do you think like that? ฉันเป็นฮีโร่ได้น่า

    ลำดับตอนที่ #21 : Chapter​ 20 : งาน(บังเอิญ)​นอกเวลา​

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.04K
      655
      25 ธ.ค. 64

    Chapter​ 20 : งาน(บังเอิญ)​นอกเวลา​

     

    'ฮีโร่ที่รับงานอื่นนอกจากการเป็นฮีโร่ ก็พอมีให้เห็นอยู่บ้างล่ะนะ00?'​

     

    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂------------

     

    "แฮ่ก...แฮ่ก..."ร่างบางหอบแฮ่กอยู่บนม้านั่งริมทางใจกลางโตเกียว หลังจากวิ่งออกกำลังมาตั้งแต่เช้ามืดจนครบเวลาที่กำหนดไว้ถึงมานั่งหอบเป็นเจ้าเข้าแบบนี้

     

    "เอ้าๆไม่ไหวแล้วหรือไง?"เมียร์โก​ซังที่อยู่ในชุดคอสตูม​ฮีโร่ถามเธอ แม้เจ้าตัวจะมีเหงื่อ​ให้เห็นอยู่ตามร่างกายทว่ากลับไม่มีอาการหอบตัวโยกแบบเธอเลยสักนิด

     

    ข…แข็งแกร่ง​สุดๆ

     

    "ว...ไหวอยู่ค่ะเมียร์โก​ซัง...แค่นี้เอง จิ๊บๆ"ปากว่าไปงั้นแต่ขาสั่นกึกๆราวกับเสาใกล้โค่น

     

    พอตอบไปแบบนั้นโปรฮีโร่สาวก็ฉีกยิ้มชั่วร้ายและพาเธอมาช่วยขนของต่อยาวๆบอกอีกว่าเพื่อเสริมพละกำลังแขน

     

    ถ้าคุณว่างั้นก็โอเคค​่​ะ={}​=! 

     

    กล่องไม้สี่ห้ากล่องถูกยกเข้ามาในตึกสูงที่มีพื้นที่กว้างขวาง​พร้อมกล้องตั้งโชว์ตระหง่านและสปอร์ตไลท์​จากหลายมุม

     

    ชิออนเห็นคนกลุ่มหนึ่ง​กำลังสุมหัวคุยบางอย่าง ท่าทางดูเคร่งเครียด​พอตัว

     

    "เด็กคนนั้​น!!!" 

     

    หนึ่งในกลุ่มคนเผล่านั้นชี้นิ้วมาที่เธอ ดวงตาเปล่งประกายวาววับตามมาด้วยฝูงชนกุลีกุจอ​เข้ามาหา เห็นแบบนั้นเจ้าตัวน้อยก็กระโดดหลบหลังโปรฮีโร่สาวทันที

     

    "ขอร้องล่ะเมียร์โก​ขอเด็กคนนั้นมาเป็นนางแบบให้พวกเราเถอะ​น​ะ!" 

     

    "จะให้เราจ่ายค่าเสียเวลาด้วยก็ได้ ขอร้องล่ะค​่​ะT^T!" 

     

    สุมิเระที่แอบอยู่ด้านหลังเมียร์โก​ซังชะเง้อ​มองเหล่าทีมงานโปรดิวเซอร์ที่แทบจะก้มกราบเท้าของโปรฮีโร่สาวอยู่รอมร่อ​แล้ว โดยมีนายแบบยืนมองด้วยท่าทางขำขันอยู่ไกลๆ

     

    เพราะนางแบบที่นัดไว้ดันเกิดเบี้ยวนัดไปเสียดื้อๆ กองถ่ายก็พร้อม นายแบบก็มา อุปกรณ์​ก็ครบแล้วจะมาแคนเซิล​กลางคัน​ได้ยังไง ยิ่งนายแบบเป็นคนที่จองตัวยากสุดๆแบบนี้พวกเขายอมควักหัวใจมาขยี้เล่นดีกว่าที่จะแคนเซิล​งานนี​้! ​

     

    โชคดีที่นิตยสาร​คราวนี้คนเด่นที่สุดคือฝ่ายชายที่ถูกเจาะจงมาเอง ส่วนฝ่ายหญิงไม่ได้ถูกเจาะจงอะไรมากแค่ขอคนที่มีรูปร่างเล็กสมส่วน​ก็พอ งานรอบนี้ยังพอไปต่อได้

     

    เพราะฉะนั้น​

     

    "ขอร้องล่ะคร้าบ/ค​่​า!!" 

     

    เมียร์โกกอดอกเชิดหน้าขึ้น"ฉันไม่มีสิทธิ์​บังคับเด็กฝึกงาน​ในเรื่องแบบนี้ย่ะ ถ้าอยากนักก็ขอร้องเจ้าตัวเองซะส​ิ!!" 

     

    เมียร์โกซัง!!! 

     

    กรีดร้องในใจเมื่อโปรฮีโร่สาวโพล่งขึ้นมาแบบนั้น พริบตาเดียวเหล่า​ทีมงานในกองรวมถึงโปรดิวเซอร์ก็พุ่งเป้ามาที่เด็กสาวราวกับซอมบี้กระหายเนื้อจนเธอสะดุ้ง 

     

    กลัวแล้วค๊าT[ ]​T!! 

     

    "นี่ๆๆสาวน้อยเธอคงรู้จักเขาสินะ'ยามาดะ ฮิซาชิ'​คนของวงการบันเทิงอันโด่งดัง​นั่นไงล่ะ ถ้าเธอตอบตกลงก็เท่ากับว่าเธอจะได้ใกล้ชิดกับเขาหนึ่งวันเต็มเลยนะ!"โปรดิวเซอร์กระซิบบอกรัวๆ(ภาพมิโดริยะซ้อนเลยทีเดียว)​แถมยังเอาคนดังมาล่ออีกต่างหาก แต่น่าเสียดาย​ที่ชิออนไม่ใช่คนติดตามพวกดาราวงการบันเทิงเท่าไหร่​

     

    ใครล่ะน​ั​่​น!? 

     

    ชิออนยกสเตปปางห้ามคน(?)​ทันที

     

    "ค...คือ คิดว่าไม่ไหวหรอกค่ะพอดีหนูไม่มีพื้นฐานเรื่องแบบนี้เลย แถมถ้าคนที่บ้านรู้ว่ามาถ่ายแบบนิตยสาร​โดยไม่ขออนุญาต​ก่อนมีหวังโดนดุแน่ๆ" 

     

    เหตุผลข้อแรกเป็นเรื่องจริงแต่ข้อหลังนี่ข้ออ้าง​ล้วนๆ เพราะก็มีบ้างที่พวกโปรฮีโร่จะมีงานเพิ่มจากงานฮีโร่ปกติซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือพวกงานวงการบันเทิง​แบบนี้ซึ่งชิออนไม่อยากเข้าไปยุ่งสักเท่าไหร่

     

    จังหวะ​นี้ยกอะไรมาอ้างได้ก็ยกมาเถอะ

     

    "Don't worry little girl​~"

     

    จู่ๆก็มีชายร่างสูงโปร่งเดินแหวกฝูงชนเข้ามา ผมสีทองของเขายาวสยายไปกับแผ่นหลังกว้าง นัยน์ตาเป็นสีเขียวมรกต​สดใสอย่างที่ยากจะพบเห็น

     

    "เรื่องพื้นฐานอะไรนั่นไม่จำเป็นหรอก ส่วนเรื่องทางบ้านเดี๋ยวให้พวกช่างแต่งหน้าเขาจัดการก​็​ได้"เสียงทุ้มดังออกจากปากบุรุษ​ตรงหน้า เสื้อที่เขาสวมเป็นเสื้อเชิ้ตขาวปลดกระดุมบน รองเท้าบูทหนังสีดำยาวจนเกือบถึงเข่า

     

    ออร่า...ความหล่อฟุ้งเลยแฮะ

     

    อีกฝ่ายคงจะเป็นนายแบบที่ว่าสินะ เพราะดูจากสวัสดิการ​และการเทคแคร์​ของพวกทีมงานทั้งหลายที่ดูจะเอาใจเจ้าตัวเป็นอย่างดี

     

    เขาเสนอให้เธอลองแต่งตัวดูก่อนก็ได้ ให้ดูสักนิดว่าตรงตามคอนเซ็ป​หรือเปล่า ถึงตอนนั้นถ้าเธอไม่สะดวกก็สามารถ​กล่าวปฏิเสธ​ได้

     

    ด้วยเหตุนั้นเด็กฝึกงานของโปรฮีโร่เมียร์โกจึงมาอยู่ในห้องแต่งตัว​โดยมีเหล่าพี่ๆช่างแต่งหน้ารุมล้อมหน้าหลังกันยกใหญ่​ กางเกงหนังเป็นแบบรัดรูปสีดำ

     

    "ต๊าย! น่ารักจริงๆเลย ไม่ต้องห่วงนะสาวน้องเจ๊จะแปลงโฉม​ให้เราเพิ่มระดับความงามขึ้นไปอีกขั้นเองจ​้​ะ!" 

     

    ร่างบึกบึนของช่างแต่งหน้ากล่าวอย่างมั่นอกมั่นใจ​ ซึ่งตัวเธอก็ได้แต่ยิ้มรับเท่านั้น

     

    "หนูโชคดีม๊ากมากเลยนะที่ได้มีโอกาสมาถ่ายงานร่วมกับยามาดะซัง นางแบบบางคนอยากมาแทบตาย​ก็กินแห้วกันไปหลายรายแล้ว"สะดีดสะดิ้งยกใหญ่ แน่นอนสุมิเระตอบกลับได้แค่'ค่ะ'​ 'อ่อ'​เท่านั้น

     

    ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง​สุมิเระเดินออกมาจากห้องเมคอัพ​ด้วยนัยน์ตา​เหม่อลอย​ โดยเธอนั้นสวมเดรสดำยาวผ่าข้าง ไหล่ถูกพาดด้วยขนเฟอร์สีขาวสะอาดเพื่อพลางช่วงไหล่ที่ดูโชว์เนื้อหนังเกินควร ไม่ได้ดูเซ็กซี่​จัดเต็มแต่ก็ดูดีกว่าที่คิด

     

    ลำคอบางใส่โชคเกอร์มีระบายสีดำ และมือสวมถุงมือสั้นสีดำมีระบาย

     

    ผมที่ปกติจะปล่อยให้สยายไปกับแผ่นหลังถูกจับเกล้าลงต่ำ ประดับดอกกุหลาบในส่วนที่มีผมชี้ฟูขึ้นมา(ตอนแรกไม่มี แต่เพราะชิออนค้านหัวชนฝา​ว่าจะไม่ยอมถ่ายเด็ดขาด​ถ้าไม่มีอะไรมาปิดมันไว้ผลจึงเป็นแบบนี้)​และผ้าแพร​บางๆห้อยลงปิดครึ่งหน้าเพื่อกันคนจำเธอได้

     

    ดวงตาถูกแต่งเติมด้วยมาสคาร่าและอายชาโดว์โทนสีชมพูส้มแต้มผงทองเล็กน้อยขับให้ดวงตากลมนั่นดูเรียวคมเสริมเสน่ห์มากยิ่งขึ้น 

     

    ริมฝีปากจิ้มลิ้ม​ถูกแต้มด้วยลิปสติก​สีแดงกุหลาบ

     

    นับว่าพวกพี่ช่างแต่งหน้ามีฝีมือมากพอสมควรถึงได้เนรมิต​รูปลักษณ์เธอ​ออกมาได้ขนาดนี้

     

    "Oh~little girl​​ ออกมาดูดีใช่เล่นนะ~"คนผมทองกล่าวชม ซึ่งเด็กสาวก็โค้งหัวรับ

     

    ถึงจะชมไปก็เท่านั้นแหละนะ

     

    แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะตกลงรับงานสักหน่อยเพราะยามาดะซังก็บอกแล้วว่าเธอสามารถเลือกที่จะไม่ถ่-!? 

     

    ชิออนชะงักเมื่อภาพตรงหน้าคือเหล่าโปรดิวเซอร์ที่จัดฉาก แสง มุมกล้องกันเรียบร้อย แถมยังพูดกันไม่ขาดปากอีกว่าถ้าไม่ได้เด็กคนนั้นช่วยคงแย่แน่ๆ ทำคำปฏิเสธ​ที่จะพูดในตอนแรกนั้นจุกอยู่ที่คอกันเลยทีเดียว

     

    โดนหลอกเข้าแล้วไง! 

     

    เล่นมาพูดกันแบบนี้แล้วใครที่ไหนมันจะไปปฏิเสธ​ได้กันเ​ล​่​า!! อยากจะตะโกนออกไปแบบนั้นแต่ก็ทำได้​เพียง​แค่กรีดร้อง​อยู่ในใจ

     

    และแล้วการถ่ายแบบครั้งแรกในชีวิตของเด็กสาวตระกูลสุมิเระก็เริ่มขึ้นซึ่งเริ่มมาก็ทำเธอหัวหมุนแล้ว

     

    ไอ้ตอนแรกๆก็แค่ยืนถ่ายคู่กันเฉยๆหรอก แต่คอนเซ็ปที่ลูกค้าต้องการนั้นเป็นรูปที่ดูเซ็กซี่​เห็นแล้วหัวใจโดคิโดคิ

     

    สุมิเระถูกสั่งให้ขึ้นไปนั่งคร่อมตักของยามาดะซังที่นั่งก่ายแขนอยู่บนโซฟา ซึ่งเธอก็โค้งหัวขออนุญาต​เจ้าตัวเบาๆและยกตัวคร่อมต้นขาของเขาไว้​

     

    ฝ่ายยามาดะเพียงส่งยิ้มมาให้ มือหนายกขึ้นโอบเอวของเธอไว้ซึ่งสุมิเระไม่ได้ตกใจอะไรมากเพราะตอนบรีฟงานโปรดิวเซอร์ก็มีเตือนไว้แล้วว่าอาจมีถึงเนื้อถึงตัวบ้างแต่ไม่เกินเลยแน่นอน

     

    "ตื่นเต้น​เหรอสาวน้อย"เขาถามซึ่งตัวเธอนั้นยิ้มแห้งพยักหน้า​หงึกๆ

     

    "ไม่เคยคิดว่าจู่ๆจะต้องมาเป็นนางแบบน่ะค่ะ ถึงจะตัวแทนก็เถอะ"

     

    ยามาดะซังเลิกคิ้วทั้งๆที่ยังยิ้มอยู่ นัยน์ตา​สีเขียวไล่สำรวจโครงหน้าของเด็กสาวอย่างที่ปกติไม่เคยทำ เอาความจริงคือทำไม่ได้มากกว่า...เพื่อนรักหัก​เหลี่ยม​โหด​ของเขาได้ลากคอไปหาFBIด้วยมือตัวเองแน่

     

    เมื่อสำรวจจนพอใจจึงถามคำถามเด็กสาวเป็นการฆ่าเวลา​ระหว่างรอเหล่าทีมงานเตรียมฉากและพร็อพเพิ่ม"เธอก็ใช่ว่าจะขี้ริ้วขี้เหร่​อะไร ไม่ลองมาเป็นนางแบบเต็มตัวดูล่ะโปรฮีโร่ที่เดินสายนี้ก็เพิ่มฐานแฟนคลับได้เยอะเลยนะ" 

     

    "ไม่ใช่ทางน่ะค่ะ ไม่ได้สนใจงานจำพวกวงการบันเทิง​อยู่แล้วด้วย" 

     

    "Oh..."  

     

    พวกเราพูดคุยกันสักพักทีมงานก็เข้ามาบอกรายละเอียด​ที่ลูกค้าต้องการมาให้ ซึ่งสิ่งที่ลูกค้าย้ำนักย้ำหนาเลยก็คืออยากให้คุณ​นายแบบยามาดะดูหล่อเซ็กซี่​สไตล์​หนุ่มเพลย์​บอย

     

    โดยลูกค้าอยากให้มีรอยลิปสติก​อยู่บริเวณส่วนใดส่วนหนึ่ง​บนใบหน้าของเขาเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่​คูณสอง

     

    ใจเย็นค่ะน​า​ย! 

     

    แม่หนูสอนให้รักนวล​สงวน​ตัว​เ​น​้อ=^=! 

     

    เมียร์​โกหูกระดิก ดีดตัวจากที่นั่งกิติมศักดิ์​ทันที"มากไปแล้วย​่​ะ!"

     

    โปรดิวเซอร์ส่ายมือเป็นพัลวัล​"ไม่ได้จะให้จูบกันคร​ั​บ! ค..แค่ให้มีรอยลิปบางๆบนใบหน้า ใช่ๆ!ที่แก้มก็ได้" 

     

    "เอานาๆคิดซะว่าได้หอมแก้มคนดัง เหมือนพวกงานแฟนคลับไง"เจ้าตัวหัวเราะหึ​ท่าทางไม่ซีเรียส​กับหัวข้องานที่ได้มา(ก็มืออาชีพ​นี่นะ)​ก่อนหันแก้มเนียนใสมาให้เธอ

     

    สุมิเระล่อกแล่กไม่รู้จะเอายังไงดี แต่พอยกเหตุผล​และผลขึ้นมาก็นับว่ายังพอรับได้ไม่ได้ผิดข้อตกลงที่ให้ไว้

     

    เธอสูดหายใจเข้าเฮือกก่อนกดปากลงที่แก้มของชายร่างโปร่ง แช่ไว้ครู่หนึ่ง​จึงผละออกเผยให้เห็นรอยลิปสติกสีแดงบริเวณ​แก้มของยามาดะซังชัดเจน

     

    พอเห็นแบบนี้ก็เขินเหมือนกันแฮะ...

     

    ช่างภาพกดชัตเตอร์​รัวๆทุกท่วงท่า​ของทั้งสองเพื่อนำไปคัดเลือก​อีกที แต่ครั้งก็นับได้ว่าดูดีกว่าที่คิดไว้มากโข บางครั้งถ่ายกับมืออาชีพยังต้องบรีฟงานกันตั้งหลายรอบ

     

    สรุปแล้วรูปที่ได้ออกมาเพื่อขึ้นปกนิตยสาร​คือรูปยามาดะซังนั่งบนโซฟาหรูมือข้างหนึ่งโอบเอวของสุมิเระอีกข้างวางพาดไว้กับหัวโซฟา ส่วนมือของเธอทั้งสองข้างเกาะไหล่ของเขาเอาไว้

     

    ผมบางส่วนปรกหน้าลงมาบวกกับตะข่ายทำให้เห็นเพียงแค่ช่วงริมฝีปาก​เรียวสีกุหลาบ​ของเด็กสาวเท่านั้น

     

    ดวงตาสีมรกต​ของนายแบบคนดังนั้นเหล่มองกล้อง จงใจให้เห็นรอยลิปสติก​สีเดียวกับริมฝีปากของเด็กสาวพอดิบพอดี

     

    ซึ่งลูกค้าถูกใจมากพาลให้เหล่าทีมงานร้องเฮกันเป็นแถว​ ถือว่างานถ่ายแบบ(จำเป็น)​ของสุมิเระวันนี้เป็นอันเสร็จ​สมบูรณ์

     

    ชิออนเดินออกมาโดยกลับมาใส่คอสตูมฮีโร่เดังเดิม​ แต่แล้วจู่ๆยามาดะซังก็เดินเข้ามาหาท่ามกลางเหล่าทีมงานทั้งหลายแหล่

     

    "ทำได้ดีเลยนี่สำหรับ​ครั้งแรก"

     

    "เพราะยามาดะซังเป็นคนนำมากกว่าค่ะ"เธอเกาท้ายทอย

     

    "หึหึ...My little girl ถ่อมตัวกว่าที่คิดนะ~"เจ้าตัวหัวเราะขบขันก่อนชูโทรศัพท์​ขึ้นบอกจะส่งรูปที่ถ่ายในวันนี้ให้ทางเมล

     

    ถึงตัวชิออนจะไม่ได้อยากได้อะไร แต่ถ้าปฏิเสธ​ก็คงเสียมารยาท​เพราะแบบนั้นจึงตบปากรับคำ


    เมียร์โก​ซังและลาคุน่าเดินทางกลับสำนักงานในช่วงบ่ายของวัน เพราะวันพรุ่งนี้ก็ถึงเวลาที่เธอต้องกลับโรงเรียนยูเอย์แล้ว พอมาแบบนี้ก็อดใจหายไม่ได้เหมือนกัน


    เพราะแบบนั้นโปรฮีโร่สาวจึงพาเธอมาเลี้ยงส่งท้ายสักหน่อย​ สบโอกาส​อธิบาย​พัฒนา​การของเด็กสาวไปด้วย


    "จากที่ประเมิน​การฝึกของเธอมาตลอด ฉันจะอธิบายจุดที่เธอควรแก้ไขเพิ่มเติม​จากที่รู้อยู่แล้วซะ"มือสีแทนยกขึ้นเท้าคาง


    "ค่ะ"


    "อัตลักษณ์​ของเธอน่ะ..."


    ??


    เธอเอียงคอเมื่อโปรฮีโร่สาวเงียบไปราวกับกำลังเรียบเรียง​คำพูดอยู่"ช่วงนี้เธอเริ่มใช้มันได้คล่องกว่าแต่ก่อนแล้วสินะ แต่ก็ยังมีจุดด้อยตรงความเสี่ยงที่ต้องใช้มือแหวกพอร์ทัล​ออกอยู่ดี"


    "ถ้าหาอะไรมาปิดจุดนั้นได้เธอจะพัฒนา​ไปได้อีกก้าวกระโดด​เลยล่ะ"นัยน์ตา​สีแดงจ้องมาที่เธอฉายแวว​จริงจัง


    จริงอย่างที่เมียร์โก​ซังว่าร้อยเปอร์เซ็น​ ตัวเธอเองก็ใช่ว่าไม่คิดเรื่องนี้แต่เพราะยังหาวิธี​แก้ไขไม่ได้ต่างหาก พอร์ทัล​ของเธอมันไม่สามารถเลือกเปิดได้ดั่ง​ใจ​ขนาดนั้นมันยังคงมีความเสี่ยงสูงกับการที่เธอต้องเข้าประชิดตัวศัตรู


    แต่คิดแล้วคิดอีกก็ยังคิดไม่ออกถึงแนวทางในการแก้ปัญหา​นี้เลย



    วันต่อมา ถึงเวลากลับโรงเรียน​ยูเอย์


    สุมิเระเดินเข้ามาในสำนักงานและคงเป็นครั้งสุดท้่ยถ้าเมียร์โก​ซังไม่คิดจะเรียกตัวเธอมาต่อในช่วงปี2หรือ3 ใบหน้างามประดับรอยยิ้ม​แบบฉบับไว้


    แต่ภายในใจกลับตื่นตระหนก​กับความที่พึ่งได้อ่านเมื่อตอนตี5นี้เรื่องของมือสังหารฮีโร่ซึ่งตอนนี้ถูกจับกุม​เข้าคุกไปแล้ว


    ทว่าเรื่องนั้นไม่ใช่สิ่งที่สุมิเระตกใจแต่เป็นข้อความที่มิโดริยะส่งมาต่างหาก บอกตำแหน่งที่มีเหตุการณ์​มือสังหารฮีโร่แบบนี้คงไม่ใช่ว่ามีเรื่องนะ...


    ชิออนเดินมาที่ห้องเจ้าของสำนักงานหรือก็คือห้องของเมียร์โก​ซังนั่นแหละ ซึ่งพอเปิดเข้าไปก็พบกับแม่สาวกระต่ายป่านั่งเอาขาพาดโต๊ะทำงานตามองโทรศัพท์​ส่งเสียงหัวเราะคิกคัก​ชวนน่าสงสัย​อีก


    "เมียร์โก​ซัง?" 


    แรบบิทฮีโร่หันมาตามเสียงแต่ก็หลุดหัวเราะออกมาอีก เธอพองแก้มหน้ามุ้ยจนสาวผิวแทนต้องยกมือยอมแพ้


    "อุ​๊​บ! ดังใหญ่​แล้วนะลาคุน่า~ฮ่าๆ"เจ้าตัวกล่าวเสียงทะเล้น​พลางยื่นมือถือมาตรงหน้าเธอ


    'ไวรัลดังชั่วข้ามคืน​ หญิงสาวปริศนา​ที่ถ่ายนิตยสาร​คู่กับนายแบบชื่อดัง'


    'ค้นหาตัวตนของหญิงสาวปริศนา!'


    'ตะลึง สาวน้อย​ใหญ่ร่วมกันหาข้อมูล​สาวปริศนา'


    OMGอะไรว​ะ​เ​นี่​ย!?


    อ้าปากค้าง​กับเนื้อหาข่าวแต่ละข่าว ไหงแค่คืนเดียวมันถึงได้กลายมาเป็นไวรัลได้เล่าห๊าไม่เคยเห็นคนถ่ายรูปคู่กันหรือไง!?


    "อย่าให้ถูกจับได้ล่ะลาคุน่า ฮ่าๆๆ!"


    มันน่าขำขนาดนั้นเลยเหรอคะเมียร์โก​ซังT^T?



    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂------------


    เป็นฮีโร่มันก็ต้องมีบางแหละที่ไปรับงานอย่างอื่นทำบ้าง(แต่อันนี้โดนมัดมือชกไ​ง=^=!)​


    ลองคิดภาพที่ช่างแต่งหน้าวิ่งกันวุ่นเพื่อหาพร็อพมาปิดผมให้น้องแล้วขำแห้งเลย


    1 คอมเมนท์​ 100กำลังใจ

    เมนท์กันเยอะๆนะ~

     
       
        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×