ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic​ My hero academia (MHA)​ | Boku​ no​ hero ​academia(BNHA)​]​ Why do you think like that? ฉันเป็นฮีโร่ได้น่า

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter​ 1 : แค่เด็กสาวธรรมดา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.41K
      930
      19 มิ.ย. 65


    Chapter​ 1 : แค่เด็กสาวธรรมดา


     

    'สุมิเระ ชิออนมาค่า!'​

     

    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂-------------

     

     

    มีคนเคยกล่าวไว้ว่า การพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญ​ คนเราเมื่อใช้พลังงานต่อวันไปแล้วก็ต้องพักผ่อนผ่านการเข้านอน 

     

    แต่ดูเหมือนเธอ'สุมิเระ ชิออน'​จะเข้าใจคำสอนนั้นแบบฝั่งลึกมากไปหน่อย

     

    เธอกำลังจะส​า​ย​!!!

     

    แกร็ง!

     

    เสียงรั้วเหล็กดังขึ้นเมื่อเข็มนาฬิกาเดินมาอยู่บนจุดสูงสุด เด็กสาวกรีดร้องในใจให้กับอาจารย์​หน้าประตูโรงเรียนที่ไม่มีความปราณี​ให้กันเลยสักนิด

     

    จู่ๆหน้าประตูก็เกิดช่องว่างสีม่วงเป็นประกายขึ้น อาจารย์​ผู้คุมหน้าประตูรู้ได้ทันทีว่านังเด็กแสบจะใช้ไม้เดิมอีกแล้วจึงพุ่งเข้าไปหวังคว้าร่างนั้นไว้


    ทว่าก็คว้าได้เพียงอากาศ​แทบหวิดหน้าจุ่มพื้นอีก

     

    "สุมิเระ ชิออนมาค่า!"ร่างนั้นไปเกาะหน้าต่างบนตึกเรียน​ซะแล​้​ว!? แถมยังเกาะได้ชวนน่าหวาดเสียวอีกด้วย!

     

    แล้วยังมีหน้ามาขานชื่อเข้าห้องเรียนอีก

     

    ว้าว คราวนี้มาถูกห้องล่ะ 

     

    เจ้าของชื่อยิ้มอย่างภูมิใจปล่อยเรือนผมสีม่วงให้สยาย​ไปตามลม มือข้างหนึ่งเกาะขอบหน้าต่างเอาไว้ส่วนขาพยายามตะเกียดตะกายขึ้นมาอย่างน่าอนาถ ยังดีที่มีคนมาช่วยดึงเธอขึ้นด้วย

     

    "ฮึบ!"ในที่สุดร่างทั้งร่างก็มาอยู่ในห้องเรียนอย่างสวัสดิภาพ​ปล่อยให้อาจารย์คุมกฎ​หัวร้อนกับตัวเองอยู่ด้านล่างไป

     

    "แต้งกิ้ว มิโดริยะ"เธอตบไหล่อีกฝ่ายแปะๆก่อนเดินไปนั่งที่ตัวเอง โดยเมินสายตาทิ่มแทง​ของท่านอาจารย์​ไป

     

    แต่สุดท้ายก็ทำหลับตาข้างนึง​ 

     

    ถึงสุมิเระ ชิออนจะมีพฤติกรรมที่ซุ่มเสี่ยงต่อการถูกพักการเรียน​สูงจนน่าใจหาย แต่เพราะผลการเรียนของเธอที่ยังคงอยู่ในอันดับต้นๆทำให้เหล่าคณะอาจารย์​ปล่อยเลยตามเลยไป

     

    "ตอนนี้พวกเธอก็อยู่ปี3 กันแล้ว ถึงเวลาคิดเรื่องอนาคตให้จริงจังแล้วน​ะ!" 

     

    อาจารย์​วัยกลางคนเอ่ยขึ้น ก่อนหยิบปึกกระดาษ​บางอย่างขึ้นมาวางบนโต๊ะด้วนสีหน้าจริงจัง ทำเอาเธอเนื้อเต้นตามไปด้วย

     

    "อาจารย์​จะแจกแบบสอบถามที่อยากจะเรียนต่อให้ แต่ว่านะ...ก็จะไปเรียนต่อเป็นฮีโร่กันทั้งหมดอยู่แล้วส​ิ​น​ะ~!!"

     

    แต่ว่านะ กระดาษ​ปลิว​ว่อนแล้ว'จารย์!!​

     

    "ช่าย~!!"

     

    ทุกคนเฮลั่น ส่วนเธอก็ยิ้มแก้มปริ เท้าแกว่งไปมาอย่างอารมณ์​ดี แต่เมื่อมองไปหาเด็กหนุ่มผมสาหร่าย​ที่นั่งข้างๆ อีกฝ่ายกลับหดตัวแล้วยกมือขึ้นเพียงนิดเดียวเท่านั้น

     

    อายงั้นเหรอ? ทำไมล่ะ?

     

    ทั้งๆที่'มิโดริยะ อิซึคุ'​เรียนเก่งแท้ๆมีหลายครั้งที่เธอไปขอความช่วยเหลือจากอีกฝ่าย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้คนอื่นมองอีกฝ่ายดีขึ้นเพียงเพราะเขา'ไร้อัตลักษณ์'

     

    โดนล้อบ่อยจนเธอสงสาร


    ทว่านอกจากเรื่องการเรียนเจ้าตัวก็ยังมีงานอดิเรกคือการจดบันทึกและวิเคราห์​อัตลักษณ์​ของฮีโร่ ซึ่งชิออนก็คิดว่ามันเป็นประโยชน์​มาก


    คิดกับตัวเองไม่ทันไร เสียงของ'​บาคุโก คัตสึกิ'​ก็ดึงเธอให้หลุดจากภวังค์​ อีกฝ่ายยืนยืดอกบนโต๊ะบอกเป้าหมายในการเป็นฮีโร่ของตนด้วยความแน่วแน่

     

    ยอมรับล่ะนะว่าเจ้าหมอนั่นมันเก่ง แถมอัตลักษณ์​ยังดูมีราศีกว่าทุกคนในห้อง 

     

    แต่รับไม่ได้กับความมั่นหน้าค่ะ ไม่ให้ผ่าน=_=

     

    "อ้อ บาคุโกเลือกเรียนต่อที่โรงเรียนมัธยม​ปลายยูเอย์สินะ"

     

    เพื่อนในห้องส่งเสียงฮือฮา​ แม้แต่เธอเองก็เลิกคิ้วขึ้นอย่างแปลกใจนิดหน่อยจริงๆก็พอเดาออกล่ะนะว่าคนอย่างบาคุโกต้องเลือก​โรงเรียนยูเอย์น่ะ แต่มันติดที่ว่า...

     

    "จะว่าไป มิโดริยะกับสุมิเระก็เลือกเข้าโรงเรียนยูเอย์เหมือนกันสินะ"สิ้นเสียงอาจารย์​ ทั้งห้องก็เงียบกริบก่อนจะตามมาด้วยเสียงหัวเราะก๊าก​จากคนทั้งห้อง

     

    เธอกุมขมับทันที นี่'จารย์​แกล้งกันป่ะนิ!?

     

    ที่เธอเลือกโรงเรียนยูเอย์เพราะคุณ​ภาพชั้นเยี่ยมที่ใครๆต่างก็รู้กัน แต่ก็ไม่ได้อยากให้อาจารย์​เอามาเป่าประกาศ​แบบนี้นะเฮ้ย


    "มิโดริยะไม่ไหวมั้ง"เด็กชายคนหนึ่งหัวเราะเยาะ"เรียนเก่งอย่างเดียวนี่เป็นฮีโร่ไม่ได้นะเฮ้ย"

     

    เจ้าของชื่อเริ่มหน้าเสีย ก่อนเอ่ยขัด"ม...ไม่มีกฎแบบนั้นอยู่สักหน่อย แค่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนเท่านั้นเอง"

     

    คงเพราะมีมิโดริยะอยู่ในหัวข้อการสนทนา ทำให้ชิออนไม่เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่​

     

    แต่เธอเห็นด้วยอย่างแรงกับสิ่งที่มิโดริยะว่า ถึงจะไม่มีอัตลักษณ์​ก็ไม่ได้หมายความว่าอีกฝ่ายจะเป็นฮีโร่ไม่ได้นี่นา ดูอย่างแทบยุโรปสิยังมีฮีโร่ที่ใช้แค่อุปกรณ์​เสริมในการช่วยเหลือผู้คนเลย 

     

    ทำไมฮีโร่ถึงจำกัดแค่คนมีอัตลักษณ์... 

     

    เป็นคำถามที่ทุกวันนี้เธอก็ยังไม่ได้คำตอบ

     

    แต่แล้วก็ต้องล้มเลิกความคิดที่จะเข้าไปปลอบอีกฝ่าย เมื่อสัมผัสได้ถึงอันตรายที่กำลังคืบคลาน​เข้ามา 

     

    "ไอ้เจ้าเดกุ!!"---ตู้ม!! 

     

    บาคุโกใช้อัตลักษณ์​ของตนระเบิดโต๊ะของมิโดริยะจนเจ้าตัวหน้าหงาย เชื่อว่าถ้าโดนจังๆมีหวังต้องห่ามส่งโรงพยาบาล​แหง

     

    "แกที่ไร้อัตลักษณ์​ กล้าดียังไงถึงคิดจะมาเรียนที่เดียวกับฉันห๊ะ!" 

     

    แล้วแกเป็นเจ้าของโรงเรียนหรือไงวะ คนอื่นถึงไปเรียนไม่ไ​ด​้​เ​นี่​ย!? 


    ชายร่างผอมบางถอยกรูด​ชิดติดผนัง"ผมไม่ได้จะแข่งกับคัตจังเลยนะ! มันเป็นความฝันมาตั้งแต่เด็ก อีกอย่าง...ถ้าไม่ลองจะรู้ได้ไง"

     

    "พูดบ้าอะไรของแ​ก---" 

     

    "อย่างนี้นี่เอง! ฉันมีความมั่นใจที่จะไปสอบยูเอย์แล้วล่ะนะ ขอบใจนะมิโดริยะ!"ชิออนปรบมือ​เสียงดังเรียกความสนใจ​จากคนทั้งห้อง ร่างบางนั่งไขว่ห้าง​อยู่บนโต๊ะด้านหลังของทั้งสองคน รอยยิ้มโง่ๆที่ส่งไปไม่ถึงดวงตานั่นยังทำให้เขาหงุดหงิด​ได้เสมอ

     

    "แกเองก็อีกคนเหรอห๊า!! ยัยแมวจ​ร!!"รอยยิ้มเหี้ยมมาพร้อมกับน้ำเสียงกดต่ำ เขาพุ่งมาหาเธอพร้อมระเบิดในมือ แต่นั่นก็เป็นเหมือนทุกๆครั้งที่อีกฝ่ายคิดจะโจมตีเธอ เขาก็จะเจ็บตัวด้วยอัตลักษณ์​ของตนเอง

     

    ตู้ม!! 

     

    ชิออนยิ้มโชว์​ฟันขาว"ควัน​ออกหัวแล้วนาย"พร้อมหัวเราะก๊าก​

     

    บาคุโกค้างอยู่ในท่าโจมตี ติดแค่มือข้างที่เข้าหมายจะระเบิดหน้าเธอเมื่อครู่ถูกพอร์ทัลซึ่งเป็นอัตลักษณ์​ของเธอย้ายไปโผล่ที่ด้านหลังศีรษะ​ของเขาแทน

     

    หรือก็คือพ่อคนเก่งได้ทำการระเบิดหัวตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อย

     

    โชคดีที่เจ้าตัวใช้แค่ระเบิดอ่อนๆ ไม่งั้นมีหวังหัวหายไปจากบ่าแน่

     

    อัตลักษณ์​ของชิออนคือ'พอร์ทัล'​หรือก็คือประตูวาร์ป เธอสามารถเคลื่อนย้ายทั้งตัวเองและคนอื่นไปที่ไหนก็ได้ตามที่ใจต้องการผ่านพอร์ทัลที่สร้างขึ้น ดูเป็นอัตลักษณ์​แนวสนับสนุนว่ามั้ย? แต่ถ้ารู้จักประยุกต์​ใช้ เธอเชื่อว่าตัวเองก็สามารถเป็นฮีโร่ระดับแนวหน้าได้เหมือนกัน

     

    อาจารย์ผู้อยู่ในเหตุการณ์​ได้แต่อ้าปากพะงาบๆสักพักถึงจะหากล่องเสียงของตนเจอ ก่อนเอ่ยดุ"เดี๋ยวเถอะ ห้ามใช้ความรุนแรงในโรงเรียนนะ"

     

    ทั้งสองถึงยอมแยกออกจากกัน

     

    มิวายเจ้าของอัตลักษณ์​ระเบิดยังหันกลับมาส่งสายตาฆ่าฟันใส่เธออีก ซึ่งก็ได้รอยยิ้มพร้อมการโบกมือบ๊ายบายมา1ea

     

    "ชิ!"อยากระเบิดหน้ายัยนี่ชิบเ​ป​๋​ง!
     

    ถ้าให้พูดถึงคู่แข่งที่น่ากลัวสำหรับบาคุโกนั้น บอกได้เลยว่าไม่มี แต่ถ้าพูดถึงคนที่สามารถต่อกรและทำให้เขาหงุดหงิดจนแทบบ้าได้นั้นคงไม่พ้นใครอื่น

     

    ใครๆต่างก็บอกว่าเด็กสุมิเระนั่นมีฝีมือที่น่าเหลือเชื่อ ผลสอบดีถึงขั้นดีมาก ติดแค่ว่าเจ้าหล่อนประพฤติตัวได้น่าจับเข้าห้องปกครองไปหน่อย ตำแหน่งนักเรียนดีเด่นจึงมักเป็นของเขาทุกครั้งไป

     

    พูดง่ายๆก็คือสุมิเระนั้นคมในฝัก

     

    ดาบที่ถูกซ้อนอยู่ภายในจะเป็นเช่นไรก็มิสามารถคาดเดาได้ ทว่าบาคุโกนับเป็นเพียงหนึ่งเดียวที่เคยได้สัมผัสกับมัน... 

     

    เมื่อพ่อคนหัวแหลมยอมกลับไปนั่งที่ ชิออนก็หันมาสบตากับคนที่ยังนั่งแหมะอยู่บนพื้นพร้อมส่งยิ้มไปให้แล้วกลับไปนั่งที่อีกคน

     

    มิโดริยะเม้มปากก่อนจะลุกกขึ้นยืนแล้วกลับมานั่งที่ของตน

     

    หลายครั้งที่ถูกคัตจังรังแก ก็เป็นเธอคนนี้ที่มาช่วยเสมอ

     

    ถึงจะไม่ได้ยื่นมือเข้าช่วยอย่างโจ่งแจ้งแต่ทุกๆครั้งจะเป็นเธอที่ส่งเสียงเบนความสนใจของทุกคนไปที่เธอ


    แล้วทุกอย่างก็จบลงด้วยการที่เธอส่งรอยยิ้มกว้างมาให้กับเขา

     

    แม้ดวงตาของเธอยังคงดูเบื่อโลก แต่มิโดริยะ อิซึคุสัมผัส​และเชื่อมั่นถึงความจริงใจอันเปี่ยม​ล้นของอีกฝ่าย

     

    ขอบคุณ​ครับสุมิเระซัง

     

    จนกระทั่ง​ถึงเวลาเลิกเรียน นักเรียนในห้องเริ่มทยอย​กลับกันแล้ว แต่บาคุโกกับเพื่อนอีก2คนก็เดินไปหามิโดริยะพร้อมจิตมุ่งร้ายชัดเจน

     

    คณะที่มิโดริยะกำลังเก็บของเข้ากระเป๋าเหลือแค่สมุดจดเล่มสุดท้ายก็เรียบร้อย ดันถูกมือหนาของคนผมสีฟางคว้าไปซะก่อน

     

    "ฉันยังไม่จบเรื่องกับแกนะเฟ้ย เดกุ"ว่าพลางแกว่งสมุดจดไปมา

     

    แต่จู่ๆโจทย์​เก่าของบาคุโกก็พุ่งมาคว้าสมุดนั่นไปแล้วไถลมากอดคอหนุ่มผมสาหร่ายพร้อมมือถือที่ชูขึ้นสูง ก่อนบอกคนข้างๆด้วยน้ำเสียงเริงร่า​

     

    "มิโดริยะ เอ้า ยิ้ม!"---แ​ช​ะ​!

     

    เจ้าของชื่อสตั้น​ไปชั่วครู่"เอ​๊​ะ!?"

     

    หน้าจอมือถือปรากฏ​ภาพเด็กนักเรียนชายหญิงที่ดูสนิทสนม​(?)​ฉีกยิ้มให้กับกล้อง เจ้าของมือถือก้มมองภาพสักพักก่อนพยักหน้า​อย่างพออกพอใจ

     

    "ไปก่อนนะจ๊ะ~

     

    ว่าจบก็ทำการทิ้งตัวไปด้านหลังพร้อมกับมิโดริยะที่ไม่ทันตั้งตัว และร่างทั้งสองก็หายเข้าไปในพอร์ทัลของสุมิเระ ปล่อยให้อันธพาล​หัวเม่นยืนเก้ออยู่อย่างนั้น

     

    เด็กชายที่มากับบาคุโกเหงือ​แตกพลั่ก มองเพื่อนที่ตัวสั่นด้วยอารมณ์​ใกล้ระเบิดเต็มที่

     

    "ยัย...นั่น..."

     

    สาบานว่าสักวันเขาจะระเบิดยัยนั่นทิ้งให้ได้!!!

     

    ตัดมาทางมิโดริยะที่ถูกลักตัวมา(?)​ตอนนี้เขามาอยู่หน้าทางเข้าอุโมงค์​ทางกลับบ้านพอดี หญิงสาวยื่นสมุดจดให้กับเขาด้วยรอยยิ้มอีกเช่นเคย

     

    แต่คราวนี้มิโดริยะตัดสินใจแล้วว่าจะเอ่ยขอบคุณเจ้าตัวอย่างจริงจัง เพราะที่ผ่านมาเขาได้แต่เอ่ยขอบคุณ​แบบผ่านๆเพราะเพียงพริบตา​เดียวเจ้าของเรือนผมสีม่วงก็หายไปซะแล้ว แต่คราวนี้เขามุ่งมั่นตั้งใจเป็นท​ี​่​สุ​ด!

     

    "สุมิเระซังคร​ั​บ!"เขาคว้ามือของเธอไปกุมแน่น แต่เมื่อเห็นเธอยิ้มค้างก้มเงยมองสลับมือและหน้าของเขาก็ทำเอาหน้าร้อนฉ่า ปล่อยมือแทบไม่ทัน

     

    จากเสียงอันหนักแน่น กลายเป็นตะกุกตะกักในทันที"เอ่อ ขอบคุณนะครับ ที่ช่วยผมจากคัตจังตลอดกับหลายๆอย่าง ทั้งๆที่จะปล่อยผ่านก็ได้แท้ๆ..."

     

    ท่าทางของอีกฝ่ายทำเธออยากเข้าไปหยิกแก้มให้หายหมั่นเขี้ยว แต่สุดท้ายก็ทำแค่ตบไหล่อีกฝ่ายรัวๆพร้อมเอ่ยปลอบใจ​

     

    "ถ้าเห็นคนเดือดร้อนแล้วไม่เข้าไปช่วยก็คงจะเป็นฮีโร่ไม่ได้หรอกจริงมั้ย?"เธอเอียงคอ"เรื่องพวกนั้นน่ะอย่าเอามาคิดมากเลยนะมิโดริยะ"

     

    "สุมิเระซังน่ะทั้งเก่ง ทั้งยังมีอัตลักษณ์​ที่สุดยอดขนาดนั้น ต้องเป็นฮีโร่ที่ดีได้แน่ครับ"

     

    คราวนี้ชิออนอดใจไม่ไหวจริงๆ มือบางเอื้อมไปบีบๆยืดๆแก้มที่มีกระของอีกฝ่ายไปมาจนเจ้าตัวร้องโอดโอ้ยอย่างน่าสงสาร

     

    "เจ็บนะครับสุมิเระซัง อุ๊ป!"


    จังหวะที่จะบ่นเขาถูกขัดด้วยโดนัทชิ้นพอดีคำำพอมองไปก็พบว่ามันมาจากเด็กสาวเบื้องหน้าเขานี่เอง แถมยังมายกกล่องเลยด้วย...


    "โดนัทจากร้านเมืองข้างๆน่ะ หน้าครีมพีชน่ะอร่อยสุดๆเลยนะจะบอกให้"ไม่ว่าเปล่ายังยัดแป้งทรงกลมเข้าปากตนไปด้วย


    เพราะอัตลักษณ์​พอร์ทัลนั้นนำไปสู่ความว่างเปล่าที่ไม่มีวันสิ้นสุด สุมิเระซังจึงสามารถใช้มันมาเป็นมิติกระเป๋าส่วนตัวของเธอ​​ได้


    มิโดริยะไม่รู้ขีดจำกัดสิ่งที่เด็กสาวสามารถกักเก็บได้ เจ้าตัวก็เคยเอาหมอนพร้อมผ้าห่มมานอนกลางห้องเรียนด้วยซ้ำ


    ชิออนยิ้มจนตาหยี"นายเองก็เป็นฮีโร่ที่ดีได้เหมือนกันล่ะน่า อย่ายอมแพ้เพียงเพราะลมปากของคนอื่นล่ะ!"

     

    จบการให้กำลังใจชิออนก็แหวกอากาศตรงหน้าออกแล้วเดินเข้าไปในนั้น รูปแบบการใช้อัตลักษณ์​ของสุมิเระซังหลากหลายมากจนอดทึ่งไม่ได้

     

    ชิออนมาโผล่ที่หน้าย่านการค้าแห่งหนึ่ง เพราะที่บ้านวัตถุดิบ​ในการทำอาหารหมดเกลี้ยง​เธอเลยออกมาหาของเข้าตู้​เย็นสักหน่อย

     

    หยิบนู้นจับนี่สักพัก ชิออนก็พอใจกับปริมาณ​ของที่ได้มา

     

    "เฮ้ย ยัยแมวจรหยุดตรงนั้นเลยนะ!"

     

    บักห่าเอ้ย ชักรำคาญเสียงตะคอกนี่ซะแล้วสิ

     

    ชิออนถอนหายใจแล้วหันกลับไปเผชิญหน้า​กับคนบุรุษ​ผมสีฟาง เจ้าตัวมองสบเธอด้วยนัยน์ตา​สีแดงก่ำ

     

    จังหวะนั้นชิออนถึงกับต้องเบิกตากว้างเมื่อคนตรงหน้าดึงหมวกบีนนี่ใบโปรดของเธอออกไป ทำให้เส้นผมของเธอตั้งขึ้นอย่างอัตโนมัติ​

     

    ชิออนมีปมด้อยอยู่หนึ่งอย่างคือผมของเธอชี้ฟูสุดๆ ยังดีที่สามารถหวีให้เรียบได้ แต่กลับผมส่วนบนนั้นไม่ใช่

     

    ไม่ว่าจะหวีจนมือหงิก ปาดเจลไปเป็นกระปุก ผมส่วนนั้นก็ไม่มีทีท่าว่าจะเรียบลงเลยสักนิดชนิดที่ว่าปาดเจลไปแล้วผมก็ยังเด้งสู้มือสุดๆ

     

    อีกทั้งส่วนที่ชี้ฟูออกมายังมีลักษณะ​เหมือนหูแมวจนทำให้ถูกเข้าใจผิดบ่อยๆว่าเธอมีอัตลักษณ์​เป็นแมวซะอีก

     

    "เอาคืนมา!" 

     

    ชิออนยกมือขึ้นกุมหัวใบหน้าแดงแปร๊ด​อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนสร้างความบันเทิง​ให้กับบาคุโก คัตสึกิเป็นอย่างยิ่ง

     

    อีกฝ่ายยกยิ้ม"ถึงได้บอกว่าเป็นแมวจรไงล่ะ"ก่อนโยนหมวกบีนนี่ไปอีกทาง ทำเอาไถลตัวไปรับไว้แทบไม่ทัน

     

    เอ้า ไอ้นี้วอนซะแล้ว

     

    บุคคลหัวฟางไม่ได้รู้ถึงจิตมุ่งร้ายที่จิ้มจึกๆอยู่ด้านหลัง ยังคงเดินเหิน​อย่างสบายอารมณ์​หลังจากได้รังแกคนที่ตนหมั่นไส้​ได้สำเร็จ

     

    "อั้ค!? แ​ก!"ร้องเสียงหลงเมื่อเด็กสาวร่วมห้องทำการพุ่งเข้าใส่เขา โดยใช้หัวกลมๆนั่นกระแทกมาที่กลางหลังคนปวดแปลบ พอหันมาอีกทีก็เห็นยัยนั่นอยู่ไกลลิบ​แถมยังแลบลิ้น​ปลิ้นตาใส่อีก

     

    "โ​ว​้​ยย!!" 

     

    ชิออนวิ่งออกมาด้วยอารมณ์​หงุดหงิดนิดหน่อย แม้จะเอาคืนอีกฝ่ายไปแล้ว แต่การที่บาคุโกทำแบบนั้นกับเธอก็อดที่จะอารมณ์​เสียไม่ได้

     

    พอเธอถอดหมวกทีไร คนก็ชอบมาจับๆลูบๆ ทั้งๆที่บอกไปแล้วว่ามันเป็นแค่ผมชี้ฟูพวกนั่นก็ยังจะดันทุรัง​อีก

     

    อ๊ะ... 

     

    เธอชะงักเท้าเมื่อเห็นเงาบางอย่างลอยผ่านหัวไป แม้จะแค่แวบเดียวแต่ก็เผลอหลุดปากออกมา

     

    "ที่ลอยผ่านไปนั่น...มิโดริยะ?"เธอขมวดคิ้ว ยกมือนวดขมับเบาๆ

     

    สงสัยช่วงนี้เธอจะนอนน้อย เมื่อกี้เธอเหมือนจะเห็นมิโดริยะที่เกาะขาฮีโร่อันดับ1บินผ่านหัวไป ดันเห็นภาพหลอนซะแล้วสิไม่ไหวๆรีบกลับบ้านกินข้าวนอนดีกว่า

     

    บ้านที่แสนเงียบเหงา... 

     

    ชิออนเปิดประตูเข้ามาภายในบ้าน ภายในมืดสนิทอย่างที่มันควรจะเป็น แหงล่ะ พ่อกับแม่จะกลับมาตอนนี้ที่ไหนกันล่ะ

     

    เด็กสาวก้มลงหยิบโทรศัพท์​มือถือที่สั่นๆขึ้นมาเปิดดู มีคนส่งเมลมาหาเธอ

     

     

    คุณแม่​ : วันนี้สบายดีมั้ยจ๊ะ อย่าลืมรักษา​สุขภาพด้วยนะ Fighting! 

     

     

    เพียงข้อความสั้นๆของผู้เป็นมารดา รอยยิ้มของเธอก็กลับมาอีกครั้ง ข้อความนั้นถูกบันทึกไว้ใน​โทรศัพท์​เหมือนทุกๆครั้ง

     

    พ่อกับแม่ของเธอเป็นผู้ช่วยของสำนักงานฮีโร่ ซึ่งงานยุ่งแทบจะตลอดเวลา เพราะต้องคอยติดต่อไปหาฮีโร่คนนั้นคนนี้จนแทบไม่มี...ไม่สิ จนไม่มีวันหยุดเลยด้วยซ้ำ

     

    พ่อของเธอค่อนข้างปล่อยผ่านชีวิตของลูกสาว เขาไม่ได้ละเลย​หน้าที่การเป็นพ่อคนหรอกนะ เพียงแต่ไม่ได้มาใส่ใจการดำเนินชีวิตของเธออะไรขนาดนั้น

     

    เขายังคงส่งเงินค่าเทอมมาให้เธอตลอด ตุ๊กตาและโทรศัพท์​รุ่นใหม่ถูกส่งมาไม่ขาดสาย​

     

    ให้พูดก็เธอไม่ค่อยได้เห็นหน้าพ่อเท่าไหร่ เพราะมาแค่ของขวัญ​กับลายเซ็น=_=

     

    แต่ยังดีที่แม่ของเธอก็ยังมีส่งเมล​มาหาบ้างเป็นครั้งคราวล่ะนะ

     

    เพียงแค่นี้ชิออนก็ไม่คิดจะเรียกร้องอะไรแล้ว ขอแค่อย่าลืมกันก็พอแล้ว

     

    เพียงพอแล้วสำหรับเธอ

     

     

     

     

    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂-------------

     

     จบไปแล้วกับตอนแรก เป็นยังไงบ้างคะ~

     

    เพราะอัตลักษณ์​ของนางเอกค่อนข้าง​อธิบายยากอาจจะมีงงๆกันบ้าง ต้องขออภัย​ด้วยนะคะ

     

    เอาล่ะเตรียมรอตอนต่อไป จะช้าจะเร็วมารอดูกัน

     

     

    1 คอมเมนท์​ 100 กำลัง​ใจ 

    เมนท์กันเยอะๆนะ~

    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×