ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic​ My hero academia (MHA)​ | Boku​ no​ hero ​academia(BNHA)​]​ Why do you think like that? ฉันเป็นฮีโร่ได้น่า

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter​ 9 : เหตุร้ายที่USJ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.73K
      699
      19 มิ.ย. 65

    Chapter​ 9 : เหตุ​ร้ายที่USJ 

     

    'ไม่เป็นไร​หรอกน​ะ!'​


    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂------------

     

    ชิออนร่วงลงมาและในอีกไม่ช้าก็จะถึงพื้น จึงตัดสินใจใช้สติเฮือกสุดท้ายเปิดพอร์ทัลช่วยชีวิต​ตัวเอง อาจจะไม่ไกลเท่าที่ควรก็เถอะ


    แต่ขอแค่ไม่ใช่แนวดิ่งแบบนี้ก็พอ! 

     

    ด้านของอีเ​รเซอร์​เฮดนั้นยังคงต่อกรกับวิลเลินนับสิบที่ยังคงลุกขึ้นมาสู้ได้อีกเรื่อยๆ ก็รู้ว่าในกลุ่มมีจำพวกประเภทสายพลังกายที่ทึกทนมือทนเท้า แต่แบบนี้จะยิ่งทำให้ตาเขาแห้งนะเฮ​้​ย!

     

    !!?? 

     

    ขณะที่เขากำลังจะใช้ผ้าไฟเบอร์จัดการกับวิลเลินหญิงตรงหน้า จู่ๆก็มีร่างๆหนึ่งพุ่งมาจากด้านข้างกระแทกใส่วิลเลินหญิงคนนั้นกระเด็น​ไปทั้งคู่

     

    อีเรเซอร์เฮดหรือก็คืออาจารย์​ไอซาวะเบิกตากว้างเมื่อคนที่พุ่งเข้าใส่วิลเลินคนนั้นก็คือเด็กนักเรียนของเขาเอง 

     

    "สุมิเระ!? มาทำบ้าอะไรตรงนี้ก็บอกให้รีบอพยพ​ไปแล้วไม่ใช่เ​หรอ!?" 


    เด็กสาวถูกกดหัวด้วยแรงของคนเป็น​อาจารย์​ ให้อีกฝ่ายนั้นสามารถวาดลำแขนจัดการวิลเลินที่จะเข้ามาโจมตีได้

     

    ชิออนหลับตาปี๋"แล้วมันอพยพ​กันได้ที่ไหนเ​ล​่​า!"

     

    คำสั้นๆที่นั้นมากพอให้โปรฮีโร่สามารถประติดประต่อ​เรื่องราวต่อได้ ชิ เจ้าวิลเลินควันนั่นเป็นตัวปัญหา​จริงๆด้วยสินะ ถ้าตอนนั้นหยุดไว้ได้ล่ะก็...

     

    เรื่องนั้นไว้ตัดพ้อทีหลัง ยังไงตอนนี้เขาก็ต้องปกป้องเด็กภายใต้อาณัติ​ให้ปลอดภัยก่อน"นี่ไม่ได้อยู่ในห้องเรียน ห้ามประมาทเด็ดขาด!"เอ่ยเสียงเข้ม

     

    "ค​่​ะ!"เธอตอบรับ

     

    ผ้าไฟเบอร์คดเคี้ยว​ไปรัดร่างของเหล่าวิลเลินไว้ได้อย่างแน่นหนา​และแม่นยำราวกับมันมีชีวิต แสดงให้เห็นว่าผู้ใช้จะต้องมีความชำนาญในระดับที่ไม่ธรรมดา

     

    วิลเลินหลายคนถูกเหวี่ยงร่างกระแทกใส่กัน แถมยังถูกอัดจนน่วมแต่ก็ยังสามารถลุกขึ้นมาสู้ต่อได้นับว่ามีแรงใจที่สุดยอด

     

    "ฮึ่ย!" 

     

    ชิออนกดวิลเลินคนหนึ่งให้เข้ามาปะทะกับหัวเข่าของเธอเต็มแรงแล้วถอยออกมาให้อีเรเซอร์เฮดใช้ผ้าไฟเบอร์เหวี่ยงร่างของมันออกไปได้ 


    พอร์ทัลเปิดออกและปิดลงเพื่อจัดการวิลเลินสาวที่มีอัตลักษณ์​ควบคุมเส้นผมจนตอนนี้ผมของหล่อนสั้นกุดจนเจ้าตัวกรีดร้องลั่น

     

    วิลเลินพวกนี้รับมือง่ายกว่าที่เธอคิด ตอนแรกนึกว่าเธอซะเองที่จะเป็นฝ่ายถูกจัดการแต่ตอนนี้ก็ต้องคิดใหม่

     

    ปั้ก! 

     

    ขาเรียวฟาดเข้าที่ลำคอของวิลเลินหน้ากากเหล็กไปเต็มเหนี่ยว​จนร่างนั้นเสียหลักพอให้อีเรเซอร์เฮดจัดการต่อ

     

    คนพวกนี้แทบจะไม่มีทักษะการต่อสู้เลยด้วยซ้ำ อย่างมากก็แค่การเหวี่ยงหมัดมั่วๆที่มีแต่จะทำให้พละกำลังหดหาย

     

    แต่ถึงจะเป็นแบบนั้น...​

     

    "สุมิเระระวังข้างหลัง!"ไม่ทันให้เธอหันไปตั้งการ์ด​ แขนก็ถูกกระชากไปด้านหลังด้วยฝีมือของอีเรเซอร์ เขาจัดการวิลเลินที่จะเข้ามาโจมตีเธอจากด้าน ทั้งๆที่เมื่อกี้ก็ไม่ได้อยู่ใกล้เธอเลยแท้ๆแต่กลับพุ่งมาจัดการได้

     

    เธอคิดว่า... 

     

    เธอกำลังเป็นภาระให้กับอาจารย์​อย่างเห็นได้ชัด

     

    เพราะมีเธอทำให้อาจารย์​ไอซาวะไม่สามารถสู้ได้อย่างเต็มที่เหมือนตอนแรกเพราะต้องคอยหันมามองความปลอดภัยให้เธออยู่ตลอด

     

    รอยแผลที่เพิ่มขึ้นของอีกฝ่ายเป็นตัวบ่งชี้​ได้อย่างชัดเจน

     

    แม้เธอจะพยายามหาจังหวะออกไปจากบริเวณนี้แค่ไหนแต่ก็เป็นเรื่องยาก เมื่อพวกวิลเลินนั้นเข้าโจมตีไม่เว้นว่างให้เปิดพอร์ทัล​ที่ขนาดใหญ่พอให้เธอหลบเข้าไปเลยแม้แต่นิด

     

    เสียงตูมตาม​ดังทั่วสารทิศ​ ทำให้รู้ว่าเพื่อนๆของเธอก็ถูกส่งไปยังจุดต่างๆของUSJเช่นกัน


    มือคว้าเอากระบองสองท่อนในมิติส่วนตัวออกมาก่อนฟาดมันใส่วิลเลินที่กำลังพุ่งเข้ามา บ้างก็ถีบเข้าไปในพอร์ทัล​ให้ร่างกระเด็นเข้าใส่กันซะเอง

     

    "อึก!"ชิออนสำลักออกมาเมื่อวิลเลินหญิงที่มีแขนเหมือนสัตว์​ป่าคว้าคอของเธอแล้วเหวี่ยงกระแทกพื้นเต็มแรง


    ทว่าแทนที่ร่างของเด็กจากยูเอย์จะกระแทกพื้นตามที่คิดกลับล่วงหายเข้าในพอร์ทัล​มาโผล่เหนือหัวหล่อนซะอย่างนั้น


    ผลัว​ะ! 


    ท่อนขาฟาดเข้ากลางตัวของวิลเลินหญิงคนนั้นจนกลิ้งเกลือก​ไปกับพื้น


    ร่างของชิออนเซเล็กน้อย เธอพยายามไม่ละความสนใจไปทางใดเพราะหากเสียสมาธิ​หรือประมาทแค่นิดเดียวจนถูกพวกวิลเลินจับได้ อาจารย์​จะยิ่งเสียเปรียบมากขึ้นไปอีกเท่าตัว

     

    ทว่าเมื่อพยุงร่างจนยืนได้อย่างมั่นคงอีกครั้ง เงาดำทะมึนปริศนา​ก็ทาบทาม​อยู่ด้านหลังของสุมิเระ เธอสะดุ้งหันหลังเพื่อตั้งรับการโจมตีทีเผลอแต่ก็ต้องหยุดชะงักไป

     

    ร่างใหญ่สีดำสนิทสรีระ​บึกบึนเหมือนกับออลไมท์แต่กลับมีใบหน้าที่น่าหวาดกลัวอย่างถึงที่สุดบนหัวของมันมีก้อนก้อนหนึ่งที่ดูอย่างไรก็คือสมองมนุษย์​ไม่ผิดแน่นัยน์ตา​กลมนั้นกลอกไปมาก่อนจะหยุดลงที่ร่างของเธอ

     

    เจ้าตัวตรงหน้านั้นมีรังสีบางอย่างที่แตกต่างจากวิลเลินที่เธอสู้ด้วยโดยสิ้นเชิง ​


    ชิออนร่างสั่นสะท้าน​กายเย็นเหยียบจนแทบขยับตัวไม่ได้ ความหวาดกลัวเข้ากัดกินจิตใจ ขาเริ่มไร้เรี่ยวแรง​ที่จะยืนหยัด


    อสุรกาย​เบื้องหน้าไม่ส่งเสียงอะไรทำเพียงยกกำปั้นขนาดใหญ่ขึ้นเหนือหัวเตรียมพร้อมจะทุ้มลงมาเพื่อปลิดชีวิต​เด็กสาวเบื้องหน้า

     

    !!!

     

    เสียงดังสะเทือนทั่วบริเวณ​ จุดที่กำปั้นนั้นทุบลงไปนั้นเกิดหลุมขนาดใหญ่พื้นแตกละเอียด​อย่างน่าหวาดผวา

     

    "ใจเย็นๆ หายใจเข้าลึกๆ"เสียงทุ้มของอีเรเซอร์เฮดกล่าวขณะปลอบขวัญ​เด็กสาวในอ้อมแขนตนที่ยังคงมีอาการหวาดผวาอยู่ซึ่งเขาเองก็เช่นกัน ในจังหวะที่ลูกศิษย์​หมาดๆของตนกำลังจะถูกทุบเละเขาได้ใช้ผ้าไฟเบอร์ดึงร่างนุ่มนิ่มของนักเรียนเข้าสู้อ้อมแขนทันเวลาก่อนที่ปีศาจตัวนั้นจะทุบลงมันไม่ถึงวินาที

     

    สุมิเระพยายามสูดหายใจตั้งสติตามคำกล่าวของผู้เป็นอาจารย์​ซึ่งแม้จะได้ผลแต่ความหวาดกลัวก็ยังมีอยู่ในใจไม่น้อย

     

    นัยน์ตา​สีม่วงของเธอมองแผนหลังของอีเรเซอร์เฮดที่ยืนกั้นเธอไว้เพื่อความปลอดภัย

     

    วิลเลินส่วนใหญ่ถูกจัดการจนเกือบหมดแล้วเหลือเพียงประปราย​กับอีกสองคนที่ดูน่าหวาดหวั่น​ที่สุด 

     

    ฉับพลัน​วิลเลินผู้มีฝ่ามือจำลองอยู่ทั่วร่างกายนั้นก็พุ่งเข้ามาทางนี้ตัวเปล่า ซึ่งอีเรเซอร์เฮดได้ศอกสวนอีกไปจนร่างงอ ทว่าวิลเลินคนนั้นกับรับข้อศอกนั้นไว้ได้พร้อมเสียงหัวในลำคอ

     

    "อ่า...มันสังเกตุยากมากเลยนะก็เล่นวิ่งพล่าน​ไปทั่วเลยนี่นา"เสียงแหบของวิลเลินคนนั้นเอื้อนเอ่ยออกมา"แต่ก็จะมีจังหวะทีผมตกลงมาอยู่และนั่นคือช่วงเวลาที่อัตลักษณ์​ถูกใช้เสร็จ" 

     

    ภายใต้กรอบแว่นกันลมดวงตาของอีเ​รเซอร์​เฮดเบิกกว้างเมื่อรายละเอียด​ที่พยายามปิดไว้เพื่อไม่ให้พวกศัตรูรับรู้ถูกเปิดเผย

     

    ข้อศอกที่ถูกแตะเกิดเจ็บแปลบขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุ

     

    ชิออนที่เห็นร่างของโปรฮีโร่ใต้ดินนิ่งไปก็สังเกต​เห็นที่บริเวณ​ข้อศอกของอีกฝ่ายก็ต้องเบิกตากว้างเมื่อมันกำลัง'แตกออก'​ราวกับพื้นดินแห้งที่ขาดน้ำมาเป็นเวลานาน

     

    ฝ่ายโปรฮีโร่ใต่ดินอย่างอีเรเซอร์นั้นได้ทิ้งห่างออกมาเมื่อสัมผัส​ชได้ถึงความอันตรายของวิลเลินเบื้องหน้า

     

    'ข้อศอกแหลกไ​ปซะแล​้​ว!'​เขาสบถอยู่ในใจ

     

    วิลเลินเจ้าของอัตลักษณ์​นั้นมองร่างของโปรฮีโร่ที่ยังคงดันทุรัง​ต่อไปผ่านช่องนิ้วมือของ'คุณพ่อ'​ก็ได้แต่นึกสมเพช​กับความพยายามที่ไร้​ความหมาย​นั้น

     

    "เท่จังเลยนะ เท่จังนะ~แต่ว่านะฮีโร่..."เสียงนั้นเว้นว่างไว้ชั่วครู่แล้งเอ่ยต่อ"ตัวหลักจริงๆของเรื่องนี้น่ะไม่ใช่ฉันหรอกนะ"

     

    ด้านของชิออนกำลังทุ่มร่างของวิลเลินหญิงลงกับพื้นและปล่อยหมัดเข้าเต็มเบ้าหน้าวิลเลินอีกคนหันไปให้ความสนใจกับโปรฮีโร่ใต้ดินอีกครั้งและใจดวงน้อยก็ล้วงไปอยู่ตาตุ่ม​

     

    'มันไปอยู่ตรงนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่!?'

     

    วิลเลินตัวเดิมที่จะทุบเธอให้ตายนั้นกำลังยืนประกบร่างของผู้เป็นอาจารย์​อยู่ ร่างหนาสีดำนั้นง้าง​มือขึ้นสูงก่อนจะทุ่มกำปั้นลงมาเหมือนเมื่อคราวของเธอทว่าครั้งนี้ไม่ใช่เมื่อครั้งนั้น

     

    โลหิตกระจายเต็มพื้นแว่นกันลมสีเหลืองแตกละเอียด ร่างของอีเรเซอร์เฮดถูกกดลงกับพื้นปูนศรีษะ​ของอีกฝ่ายมีบาดแผลฉกรรจ์​จนน่าหวาดกลัว

     

    ชิออนน้ำตาคลอเข่าอ่อนทรุดลงกับพื้นมือบางปิดปากกั้นเสียงที่จุกอยู่บริเวณ​ลำคอไว้ไม่ให้กรีดร้อง​ออกมา

     

    แขนของอาจารย์​ถูกหักทิ้งราวกับกิ่งไม้แม้จะลบอัตลักษณ์​ไปแล้วก็แทบจะไม่มีผลทางกายภาพใดๆแสดงให้เห็นว่าแค่พละกำลังของวิลเลินยักษ์​ก็มากเกินกว่าที่มนุษย์​ธรรมดา​จะมีได้แล้ว

     

    "หืม'คุโรกิริ'​จัดการหมายเลข13เสร็จ​แล้วเหรอ?"อีกฝ่ายถามเมื่อกลุ่มควันนั้นปรากฏ​ตัวขึ้นข้างกาย

     

    คุโรกิริว่า"ทำให้ขยับไม่ได้​แล้วก็จริง แต่กระจายพวกนักเรียน​ไปได้ไม่หมดแล้วก็มีหนีออกไปได้คน1ครับ"

     

    วิลเลินที่มีมือจำลองอยู่ตามร่างกายหันไปหากลุ่มควันก่อนร้อง'ห๊ะ'เบาๆ ก่อนจะยกมือเกาบริเวณต้นคอของตนเองอย่างแรงจนอดกลัวว่าหนังจะหลุดติดเล็บมาไม่ได้ อีกฝ่ายพึมพำว่าเกมโอเวอร์​แล้วมั้งล่ะกลับเลยมั้งล่ะซ้ำไปมา ซึ่งแบบนั้นก็ทำชิออนรวมถึงเด็กUAที่อยู่ในระแวก​นี่โล่งใจขึ้นมาเปราะนึง

     

    "แต่ก่อนไป..."วิลเลินที่มีอัตลักษณ์​ย่อยสลายว่าพร้อมหันมาจ้องเธอเขม็ง ไอมุ่งร้ายแพร่ออกมาอย่างชัดเจน"ขอทำลายศักดิ์ศรี​ของสัญลักษณ์​แห่งสันติภาพก่อน แล้วค่อยกลับก็แล้วกัน!"

     

    ชั่วพริบตาร่างนั้นดีดตัวเข้ามาหาเธอฝ่ามือที่เคยทำข้อศอกของผู้เป็นอาจารย์​แหลกมาแล้วกำลังยื่นเข้ามาหาอีกเพียงนิดจะสัมผัส​ใบหน้าเธอ

     

    ชิออนเบิกนัยน์ตา​สั่นระริกเมื่อฝ่ามือนั้นหยุดชะงักอยู่ตรงหน้า เช่นเดียวกับเธอที่หยุดฝ่ามือตนเองที่กำลังจะ'ตัด'​มันไว้กลางอากาศ ชิออนกระพริบตาปริบที่อีกฝ่ายไม่ได้สัมผัสโดยตัวเธออย่างที่คิดกระนั้นก็ยังไม่ลดการ์​ดลง วิลเลินเบื้องหน้าถอดถอนหายใจ

     

    "ชิ เท่ซะจริงนะ...อีเ​รเซอร์​เฮด"

     

    นัยน์ตา​แดงก่ำของอีเรเซอร์เฮดจับจ้องมาที่เขาเขม็ง ดวงตานั้นแห้งจนแดงไปมาแต่ก็ยังฟื้นใช้อัตลักษณ์​เพื่อช่วยนักเรียนของเขา

     

    หัวเข่ายกขึ้นกระแทกอีกฝ่ายให้ผงะก่อนรองเท้าบูท​จะถูกยกขึ้นถีบเข้าที่หน้าท้องของวิลเลินหนุ่มจนกระเด็นออกจากตัว ชิออนเร่งรีบลุกขึ้นยืนเพื่อเข้าประชิดอีกฝ่ายจับเข้าที่ข้อแขนแล้วทุ่ม​ร่างผอมนั้นลงพื้นซ้ำอีกครั้ง จนมือจำลองที่ใช้ปิดใบหน้านั้นกระเด็นหลุดออกมา

     

    ร่างนั้นล้มลุกคลุกคลาน​เข้าไปหามือจำลองนั่น ช้อนมันขึ้นมาปากก็พึมพำไม่หยุด

     

    "อ่า...คุณ...พ่อ...ครับ...ขอโทษ​นะ...คุณ​พ่อ..."

     

    ชิออนถอยหลังออกมาเมื่อชักรู้สึกไม่ดีและเป็นเช่นนั้นจริงๆเมื่ออีกฝ่ายหันขวับ​มาหา ดวงตาสีแดงจ้องเธออย่างกินเลือดกินเนื้อ

     

    "แก!!"อีกฝ่ายพุ่งเข้าหาเธออีกครั้ง ทว่าแรงอาฆาตล้นทะลัก​มากกว่าก่อนหน้านี้มากนักจนเธอแอบตกใจ

     

    ทว่ามีร่างๆหนึ่งกระโดดเข้ามาพร้อมแขนที่เรืองแสงแสดงถึงอัตลักษณ์​ของอีกฝ่าย"สุมิเระซัง!!"

     

    มิโดริยะกระโดดเข้ามาในวงพร้อมอัตลักษณ์​ที่แสนจะไม่มั่นคง​แต่อีกฝ่ายหาได้สนใจเมื่อเด็กหญิงที่นับเป็นเพื่อนผู้หญิง​คนแรกของเขากำลังตกอยู่ในอันตราย


    ---โ​ครม!!! 


    ราวกับเวลาหยุดลงเมื่อเสียงหนึ่งดังขึ้นจากบริเวณ​ประตู​ทาเข้าที่ถูกปิดไว้ ทุกสายตาจับจ้องมาทิศต้นกำเนิดเสียงก็พบกับร่างสูงใหญ่บึกบึนที่ทุกคนรู้จักกันในนามของสัญลักษณ์​แห่งสันติภาพ


    "ไม่เป็นไรแล้วนะ..."


    ใบหน้าที่มักประดับด้วยร้อยยิ้มในตอนนี้กลับหายไปเหลือแค่โทสะฮีโร่อันดับ1เท่านั้น


    "เพราะว่าฉันมาแล้วยังไงล่ะ"


    'ออลไมท์!'


    เหล่านักเรียนยูเอย์ปี1 ต่างร่ำร้องในใจบางคนถึงกับน้ำตาแตกเมื่อฮีโร่ในดวงใจของใครหลายๆคนปรากฏตัว​ขึ้น สร้างความโล่งอก​และตื้นตัน​ไม่น้อย


    วิลเลินที่เป็นแก่นนำของเรื่องครั้งนี้จ้องมองบุคคลที่เฝ้าตามหา และเผยยิ้มสยองภายใต้ฝ่ามือจำองนั้น"แบบนี้ก็ต้องเล่นต่อสิเนี่ย~" 


    ร่างกำยำของออลไมท์สามารถฝ่าเหล่าวิลเลินเข้ามาได้อย่างง่ายดายภายในเวลาไม่ถึงวิ และสามารถช่วยอาจารย์​ไอซาวะออกมาจากรัศมีของพวกวิลเลินได้


    ชิออนโล่งใจและในเวลาต่อมาเธอก็สัมผัสได้ถึงแรงลมงูบหนึ่งก่อนจะหายไปพร้อมทัศนียภาพ​ที่เปลี่ยนไป


    'เอ๋?'​


    ชิออนกระพริบตา​ปริบมองมิโดริยะ มิเนตะและซึยุจังที่สภาพไม่ต่างกัน ออลไมท์สามารถเคลื่อนย้ายพวกเธอออกมาได้ในพริบตาที่แม้แต่พวกเธอเองยังแทบไม่รู้สึกตัว


    นี่เหรอคือความเร็วของสัญลักษณ์​แห่งสันติภาพ​ การฝึกซ้อมต่อสู้เมื่อวานเทียบไม่ติดเลยสักนิดเดียว


    "พวกเธอรีบไปที่ประตู​ทางออกก่อน ฝากไอซาวะคุงด้วยล่ะ"กล่าวเสียงเด็ดขาดและยืนเต็มความสูง


    ทั้งเธอและมิโดริยะพยายามเอ่ยห้ามออลไมท์ เพราะรู้สึกว่ามีบางอย่างไม่ชอบมาพากล​ วิลเลินยักษ์​นั่นจากคำกล่าวของพวกนั้นแล้วดูยังไงก็เป็นตัวอันตราย​อย่างน้อยก็ถอยไปตั้งหลักก่อนก็ยังดี


    แต่พอเห็นจะไม่เข้าถ้ามิโดริยะจึงเสนอตัวเข้าช่วยออลไมท์ด้วยอีกแรง


    "หนุ่มน้อยมิโดริยะ...หนูน้อยสุมิเระ..."


    น้ำเสียงของออลไมท์แผ่วเบาทำให้เด็กทั้งสองต้องเงยหน้าขึ้นสบกับรอยยิ้มโชว์ฟันขาวอย่างทุกๆครั้งพร้อมกับชูสองนิ้วราวกับกำลังหยอกล้อ​"ไม่เป็นไรหรอกน​ะ!"


    เธอเม้มปากชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะกระตุกแขนของมิโดริยะให้ออกมาอย่างจำใจ และช่วยกันพยุงร่างสะบักสะบอมของอีเรเซอร์เฮดไว้คนละข้างส่วนมิเนตะนั้นช่วยยกขาเพื่อไม่ให้มันลากพื้นจนถ่วงความเร็ว


    พวกเราทั้งสี่เคลื่อนตัวออกมาอย่างทุลักทุเลด้วยน้ำหนักตัวของผู้เป็นอาจารย์และจำนวนคน มิเนตะและซึยุจังต่างทึ่งในพลกำลังของออลไมท์ออกปากชมเสียยกใหญ่มีเธอและมิโดริยะที่ยังคงนิ่งเงียบ


    แต่แล้วมิโดริยะก็เรียกซึยุจังไว้"อาซุยซังช่วยมาแบกอาจารย์ไอซาวะทีครับ"


    "อ๊บ?"


    แม้จะงงงวยกับประโยคนั้นแต่ก็ยอมทำตามคำขอของเพื่อนชายผมเขียว สุมิเระขมวดคิ้วสงสัยแต่ไม่ทันไรสหายของเธอก็กระโจนออกไปหาออลไมท์ บวกกับบาคุโก คิริชิมะและโทโดโรกิที่มาเสริมทัพทำให้พลิกสถานการณ์​กลับมาได้


    ส่วนวิลเลินคุโรกิริที่มีอัตลักษณ์​เป็นกุญแจ​หลักในการใช้หลบหนี​นั้นถูกบาคุโกล็อกตัว​(และข่มขู่)​ไว้จนไม่สามารถ​ขยับตัวตามใจได้(ขยับทีมีระเบิดหัวทิ้งแ​น​่! : บาคุโก)​


    ตัวเธอเองแม้ใจอยากเข้าไปช่วยแค่ไหน ทว่าตอนนี้เธอต้องทำหน้าที่​ที่ได้รับมอบหมาย​มาให้สำเร็จ​เสียก่อน


    "ทุกคนทางนี้~"เสียงของอุรารากะดังขึ้น ส่วนเพื่อนชายบางส่วนที่มีพลกำลังมากพอก็มาช่วยพวกเธอแบกอาจารย์​ไอซาวะไปยังจุดปลอดภัย​


    ด้านฮีโร่อันดับ1 อย่างออลไมท์ได้ใช้กำลังทั้งหมดจัดการวิลเลินร่างยักษ์ที่ถูกเรียกว่า'โนมุ'​จนมันกระเด็นออกไปนอกUSJ เหลือก็แต่วิเลินจำนวนมากซึ่งยังคงมีแรงเหลือมากพอที่จะลุกมาก่อเรื่องต่อ


    ---ปัง! 


    เสียงไกปืนดังลั่นจากหน้าประตู​ทางออกและตามมาอีกหลายๆนัดรัวๆ ซึ่งกระสุนทุกลูกนั้นไม่มีนัดไหนพุ่งออกไปอย่างเสียเปล่า


    ทุกๆนัดล้วนพุ่งทะยาน​เข้าใส่เป้าหมายแม่นยำราวกับถูกจัดวาง ซึ่งผู้ที่มีอัตลักษณ์​แบบนี้ก็คือโปรฮีโร่'สไนป์'​เท่านั้น

     

    "ขอโทษ​ที่มาช้านะทุกคน นี่ก็รีบรวบรวม​คนมาให้เร็วที่สุด​แล้ว​ล่ะ"เสียงของผู้มีอำนาจสูงสุด​ของโรงเรียนยูเอ​ย์​'ผอ.เนซึ'​ว่า ด้านหลังมีเหล่าโปรฮีโร่ซึ่งรวมตัวกันเพื่อมาช่วยเหลือนักเรียนยูเอย์


    ต้องขอบคุณ​หัวหน้า​ห้อง​อย่างอีดะที่สามารถไปตามเหล่าคณะอาจารย์​มาได้ทัน ไม่เสียงแรงที่เพื่อนๆทุ่มสุดตัวเพื่อนให้อีกฝ่าย​หนีออกไปได้


    เหล่าโปรฮีโร่สามารถควบคุมสถานการณ์​ได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ ใช้เวลาไม่นานวิเลินก็ถูกตำรวจควบคุม​ตัวจนหมด


    ส่วนนักเรียนห้อง1-Aก็ได้รับการรักษารีคัฟเวอร์รี่เกิร์ล​ และพาไปส่งบ้านอย่างปลอดภัย


    ชิออนเดินเตาะแตะ​ไปตามเส้นทางที่ได้รับมาเพื่อไปหารีคัฟเวอร์รี่เกิร์ลเพื่อให้รักษาและตรวจบาดแผลบนร่างกาย


    เพราะมัวแต่เป็นห่วงคนอื่นเลยทำให้เธอเป็นคนสุดท้ายที่ได้รับการรักษา​ซึ่งจากการคาดเดา​แล้วข้อมือและขาของเธอน่าจะได้รับการกระแทกอย่างรุนแรงมีฟกช้ำตามตัวกับถลอกนิดหน่อย​ ช่วงวันหยุดอาจต้องพักรักษาตัว​ไปก่อน


    แกร็ก-"รบกวน​หน่อยนะค-!?" 


    "อ่ะจ่ะ!" 


    "=[ ]​=" 


    ออลไมท์... 


    ขอถามหน่อยเถอะว่าคุณสามารถปิดความรับของตัวเองจนมาถึงทุกวันนี้ได้ยังไงกันคะ เล่นไม่ระวังตัวเลยแบบนี้น่ะเฮ​้​ย!? 


    เข้าใจมั้ยว่าคนแกล้งโง่มันเหนื่อย! 


    "โอ๊ะ! อะไรเข้าตาเนี่ย"ขยี้ยาวๆ




    ------------꧁༺°•✮•°༻꧂-------------


    1 คอมเมนท์​ 100 กำลัง​ใจ

    เมนท์กันเยอะๆน​​ะ~

     
       
        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×