ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic​ My hero academia (MHA)​ | Boku​ no​ hero ​academia(BNHA)​]​ Why do you think like that? ฉันเป็นฮีโร่ได้น่า

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6 : หรรษา​กับคาบเรียน​ฮีโร่

    • อัปเดตล่าสุด 20 ธ.ค. 64


    Chapter​ 6 : หรรษา​กับ​คาบ​เรียน​ฮีโร่

     

    'เคยได้ยินเสียงรถหว่อมั้ย ตายแน่ ตายแน่ ตายแน่ นั่นล่ะเสียงในหัวฉันตอนนี้'​


     

    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂------------

     

    ณ โรงเรียนยูเอย์

     

    หลักสูตรโรงเรียน​ยูเอย์สาขาฮีโร่ในช่วงเช้าจะเป็นวิชาพื้นฐานทั่วๆไป อาทิ ภาษาอังกฤษ​ คณิตศาสตร์​หรือวิทยาศาสตร์​ เป็นต้น

     

    ซึ่งคาบแรกของวันนี้คือ​วิชา​ภาษาอังกฤษ​โดยมีอาจารย์​ประจำวิชาคือพรีเซนต์​ไมค์

     

    หลายๆคนคาดหวัง​พอสมควรที่จะได้รับการสอนแบบฉูดฉาด เฮฮาปาจิงโกะตามสไตล์​ฮีโร่ที่อัดรายการวิทยุ​ทุกอาทิตย์ แต่... 

     

    "เอาล่ะ ประโยคไหนเขียนผิดหลักภาษาอังกฤษ?" 

     

    ธรรมดาโค​ต​ร! 

     

    "เอ้า! Everybody hands Up!คึกคัก​กันหน่อยทุกคน!"โปรฮีโร่ร้องขึ้น ส่วนด้านชิออนจังหวะนี้นอนราบไปกับโต๊ะเรียบร้อยนิ้วเรียวเขี่ยปากกาเล่นไปพลางๆ แต่แล้วก็มีฝ่ามือส่วมถุงมือหนังเปิดนิ้วสีดำมาวางไว้บนโต๊ะเรียนของเธอ เงยหน้ามองก็พบว่าเป็นพรีเซนต์​ไมค์ที่ยืนเท้าเอวมองอยู่ 

     

    "...สวัสดีค่ะครู"ยิ้มแห้ง

     

    "ไม่ฟังไม่เป็นไร แต่อย่างน้อยช่วยตั้งใจสักนิดจะได้มั้ยหืม? เอาล่ะ สุมิเระช่วยตอบคำถามบนกระดานได้มั้ยเอ่ย?"

     

    โดนเรียกไปตามระเบียบ ดีที่ถึงแม้เธอจะใกล้หลับแค่ไหนแต่หูเธอก็ยังฟังเนื้อหาอยู่ตลอดทำให้ไม่มีปัญหา​อะไร ข้อ4สินะ

     

    พอผ่านการเรียนช่วงเช้าแสนน่าเบื่อมาได้ก็เป็นเวลาพักเที่ยง ซึ่งทางยูเอย์จะมีโรงอาหารกลางที่มีเชฟโปรฮีโร่ฝีมือดีมาเปิดร้านอาหารด้วยราคาที่ถูกพอสมควร​

     

    อาหร่อย~♡

     

    และในส่วนของการเรียนการสอนในคาบเรียนช่วงบ่ายอันเป็นช่วงเวลาที่ใครหลายๆคนรวมถึงตัวชิออนเองด้วยตั้งตารอ

     

    วิชาพื้นฐานฮีโร่!

     

    "ฉัน...เดินเข้าประตูมาอย่างคนธรรมดาแล้ว!!"ร่างบึกบึนของออลไมท์เดินเข้ามาพร้อมรอยยิ้มตามแบบฉบับของเจ้าตัว

     

    แต่เดี๋ยว...คือปกติคุณ​ไม่ใช่​คนธรรมดาเหรอคะออลไมท์?

     

    "ออลไม​ท์​นี่นา!"

     

    "สุดยอด​เ​ล​ย! มาเป็นอาจารย์​ที่ยูเอย์จริงๆด​้​ว​ย!"

     

    กับอีกหลายประโยคที่คนในห้องพูดคุยซุบซิบออกมา ก็ไม่น่าแปลกหรอกก็ออลไมท์เป็นถึงฮีโร่อันดับ1ที่ถูกเรียกว่าเป็นสัญลักษณ์​แห่งสันติภาพ​นี่นะ จะตื่นเต้น​ก็ไม่แปลกส่วนตัวเธอตื่นเต้น​จนชินแล้วล่ะ

     

    "ฉันจะมาสอนวิชาพื้นฐานฮีโร่​ เพื่อเสริมสร้างพื้นฐาน​การเป็นฮีโร่ของพวกเธอซึ่งจะเป็นวิชาที่มีชั่วโมง​เรียนมากที่สุดและหน่วยกิต​เยอะที่สุดด้วยเช่นกัน และเพื่อไม่​ให้​เป็นการเสียเวลา...วันนี้เราจะเริ่มกันด้วยไอ้นี​่! ฝึกซ้อมต​่​อสู้!"

     

    ออลไมท์หยิบป้ายคำว่า'BATTLE'​ขึ้นมา หลายคนในห้องมีท่าทีตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด"และสิ่งที่ต้องมีก็คือ...นี่!ชุดคอสตูม​ที่ออกแบบตามอัตลักษณ์​และความต้องการที่เคยให้กรอกลงในเอกสารก่อนเข้าเรียนไง​ล​่​ะ!"

     

    กำแพงด้านข้างเลื่อนออกมาปรากฏ​ชุดเครื่องแบบที่พวกเราเคยกรอกไว้ในแบบสอบถามก่อนเข้าเรียน

     

    เอกสารเครื่องแบบเป็นเอกสารที่ก่อนจะเข้าเรียนที่ยูเอย์ จะต้องบอกอัตลักษณ์​และสัดส่วนร่างกายและดีไซน์​ชุดแบบคร่าวๆตามที่ต้องการ จากนั้นบริษัท​ในเครือของยูเอย์จะผลิตชุดคอสตูมฮีโร่ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เป็นระบบที่ยอดเยี่ยม​จริงๆ

     

    "เมื่อเปลี่ยนชุดเสร็จแล้วก็ไปร่วมกันที่กราวเบต้าน​ะ!"ออลไมท์สั่งปิดท้ายก่อนจะเดินออกไป พวกเด็กๆห้องAก็พุ่งเป้าไปที่กล่องคอสตูม​ของตนด้วยความเร่งรีบร่วมถึงเธอด้วย

     

    ตื่นเต้นเหมือนกัน​นะเนี่ยที่จะได้ใส่คอสตูมที่ตั้งหน้าตั้งตา​ออกแบบทั้งคืน จะออกมาเป็นยังไง​น​ะ!


     

    สนามสอบเบต้า

     

    ใช้เวลาไม่นานเหล่านักเรียนห้อง1-Aก็พากันเดินออกมาโดยแต่ละคนต่างสวมชุดคอสตูม​ที่พวกตนออกแบบไว้ ออลไม​ท์​กล่าวชมพวกเขาที่ในตอนนี้มีรูปลักษณ์​เหมือนกับฮีโร่มืออาชีพ​ขึ้นไปอีกขั้น

     

    แต่เหลืออีกสองคนที่ยังไม่ยอมเดินตามคนอื่นออกมา

     

    "มิโดริยะคอสตูมนายดูดีสุดๆเลยนะ นายออกไปเลย" 

     

    "เอ่อ...แต่ผมว่าคอสตูมของสุมิเระซังก็น่ารักมากๆเลยนะครับ สุมิเระซังออกไปก่อนเถอะนะครับ" 

     

    "ปัญหา​ของฉันมันอยู่ที่คอสตูม​ที่ไหนกันเ​ล​่​า!"ชิออนว้ากขณะที่มือทั้งสองข้างยังกดเส้นผมส่วนที่ชี้ฟูของตนแน่น เพราะเวลามีจำกัดเธอเลยไม่ทันได้ม้วนผมให้ดีเลยไม่สามารถ​สวมฮู้ดได้เลยต้องมายืนเกี่ยงกับคนหน้าตกกระอยู่แบบนี้ไง

     

    ชุดของสุมิเระ ชิออนนั้นเธอดีไซน์ออกมาให้ดูทะมัดทะแมงเป็นบอดี้สูทคอเต่าลวดลายสีขาวกลางอกเป็นรูปทรงข้าวหลามตัดและทับด้วยเสื้อนอกขาสั้นมีฮู้ดที่เธอเอาไว้รวบเส้นผมแสนจะยาวเหยียดของเธอแถมยังปิดผมชี้ฟูที่เธอแสนจะหงุดหงิดได้ ในส่วนของตัวเนื้อผ้านั้นทำจากวัสดุกันไฟ สามารถดูดซับแรงกระแทกแถมยังระบายอากาศได้ดีอีกด้วย  แขนทั้งสองข้างมีเข้มขัดรัดไว้ข้างละสองเส้นและยังมีซิบบริเวณแขน รองเท้าของเธอเป็นบูทยาวมีระบายผ้าบางสีม่วงแก่ 

     

    ด้วยอัตลักษณ์ที่สามารถเปิดพอร์ทัลของเธอทำให้ชิออนเลือกที่จะดีไซต์ชุดให้ออกมาดูรัดกุมแต่ยังใส่สบายออกมาส่วนที่เหลือชิออนอนุญาตให้ทางบริษัทปรับแต่งได้ตามสะดวก


    นอกจากเครื่องแต่งกายก็มาพูดถึงเรื่องเมคอัพ​ เธอใช้ลงสีมาเขียนเป็นรูปเขี้ยวบริเวณ​ใต้ตาทั้งสองข้าง

     


     ชุดของน้องค่ะ[ รูปเราวาดเองไม่อนุญาตให้นำไปใช้นะคะ ]

     

     

    "เฮ​้​ย! ยัยแมวจ​ร!ทำไมไม่ออกมาว​ะ!?"บาคุโกย่างสามขุม​เข้ามาหาเด็กสาวที่ยืนกุมหัวอยู่แบบนั้น เขายื่นมือเข้าไปหาแต่ก็ถูกเจ้าหล่อนตีหน้ายุ่งแล้วส่ายหน้าดิกกลับมา

     

    คนที่อุตส่าห์​เดินมาตามถึงกับยกยิ้มเหี้ยมเกรียม​และทำการลากเจ้าก้อนสีม่วงให้มายืนรวมกับคนอื่นๆสักที

     

    คัตจัง...ผมเองก็ยังอยู่ตรงนี้นะ...

     

    มิโดริยะมองเพื่อนสมัยเด็กด้วยดวงตาว่างเปล่า อีกฝ่ายทำยังกับว่าเด็กสาวผมม่วงคนนั้นเป็นคนสุดท้ายที่ยังไม่ได้ออกไปงั้นแหละ คือผมยังยืนหัวโด่อยู่ตรงนี้ไงครับ

     

    ด้านชิออนที่ถูกลากออกมาก็หลับตาปี๋ไม่กล้าสบตาใคร แต่ถึงอย่างนั้นการ์ดก็ยังไม่ตกลงแม้แต่นิด

     

    "ว้าว! คอสตูมของสุมิเระน่ารักจังเลย!"มินะวิ่งเข้ามาหาพร้อมเอ่ยชม

     

    "จริงด้วย เหมาะกับสุมิเระจังมากๆเลยล่ะนะ!"อุรารากะเข้ามาสมทบอีกคน

     

    "งือ...ขอบคุณนะ..."เธอยิ้มรับคำชมแต่เพราะฝ่ามือที่ยังไม่ยอมปล่อยจากกลุ่มผมทำให้เพื่อนๆเริ่มสงสัยใคร่รู้

     

    "เอ่อ...ขอโทษนะแต่สุมิเระจังเอามือกุมหัวไว้ทำไมเหรอหรือว่าไม่สบาย!?"

     

    คำพูดของอุรารากะทำทุกคนหันมาให้ความสนใจกับเธอยิ่งขึ้นไม่เว้นแม้แต่ออลไมท์

     

    ชิออนเธอหน้าซีดเผือดส่ายหน้ารัวแต่ดูจะยิ่งเป็นการสร้างความสงสัยให้กับเพื่อนๆเสียมากกว่า

     

    บาคุโก คัตสึกิที่ยืนมองอยู่กรอกตาทำเสียงขึ้นจมูกก่อนจะเดินเข้ามาหาแล้วดึงมือที่เธอกุมหัวไว้ออกโดยที่ตัวชิออนไม่ทันได้ตั้งตัว

     

    ไอ้ระเบิดเดินได้นี่!!

     

    ---ดึ๋ง!

     

    "..."

     

    เกิดความเงียบทั่วบริเวณ ทุกสายตาต่างจ้องไปที่หูแมว(?)ที่เด้งขึ้นมาหลังจากที่มือบางถูกกระชากออก

     

    "น่ารักสุดๆไปเล๊ยยย!!!!"

     

    มินะสาวผิวชมพูร้องออกมาสุดเสียงพร้อมดึงเธอเข้าไปกอดไปฟัดอย่างหมั่นเขี้ยว พอเป็นแบบนั้นพวกสาวๆก็พากันรุมล้อมเข้ามานัวเนียไม่หยุด เด็กสาวหูแมว(?)หน้าแดงแปร๊ดอยู่ในอ้อมกอดของผู้ใช้อัตลักษณ์กรด

     

     

    "แล้วหูแมวนี้เป็นกรรมพันธุ์​จากอัตลักษณ์เหรอ?"สาวร็อค'จิโร่ เคียวกะ'อัตลักษณ์'เอียร์โฟนแจ็ค'เอ่ยขณะที่มือก็จิ้มๆไปที่ผมส่วนนั้นของเธอไม่หยุด

     

     

    ชิออนปิดหน้าว่าเสียงงุบงิบ​"ผมชี้ฟูต่างหาก​ล่ะ..."

     

     

    พวกสาวๆก็คุยกันไปส่วนพวกผู้ชายก็ได้แต่มองตาละห้อยอยากลองเข้าไปจับๆจิ้มๆผมที่เหมือนกับหูแมวสุดคาวาอินั่นบ้าง แต่ก็ถูกสายตาเสียดแทง​ของพวกสาวๆจิ้มจึกๆจนไม่กล้าย่างกายเข้าไปใกล้

     

    แม้แต่ออลไมท์ยังต้องยกมือขึ้นปิดปากร่างบึกบึน​สั่นเครือ​เพราะทนกับความน่ารักที่ตนไม่เคยได้เห็นไม่ไหว บ้าจริง ก็ฝึกกันมาด้วยกันตั้ง10เดือนทำไมเขาไม่เคยสงสัยเรื่องที่หนูน้อยสุมิเระชอบใส่หมวกบีนนี่ตลอดเวลากันนะ! 

     

    ---แ​ช​ะ!

     

    ชั่ววินาทีสัญลักษณ์​แห่งสันติภาพ​ยกมือถือขึ้นมานิ้วใหญ่กดรัวชัตเตอร์​เก็บภาพไว้เรียบร้อย

     

    "อะแฮ่ม! งั้นพูดถึงหัวข้อการเรียนกันต่อน​ะ!"เนียนไว้เป็นดีที่สุด ออลไมท์กระแอม​หนึ่งทีเรียกความสนใจของนักเรียนให้กลับมาก่อนจะ(หยิบโน๊ต)เริ่มอธิบายกติกาของคาบเรียนนี้ โดยเป็นการต่อสู่กันภายในอาคารจะแบ่งทีม ทีมละ2คนแบ่งเป็นทีมวิลเลินและทีมฮีโร่

     

    โดยทีมวิลเลินต้องเฝ้าระวังนิวเคลียร์​จำลองจากฝั่งฮีโร่ที่จะต้องเข้าไปกู้ระเบิดให้ได้ ถ้าฝั่งวิลเลินสามารถปกป้องระเบิดไว้ได้จะเป็นฝ่ายชนะแต่ถ้าฝั่งฮีโร่สามารถกู้ระเบิดหรือจับกุม​วิลเลินได้จะถือว่าฮีโร่เป็นฝ่ายชนะ

     

    การจัดทีมจะใช้วิธีจับสลากเอา ปีนี้ห้องAมี21 ก็ต้องมีเศษ1คนที่ยังไม่รู้ชะตากรรม

     

    "กลุ่มK..."

     

    ชิออนนิ่งค้างโดยในมือคือใบสลากที่มีตัวอักษร'K'​อยู่เด่นชัด

     

    "อ่อ มีเศษจาก21คนด้วยนี่นะ ลืมคิดไปเลยแฮะ"เสียงออลไมท์ดังแว่วเข้ามาในโสตประสาท​ทำเธอร่างแข็งเป็นหิน ก่อนจะไปนั่งคดตัวอยู่มุมมืดปล่อยกลิ่นอาย​ความหดหู่ออกมา​ปกคลุม​ทั่วบริเวณ​

     

    ร่างบางพึมพำ"นั่นสินะ ก็ดันหน้าด้านมาเป็นเศษเกินเองนี่นาจะถูกเมินก็คงไม่แปลก แต่นี่ก็ดูจะใจร้ายไปหน่อยมั้ยนะก็แหงสิเรามันส่วนเกินอ่ะเนอะ พึมพำๆ" 

     

    "แย่ล่ะ บรรยากาศ​ชวนมาคุสุดๆเลย!" 

     

    "อุณหภูมิ​ติดลบนี่มันอะไรกัน​เนี่ย!" 

     

    "ออลไมท์! ขอโทษสุมิเระจังเลยนะ!" 

     

    เพื่อนๆต่างกรูเข้าไปหาสัญลักษณ์​แห่งสันติภาพ​ที่ยืนเหงือตกเลิ่กลั่ก​อยู่เรียกร้องให้อีกฝ่ายทำอะไรสักอย่างก่อนที่บรรยากาศ​ชวนอึดอัดนี่จะปกคลุมไปทั่วห้อง ซึ่งแน่นอนเจ้าตัวยินดีรับผิดชอบ มือหนาของออลไมท์เข้าไปช้อนใต้วงแขนเรียวบางของชิออนขึ้นจนร่างลอยจากพื้นก่อนจะเอ่ยปลอบใจแมวน้อยสีม่วง

     

    "ไม่เป็นไร​น่าหนูน้อยสุมิเระ เอางี้ เพื่อความยุติธรรม​และรับผิดชอบ​ในความสะเพร่า​ของฉัน ฉันจะเป็น​คู่ซ้อมให้เธอเองแล้วกันน​ะ!"กล่าว​ด้วย​ความมั่นใจ

     

    ไม่ได้ทำให้​รู้สึก​ดีขึ้น​เลย​ออลไมท์! 

     

    แทบทุกคนในห้องประสานเสียงขึ้นในใจ ชิออนส่ายหน้าดิกพยายามดิ้นออกจากอ้อมแขนของคนร่างใหญ่ซึ่งก็ไม่เป็นผลแม้แต่นิดเมื่อออลไมท์จับเธอหิ้วเอาไว้ข้างเอวอย่างกับหมากระเป๋าพร้อมสั่งเริ่มการทดสอบคู่แรกทันที

     

    ฟังกันหน่อยเซ่! 

     

    คู่แรกเป็นของมิโดริยะและอุรารากะดันแจ็คพอตแตก​มาเจอกับบาคุโกและอีดะ เพื่อนร่วมชั้นสมัยม.ต้นทั้ง2คนมีสีหน้าที่แตกต่าง​กันโดยมิโดริยะนั้นมีสีหน้าซีดเผือด​ส่วนอีกคนกลับยิ้มแสยะที่มองจากนอกโลกยังดูออกว่าพี่แกกะเล่นจริงเจ็บจริงโดยเฉพาะกับมิโดริยะ

     

    "พวกฉันจะมองดูอยู่ในห้องอมอนิเตอร์​นะ!"และทุกคนก็เดินตามออลไมท์ไปที่ห้องดังกล่าว เว้นอีกสี่คนที่ต้องลงไปสอบกันภายในอาคาร

     

    การต่อสู้เริ่มขึ้นโดยบาคุโกบุกเข้าใส่ทีมของมิโดริยะทั้งสองเข้าปะทะกันส่วนอุรารากะก็หนีออกมาเพื่อไปทำหน้าที่กู้ระเบิด​นิวเคลียร์​ซึ่งมีอีดะดักรออยู่ก่อนแล้ว

     

    ชิออนละความสนใจจากฝ่ายดูแลระเบิดแล้วมาให้ความสนใจกับมิโดริยะและบาคุโกที่ฟัดกันอย่างเอาเป็นเอาตาย​แม้ส่วนใหญ่จะเป็นเจ้าของ​อัตลักษณ์​ระเบิดที่เข้าโจมตีก็เถอะ

     

    แต่หลังจากนั้นบาคุโกชักหนักข้อ​ขึ้นเรื่อยๆการโจมตีของอีกฝ่ายนั้นรุนแรง​พอที่จะทำลายรอบข้างได้ง่ายๆแม้ออลไม​ท์​จะเอ่ยตัวก็ดูจะไม่ทันซะแล้ว

     

    [---ตู้ม!]

     

    เพดาน​ของตัวอาคารเกิดเป็นรูขนาดยักษ์​เมื่อมิโดริยะปล่อยหมัดส่วนขึ้นไปด้านบนเพื่อเปิดโอกาศให้อุรารากะกู้ระเบิดนิวเคลียร์​ได้สำเร็จ

     

    แม้จะทุลักทุเล​ไปหน่อย แต่ทีมฮีโร่เป็นฝ่ายชนะ

     

    เธอกรีดร้องอยู่เงียบๆแต่ก็อดไม่ได้ที่จะหันไปมองร่างของบาคุโกที่ยืนนิ่งสายตาเขาวาวโรจน์​ราวกับสัตว์​ป่ากระหาย​เลือดจนอดกลืนน้ำลายลงคอไม่ได้

     

    หลังจากการต่อสู้ของทีมแรกจบลงอุรารากะ อีดะและบาคุโกก็ได้มาที่ห้องมอนิเตอร์​ขณะที่มิโดริยะนั้นได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้าห้องพยาบาล​

     

    "ถึงผลจะออกมาแบบนี้ก็เถอะ แต่คนที่ทำได้ดีที่สุดในการฝึกครั้งนี้ก็คงเป็นหนุ่มน้อยอีดะล่ะนะ" ออลไมท์ว่า

     

    สาวน้อยอัตลักษณ์​กบ'อาซุย ซึยุ'​ถาม"ไม่ใช่โอชาโกะจังกับมิโดริยะจังที่เป็นฝ่ายชนะเหรอ เกโระ?" 

     

    "นั่นสินะ...ทำไมหน่อ มีใครรู้บ้าง?" 

     

    ออลไมท์ขออาสาสมัครที่จะช่วยอธิบายเหตุผลของเขาได้ ซึ่งคนที่อาสานั้นก็คือ1ในเด็กโควต้า'ยาโอโยโรสุ โมโมะ'​ผู้มีอัตลักษณ์​'สรรค์สร้าง'​หญิงสาวในชุดสีแดงเผยเนื้อหนังสุดเซ็กซี่นั้นสามารถอธิบายรายละเอียด​การฝึกครั้งนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ​จนแม้แต่ออลไมท์ยังอึ้ง​

     

    และนั่นยิ่งทำให้บาคุโกรู้สึกแย่ขึ้นไปอีก... 

     

    คู่อื่นๆผ่านไปได้ด้วยดี ชิออนตาลุกวาวการที่ได้เห็นอัตลักษณ์​ใหม่ๆที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อนนั้นทำเธอตื่นเต้นสุดๆ

     

    และในที่สุดก็ถึงคู่สุดท้าย...

     

    ออลไมท์ vs สุมิเระ ชิออน

     

    "ขอพระผู้เป็นเจ้า​คุ้มครอง​ลูกช้างให้แคล่วคลาดปลอดภัยด้วยเถิด...พึมพำๆ"

     

    "เฮ้ สุมิเระเว่อร์​ไปแล้วนา"คิริชิมะเดินเข้ามาแตะไหล่บางที่กำลังนั่งสวดภาวนาบางอย่างอยู่มุมห้อง โดยมีออลไมท์ยืนฉีกยิ้มอยู่ข้างๆ

     

    ไม่ห้ามหน่อยเหรอคับ? 

     

    ออลไมท์ยิ้มกว้าง"ที่พึ่งทางใจก็สำคัญนะหนุ่มน้อยคิริชิมะ! ถึงหนูน้อยสุมิเระจะนั่งสวดมา5นาทีแล้วก็เถอะ..."เสียงทุ้มแผ่วลงขณะยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดู

     

    ชิออนเม้มปากก่อนจะลุกขึ้นเต็มความสูงแสดงออกว่าเธอพร้อมที่จะลงสนามแล้ว! 

     

    รึเปล่านะ...

     

     

     

     

    ฟู่... 

     

    เธอถอนหายใจ​ออกมาเพื่อคลายความเคลียด 

     

    ชิออนนั้นได้รับบทเป็นวิลเลินขณะเดียวกัน​ฮีโร่อันดับ1ยังคงรักษาบทบาทฮีโร่ไว้ได้

     

    ทำไงดีๆ อัตลักษณ์​เธอเหมือนจะได้เปรียบที่สามารถเคลื่อนย้ายมันได้ตลอดแต่ก็ใช่ว่าเธอจะรู้จุดหมายมันได้เป๊ะๆขนาดนั้นซะหน่อย ไอ้ตอนสอบเข้าก็อีกเรื่องหนึ่งเพราะเธอสามารถมองตำแหน่งได้อย่างชัดเจนไม่เหมือนตอนนี้ที่สถานที่​เป็นตัวอาคารซึ่งมีประตู​ปิดคั้นทุกๆห้องแบบนี้! 

     

    ตึง! -​--แครก!

     

    "ฉัน-มา-แล้ว" 

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด! 

     

    แทบสำลักน้ำลายตายเมื่อประตูทางเข้าถูกแหวกออกอย่างง่ายดาย เดี๋ยวนะ ใครก็ได้บอกมาทีว่าประตู​นั่นทำจากเหล็กไม่ใช่กระดาษ​น่ะ! 

     

    "ในสถานการณ์​จริงถ้าเธอมีสติและรีบเคลื่อนย้ายนิวเคลียร์​ไปนั่นคือสิ่งที่ควรทำ"ออลไมท์ว่าขณะย่างกายใหญ่โตเข้ามาหาเธอ

     

    ชิออนเม้มปากก่อนจะพุ่งเข้าใส่ร่างบึกบึนเบื้องหน้าและทำการ....

     

    "อ่ะ?" 

     

    ตอนแรกผู้ได้ชื่อว่าสัญลักษณ์​แห่งสันติภาพ​แอบงงงวยกับการกระทำที่ดูไม่คิดหน้าคิดหลัง​ของเด็กสาว ทว่าจู่ๆออลไมท์ก็รู้สึกเหมือนโลกหมุนไปแวบหนึ่งก่อนเบื้องหน้าเข้าจะเป็นทิวทัศน์​หน้าอาคารที่เขายืนอยู่เมื่อไม่กี่นาทีมานี้ สัญลักษณ์​แห่งสันติภาพ​รู้ได้ทันทีว่าเป็นฝีมือของร่างบาง

     

    กลับ...มาเริ่มต้นใหม่?

     

    ร่างหนาเหงื่อ​ตก ถึงจะไม่ใช่เรื่องยากที่จะพุ่งกลับเข้าไปอีกครั้งแต่เขาก็เสียเซลฟ์​เหมือนกันนะ เมื่อกี้เล่นซะใหญ่เลย

     

    ทางด้านของชิออนเธอนั้นเลิกลั่ก​เสียอาการ​อย่างเห็นได้ชัด ดวงตาหมุนติ้ว​อย่างพยายามใช้ความคิด 

     

    ออลไมท์เลยนะ อีกฝ่ายเป็นถึงออลไมท์เชียวนะ เธอจะไปเอาปัญญา​ที่ไหนไปสู้กันล่ะ แค่วัดกันด้วยพลังกายก็แทบจะหมดหวังแล้ว

     

    "ฉัน-มา-อีก-แล้ว~" 

     

    ออลไมท์พุ่งเข้ามาอีกครั้งภาพยังคงเดิมๆ ทางเข้าทางเดิม หนูน้อยคนเดิม นิวเคลียร์​อันเดิม...ห๊ะ นิวเคลียร์? 

     

    หายไปแล้วแฮะ

     

    "ใช้วิธีย้ายที่ซ่อน​งั้นสินะ งั้นได้เลย! ฉันจะไปหามันเ​อง!"ไม่ว่าเปล่าออลไมท์วิ่งออกไปจากห้องทันที เหลือไว้แค่ชิออนที่ยืนมองตามหลัง เธอรู้ว่านิวเคลียร์​อยู่ที่ไหนแต่ก็ต้องขัดขวาง​ไม่ให้ร่างสูงนั้นไปเจอนิวเคลียร์​ด้วยเช่นกัน

     

    ชิออนสะกดรอยตามออลไมท์ไปเรื่อยๆโดยทุกครั้งที่ออลไมท์เข้าใกล้ห้องนิวเคลียร์​เมื่อไหร่​เธอก็จะรีบเข้าประชิดนิวเคลียร์​และเคลื่อนย้ายมันไปที่อื่นแทน

     

    แต่ใช้วิธีนี้เหมือนจะดีในช่วงแรกๆด้วยขีดจำกัดของร่างกาย วิ่งไม่หยุดแทบจะทั่วตัวอาคารขนาดนี้ก็ต้องมีเหนื่อยมีหอบกันบ้างนี่ขนาดเธอใช้พอร์ทัล​ทุ่นแรง​ไปแล้วนะ

     

    ถ้าเอาแต่วิ่งตามแล้วย้ายนิวเคลียร์​ทุกครั้งที่อีกฝ่ายเข้าใกล้ได้แบบนี้ มีหวังเราหมดแรงก่อนแน่ถ้างั้น... 

     

    "ออลไมท์ค​ะ!"ร่างน้อยตัดสินใจเปิดพอร์ทัล​ดักหน้าอีกฝ่ายไว้

     

    "โอ้ ยอมออกแล้วแล้วงั้นเหรอหนูน้อยสุมิเระ?"

     

    "ฉันจะสู้กับคุณเองค่ะ ไม่กลัวด้วย เข้ามาเลยค่ะ"เธอตั้งการ์ด​ขึ้น ขาทั้งสองข้างยึดให้มั่น


    ออลไมท์จ้องมือบางล้วงมือเข้าไปในพอร์ทัล​ขนาดเล็กก่อนจะดึงบางอย่างออกมาช้าๆ


    เคร็ง... 


    'โซ่'


    รู้สึกเหมือนจะโดนทรมาน​ยังไงชอบกล​แฮะ... 

     

    "บ้าบิ่น​ดีหนิ รู้ใช่มั้ยว่าถ้ากู้ระเบิดไม่ได้แต่ถ้าฉันจับกุม​เธอได้ก็ถือว่าชนะเช่นกัน?"เพื่อไม่ให้เป็นการเอาเปรียบ​ ตลอดเวลาออลไมท์ใช้เลือกวิธีกู้ระเบิดแทนการจับกุมคนร้าย เพราะถ้าเป็นแบบนั้นก็คงรู้ผลเร็วเกินไปแถมร่างเล็กตรงหน้าคงยังไม่ทันได้โชว์ศักยภาพ​ด้วย

     

    แต่ถ้าเจ้าตัวเข้ามาหาเองนี่ก็อีกเรื่อง

     

    เธอรับเสียงหนักแน่น"จำได้แน่นอนค่ะ!" 

     

    "งั้นก็ดี!"พูดจบหมัดหนาก็พุ่งเข้ามาหาเธอด้วยความเร็วไม่ธรรมดา เธอตั้งการ์ด​ป้องกันแต่หมัดนั้นก็หยุดกลางคัน​เสียก่อน แล้วอีกหมัดก็พุ่งเข้ามาในเวลาไล่เลี่ยกัน​ ออลไมท์ไม่ได้โจมตีเธอจริงแค่ทำให้เกิดแรงลมเท่านั้นแต่นั่นก็มากพอที่จะทำให้ร่างตรงหน้าเสียสมาธิแล้ว

     

    ชิออนกลั้นหายใจก่อนจะใช้จังหวะเสี้ยววินาทีเบี่ยงตัวหลบหมัดมโน(?)​นั่นแล้วใช้โซ่ตวัดล็อค​รอบลำแขนแกร่งไว้

     

    "ย้ากกกก​ก!!"

     

    ขาเรียวบางเตะสกัดข้อพับของออลไมท์จนอีกคนหงายหลังตัวลอยวืดกลางอากาศ​ ถือโอกาสให้โซ่เส้นยาวตวัดรัดพันรอบตัวราวกับสิ่งมีชีวิต​ก่อนชิออนจะใช้แรงทั้งหมดที่มีทุ้มร่างหนาลงพื้นอาคารสุดแรงของเธอ

     

    ออลไมท์กระพริบตา​ปริบๆโดยสภาพนอนขาชี้ฟ้า และมีโซ่เหล็กพันธนาการ​ทั้งตัว เอาเข้าจริงเขาไม่เจ็บเลยสักนิดความรู้สึกเหมือนอุ้งมือแมวมาตบๆแต่จังหวะที่ถูกทุ้มลงพื้นนี้สิที่ทำเขาอึ้ง

     

    และออดเป็นสัญญาณ​บอกหมดเวลาก็ดังขึ้น ชิออนแทบทรุดลงกับพื้นเมื่อรู้ว่าตนได้รับชัยชนะในครั้งนี้ถึงจะชนะได้เพราะออลไมท์ยอมอ่อนให้เธอแบบสุดๆเลยก็เถอะ

     

    เธอและออลไมท์กลับมาที่ห้องมอนิเตอร์​ยาโอโยโรสุอธิบายว่าเธอมีปัญหา​ด้านการวางแผนหละหลวม​เกินไปถ้าเป็นสถานการณ์​จริงแผนอันแสนจะบ้าบิ่น​ของเธอมีแต่จะสร้างภาระให้กับเพื่อนร่วมทีม

     

    ชิออนก้มหัวยอมรับข้อผิดพลาดของตนแล้วเอ่ยขอบคุณ​อีกฝ่ายที่ให้คำแนะนํา​

     

    และแล้วการเรียนการสอนวันนี้ก็จบลง ออลไมท์เอ่ยลาแล้วใส่เกียร์5วิ่งหายไปกับสายลม เหมือนเธอจะเห็นไอน้ำลอยออกมาจากเจ้าตัวนะ หรือว่าใกล้หมดเวลาแล้ว? คงใช่แหละ

     

    ทุกคนเปลี่ยนชุดกลับมาเป็นเครื่องแบบโรงเรียนเหมือนเดิมก่อนเข้ามาเก็บกระเป๋าเพื่อเดินทางกลับมา 

     

    "บาคุโกเดี๋ย-"แผนหลังของคนใช้อัตลักษณ์​ระเบิดเดินออกไปโดยไม่คิดจะสนใจเสียงที่ตามไล่หลังสักนิด ชิออนเร่งรีบเก็บกระเป๋าก่อนจะวิ่งตามอีกฝ่ายออกไปโดยไม่ลืมที่จะเอ่ยลาเพื่อนๆในห้อง

     

    ฝีเท้าก้าวตามคนร่างสูงมาติดๆปากพยายามร้องเรียกไม่ขาดแต่คนด้านหน้าก็ไม่มีทีท่าจะหยุดให้แม้แต่นิด

     

    "ฟังกันหน่อยสิเฮ้ย!"สุดท้ายชิออนตัดสินใจเปิดวาร์ปดักหน้าอีกฝ่ายไว้ บาคุโกมองเธอครู่ก่อนจะเหล่ไปทางอื่น

     

    "หน้ารำคา​ญชิบ​ หลบไปซะ"เขากล่าวเสียงแหบแห้ง​ชวนขนลุกแต่สาวเจ้าก็ส่ายหน้าดิก ปากอ้าพะงาบๆ

     

    "นี่ นายน่ะไม่ได้อ่อนแอ​หรอกนะ ฉันดูนายจากมอนิเตอร์​แล้ว คือ...ว่ายังไงดีล่ะ ปกตินายมัน...ปากหมา...ขี้โม้...แถมยังอวดเบ่ง"คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันฝ่ามือเหมือนมีกลิ่นไหม้ขึ้นมานิดแล้วด้วย ยัยแมวเหมียวนี่เรียกเขามาด่าหรือไงฟะ เดี๋ยวพ่อจะบึ้มใ-!! 

     

    "แต่นายสุดยอดมากเลยนะ!"

     

    บาคุโกเบิกตากว้าง มองหญิงสาวตรงหน้าที่ปกติต่อหน้าเขาจะมีนิสัยกวนหน้าตายแถมยังวอนเท้าตลอด แต่ในตอนนี้เธอกลับฉีกยิ้มที่ดูสวยกว่าครั้งไหนมาให้กับเขา... 

     

    อ​ึ​ก! 

     

    "หว​๋​า​ ทำไรเนี่ย!?"ร้องเสียงหลงเมื่อหมวกบีนนี่ใบเก่งถูกดึงลงมาปิดหน้าไว้ด้วยฝีมือของบาคุโก อีกฝ่ายส่งเสียงหัวเราะในลำคอ

     

    "บ่นอะไรอยู่ได้เสียงยังกับแมว กลับบ้านไปเลย!"

     

    "คนเขามาปลอบน​ะ!" 

     

     

    "คัตจ​ั​ง!!" 

     

    จู่ๆมิโดริยะก็วิ่งลงมาจากตัวอาคารเรียนทำให้บทสนทนาชะงักไป บาคุโกหันไปมองอีกฝ่ายด้วยใบหน้าไม่เป็นมิด 

     

    มิโดริยะมาบอกเหตุผลที่เขาสามารถ​ใช้อัตลักษณ์​ได้เล่นเอาเธอตาเหลือก​เพราะถ้าจำไม่ผิดนี่เป็นความลับระหว่างออลไม​ท์​กับมิโดริยะดีที่บาคุโกไม่ใส่ใจจุดนั้นเขาระบายออกมาชุดใหญ่ และนั่นเป็นครั้งแรกที่ชิออนได้เห็นน้ำตาลูกผู้ชายจากคนที่ชื่อบาคุโก คัตสึกิ

     

    และขณะที่เขากำลังจะก้าวขาออกจากโรงเรียน

     

    "หนุ่มน้อยบาคุโกววว!!!" 

     

    แล่นมาอีกคนแล้ว...

     

    เอิ่ม...นายคงไม่ได้กลับบ้านเร็วๆนี้แล้วล่ะนะพ่อระเบิดเดินได้ ฮะๆ

     

     

     

     

     

    ------------꧁༺°•✮•°༻꧂-------------

     

    มาอัพแล้วนะคะไม่ค่อยแน่ใจ พรุ่งนี้อาจจะมาอีกตอน

     

    รอดูกันไปนะคะ~

     

     

    1 คอมเมนท์​ 100 กำลัง​ใจ 

    เมนท์กันเยอะๆน​​ะ~

     

     

     

     

     

     

     

     

          

     

            

     

            

     
       
        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×