ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic​ My hero academia (MHA)​ | Boku​ no​ hero ​academia(BNHA)​]​ Why do you think like that? ฉันเป็นฮีโร่ได้น่า

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter​ 3 : การสอบเข้า U.A.

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 65


    Chapter​ 3 : การสอบเข้า U.A.

     

    'สู่อีกฝาก​ของ​ขีดจำกัด Plus ultra!!!'​

     

    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂------------


     

    ชิออนเดินเตร่ระหว่างทางไปโรงเรียนยูเอย์ เธอคิดว่าไม่ต้องรีบขนาดนั้นก็ได้ เพราะตอนนี้พึ่งจะหกโมงครึ่งเอง รีบไปเปิดประตูโรงเรียนให้คนอื่นหรือไงล่ะ=^=


    มาเอ้อละเหย​ในห้างสักพักก็ไม่เสียหายอะไร นานๆทีจะได้มาเดินในห้างหรูๆแบบนี้ซะด้วย


    "แต่เงินไม่ถึงง่า..."โอดครวญ​เบาๆ เมื่อรอบกายเต็มไปด้วยอาหารคาวหวานที่ดูน่ากินสุดๆแต่ราคากะให้ขายที่ดินทิ้งกันเลยทีเดียว


    แพงชะมัด!


    ถอนหายใจอย่างนึกเสียดาย แต่แล้วสมองก็ปิ๊งไอเดียขึ้นมาได้ ชิออนเหล่ซ้ายแลขวาสำรวจจำนวนคนในพื้นที่ 


    สำรวจไปสักพักก็พบเป้าหมายที่ต้องการ


    นัยน์ตา​สีม่วงเปล่งประกาย​ขึ้น ผมชี้ฟูที่มีลักษณะ​คล้ายหูแมวขยับเล็กน้อยอย่างไม่น่าเป็นไปได้​


    เธอจะล้วงกระเป๋า...


    ดูจะแปลกๆแฮะกับเด็กที่จะสมัครโรงเรียน​ฮีโร่ แต่มาทำตัวยังกับวิลเลินข้างถนน


    แต่เอาหนา ที่นี่มีแต่คนรวยนิ ไม่เป็นไรหรอก!


    "อ๊ะ/โอ้ย!"


    สองเสียงประสานพร้อมกัน ร่างของชิออนเซถอยออกมาเล็กน้อย เหล่มองชายวัยกลางคนรูปร่างอ้วนท้วน​กำลังมองมาทางเธออย่างเอาเรื่อง


    "เดินดูทางมั้ยวะ คนยิ่งอารมณ์​ไม่ดีอยู่ แกรู้มั้ยว่าแค่เอ่ยปาก​คำเดียวชีวิตแกจะล้มจมขนาดไ​ห​น!!"อีกฝ่ายตะคอกมารัวๆ ชิออนลอบกรอกตาไปมาก่อนตีหน้าสำนึกผิด แทบจะร้องไห้เต็มที​


    "ข...ขอโทษค่ะ หนูมาที่นี่ครั้งแรก"ร่างบางพยายามควบคุมน้ำเสียงไม่ให้เผลอหลุดหัวเราะออกมา ก้มหน้าหลับตาปี๋"เพราะมัวแต่มองก็เลย..."


    ร่างตรงหน้าไล่สายตามองเด็กสาวตั้งแต่หัวจรดเท้า ผมดูชี้ฟูไปหน่อย แต่โดนรวมหน้าตาจัดว่าดี


    เพียงเท่านั้นอากัปกิริยา​ของชายวัยกลางคนก็เปลี่ยนไป จากหน้ามือเป็นหลัง**น


    "โถ่ๆ น่าสงสารจริงๆ มาๆเดี๋ยวลุงพาเที่ยวเองนะ ชนเมื่อกี้เจ็บหรือเปล่า ลุงช่วยนะ"


    ชิออนสะดุ้งโหยง​เมื่อมือหยาบกร้าน​นั่นเลื่อนมาสัมผัส​ที่เอวของเธอ มิวายยังลูบขึ้นลงอย่างถือวิสาสะ​เล่นเอาขนลุกซู่​ไปทั้งตัว


    เธอเนียนผละตัวออกมา"ไม่เป็นไรค่ะยังไงหนูก็ต้องกลับทางเดิมอยู่แล้ว ยังไงก็ขอบคุณ​คุณ​ลุงมากนะคะ"


    เธอโค้งให้อีกฝ่ายแล้วเดินออกมาจากบริเวณนั้นทันที บรื๋อ~ขนยังตั้งไม่หายเลยให้ตาย


    แต่อย่างน้อยภารกิจก็สำเร็จลุล่วง​


    เด็กสาวนามชิออนยิ้มกว้างหยิบเอากระเป๋าหนังชั้นดีออกมาโยนเล่นแต่ก็รู้สึกตะหงิด​ใจ จึงลองเปิดดูและนั่นก็ทำให้รอยยิ้มบนใบหน้าเธอหายไปกับสายลม


    "ตาแก่ตัณหากลับ​ เงินก็มีอยู่แค่นี้ยังมีน่ามาอวดภูมิ​อีก เขย่าทีแทบไม่มีเสียงแ​ล​้​ว​เนี่ย!"


    ชิออนได้รู้แล้วว่าจะตัดสินคนแค่ภายนอกไม่ได้ ดูอย่างตาแก่เมื่อกี้สิแต่งตัวออกจะดูดี อวดภูมิฐานซะยิ่งใหญ่ แต่กระเป๋า​แฟบอย่างกับอะไร แล้วงี้ทองที่ห้อยอยู่บนคอจะใช่ของจริงป่ะเนี่ย?


    ตุบ...


    "เดินแล้วมองทางด้วยสิ"เสียงเอื่อยดังขึ้นดึงเธอออกจากความคิดอันไม่พึงประสงค์​ให้กลับมาก่อน เงยหน้าขึ้นสบกับอีกชีวิตที่ยืนอยู่ตรงหน้า


    ร่างของอีกฝ่ายที่ดูแล้วอายุมากกว่าเธอแน่นนอน นัยน์ตา​สีดำสนิทกับท่าทางเอื่อยเฉื่อยเหมือนคนอดหลับอดนอนมาชาติเศษ


    เพราะเอาแต่ก่นด่าเจ้าเศรษฐี​กำมะลอนั่นจนไม่ทันมองทางเลยเผลอเอาหัวกลมๆของตัวเองไปชนอีกฝ่ายเข้า โชคยังดีที่ไม่ชนแรงมากไม่งั้นมีหวังเรื่องยาวไปอีกจนเธอไม่ได้ไปสอบแน่


    "ขอโทษค่ะ"ชิออนโค้งหัวเล็กน้อยก่อนจะเดินเลี่ยงไปอีกทางแต่แล้วความคิดก็ถูกทำลายลงอย่างง่ายดาย เมื่อโจทย์​เก่าของเธอพุ่งตัวเข้ามาหาพร้อมกระชาก​แขนเธออย่างแรง


    เจ็บโ​ว​้​ย!


    "นังแมวขโมย เอากระเป๋าฉันคืนมา!"ร่างอ้วนท้วมตะคอกเสียงดังลั่น เรียกสายตาจากคนรอบข้างได้ไม่น้อย


    เธอเหงื่อตก ใจเต้นไม่เป็นจังหวะสะบัดแขนสุดแรงแล้ววิ่งไปหลบหลังของชายอีกคน


    เป็นโล่มนุษย์​ให้ท​ีเถอะ คนแปลกหน้าฉันเลือกนาย(!?)


    ราวกับอ่านใจได้ อีกฝ่ายยกมือห้ามปรามคนที่กำลังหัวร้อนไว้ เอ่ยเสียงเฉื่อยชา


    "ใจเย็นๆครับ มีอะไรค่อยพูดค่อยจากันก็ได้"


    แต่ดูเหมือนคนร่างท้วมไม่ต้องการเจรจาอะไรทั้งนั้น ใบหน้าแดงก่ำบ่งบอกว่าเขากำลังอารมณ์​เสียสุดๆ"ไม่เย็นอะไรทั้งนั้น แกบอกให้ยัยเด็กนั่นคืนกระเป๋า​เงินฉันมาเดี๋ยวนี้เลยนะ!!"


    โล่มนุษย์​เลิกคิ้วขึ้นเอ่ยเบาๆ"คืนเกระเป๋า​เขาไป"


    ชิออนเม้มปากแน่นก่อนยื่นกระเป๋าคืนให้กับร่างท้วม อีกฝ่ายคว้าไปทันทีมีสบถอะไรบางอย่างก่อนจะเดินจากไป


    อันที่จริงเธอจะซ้อนมันไว้ในมิติส่วนตัวก็ได้ ทว่าสายตาของคนด้านบนทำให้สุมิเระต้องจำยอมอย่างไร้ข้อกังขา​


    ตอนนี้เหลือแค่คนที่เธอมาขอความช่วยเหลือเท่านั้นที่ยังไม่ไปไหน อีกฝ่ายหันมาแล้วยืนจ้องเธออยู่แบบนั้นจนเธอรู้สึกอึดอัด


    "มองอะไรล่ะ..."ในที่สุดก็เอ่ยถามไป


    "เธอขโมย?"


    เด็กสาวตีหน้าซื่อ"ก็เขาแต๊ะอั๋ง​หนู นี่ยังน้อยไปอีกอย่างในกระเป๋า​นั่นก็แทบไม่มีอะไรอยู่แล้วด้วย"


    "นั่นไม่ใช่เหตุผล​ที่เธอจะไปขโมยของๆคนอื่นได้ พฤติกรรม​แบบนั้นมันวิลเลินชัดๆถ้ามีฮีโร่มาเห็นเข้าเธอได้โดนลากไปปรับทัศนคติ​แน่"ร่างสูงร่ายยาวเป็นหางว่าว ดวงตาสีนิลจ้องเขม็ง​มาที่เธอทำเธอตัวหดเหลือแค่สองมิล


    เจ้าของนัยน์ตา​สีอเมทิสต์ก้มหน้างุดแก้มกลมสองข้างพองลมขึ้น ก่อนร่างบางนั้นจะทำบางอย่างที่คนตัวสูงต้องเบิกตากว้าง 


    "เอื้อก!?"


    หัวกลมๆสีม่วงพุ่งเข้าใส่หน้าท้องของอีกคนจนตัวงอ


    ฝีเท้าเรียวซับเกียร์​ห้า วิ่งหนีออกมาทันทีโดยไม่คิดจะหันไปมองผลงานของตนเองว่าจะทำให้อีกฝ่ายทรุด​ไปนอนกับพื้น หรือจุกจนยืนตัวตรงไม่ได้


    รู้หรอกว่ามันผิด แต่สิ่งที่ไม่ชอบคือการตัดสินว่าเธอเป็นวิลเลิน ได้ยินครั้งเดียวก็อยากจะร้องไห้แล้ว


    พอร์ทัล​ถูกใช้งานรัวๆจนพริบตาเดียวสุมิเระ ชิออนก็มายืนอยู่หน้าโรงเรียนมัธยม​ปลายยูเอย์


    เด็กสาวเดินหาทางไปยังห้องสอบสาขา​ฮีโร่ มองรอบตัวก็มีคนพลุ่งพล่าน​เต็มไปหมด แต่แล้วหางตาเธอก็มองเห็นหัวเขียวๆ(?)ฟูฟ่อง​ซึ่งไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร


    พวกเราทักทายกันเล็กน้อยก่อนพากันเดินเข้ามาในห้องสอบสาขาฮีโร่ เธอและมิโดริยะต่างได้บัตรประจำตัวซึ่งเลขประจำตัวของเธอคือ2235ต่อจากมิโดริยะ


    "เธอก็มาด้วยรึไงยัยแมวจร"เสียงต่ำของบาคุโกที่เดินมาทีหลังเอ่ยขึ้นทำเอาเด็กชายข้างตัวเธอสะดุ้งตัวสั่นเป็นลูกเจี๊ยบ


    ชิออนมองอีกฝ่ายตาปริบๆ"เห็นป่ะล่ะ ถ้าเห็นแปลว่ามา ถ้าไม่เห็น​ก็แปลว่านายตาบอด"


    เธอเชื่อว่าเธอต้องถูกระเบิดอัดหน้าแน่ๆแต่ดูเหมือนชะตาเธอจะยังไม่ถึงฆาต เมื่อ'วอยซ์ฮีโร่'​อย่าง'พรีเซนต์​ไมค์'ปรากฏ​ขึ้น ทั่วทั้งหอตกอยู่ในความเงียบเพื่อรอฟังรายละเอียด​การสอบภาคปฏิบัติ​อย่างตั้งอกตั้งใจ


    [สวัสดี​ผู้เข้าสอบ​ทุกท่าน! ยินดีต้อนรับสู่​ไลฟ์โชว์​ของฉัน!! Everybody says 'Hey!!'​]​


    ทุกคนเงียบกริบ แต่..."เฮ​้!!"


    อ๊ะ...


    ทุกสายตาในหอประชุมต่างจับจ้องไปที่เด็กสาวเรือนผมสีม่วงเป็นตาเดียว


    "ส...สุมิเระซัง"


    มิโดริมะเรียกเธอเสียงสั่น บาคุโคมองด้วยใบหน้างงงวย​ส่วนตัวเธอเจ้าของเสียงเฮ้ก็อ้าปากค้างรอเวลาให้แมลงหวี่​บินเข้ามาวางไข่


    ฉันเป็นคนบ้าจี้ขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ขายหน้าป​ระ​ชาชีที่สุด​​///!


    [ถือเป็นการตอบสนองที่ดี งั้นก็ขอแนะนํา​การเข้าสอบฉบับย่อ เพื่อความรวดเร็ว​เลยแล้วกันนะAre you ready 'Yeah!'​]​


    "เย-!!!" 


    เธอตะครุบ​ปากตัวเองแน่นเมื่อปากเผลอตอบรับอีกฝ่ายไปอีกแล้ว ดวงตาเบิกโพลง​ร่างสั่นระริก ถ้าไม่ติดว่ามันเสียมารยาท​เกินไปคงเปิดวาร์ปหนีไปแล้วล่ะT^T


    [ฮ​ึ! ถึงจะมีแค่หนึ่งเสียง แต่ฉันก็สัมผัส​ได้ถึงความเร่าร้อนในน้ำเสียงของเธอนะส​า​ว​น​้​อ​ย!!]


    หัวเราะใ​ช​่มั้ย!? เมื่อกี้พี่แกแอบหัวเราะใ​ช​่มั้ย!!?


    และเธอไม่ได้เร่าร้อน! เธอแค่บ้​า​จี้!


    มิโดริยะดูจะตื่นเต้นเมื่อได้เจอกับฮีโร่ที่ออกรายการวิทยุ​ทุกอาทิตย์​ตัวเป็นๆร่ายคำประทับใจยาวตามประสาและก็ถูกตาคนหัวเม่นขัดไปตามระเบียบ


    [ก็ตามที่บอกเอาไว้ในระเบียบการ]พรีเซนต์​ไมค์อธิบาย [เราจะให้ผู้เข้าสอบทุกท่านทำการทดสอบในเมืองจำลองเป็นเวลา10นาที หลังจบการแนะนำนี้ก็ขอให้พวกเธอไปยังสนามสอบตามที่กำหนดไว้ของแต่ละคนด้วยนะ!] ชิออนยกบัตรประจำตัวของตัวเองขึ้นมา


    แน่นอนว่ามันต้องเป็นเลขที่2235แต่สถานที่สอบกลับเป็นสนามสอบC ซึ่งเป็นคนละที่กับพวกมิโดริยะและบาคุโก


    [ในสนามสอบจะมีวิลเลิน3ประเภทประะจำตำแหน่งอยู่เป็นจำนวนมากซึ่งแต่ละชนิด​ก็จะตั้งคะแนนไว้ต่างกันตามระดับความยาก เป้าหมายของพวกเธอคือใช้อัตลักษณ์​จัดการวิลเลินเพื่อเก็บ​แต้มมาให้ได้มากที่สุด และแน่นอน! การทำตัวเป็นแอนตี้ฮีโร่แล้วโจมตีใส่ผู้อื่นถือว่าผิดกฎ!]


    อย่างนี้นี่เอง ก็หมายความว่ายิ่งจัดการได้เยอะก็มีสิทธิ์​สอบผ่านสินะ


    "ขออนุญาต​ผมมีคำถาม?"จู่ๆผู้ชายตัวสูงส่วมแว่นท่าทางเข้มงวดก็ยืนขึ้นพร้อมกับในแจ้งรายละเอียด​การสอบ


    เขาถามถึงวิลเลินปริศนา​ที่ปรากฏ​อยู่ในภาพ ซึ่งพรีเซนต์​ไมค์ก็อธิบายว่านั่นคือวินเลิน0คะแนน ที่ทำลายมันไปก็ไม่มีผลอะไรเพราะงั้นถ้าบังเอิญไปเจอมันเข้าก็ให้ซับเกียร์หมาแล้วเพ่นโลด


    [เรื่องที่จะบอกก็มีเท่านี้ล่ะนะ สุดท้ายนี้ก็ขอฝากคติประจำโรงเรียนเอาไว้ละกัน 'วีรบุรุษ​ในตำนาน'​นโปเลียน โบนาปาร์ท'​เคยกล่าวไว้ว่า ฮีโร่ที่แท้จริง​คือผู้ที่ก้าวข้าม​ความทุกข์ยาก​ของชีวิตไปได้'สู่อีกฝากของขีดจำกัด]


     

                                 Plus ultra!!!


     


     



     

    สถานที่สอบสาขาฮีโร่ โรงเรียนยูเอย์ สนามสอบC


    ตอนนี่ชิออนอยู่ในชุดวอร์ม​เข้ารูปของตัวเอง เบื้องหน้าคือสนามจำลองที่เอาไว้ให้เหล่านักเรียนเข้าไปสอบซึ่งมีขนาดใหญ่เวอร์​วัง ไม่พอยังมีเป็นสิบสนามอีกา


    ไม่ทราบว่าค่าเทอม​ที่เธอต้องจ่ายนี่เท่าไหร่​คะ? 


    รอบกายเธอคือเหล่าผู้เข้าสอบที่เธอต้องแย่งทำคะแนนให้ได้ ในตอนนี้ก็ไม่ต่างจากการแข่งขันชิงรางวัลเท่าไหร่​


    บางคนก็มีอุปกรณ์​เสริมอัตลักษณ์​ด้วยแฮะ เธออยากมีบ้างจัง แต่อัตลักษณ์​แบบเธอคงจะหาอุปกรณ์​เสริมที่เข้าคู่กันยาก


    "ฟู่ว..."เธอผ่อนลมหายใจเพื่อทำสมาธิเวลายิ่งใกล้เข้ามา ยิ่งทำใจเธอกระสับกระส่าย​


    ถึงเธอจะฝึกมาตลอดแต่พอเอาไปเปรียบเทียบกับมิโดริยะที่ต้องใช้เวลาแค่10เดือนเพื่อรับสืบทอดอัตลักษณ์​มาก็อดไม่ได้ที่จะชื่นชมอีกฝ่าย


    เมื่อเทียบกับเธอที่มีอัตลักษณ์​มาตั้งแต่สี่ขวบแล้ว แรงใจของมิโดริยะ อิซึคุมีมากกว่าเธอเห็นๆ


    คนที่จิตใจโลเลแบบเธอจะสอบเข้าได้มั้ยนะ


    แต่แล้วก็ต้องหลุดออกจากภวังค์​เมื่อได้ยินเสียงของพรีเซนต์​ไมค์ตะโกนขึ้น"เฮ้! สตา​ร์ท! ชีวิตจริงไม่มีการนับถอยหลังหรอกน​ะ!" 


    "เฮ​้​ย!?"ร้องเสียงหลงเมื่อเธอเกือบถูกกองทัพมนุษย์​วิ่งตรงเข้าใส่ ชิออนร่วงเข้าไปในพอร์ทัล​ใต้ฝ่าเท้าที่เธอสร้างขึ้นให้ไปโผล่บนยอดตึกสูงแทน 


    ลูบอกตัวเองอย่างขวัญเสีย"อิแบบนี้ถ้าเป็นฮีโร่กันจริงๆอย่าว่าแต่ช่วยคนเลย มีหวังได้เหยียบกันตายก่อนแหง เอา​เถอะ!"


    เธอสำรวจการอยู่บนตึกเห็นหุ่นวิลเลินอยู่ประปราย​ เวลา10นาทีถ้าไม่รีบจัดการละก็ บอกลาโรงเรียนยูเอย์แล้วไปรอสอบเข้าโรงเรียนอื่นได้เลย


    ชิออนกระโดดเข้าไปในพอร์ทัล​เพื่อลงไปยังพื้นด้านล่างตรงจุดที่มีวิลเลินอยู่ ในมือมีเหล็กแท่งยาวที่เธอเก็บไว้ในมิติส่วนตัวขึ้นมาตั้งการ์ด​


    เอาล่ะ ฉันจะสอบผ่านไปพร้อมกับแกนะเจ้าแท่งเห​ล​็​ก! 

     

    เจ้าของหมวกบีนนี่สร้างพอร์ทัล​ขึ้นสองบาน บานแรกอยู่ตรงหน้าเธอส่วนอีกบานอยู่ด้านหลังบริเวณข้อต่อส่วนคอของวิลเลิน2คะแนน เธอพุ่งเข้าไปแล้วใช้แท่งเหล็กแทงไประหว่างข้อต่อของมันจนคอของวิลเลิน2คะแนนหลุดเป็นสองซีก


    เมื่อตัวแรกถูกกำจัดตัวที่สองและสามก็ตามมาเรื่อยๆ ชิออนเข้าประชิดวิลเลินจำลองเพื่อเปิดพอร์ทัล​ใต้พื้นให้พวกมันตกลงไปและสร้างอีกครั้งเหนือพื้นประมาณ6เมตร ซึ่งเธอคิดว่าวิธีนี้สามารถ​จัดการวิลเลินได้รวดเร็วกว่ามาก วิลเลินตัวอื่นๆที่ตามมาจึงแหลกไปด้วยเหตุจากการดิ่งพสุธาซะส่วนใหญ่



    "ว้าก​ก!!!!!!/กรี๊ด!!!!!!"


    ร่างบางหันควับไปตามเสียงร้อง เป็นเหล่าผู้เข้าสอบที่ติดแหงกอยู่ในซอกหลืบที่ใกล้จะถล่มเต็มทีไม่รีรอเธอฟาดค้อนปอนด์​ลงกลางหัวของวิลเลินก่อนจะเปิดวาร์ปเข้าไปหาพวกเขา


    "เข้ามาทำบ้าอะไรกันตรงนี​้​เนี่ย!?"เธอถามติดตะโกน ถ้าจะบอกเข้ามาจัดการวิลเลินตรงนี้ก็เสี่ยงเกิ๊น


    "อยากจะมาที่ไหนกันล่ะ พวกฉันถูกวิลเลิน0คะแนนไล่มาต​่​า​ง​หา​ก!"ชายเจ้าของเรือนผมสีดำสนิทกับนัยตาสีแดงเอ่ยตอบกลับมา จำได้ว่าเขาจัดการวิลเลินอยู่ดีๆจู่ๆก็มีฝูงชนวิ่งมาหาพร้อมวิลเลิน0คะแนน รู้ตัวอีกทีก็มายืนรวมอยู่กับพวกนี้ซะแล้ว


    "เอาล่ะอัตลักษณ์​ของฉันจะช่วยพวกนายออกไปได้ รีบเข้าล่ะมันใกล้เข้ามาแล้ว"ชิออนพูดก่อนจะใช้มือแหวกอากาศ​เบื้องหน้าปรากฏ​เป็นพอร์ทัล​ขนาดใหญ่ขึ้นมาและเอ่ยไล่ให้ผู้เข้าสอบคนอื่นๆเดินเข้าไปในนั้น


    ตู้ม! 


    วิลเลิน0คะแนนเจอพวกเราแล้ว มันทุบกำแพงจนเกิดเสียงดังลั่นทำเธอเสียสมาธิไปชั่วขณะ​และถ้าเธอไม่มีสมาธิ​พอร์ทัล​ก็จะสลายไป


    อัตลักษณ์​ของชิออนนั้นดูสะดวก​ก็จริงกระนั้นก็ยังควบคุมได้ยากมากด้วย เธอจำเป็น​ต้องมีสมาธิที่ดีเพื่อวิเคราะห์​จุดหมายปลายทางนั้นๆ 


    นอกจากนี้หากเข้าไปทั้งที่พอร์ทัล​ยังเปิดไม่สมบูรณ์​แล้วพลาดหยุดใช้อัตลักษณ์​ขึ้นมา


    เธอไม่อยากจะคิดภาพ... 


    ยังเหลือคนที่ยังไม่ได้ออกไปประมาณ8-9คนซึ่งตอนนี้คงไม่มีกระจิตกระใจจะสู้กับเจ้ายักษ์​นั่นแล้วล่ะ


    ชิออนเปิดพอร์ทัลขนาดกลางเมื่อแขนกลของมันพุ่งเข้ามาหา เมื่อแขนนั่นทะลุเข้าไปในพอร์ทัลที่เธอทำการปิดมันลงทำให้แขนกลของมันขาดไปซีกหนึ่ง


    "บ้​า​เอ้ย!"


    พอร์ทัล​ถูกสร้างอีกครั้งคราวนี้ทุกคนสามารถออกไปได้จนหมดเหลือแค่เธอแล้ว แต่เมื่อกำลังจะกระโดดตามเข้าไปเศษซากตึกที่ถล่มกระเด็น​มาใส่แขนของเธอ


    "โอ้ย!/ระวัง!!"


    ร่างของเธอกับใครอีกคนกลิ้งเกลือก​ไปกับพื้น อีกฝ่ายแบกเธอขึ้นบ่าหลบเจ้าวิลเลินนั่น


    "จะออกมาทำไม!?"เธอตะคอกใส่อีกฝ่ายที่อุตส่าห์​เข้าไปได้แล้วแต่จู่ๆก็พุ่งออกมาจากพอร์ทัล​ในจังหวะที่มันจะสลายในเสี้ยววินาที


    ดีแค่ไหนแล้วที่อวัยวะ​ส่วนใดส่วนหนึ่งของเจ้าตัวไม่หายไปน่ะห๊ะ!? 


    ร่างเล็กยกมือข้างหนึ่งขึ้นกุมขมับ รู้สึกดดันกับสถานการณ์​นี้ไม่น้อย


    "นายตาแดง นายมีอัตลักษณ์​อะไร?"เธอถามมือก็พยายามกดแผลตัวเองไปด้วย


    อีกฝ่ายเอียงคอคงสงสัยว่าเธอคิดจะทำอะไรแต่ก็ยอมตอบกลับมา"อัตลักษณ์​ของฉันคือการ'แข็งตัว'​จะใช้โจมตีหรือเป็นโล่ก็ได้ทั้งนั้น"ไม่พูดเปล่ายังโชว์อัตลักษณ์​ตัวเองให้ดูเป็นขวัญตา


    เด็กสาวจับลำแขนที่บัดนี้มันแข็งโป๊กราวกับหิน สมองพยายามคิดหาทางจัดการเจ้าวิลเวิลตรงหน้าหรืออย่างน้อยช่วยเปิดทางไว้ให้เอาตัวรอดก็ยังดี


    แต่เดี๋ยวนะ มีวิธีแบบนั้นอยู่ด้วยนี่นา แต่... 


    "ทำหน้าแบบนั้นคิดแผนออกแล้วเหรอ?"อีกฝ่ายถามอย่างกระตือรือร้น​


    "อ...อืม โอกาส​สำเร็จ​ค่อนข้างมาก แต่มันค่อนข้างเสี่ยงน่ะ ฉันไม่อยาก..."เธอยกมือเกาท้ายทอย แผนนี้ของเธอมันเสี่ยงไปจริงๆไม่ใช่ที่วิลเลินจะไม่ถูกทำลายแต่เป็นกับอีกฝ่ายต่างหากที่จะได้รับบาดเจ็บ


    ไหล่ทั้งสองข้างของเธอถูกกุมเอาแล้วบังคับให้หันไปเผชิญหน้า​กับอีกฝ่าย


    "บอกแผนมาได้เลย ลูกผู้ชาย​น่ะเกิดมาพร้อมกับความเสี่ยงอยู่แล้วล่ะ"สายตามุ่งมั่นแบบนั้นทำเธอปฏิเสธ​ไม่ลง


    สูดหายใจเข้าเต็มปอดแล้วถอนมันออกมาดังเฮือก"โอเค งั้นนายช่วยแปลงเป็นของแข็ง​แล้วเข้าไปในนี้ พอเข้าไปก็ไม่ต้องทำอะไรนอกจากรอตั้งรับก็พอ"


    เธอสั่งแล้วเปิดพอร์ทัล​ขึ้นมา มือบางผายมือให้อีกฝ่าย


    ชายเรือนผมสีเข้มสูดลมหายใจแล้วแปลงเป็นของแข็ง ก่อนยืนหมัดมาให้กับเธอ เจ้าของพอร์ทัล​ยิ้มเอื้อมมือไปชนหมัดหินของอีกฝ่ายเบาๆ


    "ขอให้โชคดี"


    คิริชิมะกระโดดเข้าไปในพอร์ทัชที่เด็กสาวบอก ก่อนร่างหนักๆของเขาจะเคว้งคว้าง​กลางอากาศ​และกำลังดิ่งพสุธา​ด้วยความเร็วสูง


    "เล่นงี้เลยเหรอเนี่ย!!"


    เขาร้องเสียงหลงถึงจะบอกว่าลูกผู้ชายเกิดมาพร้อมความเสี่ยงก็เถอะ แต่อิแบบนี้จะไม่บ้าบิ่น​ไปหน่อยเหรอ!?


    เธอคนนั้นคงจะจัดการวิลเลินจากด้านบนโดยให้เขาทุ่มใส่สินะ คิดแบบนั้นคิริชิมะจึงเอาแขนไขว้กันไว้เพื่อรับแรงปะทะแต่แล้ว...


    พอร์ทัล​ปริศนา​ก็เปิดขึ้นตรงหน้า ทัศนียภาพ​เปลี่ยนไปฉับพลันรู้ตัวอีกที


    ตู้ม!


    เขาก็กระแทกวิลเลิน0คะแนนจากทางด้านข้างจนมันกระเด็นเข้ากำแพงไปซะแล้ว


    "เป็นไงบ้างนายหัวแ​ด​ง!?"


    ชิออนวิ่งเหยาะๆเข้าไปหาอีกฝ่ายที่ค่อยๆผยุง​ตัวขึ้นมาจากเศษซากวิลเลิน0คะแนน


    "จะทำแบบนี้ก็ไม่บอกแต่แรกล่ะ?"


    เธอหัวเราะแฮะๆ เธอส่งอีกฝ่ายขึ้นไปกลางเวหาปล่อยให้อีกฝ่ายพุ่งตัวลงมาเพื่อสร้างแรงปะทะก่อนจะวิ่งไปทางด้านซ้ายของวิลเลินแล้วเปิดพอร์ทัลทำให้ร่างหนาพุ่งไปกระแทกใส่มันอย่างแรง


    เสียงเป็นสัญญาหมดเวลาการสอบ เธอและเขาพากันลากสังขาร​ออกมาจากหลืบมรณะ​นั่น เฮ้อ นึกว่าจะไม่รอดซะแล้ว


    สองร่างช่วยกันพยุงร่างออกมาจากซอกตึก ซึ่งตอนนี้หน่วยแพทย์​ก็เริ่มออกมาทำหน้าที่กันแล้ว


    รู้ตัวอีกทีก็ถูกรีคัฟเวอร์รี่ เกิร์ลจุ๊บรักษาบาดแผลให้แล้วล่ะค่ะ...




    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂-------------


    อย่างที่บอกไปก่อนหน้าค่ะว่าอัตลักษณ์​ของน้องค่อนข้างอธิบายยากเพราะงั้นอาจจะงงๆหน่อยนะ


    ชิออนจังโป๊ะแตกครั้งแรกเลยนะ ปกติจิ๊กของได้แบบไหลๆรอบบนี้เจออุปสรรค​นิดหน่อย¬~¬


    1 คอมเมนท์​ 100 กำลัง​ใจ 

    เมนท์กันเยอะๆน​​ะ~

    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×