ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ท่านปีศาจที่รักกับสาวน้อยตัวป่วน

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ค. 59


     

    บทนำ

     ซ่าๆๆๆๆ ในยามวิกาลคืนหนึ่ง ลึกเข้าไปๆข้างในป่าปรากฏร่างของชายหนุ่มผู้หนึ่งซึ่งเปียกโชกไปด้วยสายฝนและหยาดโลหิต  ร่างสูงที่กำยำใช้มือปิดปากแผลที่ตรงท้องของตนพลางวิ่งหนีจากสิ่งที่ไล่ตามมาจากข้างหลัง

    แฮ่ก..แฮ่ก ๆ 

    กี๊ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฝูงค้างคาวจำนวนมากบินไล่ตามเขามาติดๆ ชายหนุ่มมองไปข้างหลังแล้วเป็นต้องขมวดคิ้วแล้วสบถออกมาอย่างหัวเสีย

    ชิ!เลิกตามข้ามาซักทีได้ไหม!เจ้าพวกน่ารำคาน!!ไสหัวไปให้พ้น!!!ชายหนุ่มวาดมือออกไป พริบตาเดียวฝูงค้างความที่ไล่ตามมาข้างหลังก็ถูกแผดเผาด้วยเพลิงอาคม พวกมันกรีดร้องอย่างทรมานและร่วงโรยไปชายหนุ่มมองภาพฝูงค้างคาวเหล่านั้นด้วยความพอใจแล้วหลังหลังกลับเดินหน้าต่อไปพลางพูดพึมพำอยู่คนเดียว

    ให้ตายซิ!ฝนนี่ก็น่ารำคานซะจริง! แฮ่ก..แฮ่ก....อา....ตาข้า...ชายหนุ่มพยายามทรงตัวที่เริ่มจะโงนเงนของเขา แต่เพราะเขาเสียเลือดไปจำนวนมากทำให้ตาของเริ่มที่จะมองภาพตรงหน้าพร่ามัวไปหมดจนในที่สุดก็ถึงขีดจำกัดของเขา

    ชิ.....มาได้....แค่นี้เองงั้นเหรอ...ร่างสูงล้มฟุบลงไปกับพื้นและสิ้นสติลงไปในที่สุด

     

                พรึบ!!! เด็กสาวตัวน้อยสะดุ้งตื่นจากนิทราขึ้นมาเพราะรู้สึกเหมือนได้ยินเสียงกรีดร้องของอะไรบางอย่าง เธอรีบจุดเทียนแล้วสวมเสื้อคลุมทับชุดนอนของเธอแล้ววิ่งออกไปจากบ้านของเธอเพื่อนตรวจดูความเรียบร้อยของรอบๆบ้านทันที

    แฉะๆๆ  เด็กสาววิ่งตรงออกมาจากบ้านของเธอแล้วก็ต้องหยุดเดินพลางมองไปยังข้างหน้าที่มีร่างของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ดูเหมือนกำลังบาดเจ็บล้มอยู่

    แย่แล้ว........เด็กสาวพึมพำออกมา เธอค่อยๆพยุงชายหนุ่มขึ้นมาอย่างระมัดระวังและทุลักทุเลแล้วค่อยๆพยุง(ลาก)กลับบ้านของตน

    อืมมมมม.....ข้าว่ามันน่าจะทำแบบนี้นี่นา ใช่แล้ว!ข้าไม่ได้ทำผิดวิธีซักหน่อย!แต่ว่ามัน.....เด็กสาวมองดูผ้าพันแผลฝีมือของตนเองที่พันอยู่รอบเอวของชายหนุ่มอย่างหลุดลุ่ยอย่างพิจารณา

    “.....อืมมม...ข้าว่าข้าพันใหม่ดีกว่า..เด็กสาวตัดสินใจแก้ผ้าพันแผลใหม่อยู่หลายครั้งจนพอใจ จึงดับไฟและนอนเฝ้าชายหนุ่มอยู่ข้างเตียงของตนเองที่ตอนนี้สละให้เป็นของคนเจ็บได้พักฟื้น

     

                เวลาผ่านไปท้องฟ้ายาราตรีที่มืดสนิทค่อยๆสว่างขึ้นทีละน้อย แสงที่ส่องผ่านเข้ามาทางหน้าต่างสร้างความรำคานให้กับชายหนุ่มจนต้องลืมตาขึ้นมาทันทีที่เขาตื่นขึ้นมาเขาก็รู้สึกตัวได้ว่าเขาอยู่ไม่คุ้นที่เมื่อเขามองไปโดยรอบก็พบกับเด็กสาวที่นอนหลับอยู่ข้างเตียง

    อืมมม..........อ้าวรู้สึกตัวแล้วเหรอ?เป็นยังไงบ้างเด็กสาวเงยหน้าขึ้นมองชายหนุ่มและถามอาการของเขาด้วยสภาพสะลึมสะลือ

    ข้าไม่เป็นอะไร........!!!!ชายหนุ่มขยับปาก แต่ทว่าไม่มีเสียงออกมา ทำให้เด็กสาวได้แต่มองตามด้วยความงงงวย

    เจ้าพูดไม่ได้งั้นเหรอ?”เด็กสาวถาม

    ถ้าอย่างนั้นก็ไม่เป็นไร เอาแบบนี้นะ ถ้ารู้สึกไม่สบายให้พยักหน้าหนึ่งครั้ง แต่ถ้ารู้สึกสบายดีให้ส่ายหน้าหนึ่งครั้งควับ ควับ ชายหนุ่มส่ายหน้า

    งั้นเหรอ ดีจัง บางทีเจ้าอาจจะหิวแล้วข้าจะไปทำซุปให้เจ้าก็แล้วกันเด็กสาวยิ้มให้ชายหนุ่ม เด็กสาวเดินไปหยิบเก้าอี้ตัวเล็กที่เธอใช้แทนแท่นเหยียบประจำแล้วเริ่มลงมือทำอาหารอย่างคล่องแคล่ว เพียงไม่นานนักซุปหอมๆร้อนๆก็มาปรากฏตรงหน้าของชายหนุ่ม

    ลองซิ ข้าหวังว่าท่านจะชอบมันนะเด็กสาวตักซุปขึ้นมาจ่อที่ปากของชายหนุ่ม

    เอ้าอ้ามมมท่านต้องกินเยอะๆนะ

    “????”ชายหนุ่มมองการกระทำของเด็กสาวอย่างงงงวย

    ตอนที่ข้าพูดว่า อ้ามมม ท่านควรจะอ้าปากนะ ข้าจะได้ป้อนท่านได้เด็กสาวหน้ามุ่ยลงเล็กน้อย(แต่มันก็ยังดูน่ารัก)

    เอ้าอ้ามมมมคราวนี้ชายกหนุ่มยอมอ้าปากกินเข้าไปดีๆ แต่ดูเหมือนเขาจะไม่ชินกับการกระทำแบบนี้ซักเท่าไหร่

    เอ้าอีกคำนะอ้ามมมชายหนุ่มมองช้อนในมือของเด็กสาวและตัดสินใจรับช้อนจากมือของเด็กสาวมากกว่าที่จะให้เด็กสาวป้อน ซึ่งเด็กสาวก็ยอมมอบให้แต่โดยดี

    อืมมมมม ข้าอยากป้อนให้ท่านมากกว่าอีกเด็กสาวทำหน้ามุ่ยลงอีกครั้ง(ก็ยังน่ารักอยู่ดี)

    จริงซิ!ข้าต้องไปเก็บเสื้อของท่านที่ตากไว้ด้านนอกเด็กสาวลุกออกจากข้างเตียงแล้วเดินออกไปข้างนอกตัวบ้านแล้วกลับเข้ามาพร้อมกับเสื้อเชิดสีขาวตัวใหญ่(เมื่อเทียบกับเด็กสาว)

    “..........”ชายหนุ่มมองเสื้อในมือของเด็กสาวแล้วก้มลงมองตัวเอง ทำให้ในที่สุดเขาก็ค้นพบว่าตอนนี้ที่ตัวของเขามีเพียงกางเกงเท่านั้นที่ใส่อยู่

    ขอโทษที่ทำโดยพลการแต่ว่าตอนที่ข้าเจอท่านตัวท่านเปียกไปหมด ถ้าปล่อยไว้แบบนั้นจะเป็นหวัดเอาได้หนะ

    ข้าก็ไม่ได้ว่าเจ้านะชายหนุ่มมองเด็กสาวอย่างเอ็นดู

    จะเป็นอะไรไหมถ้าข้าจะถามชื่อของท่าน?” ชายหนุ่มพยักหน้าตอบรับ ทำให้เด็กสาวยิ้มออกมา

    ข้าชื่อเมย์ ท่านหละ!เด็กสาววิ่งไปอยู่ข้างๆชายหนุ่ม ชายหนุ่มจับมือของเด็กสาวขึ้นมาและใช้นิ้วเขียนที่ฝ่ามือของเด็กสาว

    ฮา คุ ริว

    ฮาคุริว? นั่นคือชื่อของท่าน?”เด็กสาวถามซ้ำ ชายหนุ่มพยักหน้าทำให้เธอยิ้มออกมา

    อา....บางทีข้าว่าคงได้เวลาเปลี่ยนผ้าพันแผลแล้ว....ให้ข้าเปลี่ยนให้นะอ้อเราต้องเช็ดตัวด้วยซินะเมย์เดินเข้าไปในห้องน้ำและกลับมาพร้อมกับกะละมังน้ำอุ่นและผ้าสำหรับเช็ดตัว

    ไม่นะ......นั่นเจ้ากำลังจะบอกว่าเจ้าจะเช็ดตัวให้ข้างั้นเหรอ?นี่ข้าตื่นอยู่นะ จะให้เจ้ามาเช็ดตัวให้ข้าแบบนี้มันไม่น่าอายไปหน่อยรึไง! ฮาคุริวมองกะละมังในมือของเด็กสาวตาปริบๆ

    เอ้า!ข้าจะแกะผ้าพันแผลแล้วนะยกแขนขึ้นหน่อยซิเด็กสาววางกะละมังลงข้างเตียงและค่อยๆแกะผ้าพันแผลบนตัวของชายหนุ่ม

    ข้าคิดว่าข้าควรจะเช็ดตัวของข้าด้วยมือข้าเองฮาคุริวเอื้อมมือไปหยิบผ้าสำหรับเช็ดตัวและชุบน้ำทันที

    เอาหละเสร็จแล้ว เฮ้!นั่นท่านกำลังจะทำอะไร!ท่านกำลังบาดเจ็บอยู่นะ!ส่งมันมาให้ข้า!เด็กสาวพยายามจะแย่งผ้าในมือของชายหนุ่มแต่ชายหนุ่มเองก็ไม่ยอมเช่นกันกว่าจะรู้ตัวฮาคุริวก็เช็ดตัวเสร็จซะแล้ว

    อ๊า!!ทั้งที่ข้าอยากเช็ดให้ท่านแท้ๆ บู่~”เด็กสาวตีหน้าบูด(ซึ่งน่ารัก)ทำให้ฮาคุริวอดขำขึ้นมาน้อยๆไม่ได้กับความน่ารักของเธอ

    “.............”เมื่อเห็นว่าเด็กสาวเงียบไปชายหนุ่มจึงหันไปมองและได้ประสานสายตาเข้ากับดวงตากลมโตสีน้ำตาลเป็นประกายของเด็กสาวเข้า

    ท่านดูดีมากเลยเวลาที่ท่านหัวเราะหรือยิ้ม ข้าชอบรอยยิ้มของท่านเด็กสาวยิ้มให้ชายหนุ่มอย่างไร้เดียงสา

    “.................”เมื่อกี้เขาคงรู้สึกไปเองว่าหัวใจของเขารู้สึกเหมือนถูกกระตุกไปวูปนึงเพราะเด็กตัวเล็กๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×