คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ
บทนำ
เอี๊ยด เสียงล้อของมอเตอร์ไซค์อันใหญ่สีแดงเสียดสีกับถนนจนเกิดเป็นสะเก็ดไฟสีส้มขึ้นมาในขณะที่กำลังไถล
“หึ”เสียงจากคนขับดังขึ้นก่อนจะกระชากรถที่แทบจะล้มเพราะการไถลไปกับพื้นขึ้นมาอีกครั้งด้วยความเร็วที่แทบจะไม่ตกลงมาแม้แต่น้อย
“สิกิต อีก 10 ผนังของอุโมงค์ข้างหน้าจะถล่มลงมา ขับลดลงข้างทางตรงนั้นไปซะ” เสียงสั่งที่แฝงความเฉียบขาดแบบสุดๆเอาไว้ดังมาจากเครื่องส่งสัญญาณที่เหน็บที่หูข้างซ้ายทำให้ชายที่กำลังจะบิดมอเตอร์ไซด์เพื่อจะผ่าอุโมงค์ไปต้องรีบหักรถลงข้างทางตามที่หญิงสาวบอกทันทีถึงแม้ว่าปากจะอยู่ไม่สุขก็เถอะ
“โหสั่งได้สุดยอดเลยนะแม่คูณ กาญจ๋าตระกรี้ก็สั่งให้ฉันดริฟมา 2 ทีติดๆเองนะ”
“ถ้านายยังไม่อยากจะกลายเป็นผีเฝ้าถ้ำก็ฝั่งฉันซะ”เป็นเสียงที่เฉียบขาดอีกครั้งทำให้ชายหนุ่มยอมเงียบปากไป
“อีก 10 เมตรจะมีต้นไม้ใหญ่อยู่หักหลบแล้วตรงไป”หญิงสาวสั่งอีกครั้งซึ่งความนี้ชายหนุ่มก็ทำตามที่หญิงสาวบอกได้อย่างชำนาญราวกับรถที่ขับอยู่นั้นไม่ได้เร็วอะไรเลยแม้แต่น้อย
“หินเยอะจริงวุ้ย เธอเลือกทางที่ดีกว่านี้ไม่ได้เรอะ”ชายหนุ่มบ่นกระปอดกระแปดไปแต่ก็มิได้เสียสมาธิกับการขับรถแม้แต่น้อย
“อีก 10 เมตรจะมีทางแยกนายตรงไปทางเลยจะเจออุโมงค์ที่เป็นทางลัดกลับเข้าสนามนายตรงอย่างเดียวห้ามเลี้ยวตรงไหนเด็ดขาดนะ”
“รับทราบคุณผู้หญิง”ชายหนุ่มเมื่อได้รับคำสั่งก็จัดการบิดรถที่ถูกปรับแต่งมาอย่างดีจนความเร็วเพิ่มจาก 180 ไป 220 กม./ชม. ภายในเวลาไม่กี่วิ
“พุ่งไปเลย”ชายหนุ่มตะโกนออกมาซึ่งก็ทำตามคำสั่งของหญิงสาวได้อย่างเคร่งครัดถึงแม้ว่าจะมีป้ายบอกทางว่าเป็นทางกลับเข้าสนามมากแค่ไหนก็ตาม
“โถ่แค่นี้สบายๆน่า”ชายหนุ่มนามสิกิตดังรอดแกมาจากหมวกหันน๊อคแบบเต็มใบในขณะที่กำลังจะขับออกมาจากอุโมงค์ที่แสนจะยาว
“ติ๊ด ติ๊ด ตี๋ดดดดดดดดดดด”เสียงดังลากยาวในขณะที่ชายหนุ่มขับผ่านโค้งสุดท้ายก่อนที่จะออกจากอุโมงค์ไป
“กิตระวัง”เสียงร้องเตือนดังขณะที่เสียงอันคุ้มเคยดังลอยเข้าผ่านมาทางหูฟังก็พอจะทำให้รู้ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นแต่ดูเหมือนว่าจะช้าไป
ตูม!!!!
ความคิดเห็น