คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [SF] Caramel Macchiato : รู้กันว่า...รัก
Pairing: WonHyuk
Author: Amimy [Grazia]
Rating: PG
“ฮยอกแจ ตื่น”
-รู้กันว่า...รัก-
“ทงเฮ สั่งไปเผื่อฮยอกแจด้วย เดี๋ยวเจ้าตัวรู้เข้าก็โวยวายใหญ่หาว่าเราไม่ซื้อไปฝาก”
เสียงใสกำชับรุ่นน้อง ในใจก็นึกไปถึงเจ้าตัวเล็กอีกตัวที่ซองมินรักประหนึ่งน้องชายแท้ๆ กว่าจะเลิกงานก็ค่ำแล้ว หากรู้ว่าพวกเขาหนีมาเที่ยวแล้วยังไม่ซื้อข้าวผัดกิมจิร้านประจำไปฝากอีก คงจะโดนงอนเอาเปล่าๆ เรื่องไม่สด ไม่ใหม่ ไม่ต้องพูดถึง ฮยอกแจกินได้ทุกอย่างถ้าอยากจะกิน
.
.
‘ข้าวผัดกิมจิที่พี่สาวฉันทำใส่มะเขือเทศด้วย...’
‘ใส่ทำไม แปลกประหลาด’
.
“คิดเหมือนกัน...ฉันได้ยินมาว่ามินโฮ ลูกชายอาโกข้างบ้านกำลังจีบฮยอกแจอยู่” อีกคนก็สวนรับทันควัน คำพูดของซองมินทำให้คนหนึ่งที่วางมาดขรึมอยู่หลุดหัวเราะออกมา
“ดีใจที่ได้กลับมาบ้านตัวเองอีกครั้ง” พอยื่นหน้าเขาไปในครัวก็เห็นหัวดำๆ เต็มบ้านไปหมด จนไม่รู้ว่าใครแขกใครเจ้าบ้านกันแน่ เพราะว่าแม่ของฮยอกแจชอบทำอาหารเมนูใหม่ๆ แล้วชวนเพื่อนของเขามาชิมประจำ นานเข้าก็ติดใจ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องมาทุกวัน
“มาแล้วๆ...” ทงเฮปรายตาไปทางฮยอกแจที่หยุดยืนอยู่หน้าตู้เย็นห่างจากซีวอนที่กำลังสับหมูอยู่อีกมุมหนึ่งแค่เอื้อม
“จับอะไรครับ~”
“ยุ่งเรื่องคนอื่น มันไม่ดีนะ...” คยูฮยอนดุกลับบ้าง “แต่…ผมกล้าพนันเลยว่าพี่ฮยอกแจกับพี่ซีวอนคบกันแล้ว”
หลังจากวัตถุดิบจัดเตรียมไว้เรียบร้อยคุณแม่ของฮยอกแจและอีทึกที่ฝากตัวเป็นผู้ช่วยก็บรรจงเสกสรรชาบูที่น่ารับประทานที่สุดออกมา หม้อร้อนๆ วางลงกลางโต๊ะ พร้อมกับเครื่องเคียงมากมาย ยังมีอาหารหวานจากซองมินเตรียมสมทบอีกในตู้เย็น
“วอนฮยอกไม่เห็นสวีตกันเลยว่ะ ฉันว่าคยูมินยังน่าลุ้นกว่า” ทงเฮยังจับตามองดูฮยอกแจไล่งับลูกชิ้นปลาจากปลายตะเกียบซีวอน ก่อนที่ซีวอนจะยื่นผักบุ้งดิบให้แทน...ดูยังไงก็เหมือนเด็กเล่นกันมากกว่า...ไม่เห็นแคร์กันเหมือนคนแถวนี้
“ไม่ใช่รักหรอก นายไม่รู้หรอคนรักกันเขามองกันยังไง” ทงเฮพูดพลางหันหน้าซองมินให้สบตาคยูฮยอน “เขามองกันเหมือนนายสองคนนี่ ไม่ใช่ผลักหนีกันแบบนั้น” ภาพซีวอนปล่อยฮยอกแจหลุดจากอ้อมแขนทันทีที่คุณแม่ยกถาดขนมหวานมา...ดูยังไงก็เหมือนจะมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่คนรัก
ถ้วยกระเบื้องอุ่นๆ แทรกเข้ามาในมือของฮยอกแจ กลิ่นคาราเมลกับกลิ่นกาแฟโชยหอมอ่อนๆ
.
.
.
ความคิดเห็น