ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Switch เพราะรักเราไม่เท่ากัน (SJ+SNSD)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ (ลงแล้วใหม่แล้วจ้า)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 472
      1
      3 เม.ย. 54

     

     

     เรียกว่าแรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับกระแส นักแสดงเกาหลี ล่าสุดค่าย SM Entertainment เปิดตัว นักแสดง น้องใหม่ อย่าง เจสสิก้า จอง หรือ จอง ซูยอน โดยผลงานเดบิวต์ของเธองานคือ ผลงานภาพยนตร์ เรื่อง ‘Love Switch’ ภาพยนตร์ที่....

    พอๆ..พอเลยซีวอน หญิงสาวเอ่ยปราบเพื่อนชายของเธอ

    ไมล่ะ....วู๊...สุดยอดไปเลยชั้นมีเพื่อนเป็นดารา แล้วชั้นจะทำไงดีเนี้ย ชายหนุ่มอย่างขัดใจ ปกติเขาก็ไม่ได้สนใจเรื่องข่าวสักเท่าไหร่ แต่พอเป็นเรื่องข่าวของ เจสสิก้าเพื่อนสนิทของเขาก็อดเสียมิได้

    ก็ทำอย่างที่เป็นอยู่นี้แหละสาวงามเอ่ยพรางตักอาหารในจาน

    ไม่น่าเชื่อเลยน่ะ ว่า คนบ้าๆบออย่างเธอจะได้เป็นดารากับเขาเขากล่าวด้วยน้ำเสียงทีเล่น ทีจริง

    เกินไปล่ะ ชั้นก็ไม่ได้ขนาดนั้นซ่ะหน่อย.....

    ชอ อืม พู ทอ แน ซา รัง อิน คอล โย ชา กา อูน แน มา เม ตา ซือ ฮี พี จู จโย ฮัน กอ รืม ฮัน …..”

    {^O^ MY LOVE }

               เสียงเรียกเข้า ของ ซีวอนทำให้บทสนทนาหยุดชะงัก เขายิ้มออกทันทีเมื่อเห็นว่าเป็น ยุนอาแฟนสาวของเขา คนที่ใครๆต่อใครเขาอิจฉาในความโชคดีของเธอ ที่ได้เป็นแฟนกับเขา

    ว่าไงครับ...เจสชั้นไปก่อนน่ะ ไว้เจอกันเขาหันมาบอกเธอก่อนเดินจากไปด้วยรอยยิ้ม โดยไม่ทันรู้ตัวว่ามีใครเจ็บปวดกับภาพที่เห็น.....

     

     

     

     

     (ว่าไงครับ)

    เอ่อ...คือชั้นจะโทรมาบอกคุณว่าวันนี้ชั้นมีทริป...

    (ทริปเที่ยวใช่มั้ย??ครับเดินทางโปรดภัยน่ะ ถึงแล้วโทรบอกด้วยน่ะครับ)

    ค่ะแล้วชั้นจะโทรไป...แค่นี้น่ะค่ะ

    (ครับบาย)

    บาย

    เฮ้อ~คุณดีจังเลยน่ะ คุณดีจนชั้นไม่รู้ว่าคนอย่างชั้นคู่ควรกับคุณหรือป่าว

           เธอกดตัดสายเค้าพลางถอนหายใจ ในความรู้สึกดีใจและเสียใจพร้อมกัน ซีวอนเขาทั้งดีทั้งหล่อทั้งรวย ต่างกับเธอ ที่ ชีวิตวุ่นวาย อยู่ไม่ติดบ้าน ท่องเที่ยวไปวันๆ คนอย่างเขาควรได้เจอคนดีๆ คนดีๆสักคนที่ดีกับเธอ.....

             เธอไล่ความคิดต่างๆออกจากหัว แล้วหันมาสนใจเรื่องการเก็บกระเป๋า วันนี้เป็นอีกวันที่เธอออกเดินทางท่องเที่ยว การเดินทางของเธอไม่เคยจบสิ้น มันจะจบก็ต่อเมื่อ บนโลกนี้ไม่มีที่ให้เธอเที่ยวแล้ว.....

     

    สวนโบ

              ตั้งอยู่ในจังหวัด ชุนชงบุกโด ซึ่งอยู่ตอนกลางของประเทศเกาหลีไป ประมาณ 2 ชั่วโมง เป็นเมืองอาบน้ำแร่ที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมีอุณหภูมิสูงถึง 53 องศาเซลเซียส เชื่อกันว่าสามารถช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บ โรคผิวหนัง และทำให้ผิวพรรณ เปล่งปลั่ง สวยงาม และในฤดูหนาวยังเป็นแหล่งเล่นสกีที่ขึ้นชื่ออีกด้วย จึงเป็นเมืองพักผ่อนที่มีชื่อของเกาหลี เช่น ล่องเรือที่ทะเลสาปชงจู ตลอด 40 นาทีกับการล่องเรือตามจุดต่าง ๆ ท่านจะได้สัมผัสถึงความงามที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ไม่ว่าจะแม่น้ำที่ใสสะอาด หินรูปร่าง ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อหลายพันปีที่แล้วตามคำกล่าวของท่านอีหวั่น และชมสิ่งมหัศจรรย์ของเมืองทันยาง  , ถ้ำโคสุ เป็นถ้ำหินที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ เมื่อหลายหมื่นปีที่ผ่านมาและเป็นถ้ำหินแกรนิตที่มีขนาดใหญ่มาก มีระยะทางเดินถึง 1.6 กม. เป็นแหล่งศึกษาทางธรณี วิทยา ได้ชื่อว่าเป็น " ปราสาทแห่งใต้พิภพ ยุนอาเอ่ยพรึมพัมเบาๆกับตัวเอง

    ที่นี้น่ะเหรอ เมืองน้ำแร่เก่าแก่....เออเกือบลืมโทรบอกซีวอนเธอหยิบโทรศัพท์ขึ้นกด โทรหาเขาชั้นมาถึงแล้วค่ะ....คุณไม่ต้องเป็นห่วงน่ะค่ะ.....ค่า...เออวันนี้ชั้นมาสวนโบน่ะ...มันสวยมากเลย

    พรึม!!กริ๊ด!!”เธอกรีดร้องสุดเสียงเมื่อถูกชายแปลกหน้ากระชากแขนไป

    พรึม!!นี่คุณจะพาชั้นไปไหนเธอชะบัดมือ เขา พลางตะคอก

    พาไปในที่ๆคุณจะชอบไงล่ะ พรึม!! ตามมาสิเขาว่าพลางกระชากมือถือของเธอมา

    นี่คุณเอามาน่ะ

    อยากได้ก็ตามมาสิชายหนุ่มวิ่งตรงมาเรื่อย เธอรีบเร่งฝีเท้าตาม

    และเขาก็หยุดลง ตรงหน้าต้นไม้ใหญ่ ที่มีเปนั้งอยู่ข้าง เขานั้งลงอย่างไม่ลังเล ส่วนเธอมองอยู่ 2

    3 รอบก่อนจะนั้งลงด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

    อย่าเครียดสิคุณผมแค่อยากหาเพื่อนเที่ยว

    ด้วยวิธีการชุดกระชากมาอย่างนี้เหรอ

    แล้วถ้าผมชวนดีๆคุณจะมาไหมล่ะ...ช่างมันเหอะมาถ่ายรูปดีกว่าเขาว่าพลางหยิบกล้องในกระเป๋าเป้ออกมา พลางเล็งไปที่เธอ แต่เธอเมินใส่กล้อง

    1 2 3 เอสเจ เธอหันมาเอ็กท่าให้กล้องในทันที

    จะหาเพื่อนเที่ยวบอกกันดีๆก็ได้เพราะชั้นก็ไม่มีเพื่อนเหมือนกันเธอเปลี่ยนโหมดอย่างรวดเร็ว

    “5555+ งั้นเรามาเป็นเพื่อนกันน่ะ ผมชื่อ ลี ดงแฮ หรือ จะเรียกว่า ด๊องก็ได้น่ะ

    เอ่อ...ชั้นอิม ยุนอา ยินดีที่ได้รู้จัก

    เช่นกัน

     

     เสร็จไปอีกครั้งสำหรับ บทนำ ฝากติดตามด้วยน่ะค่ะ

    ใครไม่เม้นยูลฝากบอกว่า
     

     

     

    nueng



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×