ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction TVXQ] Foxglove : 2Kim

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 55


     

     

    Chapter 3

     

    RRRrrrrr

                    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นขัดจังหวะการสนทนาด้วยรอยยิ้มของคนทั้งสองที่นานครั้งจะออกมาทานข้าวด้วยกันตามประสาพี่ชายน้องชาย  จุนซูรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยไม่อยากรับ  ยุนโฮสังเกตเห็นจุนซูหุบยิ้มไป จึงเอ่ยถามด้วยความสงสัย

                    เป็นอะไรหรือเปล่า รับไปสิ ฉันไม่ว่าอะไรสักหน่อย ใบหน้าหวานระบายยิ้มอ่อนๆให้คนฝั่งตรงข้ามก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เพราะบนหน้าจอปรากฏเบอร์ของใครบางคน ตนก็แทบอยากจะหย่อนโทรศัพท์ลงในแก้วน้ำทันที

    เพื่ออะไรน่ะ คุณแจจุง

    รับสิ ไม่ต้องเกรงใจฉันหรอกริมฝีปากได้รูปเอ่ยขึ้น ก่อนจะยกแก้วไวน์ขึ้นจิบพลางมองจุนซูที่มีสีหน้าไม่สู้ดีนัก  แต่แล้วอีกฝ่ายก็กดรับสาย

    มีอะไรหรอครับ

    หันมาทางขวามือสิ

    จุนซูหันไปทางขวาตามที่อีกฝ่ายสั่ง แต่แล้วก็หันกลับมาดั่งเดิม ฝ่ามืออีกข้างขยำผ้าปูโต๊ะไว้แน่นจนยับ

    ครับผมเห็นแล้วยุนโฮหันไปทางซ้ายเพราะไม่อยากฟังการสนทนาของอีกฝ่ายเดี๋ยวจะหาว่าเสียมารยาท แม้จะอยากรู้ก็เถอะ

    มาเจอฉันที่ห้องน้ำ เร็วๆ

    ทำไมผมต้อง..”

    เพราะฉันสั่งไง

    ผมไม่ไป

    งั้นเหรอ กล้ามากนะ ถ้านายไม่ไปฉันจะลุกไปหานายเอง เอายังไง

    อย่าทำอย่างนี้กับผมได้มั้ยจุนซูกรอกเสียงลงไปเบาๆ เพื่อไม่ให้ยุนโฮรู้ว่าเขาคุยอะไร ซึ่งก็ดูเหมือนยุนโฮจะไม่สนใจเลยด้วยซ้ำ แต่เขาก็กังวลอยู่ดี

    ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ฉันจะลุกไปหาล่ะนะ

    ไม่ต้อง...ล..แล้วเจอกัน ที่ห้องน้ำประโยคท้ายดูจะแผ่วเบาลงเรื่อยๆ แต่นั่นกับทำให้ปลายสายกระตุกยิ้มขึ้นมาอย่างคนมีชัย ก่อนจะเอ่ยกลับไป

    แค่นั้นแหละ เจอกัน ที่รัก

    ตึ๊ดดด

    แจจุงตัดสายทิ้งก่อนจะเฝ้ามองดูอีกฝ่ายด้วยสายตานิ่งเฉย บนใบหน้าหล่อจุดยิ้มขึ้นที่มุมปาก เมื่อเห็นจุนซูทำท่าจะลุกขึ้นยืน

     

    พี่ยุนโฮ..ผมไปเข้าห้องน้ำก่อนนะครับ

    อืมไปสิ”  จุนซูลุกขึ้นยืน หางตามองเฉียดไปยังอีกร่างที่นั่งยิ้มเยาะอยู่อีกมุมหนึ่งของร้านอาหาร ครั้งนี้เขาจะไม่ยอม ไม่ยอมให้แจจุงมาดูถูกหัวใจและทำเหมือนเขาเป็นของเล่นไร้ค่าอีกแล้ว 

    แจจุงเห็นจุนซูเดินไปแล้ว ตนจึงลุกขึ้นยืนและเดินตามไปอย่างไม่รีบร้อน ความจริงเขานัดแฟนสาวไว้ แต่อีกฝ่ายกว่าจะมาคงอีกครึ่งชั่วโมง  หาอะไรแก้เซ็งคร่าเวลาไปก่อน และของเล่นชิ้นนี้ เล่นเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเบื่อซะด้วยสิ

    ร่างเล็กเดินเข้าไปลึกสุดของห้องน้ำหรู สองมือจับขอบอ่างไว้แน่นราวกับหัวใจที่กำลังถูกบีบด้วยมือของคนบางคน  เสียงฝีเท้าของอีกฝ่ายดังใกล้เข้ามาทุกที ก่อนจะหยุดลง ฉุดให้หัวใจหยุดเต้นไปชั่วขณะ ใบหน้าหวานก้มลง  กระจกอยู่ตรงหน้าแต่เขาไม่อยากมองเพราะมันจะสะท้อนร่างของใครอีกคนซึ่งเขาไม่อยากเห็น แจจุงเดินมาอยู่ข้างหลังของร่างที่กำลังสั่นเทาพร้อมเบียดกายให้แนบชิดกับอีกฝ่ายเหมือนที่เคยทำ ฝ่ามือใหญ่ไล้สัมผัสเนินสะโพกอวบก่อนจะไล้ขึ้นมาเรื่อยๆจนมือมาหยุดอยู่ที่ลำคอระหงษ์และเชยปลายคางสวยให้เงยขึ้นมองดูกระจก ใบหน้าหล่อก้มลงจูบซับที่ริมหูเล็กเบาๆ

    ไหนตอบมาซิ ทำไมช่วงนี้ไม่มาหาฉัน แล้วยังปิดเครื่องอีก หืม ร่างสูงจงใจกระซิบกระซาบพร้อมลมหายใจอุ่นร้อนที่เป่ารดรินอยู่ริมหูนั้นมันทำให้จุนซูรู้สึกวูบไหว หายใจไม่ทั่วท้อง แจจุงรู้สึกสะใจนิดๆเมื่อเห็นร่างตรงหน้าที่เขามองผ่านกระจกบานนี้ สายตาคู่นี้กำลังต้องการเขามากแค่ไหน

    คุณแจจุง ผ..ผมไม่อยากทำแบบนี้อีกแล้ว มันไม่ควร คุณมีคนรักอยู่แล้ว ฮึ่ก ทั้งเสียงที่เอ่ยออกมาและลมหายใจมันเริ่มติดขัด จุนซูพยายามดันกายออกห่างจากคนข้างหลัง แต่ร่างกายมันไร้เรี่ยวแรงขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ทุกสัมผัสและน้ำเสียงของแจจุงนั้นทำให้เขาแทบอยากจะหันหน้าไปเผชิญและตอบรับทุกสัมผัสที่แจจุงจะมอบให้โดยไม่สนอะไร  ต้องทนข่มความต้องการ ข่มเสียงเรียกร้องของหัวใจมันทรมานแค่ไหน หยุดเสียทีเถอะ คุณควรจะเบื่อร่างกายที่ไร้ค่าอย่างผมได้แล้ว

    ผู้ชายคนนั้นเป็นใครพูดพลางสูดดมกลิ่นหอมรัญจวนยังซอกคอขาวเนียน จุนซูเอียงคอรับสัมผัสโดยไม่รู้ตัว  เพราะร่างกายไม่อาจต้านความรู้สึกที่ต้องการอีกฝ่ายได้เลย สัมผัสและกลิ่นกายที่คุ้นเคยพาเอาความวาบหวามมาสู่กลางใจ  ดวงตาคู่สวยพริ้มหลับก่อนจะลืมขึ้นมองตนเองที่สะท้อนอยู่ในกระเงาอย่างนึกสมเพช

    ไหนว่าจะปฏิเสธเขาไงล่ะ แต่ดูในดวงตาของนายสิคิมจุนซู ทำไมถึงมีแต่คิมแจจุง

    พี่ยุนโฮ...น่ะเหรอ พี่ชายผมเอง ทำไม

    แน่ใจ?” ใบหน้าหล่อเหลาจ้องมองไปยังกระจกตรงหน้า ต่างฝ่ายต่างมองกันและกันที่สะท้อนอยู่ในกระจกบานนั้น จุนซูไม่ตอบเพราะมันคือความจริงแม้จะเป็นพี่เขย  แต่พี่ยุนโฮก็คือพี่ชายคนหนึ่งของเขาที่รู้สึกเคารพ

    มือเล็กยกขึ้นทาบทับบนฝ่ามือของแจจุงที่จับต้นคอตนไว้ เมื่ออ่านสีหน้าของจุนซูในตอนนี้ว่าเรียกร้องต้องการเขามากแค่ไหน ชายหนุ่มจึงจับกายบางให้หันมาเผชิญ ใบหน้าของคนทั้งสองเหมือนถูกดึงดูดเข้าหากันโดยธรรมชาติ ริมฝีปากประกบจูบกันอย่างดูดดื่มท่ามกลางห้องน้ำที่ว่างเปล่าเพราะยังไม่มีคนเข้ามา วงแขนแกร่งสอดรั้งสะโพกอวบไว้และบดเบียดกายเข้าหากันแนบชิด วงแขนเล็กโอบล้อมรอบลำคอแกร่งไว้เพราะหากไม่มีที่ยึดเหนี่ยวตนอาจจะหลอมละลายและลงไปกองกับพื้นก็เป็นได้

    ชายหนุ่มดันร่างเล็กเข้าไปในห้องน้ำริมสุด

    ปึง!

    แกร๊ก...

     

    FOXGLOVE NC -17
    (ตัดให้ขาดเลยชับๆๆๆๆๆๆๆ)


    นายเป็นฝ่ายเดินเข้ามาหาฉัน ถ้า...  “หากคนที่จะเป็นฝ่ายไป ต้องเป็นฉัน ไม่ใช่นาย

     

    ร่างทั้งร่างเหมือนถูกกระทืบซ้ำให้จมมิดลงไป ทุกสิ่งทุกอย่างจะจบลง เมื่อหัวใจได้หมดรักใครคนหนึ่ง แต่สำหรับคนบางคนกำลังร้าวรานอย่างสุดกำลัง เมื่อแผ่นหลังนี้ที่อยากแนบกอดให้ลึกซึ้งอย่างสุดหัวใจ  แต่กลับทำได้เพียงยืนมองทั้งน้ำตา มือที่จะเอื้อมคว้าแน่นิ่งกลางอากาศ ได้แต่ปล่อยคนตรงหน้าเดินจากไป โดยไม่รั้งไว้...

     

    เอี๊ยดด...ปึง

    ภายในห้องน้ำที่เคยร่วมกันใช้เมื่อครู่ หากแต่ในตอนนี้กลับหลงเหลือเพียงแค่คนเดียว 

      






    ................
    อ้าวๆๆ ปิดประตูห้องน้ำไปแล้ว  ใครจะเข้าประตูห้องน้ำตามไปดู ทิ้งเมลไว้นะคร้า
    เป็นวิธีที่ดีที่สุดแล้วเน้ออออ ^^


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×