ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC]Fairy Tail รู้สึกว่า'รัก'

    ลำดับตอนที่ #6 : chapter3 คำสัญญาที่ล้มเหลว

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 57





    Nutsu Part

    ตอนนี้พวกเรากลับจากการทำภารกิจระดับSครับ ทุกคนไม่พูดอะไรกับเหตุการณที่เกิดขึ้น เกรย์เอาแต่ทำหน้าเศร้า เอลซ่าก็เอาแต่เงียบ ส่วนผมน่ะหรอจะเป็นจะตายเลยล่ะครับ ทรมานนะกับการที่ต้องเห็นผู้หญิงที่ผมรักตายไปต่อหน้าต่อตา

    โธ่เว้ย!!!” ผมตะโกนพร้อมกับใช้ผ่ามือทุบผนังรถไฟที่ตอนนี้เป็นรอยมือของผมแล้ว ทั้งที่สัญญากับลูซี่ไว้แล้วแท้ๆว่าจะดูแลปกป้องเธอตลอดไป ทั้งที่สัญญาเอาไว้แล้วแท้ๆแต่ผมกลับ ทำไม่ได้

    ใจเย็นน่านัตสึ ฉันรู้ว่านายเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น พวกเราก็เสียใจไม่ต่างกัน เอลซ่าพูดขึ้นหลังจากเงียบไปนาน เธอกระชับอ้อมแขนที่กอดร่างไร้ลมหายใจของลูซี่ที่ห่อด้วยผ้าสีขาวไว้หลายชั้น เลือดค่อยๆไหลลงมาจากอ้อมกอดของเธอเป็นทางยาว

    ทั้งที่ฉันสัญญาเอาไว้แล้วแท้ๆ ทั้งที่สัญญาว่าจะปกป้องแท้ๆ ยิ่งคิดเรื่องเมื่อวานเมื่อไหร่ น้ำตาของผมก็ยิ่งจะไหล ลูซี่คนสำคัญของผม คนที่ผมอยากจะปกป้อง

     

    กรุณาคบกับผมด้วยเถอะครับ ถ้าเป็นแบบนี้ก็จะขออย่างเป็นทางการไง จะดูแลตลอดไปเลย

    อะ อื้อ

     

    ผมยังจำตอนที่เธอหน้าแดง ตอนที่เธอตอบตกลง ว่าเราคบกัน ทั้งที่บอกไว้แท้ๆว่าจะปกป้องเธอ ทั้งที่พูดแบบนั้นออกไปแท้ๆ แต่ทำไมผมถึงได้แต่มองมองตอนที่เธอจากไปด้วยความทรมาน

     

    ---เมืองแม๊กโนเลีย---

    ผมกับทุกคนเดินทางกลับจากกิลด์ด้วยความอึดอัด ระหว่างทางไม่มีใครพูดอะไรกันเลยสักคำ เพราะต่างฝ่ายก็น่าจะรุ้ว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะพูดปลอบใจกัน ผมกอดร่างของลูซี่ไว้แนบอก ร่างที่ตอนนี้ไร้ลมหายใจ

    Writer  Part

    แอ๊ด ด ด ด ด เสียงประตูของกิลด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฟีโอเร่เปิดออกพร้อมกับการปรากฏร่างของทีมที่แข็งแกร่งที่สุด ที่สมาชิกขาดไปหนึ่งคน

    อ้าว ทุกคนกลับมาแล้วเหรอจ๊ะ เสียงของมิร่าเจนสาวต้อนรับประจำกิลด์แฟรี่เทลล์ดังขึ้น เธอเป็นทั้งจอมเวทย์และพนักงานต้อนรับของกิลด์

    แปะ ! ! อยู่ๆน้ำตาของเอลซ่า สกาเลต ผู้หญิงที่แกร่งที่สุดในกิลด์ก็ไหลอาบแก้ม สร้างความตกใจให้ทุกคนในกิลด์ เธอวางห่อผ้าสีขาวที่เปื้อนเลือดไว้บนโต๊ะ เช่นเดียวกับนัตสึ  เอลซ่าเอื้อมมือเปิดห่อผ้าด้วยมือที่สั่นเทา น้ำตาไหลอาบแก้มไม่หยุด เมื่อห่อผ้าเปิดออกทำให้ทุกคนในกิลด์ถึงกับชะงัก  ร่างกายหญิงสาวที่สวยงามขาดออกเป็นสองท่อน ร่างที่ไร้ลมหายใจ ร่างคนในครอบครัวที่พวกเขารัก ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย



    พรุ่งนี้ไรท์มาอัพต่ออีกตอนนะ ก่อน1ทุ่ม ถ้าไรท์เขียนน่าเบื่อ ไม่สนุกยังไง ไรท์ขอโทดนะ ติชมกันได้ เรื่องนี้ไม่มีพล๊อตเรื่องล่วงหน้างับ ไรท์แต่งสดทุกอย่าง อาจจะบกพร่องไปบ้างขอโทดนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×