ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC]Fairy Tail รู้สึกว่า'รัก'

    ลำดับตอนที่ #9 : chapter5 การกลับมาของเธอ

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 57




    Nutsu Part

    ตอนนี้ผมอยู่ที่ห้องของลูซี่ ผมคิดถึงเธอนะถึงแม้เธอจะจากพวกเราไปถึง2ปีแล้วก็เถอะ

    นัตสึ ดอกไม้เตรียมเสร็จรึยัง เสียงของเอลซ่าดังขึ้นที่หน้าประตูบ้านของลูซี่ วันนี้พวกเรากำลังจะไปเยี่ยมเธอที่หลุมศพของเธอครับ ถึงแม้เธอจะจากเราไปไกลจนไม่มีวันย้อนกลับมาแต่พวกเราก็ยังคงจดจำเธอได้ดี ยังคงรักษาของทุกอย่างของเธอไว้ บ้านหลังนี้ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงของของเธอก็ยังอยู่ที่เดิม ผมถือชื่อดอกไม้สีขาวเดินตามเอลซ่ากับเกรย์ไปที่โบสถ์ 

    อีกปีแล้วสินะที่เราไปเยี่ยมลูซี่ คิดถึงเธอจัง เอลซ่าพูดขึ้นก่อนจะรีบก้าวเท้ามุ่งหน้าไปที่โบสถ์ ใช่อีกปีแล้วสินะที่เราไปเยี่ยมเธอ ถึงแม้ว่าผมจะชอบแอบไปเยี่ยมเธอเกือบทุกวันก็เถอะ

    Writer Part

    ---หน้าหลุมศพของลูซี่---

    ลูซี่ เรามาเยี่ยมเธอนะ เกรย์พูดขึ้นก่อนที่นัตสึจะวางช่อดอกไม้สีขาวที่จัดอย่างสวยงามไว้หน้าหลุมศพของเธอ พวกเขานั่งบริเวณใกล้ๆหลุมศพพร้อมกับเล่าเรื่องต่างๆที่ได้ไปเจอมา เรื่องสัพเพเหระถูกถ่ายทอดออกมาเรื่องแล้วเรื่องเล่าโดยที่รู้ทั้งรู้ว่าอีกฝ่ายไม่ได้ยิน

    กลับกันเถอะ เอลซ่าพูดขึ้นหลังจากที่เธอแล้วเพื่อนๆมาเยี่ยมหลุมศพของลูซี่พร้อมกับเล่าเรื่องต่างๆ ราวๆ2ชั่วโมงแล้ว

    อืม เกรย์เอ่ยรับคำ ก่อนที่จะลุกขึ้นตามด้วยนัตสึ และระหว่างที่ทุกคนกำลังจะเดินกลับนั้น ก็เกิดวงแหวนเวทขนาดใหญ่ขึ้นที่หลุมศพของลูซี่ พร้อมกับลมกรรโชกแรง เกิดแสงสีขาวโอบล้อมหลุมศพของเธอ

    เกิดอะไรขึ้น ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน ก่อนที่แสงสีขาวจะโอบล้อมอะไรบางอย่างไว้ เมื่อแสงชวนแสบตานั้นหายไปกลับมีพลังของบางอย่างที่มากมายเกินกว่าจะหยั่งถึง พลังที่ทำให้ทั้ง3คนถึงกับหวาดหวั่น และสิ่งที่ปรากฏต่อหน้าพวกเขาคือ ร่างของหญิงสาวที่พวกเขามาเยี่ยมเธอที่หลุมศพตลอดเวลา2ปี ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย

     

    Erza Part

    ขณะที่พวกเรากำลังจะเดินกลับกิลด์หลังจากมาเยี่ยมลูซี่เสร็จแล้ว อยู่ๆก็มีวงแหวนเวทเกิดขึ้นที่หลุมศพเธอ พร้อมกับพลังมหาศาล

    เกิดอะไรขึ้นพลังนี่มันอะไรกันรู้สึกถึงความหวาดหวั่นขึ้นมาเลย แสงสีขาวที่ล้อมหลุมศพค่อยๆหายไป แต่สิงที่มันโอบล้อมเอาไว้กลับไม่ใช่หลุมศพแต่เป็นร่างของลูซี่ ที่อยู่ในสภาพดีทุกอย่าง เหมือเธอมีชีวิตอยู่

    ลูซี่ นัตสึตะโกนชื่อของเธอพร้อมกับวิ่งไปหาร่างกายนั้น

    อะไรกัน เกรย์ก็คงจะคิดแบบเดียวกันสินะ พวกเราเดินเข้าไปหาร่างนั้น อะไรกันลูซี่หายใจอยู่แต่พลังนี่มันอะไรพลังเวทที่น่าขนลุกนี่มันออกมาจากตัวเธอ

    ลูซี่หายใจล่ะ ฉันจะพาลูซี่กลับไปที่กิลด์ก่อนนะ นัตสึพูดด้วยใบหน้าเกินคำบรรยายพร้อมกับอุ้มลูซี่วิ่งออกไป อะไรกันลูซี่เธอฟื้นคืนชีพหรือเธอเป็นอมตะ แล้วพลังนี่มันอะไร เธอเป็นใครกันแน่ แต่ก็ดีแล้วสินะที่เธอกลับมาหาพวกเรา กลับมาแล้วสินะพวกพ้องของเรา ลูซี่


          ไรท์ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ คำติชมทุกอย่างเลยนะคะ ส่วนเรื่องความยาวของบทความ ไรท์ก็คิดว่าไรท์แต่งสั้นไปหน่อย ต่อไปจะพยายามแต่งให้ยาวขึ้นนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจของรีด แล้วก็ขอบคุณทุกคำแนะนำน๊าา รักรีด จุ้บจุ้บ

    farry 1000%
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×