คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : chapter4 จุดจบอย่างนั้นหรือ?
Nutsu Part
---ณ กิลด์แฟรี่เทลล์---
หลังจากที่ร่างของลูซี่ปรากฏ ทุกคนต่างก็รู้สึกเสียใจกับภาพที่เห็น มาสเตอร์ให้เรานำศพของลูซี่ไปทำพิธีกรรมทางศาสนา แต่ผมถูกเอลซ่ากันออกมาจากบริเวณทำพิธี
“ปล่อยฉัน ฉันอยากไปเจอลูซี่ก่อน” ผมตะโกนสุดเสียงใส่หน้าเอลซ่า ทั้งที่ปกติผมไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แต่เธอกลับไม่ว่าอะไรกับการกระทำของผม
“นัตสึใจเย็นๆหน่อยสิ” เสียงของลิซานน่าดังขึ้นพร้อมกับมือที่เอื้อมมาจับบ่าผม
“เพี้ย ย ย” ผมปัดมือลิซานน่าออกตอนนี้ผมไม่มีอารมณ์มาฟังคำปลอบของใคร ผมอยากเจอหน้าลูซี่อีกสักครั้ง อยากบอกเธอว่าผมรักเธอ อยากบอกเธอว่าผมขอโทดที่ไม่ได้ทำตามสัญญา แค่อยากเจอเธออีกสักครั้ง แค่อยากกอดเธออีกสักครั้ง ก็แค่นั้น ตอนนี้ผมไม่สนใจสีหน้าของใครทั้งสิ้น ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาปลอบใจรึทำใจ ผมอาศัยจังหวะที่เอลซ่าเผลอ วิ่งหนีออกมาจากกิลด์ทันที ใช่แล้วล่ะจุดหมายของผม โบสถ์ใหญ่คาเวีย
Writer Part
---ณ โบสถ์ใหญ่คาเวีย---
พิธีกรรมที่ยิ่งใหญ่เกิดขึ้นที่โบสต์แห่งนี้ได้จบลง พร้อมกับหลุมศพที่เพิ่มขึ้นมาแผ่นหินที่แกะสลักชื่อของผู้ที่หลับไหลอยู่ข้างล่างป้ายนั้นได้ถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน รูปหญิงสาวผมทองหน้าตาน่ารัก และชื่อที่ไพเราะถูกแกะสลักบนป้ายหินนั้น ‘ลูซี่ ฮาร์ทฟเลีย’ ทุกคนต่างเสียใจกับการจากไปของเธอ ผู้คนที่มาไว้อาลัยต่างร้องไห้น้ำตาไหลอาบแก้ม เธอเป็นที่รักของทุกคน
“ลูซี่” เสียงของนัตสึดังขึ้นเรียกความสนใจให้ทุกคนหันไป เขาหยุดอยู่ที่ป้ายหลุดศพของเธอ น้ำตาไหลอาบแก้ม ชายหนุ่มคิดในใจว่า จบสิ้นแล้วสินะความรักของเขาและเธอ
วันนี้ไรท์จะอัพอีกตอนน๊า แต่ก็ดึกหน่อยๆ สปอยว่าตอนต่อไปนางเอกจะกลับมา กลับมายังไงนั้นรอดูต่อไปนะคะ แล้วจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง อย่าเพิ่งเกลียดไรท์ที่ลูซี่ตายน๊าาาาา
ความคิดเห็น