ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC]Fairy Tail รู้สึกว่า'รัก'

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter2 ลมหายใจห้วงสุดท้าย

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 57





    Lucy Part

    เช้าของวันถัดมา

    หลังจากเมื่อวานพวกเราตกลงจะไปทำภารกิจระดับSกับเอลซ่า ตอนนี้ก็ถึงช่วงที่จะต้องเดินทางแล้วล่ะ ตื่นเต้นจางงง>///<

    มากันครบแล้วใช่มั้ย? ถ้าอย่างนั้นก็ออกเดินทางกันเถอะเอลซ่าเอ่ยขึ้นขณะที่พวกเรากำลังนั่งอยู่ที่ม้านั่งในกิลด์

    งั้นก็ลุยกันเลย นัตสึบอกด้วยเสียงสดใส =___= เรื่องสู้เนี่ยพร้อมทุกสถานการณ์เลยนะยะ

     

    ---สถานีรถไฟ---

    ไม่ขึ้นรถไปเด็ดขาด เสียงอิตานัตสึพูดขึ้นอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง พูดอยู่นั่นแต่ก็เห็นขึ้นตลอดแหละ

    ขึ้นกันเถอะรถจะออกแล้ว ฉันพูดก่อนที่จะก้าวขึ้นรถไฟไปโดยมีเอลซ่า เกรย์ นัตสึแล้วแฮปปี้ตามหลังมา วันนี้คนไม่เยอะมากเท่าไหร่แหะ

    แอะ แหวะ อุ้บ คงไม่ต้องบอกว่าเป็นเสียงใคร ตอนนี้นัตสึทำหน้าทรมานมาก หน้าสงสารนะ 55555 -3-

    ฉันช่วยมั้ยนัตสึ ฉันพูดก่อนจะให้นัตสึนอนที่ตักพร้อมกับลูบหลังให้

    ขอบใจ อุแหวะ แหวะ =__=ช่วยมันดีมั้ยเนี้ย

     

    ---3 ชม. ผ่านไปไวเพราะไรท์แต่ง---

    Writer Part

    ฉึก ตุบ ฟู่ ........ เสียงการต่อสู่ของจอมเวทย์ทั้งสี่เกิดขึ้น

    มังกรเพลิงคำราม เสียงจอมเวทย์ ดราก้อนสเลเยอร์นามว่านัตสึดังขึ้นพร้อมกับไฟที่พุ่งใส่ปีศาจแห่งความมืด

    ไอซ์เมค แคนนอน เสียงจอมเวทย์น้ำแข็งเกรย์ดังขึ้นอีกเช่นกัน และตามด้วยคนอื่นๆ ทุกคนต่างเล็งเป้าหมายไปที่ปีศาจแห่งความมืด โดยที่ไม่รู้เลยว่าใครคนใดในกลุ่มหายไป

    กรี๊ดดดดด เสียงกรีดร้องของลูซี่ ฮาร์ทฟิเลียดังขึ้นหลังจากที่ร่างของเธอนั้นโดนปีศาจแห่งความมืดจับไว้ได้

    ฉึก กกิดการฉีกขาดของอะไรบางอย่างเกิดขึ้น พร้อมกับร่างกายที่สมส่วนของเธอกระตุกวูบ ลมหายใจห้วงสุดท้ายขาดหายไป ร่างกายที่สมส่วนขาดออกเป็นสองท่อน พร้อมกับหล่นลงมาสู่พื้น

    ลูซี่ ทุกคนในทีมต่างร้องเรียกเธอ แต่ทว่ารู้ทั้งรู้ว่าไม่มีการตอบรับจากเจ้าของชื่อแล้ว หลังจากที่เห็นภาพตรงหน้า ทุกอย่างหยุดชะงัก มีเพียงหนึ่งคนเท่านั้นที่สามารถควบคุมสติได้ และจัดการปิศาจแห่งความมืดได้สำเร็จ ผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นคนรักของเหยื่อผู้สังเวย  นัตสึ ดรากูนีล



    มุมไรท์
    ก็เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกนะคะ ติชมกันได้เต็มที่เลยจะได้เอาไว้เป็นประสบการณ์จ้า สัญญาจะไม่ทิ้งเรื่องนี้แน่นอน จะแต่งให้จบด้วย เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ขาดตกบกพร่อง หรือผิดพลาดอะไรขออภัยด้วยนะ ถ้าไม่สนุกรึไม่ถูกใจก็ขอโทดด้วยน๊า จะพยายามปรับปรุงตัว ถือว่าค่อยเป็นค่อยไปละกันเนอะ สำหรับมือใหม่

     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×