ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC]Fairy Tail รู้สึกว่า'รัก'

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter1 คำสารภาพรัก

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 57




    Lucy Part

    ฉันลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย ตอนนี้น่ะหรอฉันกำลังเดินกลับบ้านล่ะหลังจากที่เอลซ่าได้ถามเกี่ยวกับภารกิจระดับS ว่าจะไปทำด้วยกันมั้ย ตอบตกลงทันทีเลยค่า ก็แหมภารกิจระดับSฉันยังไม่ได้เป็นจอมเวทย์ระดับSนี่นา >//<ได้ไปทำแบบนี้ก็ถือว่าใช้ได้เลยนะ

    ลูซี่ แฮ่กๆ ๆ เสียงของนัตสึตะโกนตามหลังมาพร้อมกับเจ้าตัวที่วิ่งหอบแฮ่กๆมาแล้วก็แมวสีฟ้าบินได้ แฮปปี้

    มีอะไรหรอนัตสึ=________=” ทำหน้าตายสุดชีวิต

    ก็กลับบ้านพร้อมกันไง นัตสึตอบพร้อมกับหยุดเดินข้างๆฉัน

    จะกลับพร้อมกันได้ไงยะ ฉันอยู่บ้านของฉัน นายอยู่บ้านของนาย ตอนนี้ฉันจะกลับบ้านฉัน ได้ยินมั้ย บ้านของฉัน ฉันพูดพร้อมกับเน้นเสียงตอบคำว่าบ้านของฉันแบบสุดใจขาดดิ้น พวกนี้ชอบไปเล่นที่บ้านแถมยังชอบมากินของในตู้เย็นอีก โดยเฉพาะนัตสึชอบค้นบ้านช้านนนน!!

    แหมหลุยจิเราก็ทีมเดียวกันนะไอซ์ แฮปปี้พูดขึ้น แหมน่าหมั่นไส้นัก ฉันคว้าตัวแฮปปี้ไว้พร้อมกับหยิกแก้มน่าหมั่นไส้

    เป็นแมวก็ร้องเหมียวๆไปสิยะ

    นัตสึ!! ลูซี่แกล้งเค้า แล้วแฮปปี้ก็บินจากไป =___=

    พอแฮปปี้ไปบรรยากาศเริ่มอึดอัดแฮะ ก็นัตสึไม่คุยอะไรเลย ส่วนฉันก็ไม่มีเรื่องจะคุยด้วยแหละนะ

    ลูซี่ นัตสึเรียกชื่อฉันขึ้นมาเบาๆ

    มีอะไรหรอ

    คือตกลงคำตอบที่ฉันถามเธอล่ะ นัตสึพูดขึ้นพร้อมกับหน้าที่ขึ้นสีนิดๆ

    อืมตกลง ฉันตอบนัตสึ แต่แล้วนัตสึก็เดินมาขวางฉัน จะขวางทำไมยะ

    กรุณาคบกับผมด้วยเถอะครับ ถ้าเป็นแบบนี้ก็จะขออย่างเป็นทางการไง จะดูแลไปตลอดเลย

    อะ อื้อ ฉันตอบตกลงพร้อมกับหน้าที่รู้สึกว่าร้อนๆก็ใครใช้ให้นายมาทำแบบนี้กันเล่า ถึงจะเป็นนายฉันก็เขินเป็นนะ
    "ลึกซึ้งกันจริงๆซินะไอซ์" เสียงของแฮปปี้ดังขึ้น แกกลับมาตอนหนายยยยยยยย

     

    ----ย้อนกลับไปเมื่อ3วันก่อน----

    Writer Part

    'ลูซี่' ชายหนุ่มผมสีชมพูสดใสเอ่ยเรียกหญิงสาวตรงหน้าเบาๆ

    'หืมว่าไงนัตสึ' หญิงสาวตอบก่อนที่จะเงยหน้าไปทางผู้เรียก

    'ฉะ ฉัน น ชอบเธอ' ชายหนุ่มผมชมพูพูดพร้อมหน้าขึ้นสีแดงระเรื่อ

    'อะ อื้ม ขอบใจนะ' หน้าของหญิงสาวตอนนี้ก็ขึ้นสีไม่แพ้กัน ใครจะคิดล่ะว่าผู้ชายที่รักการต่อสู้แบบนี้จะสารภาพรักกับใครเป็น

    'เธอจะรับมันไว้ได้มั้ย ฉันให้เวลาเธอคิดก่อนนะ'

    'อื้ม ขอเวลาคิดหน่อยนะ'

     

     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×