ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ย่านร้านค้า ♦ xxx ♦

    ลำดับตอนที่ #4 : ร้านขายสัตว์เลี้ยง(ถูกที่สุดในโลก - - มีที่ไหนฟีนิกซ์ตัวละ 500)- -;

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 53




    ผู้ดูแล

    ลิลิธ

    รูปชื่อสินค้า+ข้อมูลราคา
    กริฟฟิน
    สัตว์ในเทพนิยาย ร่างกายเป็นครึ่งอินทรี ครึ่งสิงโต โดยส่วนหัวและปีกเป็นอินทรี ส่วนตัวเป็นสิงโต และมีหางเป็นงู บางจำพวกก็มีหางของสิงโต 

    500 C
    นกฟีนิกซ์
    เป็นสิ่งมีชีวิตที่คล้ายนกปรากฏในตำนานของหลายๆชาติในลักษณะที่คล้ายกันแต่แตกต่างกันในบางรายละเอียด ชื่อนี้ได้ระบุขึ้นในตำนานของพวกอียิปต์โบราณก่อนในฐานะของสัตว์เทพในตำนานซึ่งคู่ควรแก่การบูชา ยกย่อง เคารพ เกี่ยวข้องกับเทพแห่งไฟ ดังนั้นจะสังเกตได้ว่าขนนกของฟีนิกส์นั้นจะออกเป็นประกายเหลืองทองคล้ายเปลวไฟ บ้างก็ว่าปกคลุมด้วยเปลวไฟทั้งตัวทีเดียว

    500
    c
    ยูนิคอร์น  เป็นสัตว์ในตำนาน เชื่อว่าพบได้ตามป่าทางตอนเหนือของยุโรป ตัวโตเต็มที่มีลักษณะเป็นม้าสีขาวบริสุทธิ์ สง่างาม มีเขาหนึ่งเขาที่กลางหน้าผาก (โดยมากเขาจะเป็นเกลียวด้วย) ลูกยูนิคอร์นเเรกเกิดมีขนสีทอง เเละจะเปลี่ยนเป็นสีเงินก่อนที่จะโตเต็มวัย เขา เลือด เเละขนของยูนิคอร์นมีคุณสมบัติทางเวทมนตร์สูง
    p.s.ให้แค่ตัวแม่ ตัวลูกไม่ให้ - -

    500
    C
    เพกาซัสเกิดมาจากนางกอร์กอน เมดูซ่า ถูกวีรบุรุษเพอร์ซีอุสฟันคอขาดตาย ในขณะที่นางสิ้นใจตายนั้น เพกาซัสก็กระโจนออกมาจากลำคอของนาง ไม่มีใครสามารถปราบเพกาซัสได้เลยซักคน ตอนที่มันเกิดมาใหม่ ๆ และออกวิ่งอย่างคึกคะนองนั้น น้ำที่กระเซ็นจากรอยเท้าที่มันวิ่งก่อให้เกิดน้ำพุสวยงาม คือน้ำพุพีเรเนียน

    500 C
      โกเลม  ตามตำนานของชาวยิว เป็นยักษ์ สูง 2-30 เมตร (มีทุกขนาด) ส่วนมากจะทำงานเป็นผู้เฝ้าประตูต่างๆ ที่สำคัญ (คงพอนึกถึงยักษ์ที่คอยทำงานให้ทัพของซารูแมน)

    500
    C
       ไซเรน  เป็นสัตว์ร้ายที่อาศัยอยู่ตามริมฝั่งทะเลที่เป็นชายฝั่งแบบฟยอร์ด
    (อันนี้ไดซ์แนะนำ ผอ.ไม่เกี่ยวนะ
    =[]=)


    500
    C
    มันคือฮิปโป - -?ตรงไหน

    ฮิปโปกริฟฟ์  เป็นสัตว์ครึ่งกริฟฟินครึ่งม้า หัว ปีก ขาหน้า และ เล็บเหมือนเหยี่ยวลำตัว และ ขาหลังเป็นม้า ( กริฟฟินเองเป็นสัตว์ลูกผสมระหว่าง อินทรี กับ สิงโต ) ความสามารถของฮิปโปกริฟฟ์ คือ บินระยะทางไกลที่ระดับสูงๆ ในภาษาเปอร์เซียนเรียกมันว่า simoorgh หรือ simurgh หรือ senmurv ซึ่งมีลักษณะผสมระหว่าง สุนัข หรือ สิงโต และ นกตัวใหญ่


    550
    C
    พิกซี หนึ่งในเชื้อสายเผ่าพันธ์แฟรี่ มีลักษณะเป็นภูตตัวเล็กๆ มีปีกแบบแมลง สูงไม่เกิน1ฟุต(ตามปกติ) และสามารถขยายหรือลดขนาดของตัวเองได้

    550
    C

         เป็น Monster ระดับล่าง พบได้ทั่วไป ลักษณะเป็นวุ้นใสๆ มีหลายสี อาศัยในถ้ำที่เปียกชื้น มักอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม สามารถเปลี่ยนรูปร่างเป็นของเหลว หรือรวมกับน้ำได้


    200
    C
    อลฟ์ (อังกฤษ: elf) คือสิ่งมีชีวิตอมนุษย์ในตำนานนอร์สและตำนานปรัมปราในกลุ่มประเทศเจอร์เมนิก (สแกนดิเนเวียและเยอรมัน) เมื่อแรกเริ่ม แนวคิดเกี่ยวกับพวกเอลฟ์คือ "ชนเผ่าที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติและเทพแห่งความอุดมสมบูรณ์ ภาพวาดของชนเหล่านี้มักเป็นมนุษย์ทั้งชายและหญิงที่แลดูอ่อนเยาว์และงดงาม อาศัยอยู่ในป่า ในถ้ำ ใต้พื้นดิน หรือตามบ่อน้ำและตาน้ำพุ มักเชื่อกันว่าพวกเขามีชีวิตยืนยาวมากหรืออาจเป็นอมตะ รวมทั้งมีพลังเวทมนตร์วิเศษ"

    550
    C

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×