คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : แคลร์ ( Alice In Magic Land )
Application
" แหม เธอกับฉันก็เหมือนกันนั่นแหละ ถ้าฉันบ้าเธอก็บ้า เพราะเธอมี2ขาเหมือนฉันไงละ "
บทตัวละคร :: แมวเชสเชียร์ ( Cheshire cat )
ชื่อ-นามสกุล :: แคลร์ โรเซียส ( Claire Roseus )
ชื่อเล่น :: แคลร์ ( Claire )
อาชีพ :: -
อายุ :: 18
เผ่าพันธ์ุ :: แมว
ธาตุ :: -
พลังพิเศษ :: เทเลพอร์ท (ไปได้ทุกที่แม้กระทั่งบนอากาศ) ลอยได้
อาวุธ :: เชือกที่ไม่มีวันขาด1เส้น เอาไว้รัดคอ (โหดชะมัด//เฟย์) (แหม ก็อาวุธมันก็เอาไว้สู้นี่//แคลร์)
ลักษณะนิสัย :: แคลร์เป็นคนที่มีนิสัยชอบพูดจาแปลกๆกวนๆคนอื่นเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว จะถือว่าเป็นนิสัยติดตัวเธอเลยก็ได้ แก้ไม่ได้แล้วละ นั่นทำให้คนอื่นคิดว่าเธอเป็นคนชอบแกล้งคนอื่น แต่จริง..ก็ชอบนั่นแหละ แต่ไม่ได้ตั้งใจจะแกล้งมากแบบนั้น แต่พอเห็นคนโดนแกล้งแบบนั้นก็สนุกดี(อ้าว)
จริงๆแล้วแคลร์ก็หวังดีกับคนอื่นนะ แค่ความหวังดีของเธอจะออกมาในรูปแบบแปลกๆเท่านั้นเอง หรือไม่คำแนะนำของเธอจะออกมาในรูปแบบแปลกๆหรือดูไร้สาระจนต้องคิดซัก20ตลบถึงจะรู้ว่าเธอแนะนำอะไร ว่างๆเธอก็มักจะก่อกวนไปเรื่อยๆตามอารมณ์ของเธอ แล้วแต่ว่าวันนั้นจะอารมณ์แบบไหน
แคลร์เป็นคนที่ดูเหมือนจะไม่เคยโกรธเลย เหมือนกับว่าทุกๆอย่างในชีวิตของเธอช่างน่าสนุกสนานและเป็นสิ่งที่น่าสนใจไปเสียหมด บางครั้งถ้าใครปีปัญหาอะไร แล้วถ้าเธอรู้วิธีแก้ปัญหาเธอก็ไม่รีบบอก แต่เธอจะพูดเป็นคำไบ้(เพี้ยนๆของเธอ)แทน
ลักษณะการพูดจา :: แคลร์มักจะพูดขึ้นต้นด้วยคำว่า แหม อยู่เสมอพร้อมกับทำหน้ายิ้มเจ้าเล่ห์ไปพร้อมๆกัน นั่นทำให้คนฟังรู็สึกว่ากำลังโดนกวนประสาทอยู่เสมอ และมักจะไม่ชอบรอยยิ้มของเธอเท่าไหร่ (แต่เราชอบนะ//เฟย์) (แหม ดีจัง//แคลร์)
ส่วนใหญ่แคลร์จะเป็นพวกพูดจาค่อนข้างมีสาระดูเหมือนจะมีเหตุผลแต่ตระกะของเธอค่อนข้างจะเพี้ยนๆทำให้ผลที่ออกมาคือเธอพูดจาวกไปวนมาและดูเพี้ยนกับไร้สาระเล็กน้อย (จริงๆก็ไม่น้อยนะ//เฟย์) (แหม เพี้ยนตรงไหนกัน//แคลร์)
แคลร์พูดจากับทุกคนเหมือนกันหมด แทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นว่าเธอหรือท่าน(ถ้าคนที่พูดด้วยมียศสูง) แต่ก็ยังคงความวกไปวนมาและวุ่นวายอยู่เหมือนเดิม
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 165/--(ความลับของสิ่งมีชีวิตที่ลอยได้)
รูปร่างหน้าตา :: ใบหน้าสีขาวอมชมพูประกอบด้วยดวงตากลมโตสีฟ้าใสที่มีแววเจ้าเล่ห์นิดๆ กับริมฝีปากที่มีรอยยิ้มประดับอยู่เสมอ เส้นผมสีเหลืองทองที่ยาวเลยไปถึงกลางหลังถูกมัดรวบเอาไว้เป็นทวินเทล2ข้าง รูปร่างสูงโปร่ง แลดูเพรียวและคล่องตัว
ประวัติคร่าวๆ :: แคลร์เป็นเด็กธรรมดา(?)ที่เกิดในครอบครัวธรรมดา มีแม่เป็นคนรับใช้ในวัง(ที่ตอนนี้เสียชีวิตไปแล้ว)ส่วนพ่อ ก็ไม่รู้สิ แม่บอกว่าเจอกับพ่อในป่า พออยู่กินกันจนแคลร์อายุ10ขวบพ่อก็หายไปเฉยๆ ซึ่งแม่ผู้ไม่สนโลกก็ดูไม่เดือดร้อนอะไร แคลร์ก็เลยไม่รู้ว่าจะเดือดร้อนไปทำไมเหมือนกัน หลังจากแม่เสียชีวิตแคลร์ก็ออกมาใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ ป่าบ้าง เมืองบ้าง แล้วแต่อารมณ์
ชอบ :: อากาศดี ดอกไม้ เรื่องสนุก ก้อนเมฆ ขนมหวาน
ไม่ชอบ :: น้ำชา ฝนตก
แพ้/กลัว :: - / -
สเปค-- :: แหม สเปคหรอ น่าสนุกไหมละ ถ้าน่าสนุกก็เป็นแบบนั้นแหละ อย่างนั้นเลย (เธอพูดจางงๆนะแคลร์//เฟย์) (แหม ไม่จริงหรอก//แคลร์)
เพิ่มเติม :: -
คุยกับผปค.
อยากให้ลูกมีคู่ไหมคะ? แล้วถ้าอยากให้มี อยากได้เป็นคนแบบไหน?
:: แล้วแต่ค่ะ แต่คิดว่าไม่มีก็ได้นะ ไม่น่ามีใครมาคุยกับนางรู้เรื่อง555
ความคิดเห็น