คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #22 : โรดอน ( Senjutsu บุปผาแห่งกษัตริย์ )
Application
" เห้อ ดูแลตัวเองดีๆสิ "
บทตัวละคร :: เอาซักบทเลยค่ะ //โดนโบก
//ถ้าบทพวกประสานงานระหว่างนักเรียนกับสภานักเรียนทำนองนี้ก็ดีนะคะ
ชื่อ-นามสกุล :: โรดอน เฮดัส ( Rhodon Haedus )
ชื่อเล่น :: ร็อด ( Rhod )
เพศ :: ชาย
อายุ :: 17
ชั้นปีที่ :: ม.6
วิชาที่สอน :: -
ฉายา :: คุณพ่อบ้าน , พี่ชาย(ในฝัน) //ถุย
หอพัก :: ฮาโลวีน
รูปร่างหน้าตา :: ร็อดเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างขาว ตัวสูง รูปร่างไม่ถึงกับดูโปรงแต่ก็ไม่ได้ดูหนามากไป ใบหน้าเรียวมักทำสีหน้าเหนื่อยหน่ายใจอยู่เสมอ แต่ถึงอย่างนั้นดวงตาสองสีกับโครงหน้าที่ดูได้รูปของเขาทำให้ร็อดดูค่อนข้างน่าสนใจในระดับหนึ่งเลยทีเดียว เสียแต่ว่าร็อดชอบทำหน้านิ่งๆไม่ก็สีหน้าเหนื่อยใจบวกกับเห็นใจอะนะ
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 184 / 67
ความถนัด :: การจัดการสิ่งต่างๆได้ดีเยี่ยม สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างฉับพลัน รู้จักวิธีคุยกับคน หรือการใช้คำพูดไกล่เกลี่ย ทำอาหารเก่งมาก และชอบทำไปให้เพื่อนๆกินบ่อยๆ ถนัดด้านการดูแลคนอื่น
ลักษณะนิสัย :: ร็อดเป็นคนที่ชอบดูแลคนอื่นมาก มักจะเข้าใจความรู้สึกคนอื่นอยู่เสมอ ชอบดูแลคนโน้นคนนี้ ทำอาหารให้ ทำแผลให้ ทำไปก็บ่นไปแบบ " ทำไมถึงได้ซุ่มซ่ามอย่างนี้ครับ หืม " " ถ้าไม่หัดทำเองจะทำเป็นมั้ยละเนี่ย " แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ก็ยังทำให้อยู่ดีนั่นแหละ ทำให้คนอื่นๆเห็นว่าเขาเป็นผู้ชายที่แสนดี (ถึงจะขี้บ่นก็เถอะ) // " นี่ ผมบ่นเพราะเป็นห่วงหรอกนะ " // ร็อดเป็นคนใจเย็นและแก้ปัญหาได้ดี ทำให้เขาแทบจะไม่หวั่นไหวกับปัญหาต่างๆที่เข้ามาในชีวิตเลย ร็อดเป็นคนไม่ค่อยแสดงอารมณ์อะไรมากมายนัก เช่นถ้ามีความสุขก็จะยิ้มน้อยๆ เศร้าก็เงียบๆหน่อย ถ้าโกรธก็จะพูดออกมาเลยว่าไม่พอใจอะไร
ลักษณะการพูดจา :: ร็อดเป็นคนที่พูดจานุ่มนวล ชอบพูดเหมือนคนอื่นเป็นเด็กซนๆตัวเล็กๆที่ต้องมีคนดูแลอยู่เสมอ
" ไม่ต้องๆ อย่าทำเลยนะเดี๋ยวได้ยุ่งกว่าเดิมอีก ไปนั่งไปครับเดี๋ยวทำเอง "
" นี่ บอกว่าอย่าทำไง เดี๋ยวตีหรอก "
" "
" ผมโกรธแล้วนะตอนนี้ "
พลังเวทย์ :: คล้ายๆพลังจิตพวกอ่านใจ แต่ไม่ถึงขั้นนั้น แค่รู้ประมาณว่ากำลังคิดอะไรแนวๆไหนเฉยๆ ไม่ถึงกับรู้เลยว่าคิดอะไรอยู่ และมีพลัง ' space box ' อยู่ คือสามารถเก็บอะไรก็ได้เอาไว้ในอีกมิติหนึ่ง โดยปริมาณของที่เก็บได้นั้นต้องรวมกันไม่เกินปริมาตร2เท่าของร่างกาย ซึ่งของที่เก็บไว้พวกนี้จะไม่สามารถตรวจสอบได้ว่ามันคืออะไรไม่ว่ากรณีใดๆหรือใช้อุปกรณ์ประเภทไหนตรวจ ส่วนใหญ่ก็ใส่พวกอาวุธป้องกันตัวพื้นฐานกับอุปกรณ์ทำแผลละนะ
สัตว์เลี้ยง :: แมวพันธ์แมนคูน ชื่อ ริซิโอ ( Risio ) (ตัวใหญ่มากเลยละ)
ชอบ :: แมว การทำอาหาร
ไม่ชอบ/เกลียด :: ความสกปรก รอยแผลที่ยังไม่หาย ผึ้ง / ความวุ่นวาย การขัดคำสั่ง
แพ้/กลัว :: - / กลัวการเสียคนที่รักไป เช่นเพื่อน ครอบครัว
อยากมีคู่ไหมคะ? :: มีก็ดีนะ อยากได้แบบซนๆ 5555
ถ้าไม่ได้บทตามที่ต้องการจะรับกลับหรือให้เรายัดเลยคะ? :: ฝากด้วยแล้วกันค่า
เพิ่มเติม :: ร็อดรักและห่วงเพื่อนและครอบครัวของเขามากๆ ต้องคอยตามดูแลอยู่เสมอ ไม่ว่าจะอายุแค่ไหนก็ตาม
ความคิดเห็น