ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของเนาะ

    ลำดับตอนที่ #21 : เดย์แกน ( Senjutsu บุปผาแห่งกษัตริย์ )

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 58


    Application




    "นี่ไม่ใช่เรื่องของคุณ ดังนั้น-อย่า-มา-ยุ่ง"



    บทตัวละคร :: นายเอกหอฮาโลวีน

    ชื่อ-นามสกุล ::  เดย์แกน ซับบลิโน่ ( Daygane Sublino )

    ชื่อเล่น :: เดย์ ( Day )

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 16

    ชั้นปีที่ :: ม.5

    วิชาที่สอน :: -

    ฉายา :: ซันเด ( sundae ) , เดกี้ ( Dagy ) //เรียกแล้วจะโกรธ เลยชอบเรียกกัน (?)

    หอพัก :: ฮาโลวีน

    รูปร่างหน้าตา :: เดย์เป็นเด็กผู้ชายที่ดูโปร่ง ไม่ได้ผอมบาง แต่โครงสร้างร่างกายเล็ก เลยทำให้ดูโปร่งถึงแม้ไม่สูงมากนัก ผิวขาวสว่าง ใบหน้านิ่งๆกวน ดูท่าทางแสบซ่า หรือดูขี้หงุดหงิดบางครั้ง ดวงตาสีน้ำตาลเกือบแดง ผมสีเดิมคืออะไรไม่รู้ แต่ตอนนี้คือสีแดงเพลิงและอาจจะเปลี่ยนในเร็วๆนี้(ก็เปลื่ยนในโทนแดงนั่นแหละ แดงส้ม แดงเลือดหมู) 

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 171 / 56

    ความถนัด :: ฟรีรันนิ่ง การวิ่ง กีฬาพวกฟันดาบ การทรงตัว ความคล่องตัวในการทำงานหรือกิจกรรมต่างๆ

    ลักษณะนิสัย :: เดย์เป็นเด็กดี ... //เจ้าตัวบอกมา

                            เดย์เป็นเด็กที่สนุกสนานร่าเริงเหมือนเด็กปกติ (ซุกซนและป่วนมาก) แต่ค่อนข้างเป็นคนที่แสดงอารมณ์ออกมาตรงๆ และเป็นแบบสุดขั้ว เช่น ถ้าดีใจก็จะดีใจมากๆ แบบยิ้มโลกสดใส ถ้าอยากอ้อนก็จะทำตัวเป็นแมวน้อยขี้อ้อน //เจ้าตัวบอกว่าจะอ้อนตอนอยากได้ของเท่านั้นแหละ// ถ้าโกรธก็จะโกรธแบบอาละวาท ทำลายข้าวของ ถ้าเสียใจก็จะซึมแบบสุดๆ ไม่คุยกับใครเลย ถ้าโกรธใครงอนใครก็จะไม่พูดไม่คุยกับคนนั้นเลย ทำตัวงี่เง่าใส่ให้เค้ารำคาญ //จนเพื่อนบางคนอยากจะไปกระทืบหลายครั้งละ//  เดย์เป็นคนไม่ชอบอะไรที่มันคลุมเครือ(แน่ละดูนิสัยเจ้าตัวก็รู้) ดังนั้นเค้าแทบจะไม่เข้าใจการกระทำทางอ้อมชนิดต่างๆเลย สิ่งที่เค้าต้องการคือความชัดเจน อยากได้อะไรก็บอก อย่ามา "อย่างโน้นก็ดีนะ อย่างนี้ก็ดี " เดย์ไม่ชอบ และไม่เข้าใจ 

    ลักษณะการพูดจา :: //ปกติ//  " เฮ้ย ไปโรงยิมกันเถอะ "  " ฮ่าฮ่าฮ่า นายเนี่ยตลกชะมัดเลย "

    //ดีใจ// " ช ชนะ! ฉันชนะ! โอ้ย ฉันชนะ! ชนะ! อย่างนี้ต้องฉลอง! "

    //อ้อน// " น่านะ ไม้ได้หรอครับ เดย์สัญญาว่าถ้าซื้ออันนี้ให้เดย์จะเป็นเด็กดี " (ทำตาวิ้งๆ)

    //โกรธ หรือ งอน// ส่วนใหญ่จะไม่พูดด้วยหรือถ้าพูดจะเป็นแบบห่างเหิน แบบใช้ ผม-คุณ " คุณอย่าลำบากเลย นี่มันธุระของผม" 

    พลังเวทย์ :: เป็นการควบคุมสิ่งของในพื้นที่ปิด คล้ายๆกับโพลเทอร์ไกสท์ แต่ว่าต้องอยู่ในที่ปิดเท่านั้น เช่นในห้องนอน ห้องประชุม ถ้าเป็นสถานที่เปิดโล่งเช่นใต้ถุนตึกหรือสนามหญ้า พลังจะใช้ไม่ได้มาก คือใช้ได้เพียงเล็กน้อยแต่กินพลังมาก

    สัตว์เลี้ยง :: แมวพันธ์เบงกอล สีขาว ชื่อนิเวียส ( Niveus )


    ชอบ :: แมว... ขนมอบ(ชู่ว เรื่องนี้ไม่มีใครรู้นะ ต้องเก็บเป็นความลับ) กีฬา อากศสดชื่น พระอาทิตย์ขึ้น

    ไม่ชอบ/เกลียด :: หมาตัวใหญ่ๆ การพูดอะไรคลุมเครื่อ ผักกลิ่นฉุน พระอาทิตย์ตก อากาศร้อนชื้น

    แพ้/กลัว :: คาแฟอีน... / ไม่เชิงกลัว แต่จะระแวงเสียงที่ดังคล้ายๆระเบิด

    อยากมีคู่ไหมคะ? :: -

    ถ้าไม่ได้บทตามที่ต้องการจะรับกลับหรือให้เรายัดเลยคะ? :: ยกให้เลยค่ะ แหะๆ

    เพิ่มเติม :: ที่เดย์ไม่ชอบเสียงระเบิดเพราะตอนเด็กๆเคยมีการโจมตีใกล้ๆบ้านตอนนั้นยังเด็กมากเลยจำฝังใจ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×