ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของเนาะ

    ลำดับตอนที่ #20 : อาเทน ( SZ High School )

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ย. 58


    Application





    ชื่อ 

    : อาเทน บีอาทัส ( Aten Beatus ) (อาเทน/เทน)

    ประเทศ 

    : อเมริกา (ลูกครึ่งอเมริกา-อียิปต์)

    กลุ่ม 

    : สังกัดกลุ่ม Guardian ตำแหน่ง Dealer

    หอ 

    : หออัตตา

    นิสัย 

    : เทนเป็นคนที่น่ารักๆ ตลก เฮฮาทั่วไป ขำขันบ้างบางครั้ง เน้นเกรียนและกวนเป็นส่วนใหญ่(สังเกตุได้จากจำนวนต่างหูของเขา...) จนคนอื่นๆถึงกับเอือมกับความเกรียนของเขากันเลยทีเดียว เทนเป็นคนที่ค่อนข้างเฟรนด์ลี่ เข้าหาคนง่ายทำให้ใครๆก็ต่างสนิดกับเขากันทั้งนั้น(บางคนพึ่งรู้จักกันก็เล่นหัวกันเลย เฟรนด์ลี่จริงๆ)  

    ถึงแม้ปกติเทนจะเป็นคนตลกเฮฮา กวนโอ๊ย แต่ถ้าเวลาเป็นการเป็นงานเขาก็สามารถทำงานได้อย่างดีเยี่ยม ถึงแม้จะเล่นๆเวลาทำงานบ้าง แต่ก็สามารถส่งงานได้ครบถ้วน ถูกต้อง และตรงเวลา ประมาณว่าเป็นคนที่สามารถแยกแยะสิ่งต่างๆได้อย่างดี

    เทนเป็นคนที่รักสงบ รักมาก รักมากๆ รักมากๆๆ รักยิ่งกว่าสิ่งใดในโลก ถ้าใครบังอาจมาก่อความวุ่นวายหรือสร้างเรื่องอะไรที่น่ารำคาญละก็ ตาย!!!!  

    อะแฮ่ม เทนเป็นคนที่เฮฮาได้เรื่อยๆก็จริงแต่เขาค่อนข้างที่จะไม่ชอบความวุ่นวาย (ความวุ่นวายในที่นี้คือการทำให้ การงานล่าช้า การติดต่อสื่อสารติดขัด การกระทำที่รบกวนระบบการเรียนการสอน ระบบการปกครอง หรืออื่นๆ ไม่นับความวุ่นวายที่เทนชอบไปป่วนชาวบ้านชาวช่องเขา...) เมื่อใดก็ตามที่มีใครสร้างความวุ่นวายดังกล่าวมาละก็... เตรียมตัวตายได้เลย เทนจะปล่อยรังสีอาฆาตแบบว่าคนสร้างความวุ่นวายรู้เลยว่าตัวเองจะถึงฆาตแน่ๆ (ตายชัวร์ๆ) เทนจะโหดและไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเทนถึงทำงานได้เป็นระเบียบดี ทั้งๆทีเป็นคนเฮฮา ...เฮฮาจริงๆนะเฮ้ย

    //เทนเป็นคนที่หวงพื้นที่ส่วนตัวมากๆ ถ้าใครเข้ามายุ่งเกินขอบเขตละก็ไม่ว่าใครเขาก็ไล่กระเจิงเลยละ


    ชมรม 

    : ฟันดาบ

    ชอบ 

    : การต่อจิ็กซอว์(จะมีความสุขมาก และทำท่าประหนึ่งว่าหลุดเข้าไปในโลกของตัวเอง)

    เกลียด 

    : การงานที่ล่าช้า คางคก(...มองอะไร ไม่เคยเห็นคนเกลียดคางคกหรอ)

    กลัว 

    : -

    แพ้ 

    : คางคก... รู้สึกว่าจะไม่ใช่

    งานอดิเรก 

    : ฟันดาบ ต่อจิ็กซอว์ สะสมต่างหู

    สไตล์การพูด 

    : "เฮ้ย เย็นนี้ไปเทียวกันปะ"

    "โอ้ย โอ้ย เจ็บแล้วคร้าบ จะไม่ทำแล้วคร้าบ"

    "ไปหยิบงานมาส่งเลยนะ เดี๋ยวก็ตีซะนี่ 555"

    "ไม่เป็นไร ขาดนิดเดียวเอง ซ่อมได้ ไม่ต้องร้องนะ"

    //

    "ใคร บัง อาจ ทำ งาน หาย ห๊ะ ไม่อยากมีชิวิตอยู่แล้วใช่ไหม"

    "จะคุยกันดีๆหรือจะให้ผมคุยทีละคนแบบ ตัว ต่อ ตัว ดีละ"

    //

    "เอาคางคกออกไปนะเว้ย!!!!!"

    ลักษณะหน้าตา 

    : ใบหน้าเรียวดูกวนนิดๆ ดวงตาสีเขียวเข้มรับกับแพขนตาสีแดงเลือดหมูและผมทรงแฟชั่นเท่ๆสีเดียวกัน เจาะหูข้างซ้าย2 ข้างขวา3 สูง182 cm หนัก75 kg

    ฐานะ/ประวัติ 

    : เป็นลูกชายนักธุรกิจชาวอเมริกาธรรมด๊าธรรมดาคนหนึ่งซึ่งไปพบรักกับสาวอียิปต์ที่โน่นตอนไปติดต่อค้าขายต่างประเทศ 

    ครอบครัวของเขาก็ธรรมดา ไม่ได้รวยล้นฟ้า แต่พออยู่สุขสบายมีกินมีใช้หรูหราพอควร เขามีน้องสาวหนึ่งคน (แก่นพอกัน เลยพากันซนถล่มโลกจนพ่อแม่ปวดหัว)

    เพราะครอบครัวเป็นนักธุรกิจ เทนเลยมีโอกาศลองดูๆงานของพ่ออยู่บ้าง เลยเป็นคนจัดระบบได้ บริหารระบบเป็น รู้วิะ๊การคุยกับคน

    เพิ่มเติม 

    : -ชอบผู้ชาย เอ้ยผู้หญิงน่ารักๆ บุคลิกอ่อนหวานนิดๆ(นิดเดียวพอไม่ต้องเยอะ555) แอบเก่น ซน แต่เป็นการเป็นงาน รู้กาลเทศะ (ขืนไม่เป็นงั้นเดี๋ยวได้ทะเลาะกันตาย) ทำอาหารได้จะดีมาก ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร กินมาม่าก็ได้ 5555

    -ไม่ได้เกลียดคนประเภทไหนเป็นพิเศษ แต่อาจจะแอบหมั่นไส้พวกขี้อวดกับคุณหนูเอาแต่ใจ จนต้องแอบไปแหย่คนพวกนั้นให้อารมณ์เสียบ่อยๆ

     -เล่นกีต้าร์ ไวโอลิน และเปียโนเป็น (แค่เป็น ไม่ได้เก่งเล๊ย)

    -เก่งด้านกีฬา โดยเฉพาะฟันดาบ

    -เรียเก่งพอควร แต่ไม่ค่อยตั้งใจเรียน (นิสัยไม่ดี) ถึงอย่างนั้นก็ส่งงานครบทุกครั้งนะ


    ....พูดคุย....

    ถ้าลูกคุณติดตัวเอกอยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?

    :: เรื่องแบบไหนก็ได้ค่ะ ตามแต่เห็นสมควร555 //ถ้าติดก็ตามสบายค่ะ จะคอยดูห่างๆอย่างห่วงๆ 555


    อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?

    :: แบบสเป็กด้านบน หรือไม่ก็แบบแหวกไปเลย เอาแบบกัดกันให้ตายกันไปข้าง555


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×