คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : เคย์เดน ( SG Online เกมไล่ล่า )
Application
“ นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน ”
บทตัวละคร :: ผู้เล่นเกมส์ (สีอะไรก็ได้เช่นเคย แหะๆ)
ชื่อ-นามสกุล :: เคย์เดน เบอร์รัส ( Caydan Burrus ) (เคย์)
เพศ :: ชาย
อายุ :: 23
อาชีพ :: นักศึกษา คณะนิติศาสตร์
ลักษณะนิสัย :: เคย์เป็นคนตัดสินใครจากสันชาตญาณ ถ้าเกลียดใครแล้วเกลียดเลย คุยได้ตามปกตินะแต่จะตั้งแง่ตลอดเวลา เขาไม่ค่อยไว้ใจใคร ไม่สุงสิงหรือสนิดกับใครเป็นพิเศษ มีนิสัยที่บุ่มบ่ามเล็กน้อย (ไม่มากหรอก แบบอารมณ์ร้อนไปแว็บหนึ่งแล้วจะพึ่งรู้สึกตัว) ช่างสังเกตุและมีไหวพริบดี จับพิรุธคนได้บ้าง ไม่มากแต่พอดูออก (สัญชาตญาณบอกมา) เป็นคนไม่ประจบใคร ไม่แสดงตนให้ดูโง่ แต่ก็ไม่อวดเก่งอะไร //แต่เขาชอบยุให้คนอวดเก่งทำอะไรให้น่าหมั้นไส้จนคนอื่นอยากกำจัดทิ้ง
ลักษณะการพูดจา :: พูดจาค่อนข้างกระโชคโฮกฮากนิดหน่อย ไม่ค่อยถนอนน้ำใจคน แต่ก็ไม่ใช่มากเกินไปจนคนฟังรู้สึกเกลียด
" ก็แค่เดินฝ่าเข้าไป จะอะไรนักหนาห๊ะ "
" จะกินไม่กิน ถ้าไม่กินก็ไปหาเอาเองโอเคนะ "
" เธอจะบ่นอืกนานไหมฮะ "
//
" นายดูน่าเกะกะ คิดจะทำอะไรฉันรู้นะ อย่าเผลอละกันเดี๋ยวจะมีอะไรปักอกนะ "
ประวัติ :: เคย์เติบโตมากับครอบครัวต่างจังหวัด แม่ของเขาเป็นเจ้าของที่นาเล็กๆ พ่อของเขาเป็นคนหาของป่า ล่าสัตว์ขาย (ส่วนใหญ่ก็ผิดกฎหมายละนะ ป่าสมัยนี้ล่าสัตว์ไม่ค่อยได้แล้ว) เขามีน้องสาวหนึ่งคนชื่อแคลร์(อายุห่างจากเคย์2ปี) เธอเป็นคนสุขภาพไม่ค่อยดีและป่วยบ่อย ดังนั้นเคย์จึงรักและห่วงน้องสาวคนนี้มาก ตอนเด็กๆพ่อของเขาพาเขาไปออกล่าสัตว์หาของป่าด้วยกันบ่อยๆ ทำให้เขาค่อนข้างชินกับพื้นที่ป่าเป็นอย่างดี เขาแยกแยะพืชที่กินได้บางชนิด ส่วนใหญ่จะเป็นชนิดที่พบบ่อยๆ แต่เขาชำนานเรื่องการล่าสัตว์ป่า ดูลักษณะสัตว์ว่าตัวไหนอันตรายตัวไหนไม่ ด้วยความที่เป็นเด็กต่างจังหวัดเขาเติบโตมาในสภาพสังคมที่ไม่ค่อยดีพอควร มีการแก่งแย่งกัน ฉกชิง ลักขโมย เขาเลยเป็นคนที่ไม่ค่อยไว้ใจใครและมีการระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ พอโตขึ้นมาหน่อยหลังจากที่แคลร์เข้าโรงเรียนได้6ปี ที่บ้านเริ่มไม่ค่อยมีเงิน มีการมาตรวจตราในป่ามากขึ้นทำให้ล่าสัตว์ไม่ค่อยได้ รายได้ลดลง ครอบครัวต้องเริ่มกู้เงินเพื่อส่งลูกทั้ง2เรียน โดยที่เจ้าหนี้ของเขาไม่ใช่คนดีเท่าไหรนัก ดูก็รู้ว่าเขาเล็งแคลร์อยู่ เคย์เกลียดเขามากเพราะเขาเคยเสนอว่าถ้ายกแคลร์ให้จะยกหนี้ให้ทั้งหมด เขาว่า ถ้าเขากระทืบเจ้าหนี้ได้เขาทำไปแล้ว
สาเหตุที่เข้าเล่นเกม :: หาอะไรเล่นยามว่าง (ไหนว่าจะตั้งใจเรียนไง?)
รูปร่างหน้าตา :: ใบหน้าคม ผิวขาวแต่โดนแดดบ่อยเลยค่อนข้างแทน ผมสีน้ำตาลอ่อน ดวงตาสีน้ำตาลแดง //แต่ในรูปมันแดงเลยอะนะ 5555
สีของชุด :: สีอะไรก็ได้ค่ะ
อาวุธ:: ธนู
ความสามารถพิเศษ :: -ทักษะการซ่อนตัวที่ค่อนข้างแนบเนียน (แต่ส่วนใหญ่จะเป็นบนต้นไม้มากกว่าบนพื้นดิน ) //อย่าถามว่าทำไม เขายังไม่อยากพูดเรื่องหมีตัวนั้นที่บังเอิญเจอตอนอายุ16 ...จำฝังใจเลยละ
-ทักษะการล่าสัตว์ ส่วใหญ่ก็เป็นพวกสัตว์ป่า กับพวกวางกับดักจับสัตว์เล็กๆแบบกระต่าย
-มีความสามารถในการต่อสู้มือเปล่าสูงพอควรทีเดียว (มีกำลังแขนมาก สามารถบิดแขนคนหักได้)
-วิ่งเร็วมาก
ของที่รับมาจากทีมงาน :: ตุ้มหู (แบบแบนสีดำ)
ชื่อผู้ช่วย :: ลุค ฮอร์ทัส ( Luke Hortus ) //อยากให้เป็นเป็นลุงแก่ๆซักคน555
ชอบ :: ทุ่งนา อาหาร ครอบครัว
ไม่ชอบ/เกลียด :: คนจุ้นจ้าน
กลัว/แพ้ :: ไม่มี (ไม่นับเจ้าหมีนั่น ตอนนั้หายกลัวแล้ว...มั้ง)
คิดว่าตัวเองจะชนะเกมได้รึเปล่า :: ชนะดิ ไม่ชนะได้ไง จะกลับไปหาน้องเว้ย
โกรธซีลิตส์รึเปล่าที่เลือกคุณมาเล่นเกม :: อย่าถามเลย ถ้าออกไปกระทืบได้ตอนนี้ก็ทำไปแล้วละ ให้ตายเหอะ
เพิ่มเติม :: เคย์รักน้องสาวมาก เขามักจะนึกถึงน้องสาวอยู่ตลอดเวลา บางที่ก็เผลอเหม่อไปเหมือนกัน (ก็เป็นห่วงนี่ เขาไม่อยู่แบบนี้ไอ้เจ้าหนี้นั่นก็มาหาน้องเขาสิ)
ความคิดเห็น