คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : แอลลิน ( SG Online เกมไล่ล่า )
Application
“ เอาเลยที่รัก มีอะไรจะให้เล่นก็จัดมา ”
บทตัวละคร :: ผู้เล่นเกมส์ (สีอะไรก็ได้)
ชื่อ-นามสกุล :: แอลลิน โฟนิแคนส์ ( Allyn Poenicans )
เพศ :: หญิง
อายุ :: 17
อาชีพ :: นักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์ สาขาพันธุศาสตร์
ลักษณะนิสัย :: แอลลินเป็นคนที่จะเรียกว่าสร้างภาพก็ได้ เธอเป็นคนที่มักจะแสดงตนว่าตัวเองไม่รู้ ไม่เข้าใจ หัวช้า และรอดจากสถานการณ์ต่างๆได้เพราะโชคช่วย เธอแกล้งถามทุกอย่าง ทุกๆเรื่อง ให้คนอื่นคิดว่าเธอไม่ฉลาด หลอกง่าย กำจัดง่าย เก็บไว้ใช้งานได้ และกำจัดเมื่อไหร่ก็ได้ แต่จริงๆเธอเป็นคนฉลาด มีไหวพริบ เฉียบคมและเลือดเย็น ถ้าเธอเจอใครที่คิดว่าเขาจะทำความลับเธอแตก ถ้าคนคนนั้นเป็นคนที่เธอเห็นว่าไม่มีประโยชน์เธอจะเก็บทันที(ส่วนใหญ่จะไม่เก็บแบบโต้งๆ เพราะมันน่าสงสัย ส่วนใหญ่จะล่อให้ทำผิดดฎหรือให้กินอะไรอันตรายเสียมากกว่า) ความตั้งใจของเธอคือคอยให้คนเก่งๆกำจัดคนอ่อนๆให้หมด และรอตอนที่พวกเขาสู้กันเอง แล้วตอนนั้นเธอจะเข้าไปลุยเอง
ลักษณะการพูดจา :: " อ้าว ตรงนี้นอนไม่ได้หรอ ทำไมละ "
" ได้ๆ เดี๋ยวฉันไปทำไห้เอง เธอรอตรงนี้แหละ "
" อ่า ฉันยังไม่รู้เลยว่ารอดมาได้ไง ยังมึนอยู่เลย "
//
" ไง รู้แล้วละสิว่าฉันจะทำอะไร แหม เสียดายนะที่เธอจะไม่มีโอกาศไปบอกเพื่อนๆที่เหลือหนะ "
" อ้าปากสิ มาดูกันว่าเธอจะทนพิษมันได้แค่นานไหน "
ประวัติ :: แอลลิน เป็นลูกสาวคนที่สองในครอบครัว เธอมีพี่ชายหนึ่งคนและน้องชายอีกสอง ครอบครัวของเธอฝากความหวังทุกอย่างไว้ให้พี่ชายเธอ ดังนั้นเธอจึงถูกเลี้ยงมาแบบยังไงก็ได้ จะทำอะไรก็ทำไปแต่ดูน้องให้ด้วย ดังนั้นเธอจึงเติบโตมาแบบได้รับความรับแบบลุ่มๆดอนๆ รักบ้างไม่รักบ้างตามปกติ ด้วยความที่เธอมีน้องชายอีกสองคนทำให้เธอเป็นคนดูแลคนอื่นเป็น แต่ส่วนใหญ่จะออกแนวข่มขุู่น้องเสียมากกว่า แอลลินเติบโตมาในสภาพที่พ่อแม่ไม่ได้หวังอะไร และไม่ได้สนับสนุนอะไร ตังนั้นเธอต้องขวนขวายเองทุกอย่าง คว้าได้คว้า เหยี่ยบได้เหยียบ
//แอลลินค่อนข้างฉลาดและหัวไว ประกอบกับนิสัยที่ชอบขวนขวายของเธอ ทำให้เธอสามารถสอบเทียบเข้ามหาลัยได้ก่อนคนอื่นๆ
สาเหตุที่เข้าเล่นเกม :: หาอะไรเล่นแก้เครียด (เหมือนจะทำให้เครียดกว่าเดิม)
รูปร่างหน้าตา :: ผิวขาว(แต่ไม่มาก) ตาสีน้ำตาลเข้ม ผมยาวสีน้ำตาลแดง(เธอว่าจะตัดตอนอยู่ในเกมส์เพราะมันแกะกะ) สูง170 cm.
สีของชุด :: สีอะไรก็ได้ค่ะ
อาวุธ:: มีด (สั้น , ยาว )
ความสามารถพิเศษ :: การใช้มีดประเภท หั่น แล่ ตัด แทง ปาด , ความรู้ด้านพันธุ์พืช พันธุ์สัตว์ ว่าชนิดไหนกินได้ไม่ได้ มีพิษไม่มีพิษ
ของที่รับมาจากทีมงาน :: สร้อยคอ
ชื่อผู้ช่วย :: ไคร่า อัลบิดัส ( Kyra Albidus )
ชอบ :: พระอาทิตย์ขึ้น อาหารและที่นอนที่ปลอดภัย
ไม่ชอบ/เกลียด :: คนที่จุ้นจ้านน่ารำคาญ เสียงรบกวนตอนนอน(เพราะเธอตื่นง่าย)
กลัว/แพ้ :: กลัวการถูกหลอกใช้จริงๆ
คิดว่าตัวเองจะชนะเกมได้รึเปล่า :: ชนะหรอ ไม่รู้ละ ถ้ารอดนี่คือชนะใช่ไหม ถ้าใช่ก็ต้องชนะ ฉันจะทำทุกๆอย่างเพื่อให้รอด
โกรธซีลิตส์รึเปล่าที่เลือกคุณมาเล่นเกม :: โกรธไหมหรอ โกรธดีไหมละ โกรธก็ได้นะโทษฐานทำให้ฉันเสี่ยงตาย ถ้ามีโอกาศเจอกันซักครั้ง ฉันจะซัดให้น่วมเลย
เพิ่มเติม :: //คนที่ฉลาดแต่แกล้งโง่ เป็นคนที่ฉลาดกว่า คนฉลาดแล้วอวดเก่ง
ความคิดเห็น