ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic EXO} EAT AHOLIC [HunHan] [ChanBaek] ft.exo (จบ)

    ลำดับตอนที่ #7 : CHAPTER 6 ## C-O-M-E

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 491
      4
      22 มิ.ย. 57



    นี่ก็สามเดือนแล้วนับจากที่ผมกลับมาจากเกาหลี ผมจัดการเกี่ยวกับการเรียนเรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงปิดภาคเรียนผมจึงยังมีเวลาพักผ่อน ช่วงปิดเทอมนี้แบคฮยอนก็จะแวะมาหาผมเพื่อมานั่งเล่นมาคุยที่คอนโดของผม เสียงทีวีที่เปิดอยู่ทำให้ผมกับแบคฮยอนต้องละสายตาจากเค้กร้านดังตรงหน้า



     

    เตรียมพบกับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่แห่งปี  อีกไม่นานเกินรอ



     

    ภาพของผู้ชาย 5 คนยืนเรียงกันสวมชุดสูทสีขาวสะอาดตา เขาอยู่ในนั่น ใช่นั่นมันเซฮุนๆ ผมจำเขาได้ดี เขายืนอยู่ตรงกลางข้างๆเขาก็คือจงอิน ยิ่งหลังจากที่ผมกลับจากเกาหลีมาก็ตามอ่านประวัติ ติดตามข่าวสารต่างๆ แต่หลังๆนี่ผมไม่ค่อยได้ตามเพราะพึ่งกลับจากไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ผมคงพลาดข่าวนี้ไป!


    สิ่งที่ทำให้ผมตามมากขึ้นก็เพราะวันนั้นหลังจากที่ผมจ่ายตังค่าบิบิมบับไปผมก็รีบไปดูคอนเสิร์ตแต่ผมไปช้าเลยฟังได้ไม่กี่เพลง หลังจากนั้นผมก็เปิดยูทูปตามฟังเพลงของเขาจนตอนนี้ผมร้องมันได้หมดแล้ว รวมทั้งแบคฮยอนด้วย ผมเปิดกรอกหูมันทุกวันจนมันร้องได้


     

    จะไปหล่ะสิ?แบคฮยอนถามด้วยสายตาเจ้าเล่ห์


     



     

    อืมม จะไปทำตามสัญญา..”

     

    ถึงเวลาที่นายจะมาให้ฉันทำตามสัญญาแล้วสินะ


     

    แค่รู้ว่าเขาจะมา ผมยิ้มออกมาโดยที่ไม่รู้ตัว














     

    นี่ก็ใกล้วันที่เซฮุนจะมาไทยแล้ว ผมได้แต่นั่งเปิดสมุดโน้ตที่ผมจดรายละเอียดอาหารทั้งหมด หาร้านอาหารที่เหมาะกับเซฮุน ทั้งอาหารคาวแล้วก็ของหวาน


     

    อันนี้ดีไหม อันนี้ดีกว่า ไม่เอาอันนี้ดีกว่า ผมนั่งเลือกอยู่อย่างนี่มาเป็นชั่วโมงแล้ว โอ้ยผมเลือกไม่ได้สักที


     

    นี่นายเลือกได้ยังเนี่ยแบคฮยอนเดินมาถามหลังจากที่ผมเลือกอยู่นาน


     

    ยังอะ ไม่รู้จะเลือกร้านไหน มันต้องคิดหลายๆอย่างทั้งรสชาติ ไกลโรงแรมไปรึป่าว ผู้คนต้องไม่พลุกพล่าน บลาๆๆ


     

    ก็จริงนะ ถ้ามีคนเห็นเข้าแย่แน่อีกอย่างเมเนเจอร์เขาจะให้ออกมาง่ายๆหรอ ฉันว่ายากนะ


     

    จริงด้วย! ทำไงดีอะอยู่ๆแบคฮยอนก็ยิ้มมุมปาก ทำหน้าเจ้าเลห์


     

    ถ้าเขาออกมาไม่ได้ นายก็ไปหาเขาสิ!”


     

    ห้ะ!! อะไรนะ ฉันจะเข้าไปยังไง ถ้าเข้าไปโดนลากออกมาแน่ๆ


     

    ฉันมีวิธีก็แล้วกันหน่า..























     

    สนามบินสุวรรณภูมิ


     

    เซฮุนนายเดินเร็วๆดิ เดี๋ยวก็โดนกลืนหายไปหรอก เสียงของจงอินทำให้ผมเร่งฝีเท้าเร็วขึ้น
     


    ตอนนี้ผมมาถึงประเทศไทยแล้ว หลังจากผมเฝ้ารอมานานตั้งแต่บริษัทประกาศกำหนดการเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ผมได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆชาวไทย ผมดีใจที่ได้มาเจอแฟนๆ หลังจากที่พวกเขาก็ตั้งตารอเหมือนกัน ผมชะโงกหาคนที่ผมเฝ้ารอแต่ผมกลับไม่เห็น ผมหวังว่าจะได้เจอเขา หวังว่าเขาจะมาทำตามสัญญาที่ให้ไว้..


    ไปได้แล้ว เร็วเข้าๆคยองซูฮยองที่เดินอยู่ข้างๆจงอิน เดินถอยมาลากผมให้เดินไปพร้อมๆกัน


     

    ครับๆผมเดินไปขึ้นรถที่เมเนเจอร์จัดไว้ให้


    แม้ตอนนี้รถจะเริ่มเคลื่อนที่แล้วแต่ผมยังคงมองหาคนๆนั้นที่อาจจะรวมอยู่ในฝูงชน แต่ก็ไม่มี.. ผมคงหวังมากไป ใครจะจำสัญญาบ้าๆบอๆนั้นที่มันไม่ได้สำคัญอะไร


    ผมหันหน้ามากลับมาแล้วถอนหายใจออกมาเบาๆ


    อย่าพึ่งหมดหวังสิว่ะ เราต้องอยู่ที่นี่อีกตั้งหลายวัน เขาไม่ลืมสัญญาหรอกจงอินที่นั่งอยู่ข้างๆหลังมากระซิบบอกผมแล้ว ตบไหล่ผมเบาๆ


     




     

    ผมก็หวังว่าจะเป็นอย่างที่มันว่า















    ลู่หานเสร็จยังง? นานแล้วนะแบคฮยอนตะโกนอยู่หน้าห้อง


    เสร็จแล้วๆ ผมหยิบของทั้งหมดลงเป้เตรียมออกจากห้อง


    ผมเดินออกมาหาแบคฮยอนที่อยู่หน้าห้อง มันนัดผมตั้งแต่เช้าบอกว่าวันนี้จะไปทำภารกิจกัน


    ความจริงวันนี้ผมจะไปรับเซฮุนที่สนามบินแต่แบคฮยอนมาหยุดความคิดของผมไว้ มันบอกต้องไปทำภารกิจกับมัน ผมค่อนข้างเซ็งเหมือนกันแต่มันบอกว่าแล้วผมจะต้องขอบคุณมัน ผมจะเชื่อมันสักครั้ง แต่ถ้ามันไม่เป็นอย่างที่มันบอก มันโดนแน่!






     

    นายพร้อมแล้วใช่มั้ย? 





    อืมม ว่าแต่ภารกิจนายคืออะไรอะ? นายไม่บอกทำเอาฉันนอนไม่หลับ







     

    รับรองสนุกแน่!









    +++ ^___________________^ +++

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×