ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic EXO} EAT AHOLIC [HunHan] [ChanBaek] ft.exo (จบ)

    ลำดับตอนที่ #30 : CHAPTER 23 ## B-E-L-I-E-V-E

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 312
      1
      23 ก.ค. 57


    เซฮุน..คือว่า..ผมหันไปคุยกับคนที่นั่งข้างๆ

    แหม่ มาเที่ยวไม่ชวนเลยนะอยู่ๆก็มคนมาพูดขัดจังหวะ ผมหันไปทางต้นเสียง

    กีแจ..!” ผมเห็นเขาก็ตกใจแต่ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวหรอก รวมทั้งเซฮุนด้วย เพราะคนที่เดินตามหลังกีแจมาก็คือ มุนอา

    ทำไมมาอยู่ที่นี่ มาได้ยังไง?เซฮุนหันไปถามมุนอา

    ทีมงานพยายามติดต่อนายแต่นายไม่รับโทรศัพท์ก็เลยถามบริษัทเค้าบอกว่าพวกนายมาพักร้อนกันที่นี่ ทีมงานเลยเปลี่ยนบรรยากาศมาถ่ายที่นี่ซึ่งบริษัทนายก็เห็นด้วย

    แล้วนายอ่ะ?ผมหันไปถามกีแจ

    บังเอิญผ่านตอนที่มุนอากับทีมงานไปที่บริษัทอีกอย่างผมก็แค่ตามหัวใจผมมา..เขาพูดแล้วยิ้มกว้าง

     

    อยู่ที่นี่กันเองผู้ชายคนนึงเดินเข้ามาดูเหมือนว่าเขาจะเป็นโปรดิวเซอร์รายการ

    เซฮุน ฉันขอคุยกับนายหน่อยเกี่ยวกับคิวถ่ายรายการที่นี่

    เอ่ออ..ได้ครับเซฮุนเดินตามโปรดิวเซอร์ออกไป ก่อนไปเขาก็หันมามองผมเหมือนจะพูดอะไรบางอย่าง ผมก็พยักหน้าให้เขา

    งั้นฉันก็ขอตัวนะค่ะมุนอาโค้งให้ผมแล้วเดินตามเซฮุนออกไป

    ผมถอนหายใจแล้วเดินกลับไปนั่งที่ม้านั่งตัวเดิม กีแจเดินมานั่งแทนที่เซฮุนข้างๆผม

    นั่นใช่เจ้าของเทียนรึป่าว?เขาหันมาถามผมหลังจากที่นั่งเงียบอยู่นาน

    ผมพยักหน้าช้าๆในขณะที่สายตาผมยังคงมองไปที่ทะเล

    อื้มม... ไม่น่าหล่ะผมถึงเจอคุณครั้งแรกที่ตึก ปกติคนนอกเข้าบริษัทไม่ได้ง่ายๆ ผมยังคงเหม่อลอย แทบไม่ได้ฟังที่เขาพูดสักเท่าไหร่

    คุณรออยู่ตรงนี้นะ เดี๋ยวผมมาเขาลุกออกไปทันที

     

     


     

    อะ นี่ของคุณ ระวังร้อนนะกีแจยื่นมันเทศที่ถูกห่อด้วยกระดาษฟรอยด์ให้ผม

    ผมรับมาแล้วแกะกระดาษฟรอยด์ออกอยากระมัดระวัง

    อร่อยมากอะ คุณกินดิๆ!” เขาพูดหลังจากที่เขากัดเข้าไปคำแรก

    ผมค่อยๆแกะเปลือกมันออกก็เจอกับเนื้อสีเหลืองเนียนอยู่ข้างใน ควันลอยออกมาจากเนื้อมันเทศ

    อืมมม.. อร่อยจริงๆ”  ผมกัดเข้าไปหนึ่งคำเนื้อมันทั้งนุ่มและทั้งหวานมากๆ

    ระหว่างที่กินมันเทศ กีแจก็ชวนผมคุยนู้นคุยนี่ไปเรื่อยทำให้ผมก็รู้สึกผ่อนคลายขึ้น

    ผมว่าคุณเข้าไปพักผ่อนเถอะ ตอนนี้ลมเริ่มแรงแล้วกีแจบอกกับผม

    อืมม แล้วนายพักที่ไหนหล่ะ?

    แถวๆนี้แหละ บ้านพักอยู่ถัดจากพวกคุณไปไม่ไกล งั้นเดี๋ยวผมไปส่งนะ

    ขอบใจนะๆ

     
     

    คิดว่าวันนี้จะได้คุยกับเซฮุนแล้วแท้ๆ

     
     

    ผมรีบเดินนำหน้ากีแจไปทางบ้านพัก

    ขอบคุณนะ นายรีบกลับเถอะ อากาศเริ่มเย็นแล้ว

    ครับๆ แล้วเจอกันใหม่

    ผมเดินเข้าไปในห้องก็เจอกับแบคฮยอนที่นอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียงแล้ว ผมรีบเอาของไปเก็บแล้วก็เข้าไปอาบน้ำ

     


     ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

     

    ใครนะ มาตอนนี้ จะเที่ยงคืนอยู่แล้ว

    เดี๋ยวฉันเปิดเองๆผมหันไปบอกแบคฮยอนเพราะผมเพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำพอดี

    ผมค่อยๆเปิดประตูออก

    อ่ะ ผมอุทานออกมาหลังจากที่เห็นคนหน้าที่ยืนพิงกรอบประตูอยู่

    นายมาทำอะไรดึกป่านนี้?!”

    เขาเดินผ่านตัวผมเข้าไปภายในห้องโดยที่ไม่ได้ขออนุญาตผมสักคำ ทำเอาแบคฮยอนที่นอนกลิ้งอยู่บนเตียงลุกขึ้นมานั่ง

    อ้าว เซฮุนเองหรอ ฮยองออกไปเดินเล่นนะแบคฮยอนเดินออกจากห้องไป

    ผมปิดประตูห้องแล้วเดินกลับมานั่งลงที่ปลายเตียงที่เซฮุนกำลังนอนกลิ้งอยู่ยังกับเป็นเตียงของตัวเอง

    มีอะไรรึป่าว? มาดึกดื่นป่านนี้ผมหันไปถามเขาพร้อมกับเช็ดผมไปพลางๆ

    เซฮุนขยับมานั่งใกล้ผม แล้วแย่งผ้าขนหนูจากมือผมไป

    เค้าจะมาถามตัวเอง เรื่องที่ตัวเองจะพูดเมื่อตอนหัวค่ำอะเขาพูดพร้อมกับเอาผ้าขนหนูเช็คผมให้ผมอย่างเบามือ

    ไม่มีไรหรอก ไม่ใช่เรื่องใหญ่หรอก ตัวเองกลับไปพักผ่อนเถอะดึกแล้วนะ

    ถึงไม่ใช่เรื่องใหญ่เค้าก็อยากรู้ เรื่องของตัวเองมันใหญ่สำหรับเขาเสมอ

    ผมยิ้มแล้วหัวเราะออกมาเบาๆ

    ไว้ค่อยคุยก็ได้แต่วันนี้ตัวเองไปนอนก่อนดีกว่าผมยื่นมือไปลูบเบาๆที่ใบหน้าของเขา

    ตัวเองๆ ตัวเองรู้จักกีแจได้ยังไง?

    ผมเล่าเรื่องทั้งหมดให้เซฮุนฟังตั้งแต่วันแรกที่เจอจนวันนี้ เพราะผมไม่อยากให้เขาไม่สบายใจไม่อยากปิดบังอะไรต่อกัน เดี๋ยวมารู้ทีหลังจะรู้สึกแย่เปล่าๆ

    ตัวเองเข้าใจเขาใช่ไหม ที่ไปกินข้าวกับเขาไปเที่ยวกับเขาเพราะเค้าคิดกับเขาแค่พี่น้อง

    เค้าเชื่อใจตัวเองเสมอแหละ..เซฮุนยื่นนิ้วมาจิ้มที่แก้มผม

    สายตาของเขาบอกผมว่าเขาเชื่อใจผมจริงๆ เขาไว้ใจผมเสมอ

    ไปนอนได้แล้วๆผมผลักไหล่เขาเบาๆ

    ตัวเองเค้าขอนอนกับตัวเองได้ไหมม ~

    ตัวเองนอนนี่แล้วแบคฮยอนจะนอนไหน

    นอนห้องผม นอนกับแฟนเขาไงงง

    เห้ยยย ไปเป็นแฟนกันตอนไหนเนี่ย แบคฮยอนเงียบเลย

    นะ นะ นะ ตัวเอง

    ไม่ เค้าจะนอนกับแบคฮยอน ตัวเองกลัยไปนอนห้องตัวเองเลยยยยย ผมผลักเขาจนไปยืนอยู่ที่หน้าประตู

    ก็ได้ แต่เค้าขออะไรอย่างนึง

    ตัวเองเรื่องมากวะ ขออะไร?

     
     

    ฟอดดดดดดดด...


    นี่ไง ไปแล้วนะ ฝันดีนะครับบบเขาหอมแก้มผมแล้วก็วิ่งหนีไป

     

    เด็กบ้านี่


     

    ผมยิ้มแล้วมองตามแผ่นหลังที่วิ่งห่างออกไปจนลับตา..

     

     

     

     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×