ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic EXO} EAT AHOLIC [HunHan] [ChanBaek] ft.exo (จบ)

    ลำดับตอนที่ #28 : CHAPTER 5 ** CB { End}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 304
      0
      20 ก.ค. 57


    ทริปวันนี้ผ่านไปด้วยดี ทุกคนก็ดูสนุกกับทริปวันนี้ เมมเบอร์ก็มีความสุขที่ได้มาพักผ่อนแบบนี้ พวกเขาบ่นกันว่าเพราะตารางที่แน่นของพวกเขาทำให้ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันตั้งแต่หลังเดบิ้วต์แล้ว สถานที่พักผ่อนของเขาดีสุดก็แค่ปั่นจักรยานกันริมแม่น้ำฮันเท่านั้น

    มาเกาหลีครั้งนี้รู้สึกสนุกกว่าครั้งไหนๆ ได้เที่ยวกันหลายๆคน ปกติไปเที่ยวไหนก็ไปแต่กลับลู่หาน อีกอย่างผมได้คุยกับชานยอลหลังจากที่ไม่ได้คุยกันมาตลอด 2 อาทิตย์

    ทั้งๆที่ดูทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี แต่พอหลังจากที่พวกเรามารวมกันหลังจากที่ซื้อของที่ระลึกผมก็รู้สึกว่าลู่หานมันแปลกๆไป มันดูเหม่อๆ เหมือนคิดอะไรอยู่ตลอดเวลา บางทีผมเรียกมันๆก็ไม่ได้ยิน เหมือนกับว่าวิญญาณออกจากร่างมันไปแล้วอย่างไรอย่างนั้น

    หลังจากที่กินอาหารเย็นเสร็จ มันก็ขอแยกไปนั่งเล่นคนเดียว ผมรู้ว่ามันอยากอยู่คนเดียว ไม่อยากจะไปกวนมัน ถ้ามันมีอะไรมันคงจะบอกผมเองแหละมั้ง

    ชานยอลชวนผมออกมาเดินเล่นริมชายหาด เพราะที่นี่เป็นชายหาดค่อนข้างส่วนตัว ไม่มีผู้คนพลุ่กพล่านมีเพียงแต่คนที่พักที่เดียวกับเราเท่านั้น

    ผมกับชานยอลทิ้งตัวลงนอนบนผืนทรายขาวละเอียด ท้องฟ้ามืดสนิทมีเพียงแสงไฟจากกระบองไฟที่ตั้งเรียงกันไปตามแนวชายหาดและแสงจากดาวที่อยู่บนท้องฟ้าเท่านั้น เสียงเบาๆของคลื่นและลมอ่อนๆประทะที่หน้า  ผมอยากจะหยุดเวลานี้ไว้จริงๆ ในช่วงที่ผมกับได้อยู่กับคนๆนี้ คนที่ผมอยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่น อยู่ด้วยแล้วรู้สึกปลอดภัย

     

     







     

     

    หลังจากที่ผมกลับมาจากประเทศไทยผมก็ยังติดต่อกับแบคฮยอนอยู่เรื่อยๆ คืนนั้นทำให้ผมก็เริ่มมั่นใจว่าเขาก็คิดเหมือนกันกับผม จนกระทั่งอยู่ๆเขาก็หายไป 2 อาทิตย์ ผมกลัวแทบตายคิดว่าเขาเปลี่ยนใจจากผมแล้ว เขาไม่ชอบผมแล้ว ไปเจอคนใหม่รึป่าว ผมนอยด์ไปตลอด 2 อาทิตย์เต็มๆ ติดต่อก็ไม่ได้

    ตอนที่เขาโทรมาหาผมหลังจากที่ไม่ได้คุยกันเลย ผมดีใจมาก กดรับแบบไม่ต้องคิด ยิ่งผมได้ยินเสียงของเขาที่ผมรอคอยมาตลอดผมแทบจะร้องไห้ออกมา แต่ผมต้องเก็บภาพลักษณ์ไว้ก่อน

    มาเที่ยวครั้งนี้ผมคิดว่าเป็นโอกาสดีที่ผมจะได้คุยกับเขาตรงๆ ชอบก็บอกว่าชอบ รักก็บอกว่ารักแมนๆไปเลย ก่อนที่จะโดนคนอื่นแย่งไปซะก่อนยิ่งน่ารักๆอยู่ด้วย -///-

     ตอนแรกผมคิดว่ามา 3 คนคงจะหาโอกาสคุยกับแบคฮยอนยาก แต่ดีเลยที่ทุกคนมากันหมด ยังไงเซฮุนมันก็ต้องไปอยู่กับแฟนมันอยู่แล้ว ยิ่งมีปัญหาเรื่องของมุนอาด้วยแล้ว สงสัยต้องเคลียร์กันยาว

    คืนก่อนที่จะมาเที่ยวผมแทบนอนไม่หลับ คิดมาตลอดว่าจะเซอร์ไพร์สอะไรเขาดี ดอกกุหลาบสีขาวช่อใหญ่ๆ กำไลข้อมือ สร้อย แหวน ผมตัดสินใจไปขอความช่วยเหลือจากซูโฮฮยองพูดที่ดูจะมีประสบการณ์มากที่สุด ฮยองเขาก็ดูเป็นคนโรแมนติกมากๆ

     

    ฮยองๆ ถ้าฮยองจะขอใครสักคนเป็นแฟนฮยองจะให้อะไร?

    ให้ความจริงใจไง ต่อให้นายเอาของราคาเป็นหมื่นเป็นแสนมาให้ก็คงไม่มีค่าพอเท่ากับความรักแล้วความจริงใจที่นายให้เขาอีกแล้วแหละ

     

     

     

     

     

    แบคฮยอนผมเรียกคนที่นอนอยู่ข้างๆผม

    หื้มม?เขาค่อยๆลืมตาขึ้นมาแล้วมองที่ใบหน้าของผม ผมยื่นไฟเย็นให้เขาหนึ่งอันแล้วอยู่ในมือของผมอีกหนึ่งอัน เขารับมันไปแล้วลุกขึ้นมานั่ง

    ฮยองเคยคิดปะว่าถ้าวันนึงเจอคนที่ฮยองรักแล้วฮยองจะทำยังไง?ผมพูดทั้งๆที่มองไปที่สุดขอบทะเล

    เอ่อ...ก็ไม่รู้สิ ก็คงจะบอกรักเขาไปตรงๆ ดอกไม้สักช่อมั้ง

    ถ้าเป็นผมนะ ผมจะพาเขามานั่งที่ริมชายหาด แล้วนั่งเล่นไฟเย็นกันผมหันไปยิ้มให้เขาแล้วพูดต่อ
    ผมไม่มีหรอกช่อดอกไม้ช่อใหญ่ แหวนราคาแพงๆ ทานอาหารหรูๆบนตึกสูงแต่ผมจะมอบความรักและความจริงใจให้กับเขาแทนและผมกำลังจะทำให้คนที่อยู่ตรงหน้าผมตอนนี้ผมยื่นมือของผมไปกุมมือของคนตัวเล็ก เขาบีบมือผมแน่น น้ำตาของเขาเริ่มคลอ


     

    ผมรักฮยองนะ!”

    “…”

    ผมรักบยอนแบคฮยอนผมกระซิบที่ข้างหูของเขาแล้วขโมยหอมไปหนึ่งที

    เห้ยยย..เดี๋ยวฟ้าดเลย

    ฮ่าๆๆ

    “…”

    ฮยองอ่า?~~

    นายรู้ปะ ฉันรู้สึกถูกชะตากับคนๆนึงตั้งแต่ที่เห็นเขาแค่ในทีวี เจอครั้งแรกในร้านเค้กเขาก็มาแย่งเค้กฉันไปซะแล้ว ผมหัวเราะกับท่าทางที่เขาดูจะหมั่นไส้ผมเอามากๆ

    เขามาช่วยฉันทั้งๆที่ฉันจะขับรถชนเขามันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกรักเขามากขึ้นเรื่อยๆจนถึงวันนี้ นายรู้คำตอบของฉันแล้วใช่ปะ?

    ไม่รู้อะผมแกล้งมองไปทางอื่น

    พาโบวะ ฮ่าๆ

    เดี๋ยวจับมาจูบเลยนิ จะพูดมั้ยยย?ผมโน้มตัวไปใกล้ๆหน้าเขา หน้าผมกับเขาห่างกันไม่ถึง 3 ซม.

    เห้ย...บอกๆ ฉัน..ก็ชอบนายแบคฮยอนพูดพร้อมกับเอามือพยายามผลักหน้าผมออกไป

    แค่นี้ก็จบแล้วว

     

     

    ฟอดดดดด

     

     

    ผมขโมยหอมแบคฮยอนไปอีกทีถึงจะมืดผมก็เห็นนะว่าหน้าของเขาแดงมาก คราวนี้โดนฟาดใหญ่เลยจนต้องลุกขึ้นวิ่งหนี


    ผมหยุดวิ่งเราหันกลับมาจนเขาแทบจะวิ่งมากระแทกที่อกผม ผมถอยมาหนึ่งก้าวแล้วคุกเข่าต่อหน้าเขา แล้วดึงมือเขามาจับตามแบบฉบับซีรี่ย์เกาหลีเป๊ะ


    แบคฮยอนเป็นแฟนกับชานยอลนะ..

    ...

    งือออ

    ไม่....

    “…”

    ไม่เป็นก็บ้าแล้ว

     
     

    ผมลุกขึ้นมาสวมกอดเขา เรากอดกันอยู่อย่างนั้นนานเป็นสิบนาที อ้อมกอดนี้ที่ผมรอคอยมาตลอด อ้อมกอดของคนที่ผมรักที่สุดมันทำให้ผมอบอุ่นและหายเหนื่อย

     


     

    รอเค้านะ... เค้าจะให้แม่มาขอ...








    >____________<

     
     

     
    *** ส่วนของชานแบคจบแล้วน๊าาา ฮุนฮานก็ใกล้จะจบแล้วเหมือนกัน ^3^ ***

     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×