ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic EXO} EAT AHOLIC [HunHan] [ChanBaek] ft.exo (จบ)

    ลำดับตอนที่ #22 : CHAPTER 18 ## W-H-O-?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 331
      1
      9 ก.ค. 57


    เสียงเปิดประตูของผมเรียกความสนใจของคนที่อยู่ในห้องได้เป็นอย่างดี ทุกคนในห้องพากันหันมามองที่ผมผมมองไปที่คนที่ผมรอเขามาตลอด 3-4 เดือน เขาก็มองผมด้วยรอยยิ้มกว้างเหมือนกับผมอยู่เช่นกัน

    ความรู้สึกตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาที่ไม่ได้เจอกันมันไหลพรั่งพรูออกมาจากหัวใจของผม ถึงแม้จะไม่ได้คุยกันแค่สองอาทิตย์แต่มันเหมือนยาวนานมาก ตอนนี้ผมอยากจะกระโดดกอดเขามาก แต่ความคิดของผมต้องหยุดลงพร้อมกับรอยยิ้มบนหน้าเซฮุนที่จางหายไป

     

    ขอทางไหนค่ะ!”

    ผู้หญิงหน้าสวยรูปร่างดีเดินเข้ามาในห้อง ผมหันไปมองที่ต้นเสียงแล้วหลบให้เธอเดินแทรกผ่านผมไป เธอเดินเข้าไปหากลุ่มของคนที่อยู่ในห้อง เธอเดินตรงไปที่นั้นคนๆนั้น

    ยอโบ!!”  เธอเดินไปเกาะที่แขนของเซฮุนอย่างมีความสุข

     

    หลบหน่อยครับ/หลบหน่อยครับเสียงผู้ชายหลายคนเดินตามมาทำให้ผมต้องเดินถอยออกมาอยู่หน้าประตู

     

    ผมมองพวกเขาอย่างไม่เข้าใจ นี่มันเกิดอะไรขึ้น..?

    ช่วงเวลา 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาที่ผมไม่ได้ติดต่อกับเขาทำไมอะไรๆมันก็เปลี่ยนไปขนาดนี้ ตอนนี้ผมหวังแค่ว่าให้คนๆนั้นหันมามองผมหน่อยแล้วพูดอะไรซักอย่าง อธิบายเรื่องนี้ให้ผมฟัง แต่..ไม่เลย เขายังคงยิ้มให้กับคนๆนั้นด้วยใบหน้าที่มีความสุข ไม่ได้มองผมเลยสักนิด...

     

    ....ยิ้มแบบนั้นมันเคยเป็นของผม...

     

    ผมจะไม่ยืนมองดูเขาอยู่ตรงนี้อีกแล้ว ผมหันหลังกลับนั้นคือสิ่งแรกที่ร่างกายผมสั่งหลังจากที่ผมยื่นนิ่งกับเหตุการณ์ตรงหน้าอยู่นาน ผมสูดหายใจเข้าลึกๆเพื่อเรียกสติตัวเองกลับมาแต่ตอนนี้น้ำใสๆไหลจากแววตาของผมลงมาอาบไปทั่วทั้งแก้มของผมอย่างควบคุมไม่ได้ ความรู้สึกทั้งหมดไหลมาพร้อมๆกับน้ำตา ผมกัดปากตัวเองแน่นเพื่อไม่ให้เสียงสะอื้นดังออกมา เท้าผมค่อยๆก้าวออกมา

    ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ผมต้องไปไหนต่อ? ต้องทำอะไรต่อไป? ผมรู้แค่ว่าตอนนี้ผมต้องออกไปจากที่นี่ก่อน ผมเดินจากห้องออกมาก้าวลงบันไดไปทีละขั้น ทีละขั้น อย่างคนไร้วิญญาณ ร่างกายผมเหมือนไม่มีเรี่ยวแรง

     

    ลู่หานฮยอง เดี๋ยวก่อนๆ”  

     

    ผมหวังให้เสียงของคนที่วิ่งมาหาผมในตอนนี้คือเขา แต่มันกลับไม่ใช่คนที่วิ่งตามผมมาคือ จงอิน ผมเอามือทั้งสองขึ้นมาปิดหน้าของผมที่ตอนนี้อาบไปด้วยน้ำตาแล้วทรุดตัวลงกับราวบันได น้ำตาของผมมันไหลออกมาไม่หยุดเหมือนจะออกมามากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมปล่อยความรู้สึกในใจของผมทั้งหมดผ่านน้ำตากลั้นมันไว้ไม่ไหวอีกแล้ว

    ทุกๆภาพที่ผมเห็น ทุกๆเสียงที่ผมได้ยินเมื่อกี้ไหลเข้ามาในหัวของเขา แล้วทุกคำพูด ทุกสัมผัส ทุกอ้อมกอดที่เขาทำกับผมหล่ะ?

    จงอินวิ่งมาหยุดแล้วนั่งอยู่ข้างๆผม เขานั่งอยู่อย่างนั้นนานพอสมควรโดยที่ไม่ได้พูดอะไรสักคำ เขาคงอยากให้ผมอยู่กับตัวเองสักพัก หลังจากที่ผ่านมาสักพักผมเริ่มเรียกสติของตัวเองกับมาได้ ผมเอามือปาดน้ำตาที่หน้าผมจนหมด

    ผมมีเรื่องจะคุยกับฮยองจงอินพูดขึ้นหลังจากที่เงียบอยู่นาน

     


     

    ดาดฟ้า..

     
     

    จงอินลากผมมานั่งที่บริเวณสวนหย่อมขนาดเล็กบนนี้ บนนี้เงียบมากไม่มีใครเลยสักคน

    ผมหย่อนตัวนั่งลงบนเก้าอี้ไม้ ลมที่พัดผ่านมาทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายขึ้น

    รออยู่ตรงนี้นะ เดี๋ยวผมมาจงอินวางข้าวของของผมทั้งหมดลงที่โต๊ะข้างๆผม

    ผมหยักหน้าให้เขาแล้วมองไปไปตึกที่ไกลสุดตา ลมยังคงพัดผ่านมาผมให้ผมย้อนกลับไปนึกถึงเรื่องที่ผ่านมามากมายแต่ไม่ยอมพัดความเจ็บปวดไปจากใจของผม..

     
     

    ผมควรจะกลับเมืองไทยมั้ย?

     
     

    จงอินกลับมาพร้อมกับยื่นกาแฟร้อนมาให้ผมแล้วทิ้งตัวลงนั่งบนเก้าอี้ข้างๆผม

    ขอบคุณนะผมรับกาแฟมาจากจงอิน

    คือว่า..

    ผมยังคงมองไปข้างหน้าไม่ได้ตอบอะไรจงอินไป ผมควรจะบอกเขาไหมว่าตอนนี้ผมไม่พร้อมจะฟังอะไรทั้งนั้น ความเจ็บปวดทั้งหมดยังคงไหลวนอยู่ในใจผม เหตุการณ์ที่พึ่งผ่านมายังคงชัดเจนในหัวของผม

    อย่างที่เห็นไป ผมจะอธิบายเรื่องนั้นเขาเว้นช่วงแล้วมองที่ใบหน้าของผมที่ยังคงเรียบเฉย

    ผู้หญิงคนนั้นเป็นนักแสดงที่กำลังดังมากในตอนนี้ นายรู้จักรายการนึงมั้ย? ที่เขาจับไอดอลสองคนมาแต่งงานกันหน่ะ เซฮุนกำลังถ่ายรายการนี้อยู่.. มันตัดสินใจเรื่อยนี้นานมากกว่าจะยอมตกลง มันพยายามจามฮยองก่อนแต่มันติดต่อฮยองไม่ได้เลย มันกินไม่ได้นอนไม่หลับ

    ...ผมไม่รู้เลยว่าแผนเซอร์ไพร์สของผมจะเกิดเรื่องขนาดนี้และยังทำให้เขาเจ็บปวดขนาดนี้....

    มันพยายามจะปฏิเสธไปเพราะกลัวฮยองไม่สบายใจแต่ผู้ใหญ่สั่งมามันก็ขัดคำสั่งไม่ได้

    จงอินอธิบายเรื่องต่างๆที่ผ่านมาในสองสัปดาห์ที่ผ่านมาให้ผมฟัง

    มันอยากจะเล่าให้ฟังด้วยตัวเองแต่ช่วงนี้ยังคงถ่ายทำตลอดไม่สะดวกเท่าไหร่

    ฮยองเข้าใจๆผมยิ้มบางๆให้จงอิน

    ผมจะเข้าใจดีว่านี่คืองานที่เขาเลี่ยงไม่ได้และรู้สึกดีขึ้นหลังจากที่รู้ว่านี่คือการถ่ายรายการแต่ผมก็คงทนเห็นภาพแบบนี้ไม่ได้อยู่ดี

    ฮยองจะเอาไงต่ออะ? จะอยู่ต่อไหม?

    คงไม่หล่ะอาจจะบินกลับคืนนี้เลย

    ฮยองพึ่งมาเองนะ

    ฮยองพูดตรงๆนะ แม้จะรู้ว่านี่คือการถ่ายรายการแค่เจอแบบวันนี้บ่อยๆฮยองก็ไม่ไหวนะ

    อะ ฮยองซื้อนี่มาฝากผมลุกขึ้นแล้วยื่นถุงทั้งหมดให้จงอิน

    ฉันไปก่อนนะ ไว้เจอกันใหม่ผมยิ้มกว้างให้จงอิน

    ขอบคุณฮะเซฮุนโค้งให้ผมแล้วผมก็เดินแยกออกมา

     

    ผมเดินกลับมาที่โรงแรมเก็บของทั้งหมดลงกระเป๋า นี่เป็นการมาเที่ยวเกาหลีที่แย่ที่สุดเลย ระหว่างที่ผมยังคงจัดของ ผมก็โทรไปหาแบคฮยอนเพื่อเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ทั้ง

     

    ห้ะ?!!!! นี่แกพึ่งไปนะอยู่เที่ยวที่นั้นก่อนก็ได้จะได้ผ่อนคลาย นี่กว่านายจะเคลียร์งานเสร็จตั้งนานนิ

     

    จริงอย่างที่แบคฮยอนพูด ผมเคลียร์งานทั้งหมดข้ามวันข้ามคืนแทบจะไม่ได้นอนเพื่อแลกกลับการมาเกาหลีในครั้งนี้

    ช่างเถอะ ฉันกลับไปถึงคงเช้านายไม่ต้องมารับนะ

    หยุดความคิดจะกลับไทยของนายไว้ตรงนั้นเลย เดี๋ยวฉันจะไปหานายเองแบคฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงดูจะมีความสุข

    แล้วงานนายอะ?!!” ตอนแรกผมตื้อมันมาตั้งนานมันไม่ยอมมา

    ไม่ทำแล้ว เดี๋ยวฝากเพื่อนทำ จะไปหานายเดี๋ยวนี้เลยสิ้นสุดประโยคมันตัดสายทิ้งไม่บอกลาผมสักคำ

     
     

    ผมหยิบของที่ยัดใส่กระเป๋าเมื่อกี้เก็บไปที่ตู้ตามเดิมกว่าแบคฮยอนจะมาถึงก็คงจะไปพรุ่งนี้สายๆผมออกไปเดินเล่นดีกว่า อยู่ในแต่ในห้องยิ่งทำให้ผมคิดถึงแต่เรื่องนั้น

     
     

    ผมเดินออกมาจากโรงแรมแล้วไปยืนรอที่ป้ายรถเมย์ที่ใกล้ที่สุด แล้วก้มลงกดโทรศัพท์เข้าเว็บไซต์หาที่เที่ยว

    แต่อยู่ก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นมาจากทางด้านข้างของผม

     



     

    ไม่กลับเมืองไทยแล้วหรอ?

     






     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×