ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic EXO} EAT AHOLIC [HunHan] [ChanBaek] ft.exo (จบ)

    ลำดับตอนที่ #21 : CHAPTER 17 ## E(nd)-O(f)-W(aiting)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 341
      0
      8 ก.ค. 57

     

    แต่ละวันผ่านไปอย่างช้าๆ ความจริงเวลามันเดินเหมือนเดิมแหละแต่เวลาที่ผมไม่ได้คุยกับเซฮุนทำให้ผมรู้สึกว่าเวลาเดินช้าขึ้นหลายเท่ายังกับ 1 วันมีสัก 50 ชั่วโมง ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวหรอกที่รู้สึกและทรมานมันรวมถึงแบคฮยอนด้วยที่มันก็ห้ามติดต่อกับชานยอลเหมือนกัน

     

    ไม่รู้ว่าผมหรือมันจะตายก่อนกัน T T

     

    ในที่สุดวันพรุ่งนี้ผมก็จะได้ไปเกาหลีแล้ว ความทรมานของผมมันกำลังจะจบลง

     

    รอเค้าหน่อยนะตัวเอง เค้าจะไปหาตัวเองแล้ววว

     

    หลังจากนี้ผมก็คงจะยิ่งมั่นใจอะไรหลายๆอย่างมากขึ้นรวมทั้งเรื่องความรู้สึกของผมกับเซฮุน

     

    สนามบิน...

     

    มีอะไรก็โทรมานะแบคฮยอนมาส่งผมถึงทางเข้าเกท

    ความจริงนายก็น่าจะไปกับฉันนะ ไม่อยากเจอชานยอลหรอ?

    ฉันยังเคลียร์งานไม่ลงตัวเลยเหลืออยู่นิดหน่อย ไม่อยากไปซะที่ไหน?!”

    อะ ฉันฝากนี่ให้ชานยอลด้วยแบคฮยอนยื่นซองจดหมายสีเหลืองลายคุมะให้ผม

    อืมๆ เดี๋ยวจะส่งให้ถึงมือเลยผมเอาซองจดหมายเก็บลงกระเป๋าทันที

    โอเคๆ โชคดีนะ ไปได้แล้วใกล้จะถึงเวลาแล้วมันดันผมให้เข้าไปในเกท

    ขอบคุณที่มาส่งนะ บายยยผมโบกมือให้มันแล้วเดินหันหลังเข้าเกทไป

    เดินทางปลอดภัยนะเสียงแบคฮยอนตะโกนตามหลังมา

     

    ตัวเองเค้ากำลังไปหาแล้วนะ ^^ ’

     

     

     

     

    เกาหลี..

     

    ผมยืนบิดไปบิดมาหลังจากที่พึ่งลงจากเครื่องมา นั่งเครื่องมาตั้งนานเมื่อยไปหมด ผมร้องย๊าออกมาหลังจากที่เดินออกมานอกเกทอากาศที่นี่หนาวมากต่างกับประเทศไทยลิบลับ

     

    ผมรีบไปเอากระเป๋าแล้วโบกแท็กซี่ตรงไปที่โรงแรมที่ไม่ไกลจากที่ตึกของเซฮุนเท่าไหร่ เพื่อจะรีบเช็คอินแล้วเอากระเป๋าไปเก็บก่อน  ดูจากตารางงานของเซฮุนวันนี้ไม่มีงานข้างนอกเลย เขาน่าจะเข้าตึกไปซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ ผมหยิบข้าวของที่จำเป็นลงกระเป๋าเป้ใบเดิมของผมและไม่ลืมที่จะหยิบคีย์การ์ดไปด้วยแล้วสะพายเป้ออกจากโรงแรมไป

     

    ก่อนที่จะที่ตึกผมไปแวะซื้อของกินไปฝากเซฮุนและก็เมมเบอร์คนอื่นๆก่อน ทั้งชาไข่มุกที่เซฮุนชอบ ต๊อกโบกีร้านดัง ขนมปลา เผื่อพวกเขาจะซ้อมกันอยู่ มือของผมตอนนี้เต็มไปด้วยข้าวของเต็มไปหมด

     

    ตอนนี้ผมเดินมาหยุดอยู่ที่หน้าตึก ตอนนี้หน้าตึกเต็มไปแฟนคลับไม่ใช่แค่แฟนคลับของวงเซฮุนเท่านั้น เมื่อเร็วๆนี้ก็พึ่งมีวงเดบิ้วต์ใหม่แต่พวกเขาก็ดังอย่างรวดเร็ว ผมได้ยินแฟนคลับที่หน้าตึกพูดกันว่าวงของเซฮุนพึ่งจะเข้าตึกไป ผมวิ่งเข้าไปกำลังจะไปแตะคีย์การ์ดก็มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงเดินเข้ามาผมทันที ผมจึงยื่นคีย์การ์ดที่เซฮุนให้ผมมาให้เธอดู

     

    มาหาเซฮุนใช่ไหมค่ะ?เธอพูดพร้อมกับส่งคีย์การ์ดคืนผม

    ใช่ครับ ว่าแต่ทำไมคุณถึงรู้..?

    เขาบอกฉันไว้ตั้งแต่ที่เขากลับมาจากไทยแล้วค่ะ

    ผมแตะคีย์การ์ดแล้วเดินผ่านประตูเข้ามาทำให้แฟนคลับที่ยืนอยู่ด้านนอกซุบซิบกันใหญ่ว่าผมเป็นใคร? มีคีย์การ์ดได้ยัง?

    ชั้นสาม ห้องB2 นะค่ะ หนุ่มๆกำลังซ้อมกันอยู่

    ขอบคุณครับ

    ผมหยิบขนมปลาที่พึ่งซื้อมาให้เธอ เธอรับและยิ้มมาให้ผมเหมือนเป็นการขอบคุณ

     

    ผมสูดลมหายใจเข้าลึกๆ ตื่นเต้นเหมือนหัวใจจะหลุดออกมา ผมหล่ะอยากจะเห็นหน้าเขาตอนเห็นผมจริงๆ

     

    ผมเดินขึ้นไปขึ้นลิฟท์ที่อยู่บริเวณกลางตึก

     

     ชั้นสาม.. ชั้นสาม.. ชั้นสาม

     

    ผมเดินออกจากลิฟท์ทันทีที่เสียงเตือนว่าถึงแล้ว ว่าแต่ไอ้ห้อง B2 มันไปทางไหนหล่ะเนี่ย? ผู้ชายคนนึงเดินออกมาจากห้องซ้อมที่อยู่ข้างๆลิฟท์พอดี เขาคงจะเป็นศิลปินแน่ๆ ดูจากท่าทางและการแต่งตัวของเขา รูปร่างได้สัดส่วน ผิวขาวยังกับหลอดไฟแค่เห้นข้างหลังก็พอจะรู้ว่าเป็นศิลปินแน่ๆ

     

    เอิ่ม..คุณครับๆ

    ครับ..? พอเขาหันหน้ามาเท่านั้นแหละ

    นี่มันวงที่พึ่งจะเดบิ้วต์นิ คนนี้ชื่อ...ชเวกีแจ

    คุณครับๆเสียงของเขาทำให้ผมหลุดจากห้วงความคิด

    ห้อง B2 ไปทางไหนหรอครับ?

    อ่อ เดินไปจนสุดทางห้องทางซ้ายมือครับ

    อ่อ ขอบคุณครับ ขอตัวนะครับผมโค้งให้เขา

    ก่อนไปผมหยิบขนมปลาให้เขาไปชิ้นนึง เขารับไปอย่างงงๆ

     

    อีกแค่ไม่กี่ก้าวเท่านั้นผมจะได้เจอเซฮุนแล้ว ผมเดินมาหยุดอยู่ที่ประตูห้องกำลังจับลูกบิดอยู่

     

     

    ‘ B2 ROOM ‘

     

    5

    4

    3

    2

    1

     

     .....

     



     

     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×