ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic EXO} Close friend [HunHan] ft.exo (จบ)

    ลำดับตอนที่ #9 : CHAPTER 8 ----- Close friend

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 609
      1
      14 มิ.ย. 57

    เหตุการณ์ทั้งหมดที่ผ่านมาตลอด 1 ปีเต็มๆ ทำให้ผมรู้สึกมีความหวังขึ้นมาว่าเซฮุนก็ชอบผมเหมือนกัน เพื่อนทุกคนก็ดูจะคิดเหมือนผม ผมตัดสินใจบอกความในใจกับเซฮุน


     

    วันนี้ผมและครอบครัวมาเที่ยวกันที่พัทยา ผมติดสินใจที่จะบอกความในใจในวันนี้ พิมพ์ข้อความทั้งหมดที่อยู่ในใจไปทั้งหมดกว่าจะกดส่งได้ผมทำใจแล้วทำใจอีกแต่ข้อความที่ตอบกลับมามัน..



     

    เซฮุนกลับเปลี่ยนเรื่องคุยมันคงเป็นการปฏิเสธสินะครับ ผมโดนแบบนี้มาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว มันตอนช่วงครึ่งปีแรกผมตัดสินใจบอกไปแล้วครั้งนึง เขาตอบกับผมแค่ว่า ไม่อยากเสียเพื่อน ความรู้สึกคือแย่ครับ ผมก็เข้าใจนะว่าถ้าเลิกกันไปมันจะทำให้มองหน้ากันไม่ติด แต่มันทำให้ผมรู้สึกว่าเป็นเพื่อนแล้วทำไมหรอ มันเป็นการเอาสถานะเพื่อนมาอ้างรึป่าว? จนวันนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าเขาคิดยังไงกับผมกันแน่...


     

    นี่เข้าสู่ช่วงปิดเทอมของม4 มันข่าวมาถึงหูของผม..

    เซฮุนอะจะไปเรียนต่อที่เกาหลีด้วยแหละ ข่าวที่นี่มันจริงๆนะ

    ผมได้ยินแล้วใจกระตุกใกล้กันแค่นี้มันก็เหมือนจะไกลมากแล้ว ผมไปปรึกษาเพื่อนของผม ผมค่อนข้างจะเชื่อข่าวนี้นะ

    BH : แน่ใจได้ยังไง? ถามมันเองดีกว่า ฟังจากปากคนอื่นจะรู้ได้ยังไง?

    ก็จริงของมันครับ ผมตัดสินใจทักไลน์ไปถามมัน..

    LH : ได้ข่าวว่าจะไปเรียนต่อที่เกาหลีหรอ

    SH : เห้ย! ข่าวมั่วอะไรกัน ไม่ได้ไปๆ

    ทำเอาผมโล่งใจไปเลย อย่างน้อยผมก็ได้ยินมันออกมาจากตัวเซฮุนเอง..

     

    เมื่อเข้าสู่ปิดเทอมแล้วก็ต้องตามมาด้วยการเรียนพิเศษ เซฮุนไปเรียนอีกตามเคยตั้งแต่วันแรกๆที่ปิดเทอมเลย จนมาถึงตอนนี้เรียนจบแล้ว

    SH : เนี่ยเรียนคณิตฯ ม5 เทอม1 จะจบเดือนหน้าแล้ว

    LH : ขยันจริงๆ นายทำได้อยู่แล้วแหละ

     


     






    2-3เดือน ผ่านไป





     

    วันนี้ผมกับเพื่อนๆนัดกันมากินเค้กร้านใกล้ๆกับโรงเรียน หลังๆมานี่ผมไม่ค่อยได้คุยเลย เซฮุนเรียนก็เลยไม่อยากจะกวนเท่าไหร่ วันนี้ผมเลยทักไปเรียนจบคอร์สแล้วนิ

    LH : เรียนจบคอร์สแล้วดิสบายเลย

    SH : นี่ยังอยุ่กรุงเทพฯเรียนอยู่

    LH : อ้าว มันจบคอร์สแล้วนิ

    SH : มาเรียนของม5เทอม2

    LH : ขยันไปไหน เวลาเยอะแยะจะรีบเรียนไปทำไม

    SH : อะไรๆมันก็ไม่แน่นอนนะ..

    ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับคำพูดของเซฮุนปกติชอบพูดคำพูดคำคมเสี่ยวๆอยู่แล้ว

     


     



    วันนี้วันเสาร์วันเรียนพิเศษษษษ........

    อาจารย์ : ไม่ไปเรียนต่างประเทศหรอ ม.ปลายหน่ะทำไมไม่ไป เห็นพี่สาวก็ไปเรียนอยุ่กับญาติที่นู้นนิ

    อ่อ! ลืมบอกไปครับเซฮุนเป็นลูกครึ่งไทย-เกาหลี

    SH : ไม่อ่าครับ มหาลัยก็ไม่ไปอยู่นี่แหละๆ

    ทำให้ผมมั่นใจขึ้นไปอีก สบายใจไปอีก ขอให้ผมได้อยุ่ใกล้ๆก็พอแล้วครับ...


     

    วันนี้พี่ชายของเซฮุนอัพรูปถ่ายรูปผ่านกระจกของเครื่องบินมาลง บ๊ายบาย ไทยแลนด์พร้อมกับติดแท็กเซฮุน ทำเอาผมใจกระตุกวูบ นี่ไปไหนกัน..

    ผมตัดสินใจทักเพื่อนของเซฮุนไป

    LH : เซฮุนไปไหนหรอ?

    Kai : ไปเกาหลี ไปเรียนต่อ

    สมองของผมโล่งไปหมดแล้ว อึ้งไปเลย น้ำตาก็ไม่ไหล ในหัวผมตีกันไปหมด

    Kai : ล้อเล่น ไปเที่ยวออสเตรเลีย 5555

    ผมอยากจะเตะมันเข้าไปผ่านโทรศัพท์

    Kai : ความจริงก็มีอะไรอยากจะบอกแต่ไม่เอาดีกว่า

    LH : ถ้าจะพิมพ์มาขนาดนี้อ่านะ

         ** สติ๊กเกอรืหมีไฟลุก **

     LH : บอกมาเหอะหน่า

    Kai : คือ...ที่ฟังมามันถูกแล้วแหละ มันจะไปต่อเกาหลีจริงๆ

    LH : จะล้อเล่นอะไรอีก

    Kai : อันนี้พูดจริงไม่ได้ล้อเล่น


     

    ครั้งนี้มันเจ็บปวดจริงๆ น้ำตาค่อยๆคลอออกมาผมโทรศัพท์หาเพื่อนผมทันที ร้องไห้แบบหยุดไม่ได้ ไอ้เรื่องที่มันจะไปก็เสียใจจริงๆแหละ แต่ที่แย่ไปกว่านั้นคือเซฮุนโกหก ผมมารู้จากปากคนอื่น ผมไม่รู้หรอกนะว่าทำไปเพื่ออะไรหรือแค่ไม่อยากให้ผมเสียใจแต่แบบนี้มันทำให้ผมเสียมากกว่าเดิมเสียอีก


     

     

    ถึงเวลาแล้วที่ผมต้องยอมรับความจริง...

     


     


    ผมเริ่มทำใจได้แล้วเพราะคิดว่ามันไปเรียนต่อตปท.ยังไงก็ต้องดีกว่าอยู่แล้ว เพื่ออนาคตของมันนี่เนอะ..!

    ตอนนี้เซฮุนทำเรื่องลาออกจากโรงเรียนของผมเรียบร้อยแล้วแต่ด้วยความที่มันติดเพื่อนมาก ทุกๆเย็นมันจะมาเตะบอลกับเพื่อนที่โรงเรียนทุกเย็น ผมก็หวังแค่เจอหน้ามันตอนเย็นทุกๆเย็น วันเสาร์นี้มันจะไปต้องแล้ว

    วันอังคาร

    LH : วันศุกร์ใส่เสื้อซิมสันที่ซื้อให้มาให้ดูหน่อย ไม่เคยเห็นจะใส่

    SH : ไม่ได้

    LH : ไม่อยากใส่ขนาดนั้นเลย ?

    SH : ป่าวๆคือจะเอาไปเกาหลีด้วยเดี๋ยวซักไม่ทัน

    เป็นประโยคที่ทำให้ผมมีความสุขมากที่สุดเลย ผมยิ้มออกมาอย่างกับคนบ้า -.,- อย่างน้อยมันก็ไม่ลืมของที่ผมให้เลย ขอบคุณจริงๆ

    SH : งั้นเดี๋ยวใส่ไปพรุ่งนี้ๆ

    LH : โอเคๆ














     ♥

    © themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×