ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic EXO} Close friend [HunHan] ft.exo (จบ)

    ลำดับตอนที่ #11 : CHAPTER 10 ----- Close friend 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 589
      1
      11 มิ.ย. 57













    หยดน้ำฝนหยดลงบนพื้นแทบจะเป็นจังหวะเดียวกับหัวใจของผมมันเต้นแรงมาก ผมสูดลมหายใจเข้าลึกๆ พร้อมกับเดินไปตรงหน้าของเซฮุนแล้วก็ให้ของ

    .

    .

    .

    ของพร้อม...

    .

    .

    .

    กล้องพร้อม..

    .

    .

    ใจมากๆประโยคเดียวที่หลุดออกมาจากปากเซฮุน ดูเหมือนเขาก็พูดอะไรไม่ออกเหมือนกัน

     

    ผมเดินถอยออกมายืนข้างหลังกลุ่มผมหลังจากที่รู้สึกว่าเพื่อนเซฮุนจ้องมองผมแล้วซุบซิบๆอะไรกัน

    ถ่ายรูปกันดิๆ แบคฮยอนกระซิบข้างหูผม

    ไม่เอาอะ แค่นี้ก็อายไม่ไหวแล้ว

    โอกาสสุดท้าย ก่อนที่มันจะไปแล้วนะ

    ใจผมตอนนี้มันไม่กล้านิ ส่ายหัวอย่างเดียว สมองมันโล่งไปหมดคิดอะไรไม่ออก

    จะถ่ายรูปกันปะ!!!!” ไคตะโกนขึ้นมา

    ผมก็ยังตัดสินใจไม่ได้อะ อายก็อาย อยากถ่ายก็อยากนะ...!!

    ถ้าจะถ่ายตามไปข้างในนะ เดี๋ยวจะย้ายไปเตะบอลในสนามบอลในโรงเรียนแทน

    กลุ่มของเซฮุนขึ้นรถไปจนหมดขับเข้าไปในโรงเรียน พอกลุ่มนั้นลับตาไปเท่านั้น...

    ลู่หานนนนนน!!!!! ทำไมไม่ถ่ายรูปอะ

    โอกาสสุดท้ายแล้วนะ


    ความจริงผมคิดว่าจะถ่ายตั้งแต่เห็นมันกำลังจะไปแล้วแหละ ถ้าผมไม่ไปถ่ายรูปนั้นหมายความว่าผมไม่มีรูปกับเซฮุนเลย และจะเห็นหน้าเซฮุนครั้งสุดท้ายก่อนที่มันจะไปเกาหลีแล้ว

    .

    .

    .

    โอเคค ไปถ่ายรูปกันน!!”

    .

    .

    .








     

    จะให้ผมเดินเข้าไปคนเดียวก็ไม่เอาหรอก ถึงจะเพื่อนกันทั้งนั้นก็เถอะ ผมชวนเพื่อนผมมาถ่ายรูปด้วยกันหมดเลย กลุ่มของผมมีทั้งหมด 9 คนครับ ฮ่าๆ ยืนเรียงกันหน้ากระดานเลย

    .

    .

    มาถ่ายรูปกันๆ

    .

    .

    เพื่อนของผมพร้อมใจกันผลักผมมาอยู่รืมสุดของแถว เซฮุนกำลังเดินมาทางผม...ทางผม!!

    เซฮุนมันยืนอยู่ข้างซ้ายของผมทำเอาผมยืนแข็งทื่อเลย เพื่อนที่อยู่ข้างๆผมก็พากับไปยืนเบียดกันไปทางขวาจนข้างขวาของผมกลายเป็นช่องว่าง....  ไม่ได้จงใจกันเลยสินะ

     

                           ########      ‘##’

     

    เพื่อนของผมส่งโทรศัพท์ให้เพื่อนของเซฮุน 2 เครื่อง เพื่อจะได้ถ่ายกันรัวๆครบทุกช็อต ฮ่าๆ..

    จะถ่ายแล้วนะ พร้อมยัง?!!”

    พร้อมมม!!!”  ตอบกันซะพร้อมเพรียง -_-

    .

    .

    หึ้ย..-///-

    .

    .

    ตอนนี้เซฮุนเอียงตัวมาทางผมแหละ แค่นี่ผมก็ทำไรไม่ถูกแล้วนะ ผมยิ้มกว้าง ให้รูปออกมาดีที่สุดนี่มันรูป(รวม)คู่เลยนะ เพื่อนอุตส่าห์ไปยืนเบียดกันขนาดนั้นแล้ว

     

    “1”

     

    “2”

     

    “3”

     

    ถ่ายรูปเสร็จแล้วก็ไม่ได้พูดลาอะไรกันเท่าไหร่ แค่ยิ้มๆเท่านั้น.. นี่คงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะ แต่เซฮุนบอกว่าจะกลับมาทุกปี ผมก็ได้แต่นับวันรออ่าครับ ในฐานะอะไรก็ไม่รู้...

     

    เพื่อนของเซฮุนเอาโทรศัพท์มาคืนเพื่อนของผมพร้อมกับพูดว่า..

     

    อย่าลืมทิปกูนะ ลู่หาน!” ต่อด้วยหัวเราะคิคิ

     

    ผมก็งงๆว่ามันพูดอะไร ตอนนี้พวกผมเดินมาข้างสนามบอล เพื่อนผมเปิดดูรูปที่ถ่ายไปเมื่อกี้ออกมาดู

    เครื่องที่ 1 : เป็นรูปรวมทั้งหมดทั้ง 2 รูป


                    ########      ‘##’

     

    เครื่องที่ 2 : มีทั้งหมด 2 รูปเหมือนกันแต่มันไม่ธรรมดานิดนึงครับ

     

        รูปที่ 1 : เป็นรูปที่ถ่ายแค่ผมกับเซฮุนแค่ 2 คน ไม่ติดเพื่อนคนอื่นเลย -//////-

     

    ‘##’

     

        รูปที่ 2 : เป็นรูปหลังจากที่ถ่ายเสร็จแล้วแต่มันเหมือนกดเกินมา หน้าของผมเต็มไปด้วยความเขิน ผมไม่รู้หรอกว่าเซฮุนทำหน้ายังไง จนผมมาเห็นภาพนี้

    .

    .

    .

    เซฮุนกำลังยิ้มครับ

    .

    .

    .

    ผมเป็นแค่เพื่อนที่แอบชอบคนนึง ผมได้ถ่ายรูปคู่กับเขา ได้รับคำพูดจากปากของเขาที่ไม่ทำร้ายจิตใจผม ได้ความเป็นห่วงในบางครั้ง(ถึงแม้ผมจะคิดไปเอง..?) แค่นี้มันทำให้ เพื่อนสนิทอย่างผมมีความสุขมากพอแล้วครับ

    .

    .

    ถึงแม้ว่าเขาจะบ่ายเบี่ยง ปฏิเสธหัวใจผมมาตลอด

    .

    .

    ขอบคุณที่ไม่ไล่ผม ไม่เคยบอกว่ารำคาญ

    .

    .

    ถ้าแม้มันจะเป็นความเกรงใจหรืออะไรก็ตาม

    .

    .

    ขอบคุณนะ
















    **คอมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์เยอะๆนะค่ะ ♥♥♥**


    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×